ลำดับตอนที่ #63
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #63 : อารอน&นีออน
แบบฟอร์มใบสมัคร
"อาหารรสเลิศก็เปรียบเสมือนกับหญฺิงสาวที่งดงาม แต่หญฺิงสาวที่งดงามกลับไม่มีอีกแล้ว"
"เย้ ผมจะเอาเงินนี้ไปให้แม่"
ชื่อ:: [ อารอน ll Aron ]
{ นีออน ll Neon }
อายุ:: [ 35 ปี ]
{ 7 ปี }
วันเกิด::[ ฤดูใบไม้ผลิ วันที่ 15 ]
{ ฤดูใบไม้ร่วง วันที่ 5 }
ลักษณะ:: [ ผมสีน้ำตาล ตาสีฟ้า เสยผมไปข้างหลัง ตาคม คิวเรียว ใส่แว่นกรอบเหลี่ยมสีดำ โครงหน้าเหลี่ยมเล็กน้อย ผิวขาวเล็กน้อย ตัวสูง 185 ซม. หุ่นมีมัดกล้ามตามแบบฉบับคนออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ มือหนาหยาบ ขายาว ]
{ ผมสีทอง ตาสีฟ้า ผมตัดสั้น ตากลมโต คิวเรียวบาง ใส่แวนกรอบเหลี่ยมสีเหลือง หูกางเล็กหน้า ใบหน้ากลม หน้ากระจ่างใส ตัวเล็กสูงแค่ 130 ซม. ผิวขาวเนียนนุ่มแบบผิวเด็กทั่วไป ผอมบาง }
อาชีพ:: [ เซฟของโรงแรม ] -> [อดีตนักชิม]
{ ในอนาคต อยากเป็นนักวิจัยทางทะเล }
ลักษณะนิสัย:: [[ ใจดีกับทุกคนที่พบเจอโดยเฉพาะหญิงสาวและเด็กตัวเล็ก
รอยยิ้มอบอุ่นและดูเศร้าในเวลาเดียวกัน รอยยิ้มของเขาทั้งนุ่มนวลและให้ความรู้สึกเป็นมิตรและไม่มีภัยคุกคาม แต่ก็ชวนให้รู้สึกว่าเป็นการฝืนยิ้มให้กับคนรอบข้าง ทั้งๆที่สายตาและท่าทางของเขานั้นดูเศร้าหมองอย่างน่าแปลกประหลาด
สุภาพไม่ว่าจะเป็นคนที่อายุน้อยกว่าหรือมากกว่าเขาจะทำตัวสุภาพด้วยเสมอ อาจจะทำให้บางคนรู้สึกแปลกๆหรือไม่ชิน แต่เขาก้ทำไปเพราะความสบายใขของตัวเอง
พูดจาเอาใจเก่งจนดูเหมือนคนเจ้าชู้ เป็นคนพูดจูงใจหรือชักชวนคนเก่ง ชอบพูดหยอกคนนู่นคนนี่ที่ด้วยท่าทางและสายตาที่ชวนหลงใหล ทำให้หญิงสาวรู้สึกว่าคนนี้ต้องเจ้าชู้มีผู้หญิงเยอะ แต่นั้นก็เป็นเพียงสิ่งที่คนอื่นรู้สึก ตัวจริงของเขานั้นเป็นคนรักเดียวใจเดียว ขนาดภรรยาของเขาเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว ตัวเขาก็ยังคิดถึงเธออยู่ตลอดเวลาและไม่ยอมมีหญิงอื่นเลย
โกรธยาก ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี เป็นคนที่ไม่ค่อยหงุดหงิดหรืออารมณ์กับอะไรง่ายๆและเวลาที่เขาโกระมันไม่ได้น่ากลัวแต่อย่างใด เพียงแต่คนรอบตัวจะรู้ว่า คนที่ทำให้ผู้ชายคนนี้โครตต้องเป็นที่การกระทำแย่ถึงขั้นเลวร้ายจริงๆ
รักครอบครัว เป้นผู้ขายที่ห่วงใยครอบครัวมาก จนถึงขนาดที่ถ้าเกิดเหตุร้ายกับคนในครอบครัวก็พร้อมจะการทิ้งงานไปหาทันที ]]
