คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : เกลอน
Real World
บทที่จะสมัคร : กลุ่มลิเวีย ห้อง E
ชื่อจริง : สตีเฟ้น เอเบอร์สัน
ชื่อเล่น : เกลอน (ตอนแรกคิดไรไม่ออก หันไปเห็นถังน้ำเลยคิดชื่อนี้ขึ้นมาได้)
อายุ : 17 ปี
เกิด : 5 กุมภาพันธ์
ราศี : กุมภ์
ส่วนสูง : 185 ซม.
น้ำหนัก : 75 กก.
กรุ๊ปเลือด : A
เพศ : ชาย
สัญชาติ : อเมริกา
ฐานะทางบ้าน : ค่อนข้างรวย
อาชีพ : นักเรียน
ลักษณะโดยรวม : ผมสั้นสีทองปัดข้าง
ตาสีฟ้าดูสดใส ผิวขาว ตัวสูงตามแบบบฉบับคนอเมริกา มีกล้ามเนื้อเล็กน้อยตามประสาคนออกกำลังกายแล้วแต่อารมณ์
นิสัย : มองโลกแง่บวก ไม่ค่อยซีเรียสกับปัญหาเล็กๆน้อยๆ ร่าเริงอารมณ์ดีตลอดเวลา ยกเว้นตอนต่อสู้ที่จะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เขาจะจริงจังมาก ไม่คิดประมาทแม้ว่าอีกฝ่ายจะดูอ่อนแอแค่ไหนก็ตาม เพราะเขาเคยมีประสบการณ์ถูกรูปหลักภายนอกหลอกมาก่อน รักเพื่อนมากและชอบที่จะเจอกับผู้คนใหม่ๆเสมอ ทำให้เขาเป็นสายปาร์ตี้ซึ่งมักจะออกร่อนไปตามงานต่างๆบ่อยครั้ง ที่สำคัญไม่ว่าจะปาร์ตี้ไหนตัวเกลอนก็ไม่เคยเมาเลย ไม่ใช่เพราะเขาเป็นคนคอแข็ง แต่เป็นเพราะว่าเขาไม่ดื่มเลยต่างหาก เกลอนเป็นคนแพ้เหล้าขนาดนัก พอกินเข้าไปนอกจากจะเมาหัวทิ่มแล้ว ยังมีผืนแดงขึ้นตามตัวเป็นของแถมอีกด้วย สุดท้ายเจ้าตัวมีนิสัยแอบจิตเล็กน้อยชอบผ่าชอบแยก ชอบตัดชอบเย็บสิ่งต่างๆ
ชอบ : ปาร์ตี้ งานสังสรรค์ ผู้คนใหม่ๆ
ไม่ชอบ : คนจุกจิก
เกลียด : เหล้าและของมึนเมาต่างๆ
งานอดิเรก : วาดรูป เล่นกับสัตว์เลี้ยง จัดงานปาร์ตี้
ครอบครัว : พ่อกับแม่ของเกลอนเป็นคนอเมริกาโดยกำเนิด ทั่งคู่ย้ายมาทำงานที่ไทย เพราะชื่นชอบเมืองไทยมาก เหตุเพราะคนพ่อเคยมาคุมงานอยู่ที่ไทยประมาณ 2 เดือน แล้วเกิดอาการติดอาหารไทยจนไม่ยอมกลับประเทศ ทำให้ใช้เวลาอยู่เกือบปีกว่าจะลากตัวกลับมาได้ โดยคนที่ไปลากตัวกลับมาคือแม่ของเกลอน ซึ้งตอนนั้นยังเป็นแค่เพื่อนสนิทกับพ่อเกลอนอยู่ เส่วนสาเหตุที่ใช้เวลาอยู่เกือบปีนั้นไม่ใช่เพราะว่าพ่อเกลอนดื้อไม่ยอมกลับอย่างเดียว ยังเป็นเพราะว่าแม่ของเกลอนดันไปติดอาหารไทยด้วยอีกคน ทำให้ปู ย่า ตา ยายของเกลอนต้องบินมาลากกลับประเทศไปอย่างยากลำบาก สุดท้ายทั่งคู่ก็กลับประเทศไปทำงาน1ปีเต็ม แล้วจึงแต่งงานกัน เพราะชอบเมืองไทยเหมือนกันเลยไปกันได้ จากนั้นอีก1ปีต่อมาทั่งคู่ก็มีเกลอน พวกเขาเลี้ยงเกลอนจนอายุ8ขวบแล้วพามาปักหลักที่ไทยและมีน้องชายให้เขาอีก1คน
