ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #4 : กัสกัส

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 63



     

    Application

     


    "หืม อะไรเหรอ "

     

    ใบสมัครและข้อมูลส่วนตัวฮีโร่

     

    ชื่อ-นามสกุล [ กัสโทนี่ บลันปอน ] ชื่อเล่น [ กัสกัส ] อายุ [ 20 ปี ]

    ชื่อในวงการ [ มอร์ฟีน ] ประเภทฮีโร่ [ Firstclass ]

    เผ่าพันธุ์ [ ลูกครึ่งเอเลี่ยน ]

    วัน/เดือน/ปี เกิด [ 15 มินาคม 2541 ] สัญชาติ [ สกอตแลนด์ ] เชื้อชาติ [ สกอตแลนด์ ]

    สังกัด [ Animal ] สาย [ Leader (Heal-Mule) ] ระดับ [ Medium] Level[ 20 ]

    ส่วนสูง[ 195 ] น้ำหนัก[ 88 ] เพศ[ ชาย ]

    รหัสประจำตัว [ M87878 ]

    สถาบันการศึกษา แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    สถานะ เรียนอยู่


     

    อุปนิสัย: ขี้เซา นอนได้นอนดีถ้ามีโอกาส ชอบอยู่เฉยๆไม่ทำไรอะไรในเวลาว่าง แค่ได้ล้มตัวนอนเขาก็จะอยู่แบบนั้นไปได้ทั้งวัน ใช้เวลาในการอาบน้ำนานมาก ยิ่งถ้าได้อาบแบบอ่างเขาจะแช่อย่างต่ำเป็นชั่วโมงเลย จนคนอื่นอาจจะคิดว่าเขาจมน้ำตายไปแล้วก็ได้ ดังนั้นบุคลิกของเขาจึงดูเป็นคนเอื่อยเฉื่อย ไม่กะตือรือร้น ขนาดกินยังชักช้าจนอาจทำให้คนบางคนที่กินข้าวด้วยรู้สึกขัดใจ

    เพราะเป็นคนเฉื่อยๆจึงใจเย็นไม่รีบร้อน ทำอะไรแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป ดังนั้นถ้าจะคาดหวังงานที่เสร็จไวจากเขาคงเป็นไปได้ยาก ถึงแม้เขาจะทำอะไรแบบเรื่อยๆ แต่งานของเขานั้นเรียกได้ว่าเนียบสมบูรณ์แบบ แทบจะเพอร์เฟคทุกครั้ง เพราะด้วยความที่ทำทุกอย่างแบบใช้เวลา ตัวเขาจึงสามารถสังเกตุสิ่งต่างๆวิเคราะห์และหาทางแก้ไข้ได้อย่างถูกวิธี 

    นอกจากนี้ยังเขายังเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ดี แม้หน้าจะตายแถมยังดูเหมือนง่วงนอนตลอดเวลา แต่เวลาใครคุยด้วยเขาก็มักคุยตอบเสมอ โดยไม่สนว่าอีกฝ่ายเป็นคนยังไง เพราะสำหรับเขานั้นลักษณะภายนอกหรือข่าวลือนั้นไม่สำคัญเลยสักนิด ยกเว้นสำหรับคนที่เข้ามาหาเรื่องๆบ่อย นอกจากเขาจะไม่คุยด้วยแล้ว คงได้เห็นเขาใช้ความรุนแรงที่ไม่ค่อยชอบใช้เท่าไรอีกด้วย

     

    พลังและความสามารถ ใช้พลังของผี้เสื้อหลากชนิด สร้างใยรักษาบาดแผลทางกายภาพหรือเก็บรักษาวัตถุให้เน่าเปื่อยช้าลง งอกปีกผีเสื้อเพื่อใช้บินขึ้นในอากาศหรือกระพือเพื่อปล่อยละอองพิษหรือละอองฟื้นฟู่อาการเหนื่อยล้า ยังสามารถหดตัวให้มีขนาดเล็กลงเท่ากับผีเสื้อปกติอีกด้วย นอกจากนี้เขายังปล่อยควันออกมาจากปาก ที่ทำให้ศัตรูรู้สึกเวียนหัวหรือตาลายได้ชั่วขณะ

    ลักษณะการแต่งกายชุดปกติ : สวมเสื้อแขนยาวสีดำกับกางเกงยีนส์สีดำกับรองเท้าหนังสีดำ

    ชุดปฎิบัติการ : ใส่เสื้อยืดสีขาวทับด้วยเสื้อคลุมยาวคอปกสีม่วงเข้มแหวกกลางปลายยาวถึงเข่า เสื้อยืดและเสื้อคลุมทำจากใยที่สร้างจากตัวเขาทำให้มีคุณสมบัติซ่อมแซ่มตัวเอง แม้ว่าจะถูกจะฉีกขาดออกจากกัน ใช้สำหรับช่วงที่เรียกปีกผีเสื้ออกมา ซึ่งทำให้เสื้อด้านหลังฉีกขาด ส่วนกางเกงเป็นการเกงขายาวสีขาว ทำด้วยใยของเขาเหมือนกัน สุดรองเท้าเป็นรองเท้าหนังสีม่วง

    ปีกผีเสื้อก็จะประมาณนี้

     

    ระดับชั้น

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ:[ แพทยศาสตร์ ]

    ศึกษาชั้นปี:[ 2 ]

    เพิ่มเติม : เป็นพี่ชายแท้ๆของมัค

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×