ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #61 : โอรอน

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 61




    แบบฟอร์มใบสมัคร








    "ถ้าฉันรักใคร ฉันจะซื่อสัตย์กับมันยิ่งกว่าหมาอีก"

    ชื่อ::โอรอน ll Oron
    อายุ:: 22 ปี
    วันเกิด::ฤดูร้อน วันที่ 5
    ลักษณะ::ผมสีน้ำเงิน ตาสีเหลือง ผมตัดสั้นไม่มากและไว้ยาวปรกหน้า จมูกโด่ง หน้าเรียมคม ผิวเหลือง ตัวสูง 185 ซม. หุ่นเพรียวแต่ก็ยังมีกล้ามเนื้อให้เห็นอยู่  
    อาชีพ:: คนทำฟาร์มปศุสัตว์
    ลักษณะนิสัย:: เป็นคนพูดจาขวานผ่าซาก ไม่รักษาน้ำใจคนอื่น แต่เขาก็พูดไปโดยไม่ได้ตั้งใจ เขาจึงมักนึกเสียใจที่ตัวเขาพูดจาแบบนั้นบ่อยๆ คนที่สนิทด้วยก็ชินแล้วไม่ว่าอะไร แต่กับคนแปลกหน้ามาคุยด้วย มักจะอารมณ์เสียหรือไม่ก็ไม่ชอบหน้าเขาไปเลย  เป็นคนขี้ร้อนชอบใส่เสื้อบางๆ อย่างพวกเสื้อกล้าม ไม่ก็ใส่แค่กางเกงแล้วเปลื่อยท่อนบนมาทำฟาร์มเลยก็มี สวมปลอกคอติดโซ่ เพราะเจ้าตัวมีรสนิยมเป็นM(มาโซคิส)แบบไม่เปิดเผย เขาจึงรู้สึกดีมากที่ได้สวมปอกคอ มันทำให้เขารู็สึกเหมือนโดนใครครอบครองอยู่ แต่เวลาใครมาถามเขาจะอ้างว่าใส่เพราะแฟชั่นซึ่งคนถามก็งงว่า มันเท่ตรงไหน นิสัยที่ผ่านมาอาจจะทำให้เขาดูเป้นคนแปลกๆ แต่เขาก็ถือว่าเ)้นคนดีคนหนึ่ง เพราะเขาเป็นคนซื่อสัตย์ ไม่เคยโกงใครและไม่ชอบให้ใครโกง รักสัตว์ เขาดูแลสัตว์ในฟาร์มเป็นอย่างดีด้วยความรักทำให้พวกสัตว์รักและเชื่อฟังเขาอย่างงว่างาย นอกจากนี้เขายังเป็นมิตรกับสัตว์ตัวน้อยๆอย่างนก ไม่ก็กระรอก อีกด้วย เขาสามารถจับต้องลูบคลำพวกมันได้โดยที่พวกมันไม่หนีไปไหน  รู้สึกลนลานเมื่อมีคนมาจับตัว เพราะเขาเป็นประเภทไว้ต่อการสัมผัส ถ้าเกิดมีใครมาแตะตัวเขาก็จะสะดุ้งและทำตัวไม่ถูกทันที เขาจึงเลือกทำงานและอยู่กับพวกสัตว์สะส่วนใหญ่
    สิ่งที่ชอบ::ปลอกคอ  อาหารที่มีกุ้งเป็นส่วนผสม สัตว์ในฟาร์ม
    สิ่งที่เกลียด:: ปู พิซซ่า โคล่า พื้นที่อบอ้าว
    สิ่งที่กลัว::การถูกสัมผัส ถูกรู้รสนิยม ถ้ำหรือเหมืองมืดๆ
    เพิ่มเติม:: เขามักจะถูกวัวเลียโดยที่ไม่รู้ตัว หรือโดนแกะมาเอาตัวมาถู เอาง่ายๆคือถูกสัตว์ในฟาร์มลวนลามบ่อยๆนั้นเอง


    ---------------------------------------------------------------------


    มุมคุยกับตัวละคร

    1.อะแฮ่ม ๆ สวัสดีครับ ผมชื่อ 'ลีนัส' เป็น นายกเทศมนตรีของหมู่บ้านแห่งนี้  หากไม่เป็นการเสียมารยาทขอทราบชื่อของคุณได้หรือไม่?