ประวัติความเป็นมา : เกลอนรู้จักเกม CEO จากเพื่อนในงานปาร์ตี้หนึ่ง พวกเขาจับกลุ่มพูดคุยกันเรื่องเกมนี้จนเกลอนเกิดความสนใจและอยากเล่นด้วย พอกลับถึงบ้านเขาจึงขอให้พ่อกับแม่ซื้อให้ทันที
เพิ่มเติม : ตัวเกลอนไม่ใช่เด็กหัวช้าหรือสมองทึบอะไรพวกนั้นหรอก แต่เพราะชอบเที่ยวกลางคืนบ่อยไปหน่อย จึงโดนเด้งมาอยู่ห้องนี้อย่างช่วยไม่ได้
CEO World
ค่าสถานะ |
||||||||||
ชื่อ : Gallery |
ระดับ : 84 |
คลาส : 3 |
ฉายา : มายากลคลั่งเลือด |
|||||||
เผ่าพันธุ์ : คิเมร่า |
ธาตุหลัก : ความมืด กับแสง |
ธาตุรอง : ดิน |
สังกัด : - |
|||||||
ค่าหัว : - |
อาชีพหลัก : นักมายากล |
อาชีพรอง : ฆาตกร ระดับ 100 คลาส 3 แพทย์ ระดับ 20 คลาส 2 |
||||||||
HP : 10,000 |
MP : 30,000 |
|||||||||
Str : B |
Int : S |
Agi : A |
Wis : C |
Luk : A |
Critical : 75% |
|||||
คู่หู : ฆาตกรแห่งยุค แจ็คเดอะริปเปอร์ ระดับ 100 คลาส 3 (ได้มาตอนแย่งกันฆ่าคนในซอยเปลี่ยวแห่งหนึ่ง เกลอนสามารถฆ่าคนที่เป็นเป้าหมายได้ก่อน แจ็คเลยขอติดตาม จากนั้นก็ได้อาชีพฆาตกรแถมมาด้วย) |
||||||||||
สัตว์เลี้ยง : - |
แกลลอรี่
แจ็คเดอะริบเปอร์
สไตล์การเล่น :ออกผจญภัยค้นหาสิ่งใหม่ๆหรือไหลไปตามคำชวนของเพื่อน เจอใครที่เกลียดก็ลากเข้ามุมอับแล้วแทงยับให้ตาย
ทักษะ :
ทักษะอาชีพหลัก นักมายากล
[กล่องหรรษา] – เสกกล่องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่กว่าฝ่ามือเล็กน้อยขึ้นมา กล่องหรรษาจะสุ่มเรียกสิ่งของออกมา3อย่าง 1.กิโยติน 2.ไอรอน ไมเด้น(โรงศพเหล็กที่มีหนามข้างใน) 3.แก๊สพิษ
[ถุงมือแสนกล] – บังคับเครื่องสวมใส่ประเภทถุงมือ ให้ทำตามความคิดได้ ใช้MPในการบังคับต่อวินาที
[ลูกบอลแปลกประหลาด] – ปล่อยลูกบอลออกมาจำนวนมากออกมา ถ้าบอลกระทบกับสิ่งใด มันจะระเบิดทำความเสียหายให้กับสิ่งนั้นค่อนข้างมาก
[กระจกน่าสงสัย] – อัญเชิญกระจกขนาดเท่าบานประตูมาตรงหน้า สามารถเข้าไปในกระจกเพื่อหลบหลีกการโจมตีและสั่งให้มันแตกเพื่อสร้างความเสียหายให้กับเจ้าของเงาที่สะท้อนอยู่กระจกได้
[ไม้เท้าวิเศษ] – เปลี่ยนหัวไม้เท้าให้กลายเป็นดอกไม้สีสันสวยสดงดงามจำนวนหนึ่งช่อ ดอกไม้แต่ละดอกสามารถพุ่งไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วและปล่อยหนามหนามแหลมออกมารอบทิศทาง
