ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : มิว
Application
"ถึงจะพูดไม่ได้ แต่ก็มีความรู้สึกนะ"
ข้อมูลในโลกจริง
ชื่อ-นามสกุล :: สิริสิภา สีนภา // Sirisipa Seenapa
อาชีพ :: นักศึกษามหาลัย ปีที่ 3
เพศ :: หญิง
อายุ :: 21
รูปร่างหน้าตา :: ผิวขาว ตาสีชมพู ผมยาวสีน้ำเงิน ปากบางชมพูอ่อนน่าสัมผัส จมูกโด่งพอประมาณ หน้ารูปไข่ ตัวสูง เอวคอด หน้าอกใหญ่คัพ C แขนและขาค่อนข้างเล็ก
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 177 ซม./หนัก 55 กก.
ลักษณะนิสัย
::ค่อนข้างเงียบไม่พูดมาก ไม่สิพูดไม่ได้เลยมากกว่า เพราะว่าเธอเป็นใบ้นั้นเอง แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกแปลกหรือเป็นปมด้อยเลยสักนิด ด้วยความที่เธอเป็นคนช่างฝันช่างจินตนาการ เธอรู้จักคำศัพท์มากมายทั้งคำวิเศษณ์ คำขยาย คำเชื่อมและอื่นๆอีกมากมาย เธอจึงชอบเขียนเล่าเรื่องหรือแต่งนิยาย เนื้อเพลง กลอน เรียงความ รายงาน และอื่นๆอีกมากมายที่เป็นเอกสารสำหรับเขียน เธอออกจะสดใสและร่าเริงมากกว่าคนปกติทั่วไป เพราะเธอเป็นคนชอบจดชอบเขียนทุกสิ่งที่ได้พบเห็นลงไปในไดอารี่ของเธอ ทำให้เธอรู้สึกตื้นเต้นตลอดเวลาเหมือนกับได้สร้างเรื่องราวใหม่ๆอยู่เสมอ เธอยังเป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นอีกด้วย เพราะเธอรู้ว่าเมื่อใดก็ตามถ้ามีปัญหา แล้วมีใครสักคนมาค่อยช่วยเหลือ มันจะรู้สึกดีขนาดไหน แต้ถ้ามีใครไปยั่วโมโหเธอเข้ามากๆ เธอจะเปลี่ยนไปจากคนนิสัยดีกลายเป็นคนหยาบคายที่พร้อมจะทำลายอีกฝ่ายทันใด ซึ่งสถานการณ์แบบนี้มักจะไม่เกิดขึ้นบ่อยนัก เพราะเธอมีจุดเดือดต่ำเอามากๆ เพราะฉะนั้นการที่เธอจะโกรธได้นั้นมันต้องเป็นเรื่องที่เลวร้ายสุดๆเท่านั้น
ลักษณะการพูดจา :: เพราะว่าเธอเป็นใบ้ เธอจึงสื่อสารกับคนอื่นผ่านตัวหนังสือได้เท่านั้น ซึ่งข้อความที่เธอเขียนนั้นค่อนข้างสดใสและอ่านเอามากๆ เธอจะแทนตัวเองด้วยคำว่าฉันและแทนคนอื่นด้วยนายกับเธอ ตัวอย่างเช่น
"//วันนี้ฉันจะทำกับข้าวอะไรดีนะ//"
"//อ่ะ เกือบไปแล้วสิ ไม่น่าลืมเลยแหะเรา แฮะๆ//"
"//อืม สุกได้ทีแล้ว นาย/เธอมากินด้วยกันสิ//"
"//อ่า มันน่าโมโหจริงๆเลย//"
"//ไม่ละ ฉันขอไปทางนี้นะ//"
ลักษณะการพูดจา :: เพราะว่าเธอเป็นใบ้ เธอจึงสื่อสารกับคนอื่นผ่านตัวหนังสือได้เท่านั้น ซึ่งข้อความที่เธอเขียนนั้นค่อนข้างสดใสและอ่านเอามากๆ เธอจะแทนตัวเองด้วยคำว่าฉันและแทนคนอื่นด้วยนายกับเธอ ตัวอย่างเช่น
"//วันนี้ฉันจะทำกับข้าวอะไรดีนะ//"
"//อ่ะ เกือบไปแล้วสิ ไม่น่าลืมเลยแหะเรา แฮะๆ//"
"//อืม สุกได้ทีแล้ว นาย/เธอมากินด้วยกันสิ//"
"//อ่า มันน่าโมโหจริงๆเลย//"
"//ไม่ละ ฉันขอไปทางนี้นะ//"
ประวัติ
:: เด็กผู้หญิงผู้เกิดมาพูดไม่ได้ มีครอบครัวประกอบไปด้วย พ่อ แม่ และตัวเธอรวมกันเป็น 3 คน เธอเกิดและเติบโตที่ประเทศไทย พ่อของเธอเป็นร้านคล้ายเครื่องเขียน ส่วนคุณแม่เป็oนักเขียนนิยาย เธอใช้ชีวิตปกติสุขมาโดยตลอด อาจะมีการกลั่นแกล้งบ้าง แต่เธอก็ไม่ใช่คนที่มาจะจมปลักอยู่กับเหตุการณ์อะไรแค่นี้
ชอบ :: การเขียนและการสร้างเรื่องราวต่างๆ
ไม่ชอบ :: การถูกกดดัน
แพ้/กลัว :: การถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว
เพิ่มเติม :: ชื่อเล่นว่า มิว // Mute
ข้อมูลในเกม
ชื่อในเกม :: เมโล่ // Melo
เลเวล :: 55
สาย :: Musician
อาชีพ :: Poet
คลาส :: Madrigal God
อาวุธ :: คีย์บอร์ดแบบพกพาและปากกาเมจิกหมึกเวทย์มนต์
เผ่าพันธุ์ :: เทพ
รูปร่างหน้าตา :: ผมสีชมพูยาวถึงพื้น ดวงตาสีเขียว ที่เหลือเหมือนเดิม
พลังธาตุ
:: ดิน
สกิล :: Jass jewel เล่นเพลงแจส เรียกอัญมณีขึ้นมาเพิ่มพลังตามลำดับ ท่อนแรก ทับทิม เพิ่มพลังโจมตี ท่อนต่อมา บุษราคัม เพิ่มพลังป้องกัน ท่อนสุดท้าย มรกต เพิ่มความเร็ว
Pop Crystal ร่ายรำท่วงทำนองป๊อบ เรียกแท่งคริสตัลขึ้นมาโจมตีศัตรูจำนวนมาก
Quicksand Rhythm บรรเลงทำนองสร้างทรายดูดใต้เท้าของเป้าหมาย ยิ่งบรรเลงนานเท่าไรทรายดูดจะยิ่งขยายใหญ่เท่านั้น
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น