ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #45 : โซเนีย

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 60


    Application



    "จะรับขนมหรือเป็นผมดีครับ"

    ชื่อ-นามสกุล :: โซเนีย ควินเกอร์ ll Sonear Qwinker
    เพศ :: ชาย 
    อายุ :: 15 ปี 
    เผ่า::จอมเวทย์
    อาชีพ :: พ่อครัวเวทย์ 
    รูปร่างหน้าตาเเละร่างกาย :: ผมสีแดงยาวเล็กน้อย ตาสีส้ม จมูกโด่ง ปากบาง ตัวสูงประมาณ 175 ซม.มีกล้ามเนื้อเล็กน้อย
    ลักษณะนิสัย ::    -> เลือดร้อนและดุดันขัดกับภาพรักภายนอกที่ดูสงบและเรียบร้อย
                                  -> พูดมากและชอบพูดหยอกล้อในเชิงเสนอตัวเป็นของคนๆนั้น  
                                  -> เป็นคนประณีตชอบเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆตลอดทุกการทำกิจกรรม อย่างการวางช้อนซ้อม ตัวเขาสามารถคำนวนเป็นระยะห่างและตำแหน่งของช้อนซ้อมที่ตวรว่างห่างจาก เพื่อความสวยงามได้ราวกับมีตัวเลขบอกเป้นสเกลๆ
                                  -> เป็นคนที่แยกสมาธิในการทำกิจกรรมต่างๆได้ดีจนสามารถทำบางกิจกรรมพร้อมกันได้ เช่น การพูดไปขณะทำอาหาร การอ่านหนังสือและเขียนสิ่งที่อ่านลงไปในกระดาษ เป็นต้น
                                  -> อ้อนน้อมถ่อมตน สุภาพกับทุกคนแม้เป็นเพื่อนกันก็ตาม
                                  -> โรแมนติก แม้จะยังเป็นเด็กอยู่ก็ตาม แต่ก็ทำตัวน่ารักกับหญิงสาวได้เหมือนกัน
    ลักษณะการพูดจา :: สุภาพกับคนทุกชนชั้นและทุกระดับความสัมพันธ์ แต่ก็ไม่ได้เรียบร้อยจนไม่พูดกวนประสาทหรือด่าว่าอีกฝ่าย เช่น
                                  "สวัสดีครับ เสื้อสวยดีนะ ถ้หมีตัวอ้วนใส่คงคล้ายคุณดี"
                                  "มีอะไรให้ช่วยงั้นเหรอ"
                                  "โอ้ ช่างเสียมารยาทงั้นกระผมจะขอสั่งสอนมันแทนนะครับ"

    ประวัติ :: เด็กกำพร้าจากสถานเลี้ยงเด็กที่ถูกทางสมาคมจอมเวทย์รับไปเลี้ยงเพราะสัมผัสได้ถึงพลังเวทย์ภายในตัวพร้อมกับเด็กอีก2คนจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาเติบโตมาจากการเลี้ยงดูของจอมเวทย์ที่เป็นพ่อครัวเวทย์ที่เคยนเป็นพ่อบ้านในวังมาก่อน ทำให้มีวิชาความรู้ในเรื่องการทำอาหารทำขนมเสริมความสามารถในระดับหนึ่ง ปัจจุบันเขาได้กลายเป็นหน่วยสนับสนุนกับเด็กอีก 2 คนที่มาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า โดยใช้ชื่อหน่วยว่า SOS

    ความสามารถเเละอาวุธ:: อาวุธเป็นมีดและไม้ตีไข่เวทย์เวทย์มนต์หลักๆที่ใช้ได้ 
    Jelly beast - เวทย์สร้างเยลลี่รูปสัตว์ที่จะเสริมพลังของผู้ที่กินเข้าไป ให้มีความสามารถคล้ายสัตว์ที่เอามาทำเป็นเยลลี่ 1 อย่าง
    Giant Gum - หมากฝรั่งเวทย์ที่เคี้ยวแล้วทำให้ร่างกายส่วนใดส่วนหนึ่งใหญ๋ขึ้น ผลจะหายไปถ้าหยุดเคี้ยวหมากฝรั่ง
    Strong Meat -  ใส่พลังเวทย์เข้าไปในเนื้ออาหารจานเนื้อ ทำให้กำลังกายและพลังเวทย์เพิ่มขึ้นขั่วขณะ ไม่สามารถกินติดต่อกันได้ ต้องเว้นระยะห่างอย่างน้อย 10 นาที

    ชอบ :: ทำอาหาร สุภาพสตรี  
    ไม่ชอบ :: คนที่ทำตัวหยาบคาย คนทที่ทำร้ายผู้หญฺงแบบไม่มีเหตุผล 
    แพ้ :: การขอร้อง ออนอ้อน
    กลัว :: การถูกทิ้ง
    อยากมีคู่มั้ย: อยาก
    เพิ่มเติม ::ไม่มี


    มีอะไรสอบถาม ถามได้เลยนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×