[กรรไกร ค้อน มีด] – สุ่มเรียกของ3สิ่งออกมาจากหมวก
ทักษะอาชีพรอง ฆาตกร
[กระทำผิดไม่มีใครเห็น] – ถ้าฆ่าผู้เล่นในสถานที่ที่ไม่มีคนอยู่หรือมุมอับที่ไม่มีใครเจอ จะไม่ขึ้นค่าหัว
[รอยเลือด] – สามารถเห็นรอยเหลือตามจุดต่างๆได้ชัดกว่าปกติมาก
[แผลฉกรรจ์] – รู้ตำแหน่งของผู้เล่นที่มีHPต่ำกว่า10 % ได้ทันทีในระยะ 50 เมตร
ทักษะอาชีพรอง แพทย์
[ผ่าตัด] – สามารถผ่าหรือตัดร่างกายของสิ่งมีชีวิตในง่ายกว่าปกติ
[เย็บร้อย] – สามารถเย็บร่างกายของสิ่งมีชีวิตได้มากกว่าปกติ
[อาวุธประจำตัว] : ไม้เท้ากับหมวกทรงสูง
ที่มาที่ไป เผ่าพันธุ์ อาชีพ
เผ่าพันธุ์และอาชีพแพทย์ : เกลอนได้เผ่าพันธุ์คิเมร่ามาตอนกำลังทำเควสเปลี่ยนอาชีพของแพทย์ โดยเนื้อหาของเควสนั้นคือให้ผ่าตัดสิ่งมีชิวิตอะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องทำไปเพื่อรักษา จะทำเพื่อจุดประสงค์อะไรก็ได้ ซึ่งผู้เล่นปกติคนอื่นเขาจะเอาพวกสัตว์อสูรตัวเล็กๆมาผ่าตัดแล้วเย็บแผลให้ปิดสนิท จากนั้นก็ส่งเควสเป็นอันจบ แต่กับตัวเกลอนที่แอบจิตอยู่นิดหน่อย ดันเกิดไอเดียแปลกๆ เอาสัตว์อสูรมาผ่าตัดกับร่างกายของตัวเอง โดนเอาสัตว์อสูรที่เป็นงูมาต่อกับร่างกายเหนือบริเวณก้นขึ้นมานิดหน่อย แล้วเอาปีกของสัตว์อสูรที่เป็นอินทรีย์มาต่อกับกระดูกหลัง อวัยวะพวกนี้ไม่สามารถขยับอะไรได้ทำให้เกลอนผิดหวังเล็กน้อย แต่เขาก็ยังมองว่าอย่างก็ทำให้เขาดูเท่มาก(ตรงไหน)จากนั้นจู่ๆระบบก็ประกาศว่าเขาได้เผ่าพันธุ์ คิเมร่ามาแบบงงๆ จากนั้นเกลอนก็สามารถบังคับอวัยวะที่ต่อเติมเข้ามาได้อย่างน่าประหลาด และผ่านเควสอาชีพแพทย์ไปเฉยๆ พร้อมทิ้งความหวาดผวาไว้ให้กับNPCประจำอาชีพเป็นการจากลา
อาชีพนักมายากล : ตัวเกลอนที่รู้สึกไม่ถูกใจกับอาชีพในอาคารแนะนำ
ก็ออกเดินทางหาอาชีพลับที่ดูแปลกและแตกต่างจากอาชีพปกติดู ขณะที่ออกเดินทางหาเขาได้แวะพักนั่งดูละครสัตว์เร่ร่อนที่มีการแสดงมายากล
ตัวเกลอนรู้สึกตื้นตากลับกลต่างๆของคนแสดงเอามากๆ
เขาคิดว่าน่าจะเอาไปใช้เล่นในงานสังสรรค์ได้
หลังการแสดงทั่งหมดจบลง เกลอนก็วิ่งตรงไปยังห้องพักนักแสดงและขอเข้าพบผู้แสดงมายากลของคณะละครสัตว์
ตอนแรกเกลอนก็โดนปฏิเสธเพราะไมได้รู้จักกับนักมายากลคนนั้นเป็นการส่วนตัว
ทางผู้จัดการจึงไม่ให้เข้าพบ แต่ตัวเกลอนไม่คิดจะยอมแพ้เขาบอกว่าจะขอเข้าพบให้ได้
เลยนั่งรออยู่หน้าทางเข้าที่พักนักแสดง จนนักมายากลออกมาพบ
