ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #64 : รูน

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 61



    APPLICOATION


    "เฮ้อ อยากกินพุดดิ้งจัง พูดแล้วก็ไปเลยดีกว่า"

    ชื่อ : รูนมูน อุลโอเอล // Runemoon Auloel 
    ความหมาย : อักษรแห่งดวงจันทร์
    ชื่อเล่น : รูน
    อายุ : 35
    ต้องการแนวไหน :  วาย 
    เพศ : เสะ
    นิสัย : ทำตัวเหมือนเด็กแม้จะเคยอายุเกินเลข 3 มาแล้วก็ตาม เพราะได้รับการตามใจตั้งแต่สมัยก่อนทำให้กว่าจะพัฒนาตัวเองจนเป็นผู้ใหญ่ได้ก็นาน แต่ก็ยังมีนิสัยแบบเด็กๆติดมาอยู่บ้าง เช่น ถ้างานหนักเกินไปก็จะทำไปบ่นไปจนคนที่ทำงานด้วยเกิดความรำคาญบ้าง ยามว่างก็จะเรียกหาขนมขบเคี้ยว พูดตรงไปตรงมาเกลียดก็บอกเกลียด ชอบก็บอกชอบ อยากทำอะไรก็ทำไม่ปิดบัง คิดอะไรได้ก็ลงมือทำทันที แบบถ้ารู้สึกอยากอ้อนก็จะทำเลย ไม่ก็อยู่ๆอยากกินของหวานเขาก็ลุกออกไปเลย ลำบากคนที่อยู่ใกล้ตัวต้องห้ามตัวเขาไม่ให้ไปไหนตามใจชอบ นอกเหนือจากนิสัยพวกนี้ เขาก็เป็นทำงานเก่ง รับความเห็นผู้อื่นด้วยเหตุผล ถ้าใครคัดค้านเขาก็โต้เถียงกันจนมีฝ่ายนึงยอมไป ถ้าเหตุผลของอีกฝ่ายดีพอเขาก็รับฟังแล้วทำตาม 
    ประวัติ : ชายหนุ่มที่เริ่มเข้าสู่วัยกลางคน เขาเป็นเพียงบุรุษที่มีอาชีพเป็นสถาปนิกเวทย์ออกแบบอาคารและสถานที่ต่างๆให้กับผู้คน งานทุกชิ้นที่เขาทำออกมานั้นล้วยสวยงามและเป็นที่ชื่นชม แต่ว่าก็ไม่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับทุกคน เหล่าบุคคลที่อยู่ในสายงานเดียวกันกับเขา ต่างพากันอิจฉาและสาปแช่งเขาเพราะผู้คนต่างเอาแต่ให้งานแก่เขาโดยที่ไม่เห็นหัวพวกเขาไม่ก็เห็นพวกเขาเป็นแค่ตัวสำรอง ในวันหนึ่งเขาจึงได้ถูกพวกคนเหล่านี้จ้างวานนักเลงบ้าง ผู้ร้ายบ้าง มาหาเขา ซึ่งแน่นอนเขาโดนทำร้ายและทำลายหลายครั้ง จนเขาเบื่อกับชีวิตกับพวกนี้และต้องการจะกลับไปใช้ในวัยเด็กสบายๆ ที่มีปัญหาหนักสุดคือการแกล้งกันของคนในชั้นเรียน ไม่ก็กลับไปจัดการเจ้าพวกที่ชอบทำแบบนั้น
    ของที่ชอบ : ของหวาน วาดภาพ รายละเอียดของอาคาร
    ของที่เกลียด : ผู้คนที่เอาแต่รังควานคนอื่น กาแฟ ควัน
    พลังเวทย์ : ดิน พิษ
    ความสามารถ(สกิล) : สร้างสิ่งก่อสร้างขนาดไม่ใหญ่มากโดยใช้ดินและพืชพรรณ พวกที่กำบัง หรือบ้านหลังเล็กๆ(เล็กจริงๆนั้นแหละ) ไม่ก็การทำกับดักที่มีการผสมพิษเข้าไป อย่าง หลุมพลาง กำแพงหนามอาบพิษ เถาวัลย์อัมพาตไรงี้
    อาวุธ : ค้อนยักษ์
    ลักษณะการพูดคุย :    น้ำเสียงจะใสและเวลาคุยกับใครก็ไม่ถือตัว แต่ลักษณะการพูดจะเป็นการพูดห้วนๆแบบเด็กหน่อย เช่นการ ขอเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ไม่ก็ชวนไปไหนทั้งทีตัวเองลุกขึ้นและเดินไปได้นิดนึงแล้ว ถึงจะหันกลับมาชวนเหมือนพึ่งนึกขึ้นได้
                                             ทักทาย                     ไง หวัดดี "
                                       คุยกับเพื่อน             "ฉันไปกินข้าวก่อนนะ"
                                                                      "เน่ อยากเอาหัวถูได้ป่าว คันหัว"
                                       คุยกับคนที่ไม่รู้จัก     "ก็แค่อยากทำอ่ะ ทำไมเหรอ"
                                       คุยกับผู้ใหญ่             "มีอะไรครับ"
    เพิ่มเติม : อยากได้คู่นางเป็นคนชอบหยอดมุขจีบ  

