คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : อเล็ก
" นายน้อยคือชีวิตของผม "
ข้อมูลในโลกจริง
ชื่อ-นามสกุล :: อเล็ก ลูซองเกอร์ [ Alex Lusongger ]
อาชีพ :: พ่อบ้านของตระกูล เอลกอร์
เพศ :: ชาย
อายุ :: 28 ปี
รูปร่างหน้าตา :: .ผมสีดำไว้ยาวระต้นคอ ดวงตาสีน้ำตาล จมูกโด่ง โครงหน้าติดหวานเล็กน้อย ผิวขาว ตัวสูงใหญ่มีกล้ามเนื้อพอประมาณ ไหล่กว้าง ขายาว
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 187 ซม. หนัก 75 กก.
ลักษณะนิสัย :: ละเอียดรอบคอบ ตรงต่อเวลา ใส่ใจทุกรายละเอียด ฉลาด มีไหวพริบ รักคาวมสะอาด ไม่เลือกงาน ทำเพื่อนผู้เป็นนายได้หมด คนข้างเข้มงวดกับบุคคลภายใต้การดูแล รวมถึงเจ้านายถ้าทำตัวเหลวแหลกไม่เหมาะสมเขาก็จะอบรมสั่งสอน เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับพนักงานหรือคนรับใช้ในตระกูลเอลเกอร์ นี่คืออุปนิสัยทั้งหมดเวลาต้องไปอยู่ในสายตาของทุกคน ส่วนตัวจริงนั้น จะเผยออกมาเฉพาะตอนอยู่กับนายน้อยหรือเจ้านายของเขา ความจริงแล้วอเล็กเป็นหญิงสาวในร่างของผู้ชาย เมื่อไรก้ตามที่อยู่ตามลำพังกับนายน้อย เขาจะสลัดภาพลัพษณ์ทุกอย่างทิ้ง และทำตัวตุ๊งติ่งน่ารัก ตามประสาชายใจหญิงทั่วไป มีการกรีดกรายจีบมือจีบไม้เวลาพูด ทำเสียงเล็กๆแหลม และวี๊ดวายทุกครั้งที่เจอภาพผู้ชายหล่อ นอกจากนี้เขายังคนข้างจะหวงนายน้อย ถึงจะไม่ถึงขั้นแบบห้ามนายน้อยมีแฟน แต่ถ้าผู้หญิงคนไหนดุท่าทางมาไม่ดี เขานี่แหละจะตามจัดการเธอคนนั้นทันที
ลักษณะการพูดจา :: จะมี 2 โหมด โหมดแรกเวลาเป็นพ่อบ้านผู้ภูมิฐาน เสียงเข้มทุ้มสุภาพดังฟังชัด แทนตัวเองว่ากระผมเรียกเจ้านายว่านายน้อย และเรียกคนอื่นว่าคุณ อีกโหมดจะเป็นสาวใสหัวใจสีแดง เสียงเล็กแหลมและวี๊ดวายๆเป็นระยะ เรียกเจ้านายว่านายน้อยเหมือนเดิม จะแทนผู้หญิงว่านังนั้นและผู้ชายว่าเขา ยกเว้นพ่อกับแม่ที่เขายังเรียกคุณท่านกับคุณผู้หญิงเหมือนเดิม ตัวอย่าง
" กระผม อเล็ก พ่อบ้านของตระกูลเอลเกอร์ยินที่ได้รู้จัก "
" ทุกท่านกรุณา เชิญไปนั่งรอที่ห้องรับรอง กระผมจะไปตามนายน้อยให้ครับ "
อยู่กับนายน้อย
" นายน้อยค่า มีแขกมาหาค่า!!"
" นายน้อยค่ะ แขกคนนั้นหล่อจริงๆเลยนะคะ รอยยิ้มน่ารักน่ายิก "
ประวัติ :: อเล็กเป็นเด็กกำพร้าเกิดในฝรั่งเศส เมื่อโตขึ้นเขาเข้ามาทำงานในลอนดอน วันหนึ่งเขาตกงานเพราะเจ้านายรู้ว่าเขาไม่ใช่ชายแท้ ต่อมาเขาเจอใบสมัครงานเป็นพ่อบ้านของตระกูลใหญ่แห่งหนึ่ง เขาที่ไม่มีทางเลือกจึงเก๊กเป็นชายมาดเข้มและไปสมัครเป็นพ่อบ้าน ด้วยนิสัยของเขาที่เรียบร้อยและรักคาวมสะอาด จึงสามารถผ่านการทดสอบได้สบายๆ จนวันแรกที่เขาเข้ามาทำงานเขาก็ถูกจับได้ทันที แต่เจ้านายคนนี้ก็ยังจ้างเขาอยู่และไม่สนว่าเขาจะเป็นอะไร เขาดูแค่งานที่ทำออกมา ดังนั้นปัจจุบันเขาจึงเป็นหัวหน้าพ่อบ้านของตระกูลเอลกอร์และอุทิศชีวิตให้กับเจ้านายของเขาอย่างสุดหัวใจ
ชอบ :: ชา นายน้อย สีแดง
ไม่ชอบ :: ผู้หญิงที่ทำตัวน่าคราญรอบนายน้อย
แพ้ :: กล้ามเนื้อแน่นๆ
กลัว :: การถูกกีดกัน
เพิ่มเติม :: เวลาอยู่กับนายน้อย เขาจะชื่อว่า อเล็กซานดร้า
ข้อมูลในเกม
ชื่อในเกม :: คิลลี่ [ killy]
เลเวล :: 60
สาย :: Magic
อาชีพ :: Wizard
คลาส :: Transfigure
อาวุธ :: ริบบิ้น (ผูกเป็นโบว์จะเพิ่มพลังเวทย์)
เผ่าพันธุ์ :: สไลม์พิษ(ปีศาจ)
รูปร่างหน้าตา :: ผมสีแดงยาวถึงถึงขอเท้า ตาสีเหลือง ปรับกล้ามเนื้อให้บางลง
พลังธาตุ :: ไฟ
สกิล :: Scissors Arm - เปลี่ยนแขนให้กลายเป็นกรรไกรยักษ์ สิ่งที่โดนกรรไกรตัดจะมีลักษณะคล้ายกับผ้า สามารถหยิบยกขึ้นมาใช้งานได้
Red Mist - เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นหมอกสีแดง สามารถทะลุผ่านสิ่งมีชีวิตหรือสิ่งของได้ แต่ไม่สามารถโจมตีขณะอยู่ในสภาพหมอก
Cannon Figure - กลายร่างเป็นปืนใหญ่ จะใช้พลังเวทย์เปลี่ยนเป็นกระสุนและยิงออกไปเป็นการโจมตีวงกว้าง
Magi girl - ใช้พลังเวทย์ส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนตัวเองให้กลายสาวน้อยเวทย์มนต์ พลังเวทย์ทั้งหมดจะถูกเปลี่ยนเป็นพลังโจมตีกายภาพ อาวุธจะกลายเป็นคทาเคลือบเวทย์แสงลักษณะคล้ายเลื่อยไฟฟ้า ยิ่งโจมตีมากเท่าไร แสงที่คทาจะกลายเป็นสีแดงมากขึ้นและโจมตีแรงขึ้นเท่านั้น
ความคิดเห็น