ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #62 : บันนี่จัง

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 61


    แบบฟอร์มใบสมัคร






    "บันนี่จัง ไม่อนุญาตให้ใครมาทะเลาะกันในโรงแรมนะเว้ย!"

    ชื่อ::บันนี่บานี่ ll  BunnyBany 
    อายุ:: 3.. ปี (โดนกระชากคอไปลดอายุ) 27 ปี
    วันเกิด::ฤดูหนาว วันที่ 20
    ลักษณะ:: ผมสีขาว ตาสีแดง ผมไว้ยาวถึงกลางหลัง ปากบางสีชมพู จมูกเล็ก รูปหน้าทรงไข่ ผิวขาวอบชมพู ผิวนุ่มชุ่มชื่น สัมผัสแล้วรุ้สึกเหมือนปุ๊ยเมฆ ตัวสูง ประมาณ 170 ซม. หุ่นผอมเพรียวเรียวเหมือนนาฬิกาทราย ขายาว 
    อาชีพ:: เจ้าของกิจการ
    ลักษณะนิสัย::   -> ใช้คำพูดสุภาพนุ่มนวลเฉพาะกับลูกค้า ถ้าคุยกับพื่อนระดับของการพูดจะตกลงไปถึงขั้นที่เรียกได้ว่าหยาบกระด้าง ไม่น่าฟัง คำหยาบพ่นออกมาแทบทุกนาที คำสบถก็แทบจะมาแทนที่คำอุทาน แต่สามารถเปลี่ยนเป็นโหมดสุภาพได้ทันที ถ้าลูกค้าเข้ามาทักทาย แต่เมื่อไรก็ตามที่เธอโกรธ จะเป็นลูกค้าหรือใครก็ไม่สำคัญอีกต่อไป เธอจะด่าเขาคนนั้นด้วยคำหยาบเป็นบทๆไปเลย
                             -> สวมชุดบันนี่เกิร์ลเวลาทำงาน เพื่อที่จะได้ดูปฏิกิริยาของลูกค้าผู้ชายที่มองเธอและเก็บไปเป็นข้อมูลว่าควรเฝ้าระวังคนนั้นหรือป่าว ส่วนนอกเวลาทำงาน เธอก็แต่งตัวปกติ แต่แค่กระโปรงของเธอทุกตัวอาจจะสั้นไปสักหน่อย เพราะยังไงเนื้อแท้เธอก็เป็นพวกชอบโชว์ ชอบตกเป็นสายตา
                             -> ดื่มเหล้าเก่ง ดื่มเหล้าแข็ง เธอจะกินมันแทนน้ำเปล่าอยู่แล้ว ดังนั้นถ้ามีงานเลี้ยงเมื่อไร เธอไม่เคยพลาด ทุกเทศกาลที่มีเหล้าจะมีเธอไปปรากฏกายให้เห็นอยู่ตลอดเวลา จนคนในงานบางทีก็ต้องห้ามเธอไม่ให้ดื่มมากเกินไป ไม่ใช่เพราะเป็นห่วง แต่เพราะกลัวเหล้าจะหมดต่างหาก
                                  -> มักทำตัวเป็นกามเทพสอดรู้ ไม่ได้เป็นเจ้าแห่งแม่สื่อจับคู่ใครกับใครหรอก แต่แค่ชอบยุ่งเรื่องความรักของคนอื่นมากกว่า คนไหนชอบกันหรือแค่แอบส่งสายตากัน เธอจะได้รู้ทันทีว่า ราวกับมีเรดาห์หรือตาทิพย์สำหรับเรื่องนี้โดยเฉพาะ ดังนั้นเวลาใครเริ่มชอบกันจึงระวังเธอเป็นพิเศษ เพราะถ้าโดนเธอจับได้เมื่อไร ชาวเมืองกว่าครึ่งได้รู้เรื่องแน่นอน
                                  ->  เก่งงานบ้านอย่างไม่น่าเชื่อ ถึงนิสัยที่ผ่านมาอาจจะทำให้เธอดูเป็นไม่เป็นผู้หญิงเท่าไร แต่เธอกับทักษะการทำความสะอาดขั้นสูง ไม่ว่าจะถูพื้น เช็ดกระจก ล้างห้องน้ำ เธอจะมีกระบวนท่าลับที่สามารถ ทำพวกมันทั้งหมดให้เสร็จได้อย่างรวดเร็ว มันเป็นสิ่งมหัศจรรย์และเรื่องลี้ลับของโรงแรมของเธอเลยก็ว่าได้ 

    สิ่งที่ชอบ:: [ เหล้าหรือเครื่องมดื่มมึนเมา ] [ กระต่าย ] [ดอกแดนดิไลออน ]  
    สิ่งที่เกลียด::  [ ลูกค้าขี้โวยวาย ] [ ชา ] [ ดอกหญ้า]
    สิ่งที่กลัว:: [ เครื่องในสัตว์ ] [งู] [กิจการเจ๋ง]
    เพิ่มเติม::  -> เธอเก่งศิลปะป้องกันมาก ดังนั้นถ้ามีใครมาทำตัวนิสัยเสียในโรงแรมเธอ เขาคนนั้นจะได้เจอวิชามารที่สยบแม้แต่หมีกับเสือมาแล้ว
                      -> แทนตัวเองว่าบันนี่จังในเวลาทำงาน และเปลี่ยนเป็นฉันตอนที่พูดคุยในชีวิตปกติ และจะพูดด้วยท่าทางน่ารักๆ น้ำเสียงแบ้วๆหน่อย
                   

    ---------------------------------------------------------------------


    มุมคุยกับตัวละคร

    1.อะแฮ่ม ๆ สวัสดีครับ ผมชื่อ 'ลีนัส' เป็น นายกเทศมนตรีของหมู่บ้านแห่งนี้  หากไม่เป็นการเสียมารยาทขอทราบชื่อของคุณได้หรือไม่?