{{ ซุกซน ตามประสาเด็กทั่วไป ชอบที่จะวิ่งเล่น กระโดด พบเจอสิ่งใหม่ๆ
ร่าเริงและมีรอยยิ้มที่สดใส ตัวเขามีร้อยยิ้มประดับอยู่บนหน้าตลอดเวลา ทำให้คนรอบข้างต่างเอ็นดูเขา
ทำสายตาออดอ้อนเก่ง เวลาอยากได้อะไร เขามักจะทำตาเป็นประกายหรือทำตาเศร้าๆ เพื่อให้คนรอบข้างรู้สึกอยากตามใจ ซึ้งส่วนใหญ่มันก็สำเร็จ จนพ่อของเขาต้องเตือนว่าอย่าไปทำบ่อยนัก เพราะมันจะทำให้ติดเป็นนิสัยเอาแต่ใจ
อดออมเป็นประจำ เขาจะเก็บเงินที่ได้ส่วนหนึ่งไว้ในกระปุกออมสิน เพราะแม่ของเขาบอกว่าถ้าเก็บได้เยอะๆ จะพาไปกินของอร่อยๆด้วยกัน ถึงแม้ว่าแม่ของเขาจะเสียชีวิตไปแล้วตัวเขาก็ยังออมไว้เรื่อยๆ เผื่อหวังว่าสักวันแม่ของเขาจะพาไปกินของอร่อยๆตามที่สัญญา
มักเดินเล่นริมแม่น้ำ เพราะมันทำให้เขานึกถึงช่วงเวลาที่ได้ออกมาเที่ยวเล่นกับแม่ }}
สิ่งที่ชอบ:: [ สเต็ก ] [ ไวน์ ] [ของป่า ]
{ อมยิ้ม } { แม่น้ำ } { น้ำส้ม }
สิ่งที่เกลียด:: [ คนเอาเปรียบ] [ อาหารที่รสชาดกินไม่ได้ ] [ อาหารแช่แข็ง]
{ มะเขือ } { ปลา } { เห็ด }
สิ่งที่กลัว:: [ สูญเสียลูกชาย ] [ลูกชายบาดเจ็บ] [เรือ]
{สัตว์ตัวใหญ่} {การไม่ได้เจอคุณพ่อหลายวัน} { ฟ้าผ่า }
เพิ่มเติม:: -> ภรรยาของอารอนเสียไปตอนที่เขาอายุ 29 ปี ด้วยอุบัติเหตุทางเรือ ทำให้เขาหวดกลัวที่จะขึ้นเรือทุกครั้ง
-> นีออน อยากเดินตามรอยแม่ของเขาที่เป็นนักวิจัย
---------------------------------------------------------------------
มุมคุยกับตัวละคร
1.อะแฮ่ม ๆ สวัสดีครับ ผมชื่อ 'ลีนัส' เป็น นายกเทศมนตรีของหมู่บ้านแห่งนี้ หากไม่เป็นการเสียมารยาทขอทราบชื่อของคุณได้หรือไม่?
:: [ ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมชื่ออารอนครับ ส่วนลุกชายผม แนะนำตัวกับคุณลุงเขาหน่อยสิ ]
{สวัสดีครับ นีออน อายุ 7 ขวบงับ}
2.โอ้ ! ฟังดูเป็นชื่อที่วิเศษมากเลย เอาล่ะ ๆ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า... คุณรู้สึกยังไงกับหมู่บ้านแห่งนี้? จะตอบแบบไหนก็ได้ ผมไม่ว่าอะไรหรอก
:: [ สงบเงียบ บรรยากาศสบาย ร่มรื่นย์ ไม่แปลกเลยที่ภรรยาผมจะมาจากที่วิเศษขนาดนี้ ]
{ เป็นบ้านเกิดของแม่ต้องดีอยู่แล้ว }
3.นั่นคือความคิดเห็นของคุณสินะ เข้าใจแล้วล่ะ... ผมจะจดความคิดเห็นนี้เอาไว้ ว่าแต่...คุณเป็นคนที่ย้ายมาจากเมืองหลวงรึเปล่า? หรือว่า เดิมทีคุณก็เป็นคนในพื้นที่นี้อยู่แล้ว?
