ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #2 : ซีเรียล

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 59




    Application




    บท : ผู้เล่นธรรมดา

    เกมที่เล่น : legend of fantasy world

    ชื่อ-นามสกุล : นภัค สมุทรธารา ชื่อเล่น ซีเรียล

    ชื่อในเกม : พัพพาตี้ ดีเดมอน/ ฉายา บึงมรณะ

    สังกัดกิลด์ : เอ่อ... ไม่รู้จะให้อยู่กิลไหนดี เอาเป็นว่าไม่มีแล้วกัน

    อาชีพจริง/อาชีพในเกม : นักศึกษา/เจ้าแห่งหนองน้ำ

    เลเวล : 55

    ระดับขั้น : อัศวิน

    เผ่าพันธุ์ : ไนท์แมร์(จะบอกว่าภูติก็ได้นะครับ)

    อาชีพ : เจ้าแห่งหนองน้ำ

    อาวุธ : โถ่เลี้ยงปลา(โถ่นี่สามารถกักเก็บน้ำได้ปริมาณมหาศาลและจุมอนเตอร์สัตว์น้ำได้หลายตัว สามารถเรียกปลาในโถ่ออกมาช่วยต่อสู้ได้) *ถ้าไม่เวิร์ค เอาไม้เป่าฟองเหมือนเดิมก็ได้นะครับ

    ค่าพลัง : HP 30,000/ MP 33,000 / ATK 500 / MATK 25,000 / HIT 333 / LUK 555 / DEF 757 / MDEF 25,555 / FLEE 5,555 / APSD 1,234

    ทักษะ : ว่ายน้ำ 5,ดำน้ำ 5,วิ่ง 2,กระโดด3,หายใจในน้ำ 5, เป็นมิตรกับสัตว์น้ำ 5

    สกิล : สกิลอาชีพ

    หนองน้ำจำลอง (ปล่อยน้ำออกมาจากร่างกาย ทำให้บริเวณรอบๆกลายเป็นหนองน้ำ ถ้าสิ่งมีชีวิตอะไรตกลงไป มันจะจมลงเหมือนกับหนองน้ำจริง เสียพลังเวทย์ในการคงสภาพ 10MP/วินาที)

            หนองน้ำสร้างชีวิต(เปลี่ยนมวลน้ำจำนวนมาก ให้กลายเป็นสัตว์น้ำชนิดไหนก็ได้ ใช้ 500 MP ในการสร้างแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะขนาดตัวเท่าไหนก็ตาม)

            หนองน้ำแห่งกรด (เปลี่ยนน้ำในหนองน้ำจำลองหรือหนองน้ำสร้างชีวิตให้กลายเป็นกรด คงสภาพ 50MP/วินาที)

            หนองน้ำแห่งพิษ (เปลี่ยนน้ำในหนองน้ำจำลองหรือหนองน้ำสร้างชีวิตให้กลายเป็นพิษ คงสภาพ 50MP/วินาที)

            หนองน้ำกลืนกิน (ปล่อยมวลน้ำออกไปใส่เป้าหมาย ถ้าน้ำสัมผัสโดนตัวของเป้าหมาย มันจะดูดเอาHPและMPของอีกฝ่ายมา 10%ของพลังโจมตีผู้ใช้)

            ปีศาจหนองน้ำในตำนาน (เรียกปลายักษ์โบราณขนาดใหญ่ที่เคยเป็นเจ้าแห่งหนองน้ำมาก่อน ขึ้นมาโจมตีอีกฝ่าย)

            สกิลเผ่าพันธุ์

            สิ่งสู่ฝัน (เข้าไปในความฝันของเป้าหมายที่กำลังหลับอยู่ได้)

            หวาดกลัว (ทำให้เป้าหมายเกิดภาพหลอนในสิ่งที่ตัวเองกลัว)

            ดับความฝัน (ถ้าฆ่าผู้เล่นในความฝันได้ ผู้เล่นคนนั้นก็จะตายไปจริงๆ)