    :: ถามบันนี่จังเหรอคะ บันนี่จังชื่อ บันนี่บานี่ค่ะ

    2.โอ้ ! ฟังดูเป็นชื่อที่วิเศษมากเลย เอาล่ะ ๆ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า... คุณรู้สึกยังไงกับหมู่บ้านแห่งนี้? จะตอบแบบไหนก็ได้ ผมไม่ว่าอะไรหรอก

    ::เป็นหมู่บ้านที่ดีมากเลยค่ะ เหมาะจะตั้งกิจการแล้วสูบเงิน เอ้ย ทำกำไรมหาศาล

    3.นั่นคือความคิดเห็นของคุณสินะ เข้าใจแล้วล่ะ... ผมจะจดความคิดเห็นนี้เอาไว้ ว่าแต่...คุณเป็นคนที่ย้ายมาจากเมืองหลวงรึเปล่า? หรือว่า เดิมทีคุณก็เป็นคนในพื้นที่นี้อยู่แล้ว?

    :: ป่าวหรอกค่ะ บันนี่จังมาจากหมู่บ้านอื่นที่ไกลมากเลย ตอนบันนี่จังกำลังเดินทางฝึกวิชาป้องกันตัวของสำนักประจำตระกูล บันนี่จังก็รู้สึกว่าทำตัวไม่สมผู้หญิง บันนี่จังเลยอยากจะหยุดการเดินทางแล้วหาแหล่งลงปักฐาน ซึ่งบันนี่จังก็ได้มาเจอกับหมู่บ้านนี่พอดี เห็นมันสวยดีเลยตกลงตั้งกิจการโรงแรมที่นี้คะ

    4.เอาล่ะมาถึงคำถามสุดท้ายแล้ว อย่าได้กังวลเรื่องคำตอบ ให้ตอบตามที่ใจคุณคิดเลย คุณเชื่อในนิทานหลอกเด็กก่อนนอนของหมู่บ้านนี้มั้ย?

    :: อืม นั่นสินะ ประมาณว่าเชื่อครึ่งไม่เชื่อครั้งแล้วกันค่ะ

    5.งั้นเหรอ?....อ๋อ ไม่มีอะไรหรอก โอ้! ผมเพิ่งนึกได้ว่ามีธุระต้องไปต่อ ขอให้เป็นวันที่ดีนะ  แล้วก็หวังว่าจะได้พบกับคุณอีก
    :: บ๊ายบายค่ะ อย่าลืมแวะมาที่โรงแรมของบันนี่จังบ้างนะค่า


    ---------------------------------------------------------------------

    มุมคุยกับผู้ปกครอง


    1.สวัสดีค่ะ เราชื่อ หลี่ ฮุ่ยหมิง เรียกเราว่า หมิง ก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ^^
    :: ครับผม ชื่อซีนครับ แนะนำตัวรอบ 2

    2.ไม่ถามอะไรมากเรื่องเหตุผลที่มาสมัคร จะขอเริ่มถามเกี่ยวกับลูก ๆ ที่น่ารักของท่านเลยนะคะ^^
    :: อ่ะเชงับ

    3.คาร์ของลูกท่านอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างเพื่อให้เหมาะสมกับเนื้อเรื่อง ท่านจะยอมรับได้หรือไม่(รับประกันว่าถ้าเปลี่ยนจะเปลี่ยนไม่มากค่ะ)
    :: เอาเลยครับ ผมไม่ว่าอะไร

    4.ท่านจะอนุญาตให้เราสามารถโคข้อมูลกับลูก ๆ ของผู้ปกครองท่านอื่น อาจจะเป็น พ่อ แม่ พี่ น้อง ญาติโกโหติกา เพื่อนซี้สนิทกัน คู่กัดฟัดเหวี่ยง นายจ้าง ลูกจ้าง เจ้าหนี้ ลูกหนี้ และอื่น ๆ (?)
    :: เชิญเลยครับ ลูกผมจะได้ไม่เป็นหม้า- (โดนอัด)

    5.อยากให้ลูกของท่านมีคู่หรือไม่ ถ้าอยากให้มีลองบอกสเปกของท่านที่อยากให้ลูกคู่ กับ สเปกที่ลูกท่านชอบให้หน่อย(เชื่อว่าบางครั้ง ผปค. กับ ลูก มีความเห็นเรื่องสเปกไม่ตรงกัน)
    :: ช่วยหาคนที่ล่าม เอ้ย ห้ามลูกผมได้หน่อยนะครับ

    6.เนื่องจากเราตันชื่อหมู่บ้าน เลยอยากให้ช่วยตั้งชื่อหมู่บ้านให้หน่อย(ไม่แน่ชื่อที่ท่านเสนออาจได้เป็นชื่อหมู่บ้านจริง ๆ ก็ได้นะ)
    :: RuneMoon Town (รูนมูน ทาว) ฟังดูแปลกๆหรือป่าวครับ

    7.สุดท้ายนี้มีอะไรจะบอกเรามั้ยคะ^^?
    :: จริงๆแล้วนางอายุ 32 ป- (อ๊อก โดนลากไปเก็บในท่อระบายน้ำ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×