    ****************************************************
    Role play
    "ยินดีที่ได้รู้จัก ข้ามีนามว่า แอซาเตอร์" ผู้ชายผมขาวกล่าวออกมาพร้อมกับมองคุณอยู่ "แล้วนามขอเจ้าละ มนุษย์เอ๋ย"
    : รูนมูน จะเรียก รูนก็ได้ เอาที่เรียกง่าย
    "ฮ่าๆเป็นชื่อที่น่าสนใจ" แอซาเตอร์กล่าวออกมาพร้อมกับเชิญคุณนั้นบนเก้ายืนหลังจากยืนแนะนำตัว
    : ขอบใจ เมื่อยๆอยู่พอดี
    "งั้นข้าขอถามเจ้าหน่อยจะได้หรือไม่" แอซาเตอร์ถามออกมาพร้อมกับมองมาที่ตัวคุณด้วยสายตาที่ดูสนุกและเจ้าเล่ห์ออกมาหน่อยๆ
    : ได้สิ มีอะไรก็ว่ามา แต่ชวนหาอะไรมาให้กินระหว่างคุยกัน//พูดแล้วก็หันซ้านหันขวา
    "ถ้าเจ้ามีโอกาศไปยังอดีตและนำสิ่งสำคัญกลับคืนมาเจ้าต้องการหรือมั้ย" แอซาเตอร์กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม
    : ต้องการสิ ชีวิตของผู้ใหญนี้มันนน่าเบื่อ ข้าอยากกลับไปใช้ชีวิตเพียงแค่ไปโรงเรียนและได้เที่ยวเล่นเท่านั้น แล้วของกินละอยู่ไหน // เริ่มลุกขึ้นเตรียมหาของกินแล้ว
    "งั้นหรอ เจ้านี้น่าสนใจจริง" แอซาเตอร์กล่าวออกมาพร้อมกับลุกจากที่นั่งพร้อมที่จะออกไปแต่กับหันมาพูดกับคุย "ถ้างั้นไว้เจอกันใหม่ แล้วจงทำให้ข้านั้นสนุกด้วยละเพราะข้าเป็นคนที่แสนจะขี้เบื่อ"
    : อ่าว แล้วของกินละ เป็นคนที่ไม่น่าคบจริงๆ ฉันเกลียดนายแล้ว ได้ยินไหม! "
    ***********************************
    มุมสนทนากับผู้ปกครอง
    * สวัสดีเราชื่อชินะแล้วผู้ปกครองชื่อว่าอะไร
    - ซีนครับ
    * ถ้าลูกคุณไม่ติดไม่โกธรกันนะ
    - ไม่โกรธ เรื่องปกติ
    * ถ้าลูกๆของคุณเปลี่ยนไปนิดๆหน่อยไม่เหมือนกันที่คุณเขียนจะว่าอะไรมั้ย
    - เอาเลยครับ ถ้ามันช่วยทำให้เข้ากับเนื้อเรื่องได้
    * ถ้าชินะดองเรื่องนี้จะเป็นไรไหม(พอดีดองไว้หลายเรื่อง ฮ่าๆ)
    - ไม่เป็นไรครับ เพราะไม่ใช่เรื่องแรกที่เจอ ฮ่าๆ
    * งั้นขอให้โชคดีมีชัยค่ะ บายๆ
    - ครับผม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×