    :: ฉันเหรอ โอรอนไง จำไว้ด้วย

    2.โอ้ ! ฟังดูเป็นชื่อที่วิเศษมากเลย เอาล่ะ ๆ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า... คุณรู้สึกยังไงกับหมู่บ้านแห่งนี้? จะตอบแบบไหนก็ได้ ผมไม่ว่าอะไรหรอก

    ::หมู่บ้านนี้เหรอ เหมือนหมู่บ้านร้างดีนะ สภาพก็ย่ำแย่ แต่ก็พออยู่ได้

    3.นั่นคือความคิดเห็นของคุณสินะ เข้าใจแล้วล่ะ... ผมจะจดความคิดเห็นนี้เอาไว้ ว่าแต่...คุณเป็นคนที่ย้ายมาจากเมืองหลวงรึเปล่า? หรือว่า เดิมทีคุณก็เป็นคนในพื้นที่นี้อยู่แล้ว?

    :: มาจากเมืองหลวง ที่เมืองหลวงมันเละเทะ ทั้งสถานที่ ทั้งผู้คน ฉันเลยอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาชนบท

    4.เอาล่ะมาถึงคำถามสุดท้ายแล้ว อย่าได้กังวลเรื่องคำตอบ ให้ตอบตามที่ใจคุณคิดเลย คุณเชื่อในนิทานหลอกเด็กก่อนนอนของหมู่บ้านนี้มั้ย?

    :: ก็บอกอยู่ว่าหลอกเด็ก มันก็มีแต่เด็กเท่านั้นแหละที่เชื่อ

    5.งั้นเหรอ?....อ๋อ ไม่มีอะไรหรอก โอ้! ผมเพิ่งนึกได้ว่ามีธุระต้องไปต่อ ขอให้เป็นวันที่ดีนะ  แล้วก็หวังว่าจะได้พบกับคุณอีก
    :: แล้วเจอกัน คนแก่ 


    ---------------------------------------------------------------------

    มุมคุยกับผู้ปกครอง


    1.สวัสดีค่ะ เราชื่อ หลี่ ฮุ่ยหมิง เรียกเราว่า หมิง ก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ^^
    :: สวัสดีครับ ชื่อซีนครับ

    2.ไม่ถามอะไรมากเรื่องเหตุผลที่มาสมัคร จะขอเริ่มถามเกี่ยวกับลูก ๆ ที่น่ารักของท่านเลยนะคะ^^
    :: ได้เลยครับ

    3.คาร์ของลูกท่านอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างเพื่อให้เหมาะสมกับเนื้อเรื่อง ท่านจะยอมรับได้หรือไม่(รับประกันว่าถ้าเปลี่ยนจะเปลี่ยนไม่มากค่ะ)
    :: ไม่มีปัญหา จะเอาไปหักกระดูกปลูกช่อปักชำอะไรตามสบายเลยครับ

    4.ท่านจะอนุญาตให้เราสามารถโคข้อมูลกับลูก ๆ ของผู้ปกครองท่านอื่น อาจจะเป็น พ่อ แม่ พี่ น้อง ญาติโกโหติกา เพื่อนซี้สนิทกัน คู่กัดฟัดเหวี่ยง นายจ้าง ลูกจ้าง เจ้าหนี้ ลูกหนี้ และอื่น ๆ (?)
    :: อนุญาตครับ แบบนั้นตัวละครจะได้ดูมีเรื่องราวมากขึ้นด้วย ดีสะอีก

    5.อยากให้ลูกของท่านมีคู่หรือไม่ ถ้าอยากให้มีลองบอกสเปกของท่านที่อยากให้ลูกคู่ กับ สเปกที่ลูกท่านชอบให้หน่อย(เชื่อว่าบางครั้ง ผปค. กับ ลูก มีความเห็นเรื่องสเปกไม่ตรงกัน)
    :: สเปกเหรอ อยากได้คนขี้แกล้ง แบบรู้ว่านิสัยโอรอนเป็นไง แต่ก็ยังมาแกล้งแตะตัวหรือทำนู่นทำนี่ ประมาณนี้ครับ

    6.เนื่องจากเราตันชื่อหมู่บ้าน เลยอยากให้ช่วยตั้งชื่อหมู่บ้านให้หน่อย(ไม่แน่ชื่อที่ท่านเสนออาจได้เป็นชื่อหมู่บ้านจริง ๆ ก็ได้นะ)
    :: Gundan Town (กันดาร ทาว) ฟังดูเป็นไงครับ

    7.สุดท้ายนี้มีอะไรจะบอกเรามั้ยคะ^^?
    :: คู่นี้จะหญิงหรือชายก็ได้นะผมไม่ว่า โอเคหมด อิอิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×