            หลับใหล (ทำให้เป้าหมายเกิดอาการง่วงจนหลบไป)

            ฝันที่เป็นจริง (สามารถเอาสิ่งที่อยู่ในความฝันออกมาได้ ระบบจะเป็นคนกำหนดความสามารถของสิ่งที่เอาออกมาเอง) *อันนี้ผู้เขียนจะใส่คุณสมบัติลงอะไรลงไปก็ได้นะครับ

            (สกิลคร่าวๆก็ประมาณนี้ละครับ  เพิ่มเติมหรือแก้ไขได้ตามสบายเลยครับ)

    รูปร่างหน้าตา : ผมซอยสั้นสีเขียว มีดวงตาสีเหลืองที่สงบนิ่งและเย็นชา ใบหน้ารูปไข่ ผิวขาว ตัวผอม มีกล้ามหน้าท้องกับกล้ามแขนแบบพอประมาณ ขายาวกำลังดีเหมือนนายแบบ ตัวละครในเกมหน้ารูปร่างแบบตัวจริงหมด ไม่เปลี่ยนเลย

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 180/75

    เพศ : ชาย

    อายุ : 19 ปี

    นิสัย : เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ค่อนข้างเบื่อโลกประมาณว่าพวกไม่ตามกระแส มีโลกส่วนตัวสูงที่ไม่ปล่อยให้ใครเข้ามาได้ง่ายๆ ชอบอยู่ในที่มืดๆ,ชื้นๆ,เปียกๆแบบบึงหรือหนองน้ำอะไรแบบนี้ เพราะรู้สึกว่าสถานที่แบบนี้มันสงบและเป็นส่วนตัวดี  ไม่ชอบถูกรบกวนเวลาอยู่ในโลกของตัวเอง แต่ถ้าเป็นคนสนิทหรือคนสำคัญก็พอจะให้อภัยได้ แบบถ้าโดนเพื่อนกวนประสาทนิดหน่อย เขาก็จะทำเป็นไม่สนใจ แต่โดนแหย่มากๆเขาจะเริ่มตอบโต้กลับ ถ้าเป็นเพื่อนผู้ชายก็ฟาดกระโหลกไปสักที ถ้าเป็นผู้หญิงก็มองค้อนหนักๆใส่สักหน และเขาจะหงุดหงิดมากถ้าถูกปลุกขณะกำลังหลับ

             ซีเรียลเป็นคนไม่ชอบมองอะไรด้านเดียว เขามักจะวิเคราะห์จากหลายๆมุม แต่เวลาเพื่อนหรือคนสำคัญเดือนร้อน เขาก็มักจะตรงเข้าไปช่วยทันที 

    ลักษณะการพูดจา : เขามักจะพูดด้วยน้ำเสียงแบบรำคาญๆหรือเย็นชา เช่น

    “เฮ้อ อีกแล้วเหรอ”

    “อืม ไปก็ไป”

    “บางทีฉันก็ไม่ได้อยากได้ขนาดนั้น”

    “ก็น่าสนุกดี”

    ประวัติ : ซีเรียลเป็นลูกชายคนที่สาม ฐานะทางบ้านค่อนข้างรวย คุณพ่อเป็นนักโบราณคดีต้องออกไปทำงานไกลบ้านบ่อยครั้ง ส่วนคุณแม่เป็นนักชีววิทยาทางทะเลที่ทำงานอยู่ที่ศูนย์วิจัยสัตว์น้ำชื่อดัง พี่ชายคนโตจบไปเป็นนักธรณีวิทยากำลังทำงานวิจัยเกี่ยวกับฟอสซิลไดโนเสาร์ที่พึ่งถูกค้นพบ ส่วนคนรองกำลังศึกษาในคณะสัตวแพทย์ได้3ปี สุดท้ายตัวซีเรียลที่พึ่งจะสอบเข้าคณะวิทยาศาสตร์ สาขานิเวศวิทยามาได้ และด้วยเหตุนี้พ่อกับแม่จึงซื้อเครื่องเล่นเกมที่กำลังฮิตให้เป็นของขวัญสอบเข้า ถึงเจ้าตัวจะไม่ค่อยอยากได้เท่าไรก็เถอะ