:: [ ใช่ครับ ผมกับลูกย้ายมาจากเมืองหลวง พอดีพวกผมอยากจะมาอยู่บ้านของภรรยา ที่เธอบ่นให้ฟังอยู่ตลอดเวลาว่าอยากจะกลับมาเยีย่มน่ะครับ ]
{ ผมอยากมาเห็นบ้านเกิดของแม่ }
4.เอาล่ะมาถึงคำถามสุดท้ายแล้ว อย่าได้กังวลเรื่องคำตอบ ให้ตอบตามที่ใจคุณคิดเลย คุณเชื่อในนิทานหลอกเด็กก่อนนอนของหมู่บ้านนี้มั้ย?
:: [ สำหรับผมก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไรหรอกครับ แต่นีออนนี่น่าจะเชื่อหมดใจเลย ]
{ ก็แม่เล่าให้ผมฟังตลอดเลยนี่น่า ผมต้องเชื่อแม่อยู่แล้ว }
5.งั้นเหรอ?....อ๋อ ไม่มีอะไรหรอก โอ้! ผมเพิ่งนึกได้ว่ามีธุระต้องไปต่อ ขอให้เป็นวันที่ดีนะ แล้วก็หวังว่าจะได้พบกับคุณอีก
:: [ โชดคีนะครับ บอกลาคุณลุงเขาสิครับ ]
{ ลาก่อนงับ คุณลุง }
---------------------------------------------------------------------
มุมคุยกับผู้ปกครอง
1.สวัสดีค่ะ เราชื่อ หลี่ ฮุ่ยหมิง เรียกเราว่า หมิง ก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ^^
:: เช่นกันครับ เบื่อผมรึยังเนี่ยมารอบที่สามแล้ว ฮ่าๆ
2.ไม่ถามอะไรมากเรื่องเหตุผลที่มาสมัคร จะขอเริ่มถามเกี่ยวกับลูก ๆ ที่น่ารักของท่านเลยนะคะ^^
:: โอเคครับ
3.คาร์ของลูกท่านอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างเพื่อให้เหมาะสมกับเนื้อเรื่อง ท่านจะยอมรับได้หรือไม่(รับประกันว่าถ้าเปลี่ยนจะเปลี่ยนไม่มากค่ะ)
:: เหมือนกับสองคนที่ผ่านมา เอาให้เต็มที่ครับ
4.ท่านจะอนุญาตให้เราสามารถโคข้อมูลกับลูก ๆ ของผู้ปกครองท่านอื่น อาจจะเป็น พ่อ แม่ พี่ น้อง ญาติโกโหติกา เพื่อนซี้สนิทกัน คู่กัดฟัดเหวี่ยง นายจ้าง ลูกจ้าง เจ้าหนี้ ลูกหนี้ และอื่น ๆ (?)
:: ได้ครับ
5.อยากให้ลูกของท่านมีคู่หรือไม่ ถ้าอยากให้มีลองบอกสเปกของท่านที่อยากให้ลูกคู่ กับ สเปกที่ลูกท่านชอบให้หน่อย(เชื่อว่าบางครั้ง ผปค. กับ ลูก มีความเห็นเรื่องสเปกไม่ตรงกัน)
:: ไม่อยากให้มเท่าไร เพราะปูมาว่าเป็นสามีที่หวนคิดถึงภรรยาตลอดเวลาครับ
6.เนื่องจากเราตันชื่อหมู่บ้าน เลยอยากให้ช่วยตั้งชื่อหมู่บ้านให้หน่อย(ไม่แน่ชื่อที่ท่านเสนออาจได้เป็นชื่อหมู่บ้านจริง ๆ ก็ได้นะ)
:: Ranaparaka Town (รานาปารากา ทาว) ผมพิมพ์อะไรลงไป
7.สุดท้ายนี้มีอะไรจะบอกเรามั้ยคะ^^?
:: ไม่มีครับ บ๊ายบาย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น