ลำดับตอนที่ #24
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : โกส
" ต้องทำให้รอยยิ้มแรก ดูน่าประทับใจเสมอ"
Ability [ความสามารถ] :: Haunt เข้าสิงสิ่งที่ไม่มีชีวิตและบังคับให้ขยับหรือทำงาน การสิงของชิ้นเล็กๆจะสามารถยกลอยไปในทิศทางต่างๆได้ ส่วนของชิ้นใหญ่ถ้าไม่มีระบบหรืออุปกรณ์สำหรับใช้เคลื่อนที่ จะไม่สามารถบังคับให้เคลื่อนที่ไปไหนได้ การสิงจะสิงได้เพียงแค่ครั้งละ1อย่างและไม่สามารถสิงสิ่งมีชีวิตได้
Faction [ฝ่าย Chosaint / Wrecker] :: Chosaint
Name [ชื่อ] :: เรมิล มิ้วเชค
Nicknames [ชื่อเล่น] :: โกส
Gender [เพศ] :: ชาย (รุก)
Weight [น้ำหนัก] :: 77 กก.
Height [ส่วนสูง] :: 185 ซม.
Age [อายุ] :: 20 ปี
Date of birth [วันเกิด] :: 14 กุมภาพันธ์
Habit [นิสัย] :: แม้หน้าตาจะดูเจ้าเล่ห์เหมือนสุนับจิ้งจอกแต่ความจริงนั้นถือว่าเป็นคนที่ซื่อคนหนึ่งเลย เวลาคนที่สนิทด้วยบอกอะไรมาเขาก็เชื่อไปสะหมด อ่านความรู้สึกของคนก็ไม่ค่อยเป็น ทำให้คนประเภทปากไม่ตรงกับใจรู้สึกเหนื่อยทุกครั้งที่สนทนาด้วย แต่กลับคนประเภทที่ชอบแกล้งแล้วเขาถือว่าเป็นสิ่งที่แกล้งสนุกสุดๆเลยละ โกสยังเป็นคนที่ยิ้มไม่เก่ง แต่ก็พยายามจะยิ้มทุกครั้งที่ทำความรู้จักกัน ทำให้รอมยิ้มของเขาดูแปลกและตลกกว่าปกติเล็กน้อย แต่ก็สร้างความประทับใจแรกให้กับอีกฝ่ายได้ค่อนข้างดีอยู่หลายครั้ง ส่วนตอนทำหน้าเศร้ากลับทำได้เก่งสุดๆสะงั้น เก่งชนิดที่เรียกว่าหน้าหมาหงอยยังต้องยอม โดยรวมแล้วก็ถือว่าโกสเป็นคนที่มีนิสัยน่ารักแต่อยู่ในร่างของชายตัวใหญ่แค่นั้นเอง เวลาต่อสู้โกสจะเปลี่ยนไปเล็กน้อยคือ สามารถวิเคราะห์สถานการณ์ได้ดีกว่าปกติ เนื่องจากพลังของเขาต้องคิดคำนวนอย่างรอบคอบก่อนที่จะใช้ ไม่งั้นมันอาจจะไร้ประโยชน์ไปเลยก็ได้ ทำให้ตอนที่ต่อสู้เขาจะดูเป็นคนเจ้าเล่ห์เหมือนกับหน้าตาจริงๆ
Story [เรื่องราว] :: เด็กชายคนหนึ่งเกิดและโตขึ้นมาอย่างปกติจนกระทั่งเขาอายุ 15 ปี เข้าได้ค้นพบบางอย่างในตัวเขา มันเป็นพลังบางอย่างที่ทำให้เขาสามารถเข้าสิ่งวัตถุหรือสิ่งไม่มีชีวิตต่างๆได้ ด้วยความที่เชื่อใจในตัวพ่อแม่อย่างมาก เด็กชายก็ได้วิ่งไปบอกพ่อกับแม่ของเขา ตอนแรกที่ได้ยินพ่อกับแม่ของเด็กชายก็มีสีหน้าที่เคร่งเครียดขึ้นมาทันที จากนั้นทั้งสองก็บอกให้เด็กชายแสดงมันให้ดูต่อหน้าพวกเขา เด็กชายก็แสดงให้ดูแบบไม่กั๊กทำให้คนเป็นพ่อและแม่แอบน้ำตาไหล เด็กชายไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่กี่วันต่อมาพ่อกับแม่ของเขาก็ส่งเขาไปอยู่กับญาติซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองที่ชื่อว่า เอลเดอร์ แล้วก็ตัดการติดต่อกับเขานับจากนั้นเป็นต้นมา
[เพิ่มเติม // อยากใส่อะไรใส่ให้หมดเลยน่ะครับ] :: โกสชอบกินผลไม้ตระกูลเบอรรี่ ชอบอาบน้ำ ถ้าไม่ได้อาบจะรู็สึกไม่สบายเนื้อไม่สบายตัว เกลียดแมลงสาบเพราะเคยโดนมันบินใส่หน้า
ถึงจะเป็นคนซื่อและนิสัยก็ออกจะน่ารักไปหน่อย แต่โกสนั้นเป็นรุกโดยแท้จริง เพราะเวลาหึงหรือโกรธนั้นเขาจะเป็นคนที่รุนแรงใช้ได้เลย อย่างเช่น จะกอดอีกฝ่ายไว้จนกว่าตัวเองจะหายโกรธหรือถ้ากอดแล้วตัวเองยังไม่หายโกรธก็กดอีกฝ่า- อะแฮ่มก็กอดอีกฝ่ายต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะอารมณ์เย็นลง(อารมณ์ของตัวเองนะไม่ใช่คนที่ถูกกอด)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น