    ชอบ : ที่เงียบๆอย่างบึงหรือหนองน้ำ,การนอนหลับเป็นเวลานาน,ไอศกรีม,อมยิ้มหรือขนมรสเย็นๆ

    ไม่ชอบ : การโดนรบกวนขณะอยู่ในโลกส่วนตัว สถานที่ที่มีคนเยอะๆ

    แพ้/กลัว : แพ้ไม่มี กลัวไม่มี(คนเขียนจะให้ซีเรียลกลัวอะไร เขียนลงไปได้เลยนะครับ ผมนึกไม่ค่อยออกว่าจะให้กลัวอะไรดี) 

    เสปคคนที่ชอบ :ไม่พูดเยอะ ไม่เรื่องมาก ไม่รบกวนเขา (ไม่ต้องมีดีกว่าไหม) ไม่มีเสปคตายตัว ขอแค่อย่าเป็นคนขี้วีน ขี้โวยวายพอ(จะหญิงหรือชายก็ได้ แต่ความชอบจะเอนเอียงไปทางชาย เพราะเจ้าตัวคิดว่าผู้หญิงน่ารำคาญ)
    เพิ่มเติม : อยากให้คู่กับตัวละครที่นิสัยตรงกันข้ามหรืออะไรเทือกๆนี้ =w= (ุถ้าคนเขียนอยากให้มีนะ)

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    คุยกับตัวละคร

    สวัสดีค่าาา อาย๊าค่ะ ไม่ทราบว่าตัวชื่ออะไรหรอ ?

    :: เฮ้อ ต้องตอบสินะ ชื่อ พัพพาตี้  ดีเดมอน

     

    อื้อหึ๊ แล้วตัวเข้ามาเล่นเกมได้ยังไงอะ ?

    ::ไม่มีอะไรทำระหว่างปิดเทอม ได้เครื่องเกมมาเป็นของขวัญ เลยเข้ามาเล่นแก้เซง

    มีเป้าหมายหลักๆอะไรบ้างมะ

    ::หาพื้นที่ที่เป็นหนองน้ำแล้วหลับยาวๆ

     

    คือนะ สำหรับตัวแล้วเกมนี้มันน่าสนใจยังไงเหรอ

    ::ได้ข่าวว่ามีหนองน้ำเลยอยากเข้ามานอน

     

    โอเค ขอบคุณที่ให้สัมภาษณ์ โชคดีซารังเฮ//ทำมือรูปหัวใจ

    :://ไม่สนใจคำลา แล้วนั่งอ่านหนังสือสายพันธ์ุสัตว์น้ำในมือต่อ

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                                                           คุยกับ ผ.ป.ค.

    ผ.ป.ค.ชื่อไรค่ะ

    ::ซอ ซีน ครับผม

     

    ไรต์คิดว่าไรต์อาจจะลงช้านิดนึงถึงไม่ลงเลยเป็นบางช่วง ผ.ป.ค.ไม่ว่าอะไรชิมิ ?

    ::รอได้เรื่อยๆครับ ไม่รีบร้อน

     

    แล้ว...นึกอย่างไรมาสมัคร

    :: ผมชอบอะไรแบบนี้ มันรู้สึกสนุกดี เวลาได้อ่านนิยายที่มีตัวละครของเราอยู่ในเรื่อง

     

    ถ้าลูกของผ.ป.ค.เป็นตัวร้ายจะรับได้มั้ยค่ะ ?

    ::อือ... นิสัยไม่แคร์โลกขนาดนี้ ถ้าได้เป็นตัวร้ายก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไรครับ

     

    ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครน๊า//ทำมือรูปหัวใจ

    ::ครับผม//โบกมือ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×