ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #3 : ออทัม

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 59


    Application

     


     

    " อ่า~ มันช่างดูเก่าแก่และมีเรื่องราวจริงๆ "

     

    บทที่ต้องการ :: ตัวเอกคนที่10

    ประตูที่เลือก ::  5

     

    Real World

    ชื่อ-นามสกุล :: ชลพัธ นันทนากร (Chonrapat Nuntanakorn)

    ชื่อเล่น :: ออทัม

    อาชีพ :: นักศึกษา คณะโบราณคดี

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 21 ปี

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนยิ้มง่าย ทำตาเยิ้มเหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลา ชอบกินชอบทาน เวลาทานมักจะทานแบบเซ็กซี่โดยไม่รู้ตัว ออทัมเป็นคนกลัวหมาขนาดนัก เพราะเคยโดนฝูงหมาวิ่งไล่สมัยเด็ก ทำให้พอโตมาเมื่อได้พบหรือเจอหมาจะเกิดอาการตัวสั่นอย่างแรง ซึ่งตรงกันข้ามกับตอนเจอแมวที่แถมจะกระโดดเข้าไปตะครุบทันทีทันใด

         ออทัมยังมีนิสัยชอบค้นหาความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่มีความเก่าแก่อีกด้วย เพราะเขารู้สึกตื้นเต้นมากๆเวลาได้รู้ความเป็นมาของพวกมัน และด้วยความที่ชื่นชอบของโบราณ เขาจึงมีนิสัยเป็นคนชอบเก็บเล็กเก็บน้อย เจออะไรก็พยายามพาไปด้วยยังกะบ้าหอบฟาง แล้วพอได้มาก็มักจะไม่กล้าทิ้งไป อารมณ์ประมาณรักพี่เสียดายน้อยขนาดหนัก เพราะเขายึดติดกับความคิดที่ว่าไม่มีสิ่งของชิ้นไหนไร้ค่า พวกมันสามารถเอามาใช้ประโยชน์ได้หมด ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและสถานการณ์เท่านั้น ทำให้บางครั้งคนรอบข้างถึงกับต้องกุมขมับในความเตรียมพร้อมล่วงหน้าที่มากเกินไปของเขาอย่างอดไม่ได้

    ลักษณะการพูดจา :: พูดเสียงยานๆ แต่ฟังดูนุ่มนวลชวนฝัน อย่าง

    “อืม...อร่อยนะอันนี้”

    “นี่...ไอนั้นอ่ะ ขอนะ”

    “โห...สุดยอดเลย”

    “ขอโทษ เผลอไปหน่อย”

    ประวัติคร่าวๆ :: ออทัมเกิดในครอบครัวธรรมดาที่เปิดร้านอาหารขนาดใหญ่ริมทะเล ครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวใหญ่ มีสมาชิก6คน ออทัมเป็นลูกชายคนที่สองของครอบครัว เขามีพี่ชายคนโตอายุ25ปี พี่สาวคนรองอายุ 23ปี แล้วก็น้องสาวคนสุดท้อง อายุ 18ปีและสุดท้ายพ่อกับแม่ที่อายุ45ปีเท่ากัน ออทัมเป็นนักศึกษาปี3ในคณะโบราณคดีของมหาลัยแห่งหนึ่ง เขาเป็นคนที่ไม่เด่นมากในมหาลัย เพราะชอบคลุกอยู่กับวัตถุโบราณมากกว่าคน ทำให้ไม่ค่อยมีใครเจอเขาเท่าไรและไม่ค่อยมีเพื่อนมากอีกด้วย

    ชอบ :: แมว ทราย อากาศอบอุ่นไปถึงร้อนเบาๆแบบชายทะเล ของโบราณทั่งหลายแล ทั่งวัตถุโบราณ อารยธรรมที่สาบสูญ ภาษาเก่าแก่ เป็นต้น

    ไม่ชอบ ::  อากาศหนาวมากระดับขั้วโลก

    แพ้/กลัว :: หมา

    สเปค-- ::  คนที่ตัวเล็กกว่า สงบเงียบแต่ไม่ต้องเรียบร้อย

     

     


    Online Word

    ชื่อในเกม :: ซานดูซ่า หรือเรียกว่าซานดู (Sarndusa หรือ Sarndu)

    เลเวล :: 45

    เผ่าพันธุ์ :: อนูบิส

    อาชีพ :: Pharaoh

    อาวุธ :: โรงศพฟาร์โรห์

    รูปร่างหน้าตา :: ใบหน้าคมเข้ม ตาสองชั้น ดวงตาสีเขียว ปากบางดูเซ็กซี่เบาๆ  จมูกโด่ง หูกางเล็กน้อย ผมสีดำสั้นเสยปัดข้าง ตัวสูงมีกล้ามเนื้อแขนขาและหน้าท้องพองาม

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 185 ซม./ 80 กก.

    ค่าสเตตัส :: -สำหรับผู้ใช้เวทมนตร์เป็นหลัก :: HP [35,555] MP [40,500] M.Atk [30,000] P.Def [10,500] M.Def [20,700]

    สกิล :: ร่างต้องสาป –  ควบคุมอวัยวะที่อยู่ในโรงศพฟาร์โรห์ ให้โจมตีหรือทำอะไรก็ได้

    ความแค้นของฟาโรห์ – ลดค่าสถานะของเป้าหมายลง 10% และจะเพิ่มเป็น 30 % เมื่อมีทรายอยู่รอบตัว

                กองทัพทรายไร้ชีวา – สร้างมัมมี่ขึ้นมาจากทราย

                การอวยพรของทะเลทราย – ฟื้นฟู่พลังชีวิตเมื่อมีทรายอยู่รอบตัว

                ศาสตราจากเม็ดทราย – เปลี่ยนทรายเป็นอาวุธรูปแบบต่างๆ

                เสียงร้องของสัมภเวสี – ปล่อยเสียงเรียกของวิญญาณใส่ศัตรู ทำให้เกิดสภาวะหลอน

                ปลุกข้ารับใช้ – เรียกสฟิงซ์ออกมาช่วยต่อสู้ (สฟิงซ์จะมีค่าสถานะทุกอย่าง 50 %ของผู้ร่าย)

                สุสานแห่งผืนทราย- สร้างเสาเวทย์ทรายขึ้นมาแบบสุ่ม ถ้าศัตรูอยู่ใกล้เสาจะโดนลดHP 3% ทุกๆ 7วินาทีและโดนคำสาปทำให้ติดสถานะเน่าเปื่อย ทำให้ได้รับความเสียหายมากขึ้น 10%

                พีระมิดสี่สุริยา – อัญเชิญพีระมิดขนาดเล็กออกมา 4 อัน พีระมิดจะค่อยปล่อยทรายออกมาใส่ศัตรู และพิระมิดพวกนี้สามารถรวมแสงจากดวงอาทิตย์มายิงเป็นลำแสงทำลายล้างใส่ศัตรูได้

    เพิ่มเติม :: ค่าสเตตัสเพิ่มลดได้ตามสบายเลยครับ สกิลก็เช่นกัน

                     ส่วนนิสัยนี่คิดไม่ออกจริงๆ เลยเขียนมาให้สั้นๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×