ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #105 : กลาส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      1
      2 ม.ค. 64

    Application Form


     

    [Geokinesis]


     

     

    " ผู้คนตายเมื่อถูกฆ่า "อุ้ย//ผิดๆ

    " ทุกชีวิตเท่าเทียมกัน ดังนั้นผมจึงสามารถฆ่าทุกสิ่งเพื่อปกป้องผีเสื้อเพียงตัวเดียว "


     

    ชื่อ: กลาส[ Glass ] นามสกุล:จีโอคิเนซิส[Geokinesis]

    ชื่อเล่น: กลาส [ Glass ]

    อายุ: [ 18 ปี]

    ส่วนสูง: 175 ซม.

    เพศ: เกย์

    ลักษณะหน้าตา: ผมสีขาว ตาสีฟ้าใสเหมือนแก้ว ใบหน้าคมเข้ม คิวเรียวหนา ผิวสีแทน กล้ามเนื้อเป็นมัด

    อาชีพเสริม :[ช่างทำเครื่องแก้ว]

    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: ตามภาพและสวมถุงมือสีดำ

     

    อุปนิสัย: - เป็นคนใจเย็นในเวลาปกติ แต่ก็พร้อมฆ่าคนได้ทุกเมื่อ ถ้าหากคนๆนั้นจะมาทำอันตรายคนที่เขารักหรือสิ่งที่เขาต้องการปกป้อง ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใคร อายุเท่าไร ถ้าประสงค์ร้ายมาก็เตรียมตัวโดนสวนกลับเช่นกัน ส่วนเหตุผลนะเหรอเอาไว้ทีหลังละกัน

    - ชอบอยู่กับธรรมชาติ สถานที่พักผ่อนของเขาคือในป่าที่ไร้ผู้คน ไม่ต้องเจอกับคนมากมาย เพียงแค่ได้นั่งลงและซึมซับบรรยากาศ เขาก็มีความสุขมากพอแล้ว ดังนั้นใครก็ตามที่บังอาจทำร้ายธรรมชาติพวกนี้ต้องได้เจอดี

    - เป็นสต็อกเกอร์ มักแอบตามคนที่ตัวเองชอบแบบห่างๆ ที่จริงก็อยากเปิดเผยแต่ก็ไม่สามารถทำได้ ด้วยความหัวโบราณของตระกูลและเป้าหมายของเขาก็น่าจะชอบผู้หญิง ดังนั้นเขาจึงทำเพียงแค่แอบมองอยู่ห่างๆและแอบจัดการคนที่จะมาทำร้ายคนนั้นๆ

    - ยิ้มเก่ง แม้จะไม่ร่าเริงเขาก็ยังคงยิ้มอยู่ เพราะการยิ้มจะช่วยทำให้เขามีกำลังใจ แม้ว่าจะเจอเรื่องแย่แค่ไหนในชีวิตก็ตาม ดังนั้นถึงเขาจะเศร้าอยู่แต่ถ้ามีคนเรียก เขาก็จะตอบรับด้วยรอยยิ้มเสมอ

    - กินเก่ง เพราะการเผาผลาญในร่างกายเขาดีจึงต้องกินอาหารบ่อยๆ

    - เป็นคนละเอียดอ่อน ใส่ใจทุกรายเลียด ผลงานที่เขาทำต้องมาสมบูรณ์ให้ได้อย่างน้อยตามที่เขาคิด 99 % ไม่งั้นเขาจะไม่พอใจ ทำให้บางครั้งเจ้าตัวต้องเสียเวลาในการทำงานที่ได้รับมอบหมายนานกว่าคนอื่น เพราะมัวแต่เก็บรายละเอียด บางครั้งก็ทำให้เพื่อนร่วมงานต้องลำบากไปด้วย แต่ทุกคนก็ไม่ว่าอะไรเพราะมันแปลว่างานมันออกมาดี ดังนั้นเขาจึงสามารถทำเครื่องแก้วที่งดงามออกมาได้เสมอ

     

    ความสามารถพิเศษ: 

    [1. มีความสามารถในการทำเครื่องแก้วที่ประณีต ]

    [2. สามารถหลอมรวมตัวเองเข้ากับพื้นดินหรือต้นไม้ หลังจากแทรกตัวลงไปแล้วสามารถควบคุมพวกมันได้ ถ้าเป็นดินจะคุมได้ในระยะ 100 เมตรรอบตัว แต่ถ้าเป็นต้นไม้จะได้แค่ที่ละตน ]

    [3. เปลี่ยนทรายให้กลายเป็นแก้วได้ทันที เขาจะใช้มันเพื่อทำเครื่องแก้วในงานของเขา หรือจะสร้างเอาไว้เป็นเข็มและมีดเพื่อใช้เป็นอาวุธลับเวลาต่อสู้ ]

    [4. มีเทคนิคการใช้มีดและเข็มขั้นสูง สามารถปาเข็มเขาจุดตายได้อย่างแม่นยำและใช้สกัดจุด ส่วนมีดถึงจะยังไม่ใช้ได้คล่องเท่ากับเข็ม แต่ก็สามารถกวัดแกว่งได้ในระดับที่รวดเร็วพอจะฆ่าอีกฝ่ายให้ตายได้โดยไม่รู้ตัว ]

     

    ท่าไม้ตาย: [ Grave of Glass ] - แทรกตัวลงไปในดินแล้วสร้างหลุมใต้เท้าของเป้าหมาย ดึงเป้าหมายลงหลุมพร้อมกับควบคุมดินให้ฝังกลบเป้าหมายเรื่อยๆ สุดท้ายก็ปล่อยทรายให้คุมตัวศัตรูและเปลี่ยนให้เป็นแก้ว