เมื่อทั่งสองคนได้เจอกัน เกลอนจึงรีบอธิบายว่าอยากจะพบอีกฝ่ายทำไม
ทันที่นักมายากลได้ฟังเหตุผลของเกลอน เขาก็ยิ้มกรุมกริบแล้วตอบตกลง โดยมีข้อแลกเปลี่ยนว่าเกลอนจะต้องออกเดืนทาไปพร้อมกับคณะละครสัตว์ด้วย เกลอนพยักหน้าตกลง จากนั้นนักมายากลคนนั้นก็ค่อยสอนเกลอนตลอดการเดินทาง จนผ่านไป3อาทิตย์ เกลอนก็เรียนรู้กลพื้นฐานทั่งหมดได้สำเร็จ เกลอนขอบคุณและเตรียมจะจากลา แต่ก่อนที่จะได้ออกไปนักมายากลคนนั้นก็บอกว่ามีของขวัญจะให้ เกลอนยังไม่ทันถามว่าคืออะไรระบบก็แจ้งว่าเขาได้อาชีพนักมายากลมา เขารู้สึกแปลกใจเล็กน้อย แต่ก็พอจะเดาได้เพราะตอนฝึกอยู่เขาก็คิดเอาไว้เล่นๆบ้างแล้ว สุดท้ายนักมายากลก็ให้ไม้เท้ากับหมวกมา แล้วทั่งสองคนก็ล่ำลากัน
Q&A(ตัวละคร)
1.ยินดีต้อนรับสู่ดินแดนแห่งการผจญภัย ท่านมีนามว่าอันใดเล่า ตัวเรามีนามว่า‘เฟเธอร์’เป็นผู้ปกครองโลกแห่งCEO
- ผมชื่อ แกลลอรี่ ครับ ชื่อในโลกจริงว่าเกลอน //ทำหน้าตื่นเต้นเพราะได้คุยกับคนที่ไม่รู้จัก
2.เหตุผลที่ท่านเลือกเกมนี้เพราะอะไร
- เห็นเพื่อนในงานปาร์ตี้หลายคนพูดถึง เลยอยากลองเล่นครับ
3.ท่านคิดอย่างไรกับอดีต 10 ผู้เล่นระดับท๊อปสมัยCB/10 ผู้เล่นในปัจจุบัน(สำหรับผู้เล่นCB)
- อือ พวกเขาคงจะเก่งกันมากจนน่ากลัวเลยละนะ ผมว่า
4.อิสระในความหมายของท่านหมายถึงอะไร
- การได้ทำอะไรโดยที่ไม่มีใครห้าม หรือตามมาบ่นจนหน้ารำคาญ ประมาณนั้นแหละครับ
5.ขอบคุณสำหรับการเสียสละเวลาของท่าน
- ยินดีเลยครับ อ่อ ถ้าว่างก็มาเที่ยวกับผมได้นะครับ
Q&A(ผู้ปกครอง)
1.สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้พบทุกคน(สำหรับเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่)
- สวัสดีครับ
2.มี คนแอบด่าเราแน่ๆ แต่เผอิญว่าหลังจากเหตุการณ์โดนไวรัสกินไปรอบนั้นทำเอาเราคิดพล๊อตเรื่องต่อ ไปของเรื่องเก่าๆไม่ออกแล้ว (สารภาพเลยก็คืออาจจะไม่ได้แต่งต่อแล้ว)เลยมาเปิดเรื่องใหม่แทน อ่า...สำหรับคำถามนี้คือเยอะไปหรือเปล่าสำหรับใบสมัคร
- เยอะเกินไปนิดครับ เนี่ยเล่นเอานั่งคิดเป็นวันๆเลยฮ่าๆๆๆ
3.แอดFav.รึยังเอ่ย(สำหรับคนเก่าและคนใหม่?)
- เข้ามาก็แอดเลยครับ
4.ขอบคุณสำหรับความสนใจค่ะ
- ครับผม
5.คำถามท้ายสุด หากลูกของท่านมีการเพี้ยนนอกคาแรคเตอร์ไปบ้างจะเป็นอะไรหรือไม่
- ตามสบายครับ ตัวละครมันเยอะ
จะโดนปรับเปลี่ยนบ้างก็ไม่น่าแปลกใจ
ความคิดเห็น