ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : อมยิ้ม
Application
" ผมอร่อยกว่าของหวานนะ "
ข้อมูลในโลกจริง
ชื่อ-นามสกุล :: อรอนน ชลรปภา // Araanon chonrappa
อาชีพ :: นักเรียน
เพศ :: ชาย
อายุ :: 17
รูปร่างหน้าตา :: ตาสีเหลืองเหมือนลูกอม ผมสีคาราเมลอมเขียว(ย้อม) ปากได้รูปน่าจูบ ดั้งโดเป็นสัน หน้าเรียวคม ตัวค่อนข้างสูง หุ่นดีมีกล้าม ไหล่กว้าง
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 183 ซม./หนัก 70 กก.
ลักษณะนิสัย :: ติดรสหวาน ชอบกินของหวานๆและต้องได้บริโภคอย่างน้อยหนึ่งครั้งในหนึ่งวัน ไม่งั้นจะมีอาการงอแงคล้ายเด็ก พูดมากไร้สาระเป็นประจำส่วนใหญ่ก็เกี่ยวกับขนม แต่นานๆทีก็มีลุ้นคำพูดที่คาดไม่ถึงมาบ้างและยังชอบเปรียบคนเป็นอาหารอีกด้วย เช่น เจอคนเรียบร้อยก็เรียกคาราเมล เจอคนเย็นชาก็ชาเย็น เจอคนขี้โมโหก็ผัดพริก แต่เวลาอยู่ในงานสังคมจะเปลี่ยนบุคลิกเป็นนิ่งๆพูดน้อย พยายามเรียกคนอื่นด้วยชื่อและพยายามเก็บอาการอยากของหวานไว้ แต่ส่วนใหญ่ก็ทนไม่ไหวแล้วเดินไปตอดเรื่อยๆตลอด นอกจากนิสัยข้างต้น เขาก็เป็นคนฉลาด บุคลิกเรียบง่าย ไม่เรื่องมาก ยอมช่วยในเรื่องต่างๆถ้าของที่เอามาล่อมีค่าพอ
ลักษณะการพูดจา :: เสียงใส ทุ้มเล็กน้อย ทำให้เวลาฟังค่อนข้างสบายหู แทนตัวว่า ผม แต่ส่วนมากเวลาพูดจะไม่ค่อยมีประธานในประโยคเท่าไร เรียกคนอื่นด้วยชื่อของกินที่ตรงกับบุคลิก เช่น
" ชาเย็นจะไปไหน "
" ไงช็อคโกแลต มาแล้วเหรอ "
" ผมไม่ให้คาราเมลหรอกนะ "
" เกลียดสายไหมที่สุดเลย "
ประวัติ :: ลูกสายคนที่สองแห่งตระกูลชลรปภา ตระกูลผู้ทำกิจการร้านอาหารอร่อยอันดับต้นๆของประเทศไทย ด้วยสูตรสะเด็ดจากบรรพบุรุษ ทำให้เกิดเมนูเฉพาะเจาะจงมากมายหลายชนิดที่ยากจะเลียนแบบ ตระกูลชลรปภาจึงโด่งดังอย่างมากในแวดวงการอาหารและกลายเป็นเศรษฐีมีกินมีใช้มาตั้งแต่ยุคสมัยปู่ย่าตายาย จนมาถึงรุ่นปัจจุบันซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน
คนแรกคือ คุณพ่อเสาหลักของครอบครัว ผู้เป็นเซฟใหญ่ที่ค่อยจัดการเรื่องในครัวให้เป็นไปอย่างราบรื่นไร้ปัญหา คนต่อมา คุณแม่สาวสวยนักธุรกิจผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยสติปัญญาและเล่ห์เลี่ยมที่ใช้ในการต่อรองต่างๆนานานับไม่ถ้วน ตั้งแต่เรื่องการเงินเล็กๆน้อยๆภายในบ้านจนไปถึงการจัดการทรัพย์สินภายในร้านอาหารให้เกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่าถึงที่สุด ถัดมา พี่สาวคนโต ผู้สืบทอดความสามารถด้านการทำอาหารจากคุณพ่อผู้ซึ่งเป็นเซฟใหญ่มาได้อย่างไม่มีที่ติ แถมยังพัฒนาคิดค้นสูตรเฉพาะของตัวเองขึ้นมาได้ด้วยวัยเพียง 25ปีเท่านั้น หลังจากจบมหาวิทยาลัยชื่อดังมาได้ไม่นานเท่านั้นเอง คนสุดท้าย น้องชายคนเล็กของบ้านหรืออมยิ้มที่กำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนชั้นม.ปลายแห่งหนึ่ง
ชอบ :: ของหวาน
ไม่ชอบ :: ของที่ขมเอามากๆ
แพ้/กลัว :: หมอฟัน
เพิ่มเติม :: ชื่อเล่นว่าอมยิ้ม// Aomyim
ข้อมูลในเกม
ชื่อในเกม :: แคนดี้ // Candy (เรียกง่ายๆ แคนดี้ หรือ แคน)
เลเวล :: 30
สาย :: The Beast
อาชีพ :: Aquatic
คลาส :: Lagoon (ตอนเลเวลห้าสิบ)
อาวุธ :: โล่ติดโซ่
เผ่าพันธุ์ :: กบพิษ (ปีศาจ)
รูปร่างหน้าตา :: ผมสีเขียว ตาสองสี แดงข้าง ส้มข้าง ที่เหลือเหมือนเดิม
พลังธาตุ
:: ดิน
สกิล :: Giant Mouth - ขยายขากรรไกรให้กว้างขึ้นและเขมือบสิ่งที่ใหญ่กว่าตัวเองเข้าไป แต่ขากรรไกรขยายได้มากสุด แค่ 3 เมตร ไม่สามารถกินสิ่งที่ใหญ่กว่า 3 เมตรเข้าไปได้ สิ่งที่กินเข้าจะกลายเป็น MP และต้องใช้เวลาสักพักถึงจะใช้สกิลได้อีกครั้ง ( ขนาดเล็ก - กลาง ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ถ้าเป็นขนาดใหญ่ใช้เวลาประมาณ 15 นาที )
Tongue Whip - ใช้ลิ้นที่ยืดยาว สะบัด ฟาด รัด เป้าหมาย
Bubble stick - เปลี่ยนของเหลวภายในตัวเป็นฟองสีขาว ซึ่งมีคุณสมบัติยึดจับสิ่งต่างๆได้เหมือนกาว
Guillotine Jump - กระโดดขึ้นไปบนอากาศด้วยขาอันทรงพลังและทิ้งดิ่งลงมาตรงจุดที่เล็งไว้อย่างแรง
Reborn - ระเบิดร่างของตัวเองพร้อมกับปล่อยลูกอ๊อดจำนวนมากออกมา ผู้ใช้สามารถเลือก 1 ในลูกอ๊อดที่ออกมาให้เติบโตกลายเป็นร่างกายของผู้ใช้ ถ้าลูกอ๊อดที่เลือกไว้ตายจะเปลี่ยนไปยังลูกอ๊อดตัวอื่นแทน สกิลนี้ใช้แค่ตอนอยู่ในน้ำและและการเติบโตต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ ส่วนลูกอ๊อดที่เหลือจะโตเป็นกบพิษตัวเล็กที่พลังชีวิตต่ำ เมื่อพวกมันตายจะพองตัวเหมือนบอลลูนและระเบิดใส่เป้าหมาย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น