    อาวุธประจำตัว: กระเป๋าใส่ทราย จะมีติดไว้ตามตัว เช่น ขา แขน และเอว

    งานอดิเรก: ทำเครื่องแก้ว,แอบตามคนที่ชอบ,นั่งชมธรรมชาติ

    จุดอ่อน: ถ้าไม่มีทรายก็สร้างอาวุธไม่ได้

    ชอบ: ป่าไม้ อาหาร กาแฟ เซบาสเตียน//แค่กๆ

    ไม่ชอบ: คนทำงานไม่เรียบร้อย พวกจ้องทำลายธรรมชาติ พวกที่คิดทำร้ายเซบาสเตียน

    ความเกี่ยวข้องกับทายาทประจำตระกูล:[เป็นลูกพี่ลูกน้องของฟง หลิน ]

     

    ประวัติ:[กลาสเป็นคนมีความสามารถ ทั้งด้านการต่อสู้และการทำเครื่องแก้ว แต่ทางตระกูลกลับไม่ค่อยจะต้อนรับเขาเท่าไร เพราะเรื่องที่เขาชอบเพศเดียวกัน แรกๆถึงกับบอกว่ามันเป็นโรคชนิดหนึ่งและพยายามรักษาให้หายกันเลยทีเดียว แต่แน่นอนว่ามันไม่มีโรคแต่คือรสนิยม ดังนั้นจึงไม่มีทางหาย การรักษาจึงเหมือนเป็นการกระทำที่ส่งเสริมให้กลาสไม่อยากกลับไปชอบผู้หญิงมากขึ้นกว่าเดิม โชคดีที่เขายังมีฟงหลิน ฟงหลินแม้จะเป็นคนในตระกูลแต่ก็เปิดรับเขามากกว่าคนอื่น เขารู้จักกับฟงหลินตั้งแต่เด็ก ฟงหลินคือคนแรกที่สังเกตุเห็นว่าเขาไม่ได้ชอบผู้หญิง ถึงอย่างนั้นฟงหลินก็ยังคงเล่นกับเขาปกติ แถมยังไม่ได้เอาไปบอกใครอีกด้วย แต่น่าเสียดายที่เขาดันพลาดโดนพ่อแม่จับได้ว่าชอบเพศเดียวกัน เนื่องจากเขาปฏิเสธผู้หญิงที่มาสารภาพรักอย่างรุนแรง โดยการบอกว่าไม่ได้ชอบคนแบบเธอ เพราะทนไม่ไหวกับการตามตื้อที่หนักหน่วงของเธอ แม้ว่าเขาจะปฏิเสธไปหลายครั้งแล้วก็ตาม ผู้หญิงคนนั้นจึงเอาไปฟ้องพ่อแม่เขา ทำให้พวกท่านไม่พอใจและพยายามหาทางทำให้เขากลับมาชอบผู้หญิง แต่ก็นั้นแหละมันไม่ได้ผลแถมทำให้กลาสตีตัวออกห่างจะตระกูล กลายเป็นคนเลือดเย็นที่สามารถฆ่าคนที่มาดูถูกหรือพยายามทำร้ายสิ่งที่เขาชอบได้อย่างไม่รู้สึกอะไร และหนึ่งในสิ่งที่เขารักมากกว่าธรรมชาติ นั่นก็คือเซบาสเตียน ไพโรคิเนซิสนั่นเอง]

    [ //หลังจากนี้เป็นประวัติเพ้อพบรักครั้งแรกของพ่อหนุ่มกลาส สามารถอ่านข้ามตรงนี้ไปได้ เพราะเป็นเพียงการบอกเล่าเฉยๆว่าทำไมถึงกลาสถึงชอบเซบ// เขาหลงรักเซบาสเตียนหรือเซบตอนที่เห็นเซบเข้ามาเที่ยวเล่นในป่ากับมังกร ถึงแม้ว่าหลายคนในเกาะจะพูดว่าเซบมาจากตระกูลที่โหดร้ายและอำมหิต ไม่ควรคบหาด้วย แต่ภาพที่เขาเห็นตอนเซบอยู่กับมังกร กลับเป็นเพียงเด็กหนุ่มขี้เหงาคนหนึ่งที่มีความสุขกับการเล่นมังกรแค่นั้น เขาตกหลุมรักในรอยยิ้มยามเซบเล่นกับมังกร หลังจากนั้นเขาก็คอยเฝ้ามองและติดตามเซบทุกครั้งที่พบเห็น หรือไปดักรอตามจุดต่างๆเพื่อให้เจอเซบอย่างน้อยวันละครั้งในทุกๆวัน หากเห็นเซบมีเรื่องกับใคร แล้วเซบตอบโต้กลับไปบ้างเขาก็จะไม่ทำอะไรคนพวกนั้น แต่ถ้าเห็นเซบโดนทำร้ายฝ่ายเดียวเมื่อไร พวกที่ทำร้ายเตรียมโดนอัดสาหัสปางตายจากมุมมืดได้เลย]

     

    เพิ่มเติม:สต็อกเกอร์ได้กำเนิดขึ้นมาแล้ว!!!!!!!!! (ไม่จำเป็นให้ต้องความรักของกลาสสมหวังก็ได้ แค่อยากให้เป็นตัวละครสต็อกเกอร์เฉยๆ)


     


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×