คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #103 : Pipe
Application Form
[Onerokinesis]
"สัมผัสถึงฉันให้ได้สิ"
ชื่อ: เฮอร์มาร์[ Herma ] นามสกุล: โอเนอโรคิเนซิส[ Divination]
ชื่อเล่น: มาดามไปป์หรือไปป์
อายุ: [ 22 ปี]
ส่วนสูง: 175 ซม.
เพศ: หญิง
ลักษณะหน้าตา: ผมสีชมพูยาวบานออก จนสามารถมัดเป็นสามลอนได้ ผิวขาว หน้าคม หน้าอกใหญ่ รูปร่างผอมเพรียว สะโพกใหญ่เล็กน้อย
อาชีพ:[ เจ้าของร้านสปาและการนวด ]
การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: ใส่เสื้อเปิดไหล่สีม่วงกับกางเกงขาสั้นสีดำที่สั้นมาก กับบูสยาวคู่หนึ่ง มัดผมด้วยกระดิ่งและลูกปัดที่ร้อยเป็นเส้น
อุปนิสัย: - ขี้เซาและตื่นยาก อย่าปล่อยให้นางว่างเด็ดขาด ไม่งั้นนางจะวูบและแอบงีบไป ต้องลำบากคนอื่นมาปลุกอีก คนในร้านจึงต้องคอยมอบงานให้นางทำเสมอ เพื่อกระตุ้นให้คงสติและไม่เผลอหลับแบบซ้อมตายไปสะก่อน
- ยิ้มแย้มบ่อย ค่อนข้างร่าเริงแต่ก็อยู่ในระดับที่ไม่แสดงออกมากเกินไป ถ้าอารมณ์ดีจะทำเพียงเผยยิ้มเป็นระยะแค่นั้น เพื่อลดการเคลื่อนไหวที่ส่งผลให้ให้นางง่วงนอนเร็วขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นนางจึงสงวนกริยาท่าทางไว้และทำอะไรค่อนข้างเชื่องช้า แต่ก็เต็มไปด้วยความแม่นยำเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดและลดอัตราการขยับร่างกายให้มากที่สุด
- ชอบนั่งดูความฝันของคนอื่น ถึงแม้ดวงตาของเธอจะบอดสนิท แต่เธอก็สามารถเห็นสิ่งต่างๆผ่านความฝันของคนอื่นได้ นางจึงรับงานเสริมเป็นการกำจัดฝันร้าย เพื่อที่จะได้มองความฝันหลังจากกำจัดฝันร้ายไปแล้ว
- หลงไหลในเสียงเพลงและกลิ่นต่างๆ เนื่องจากสูญเสียการมองเห็น ทำให้นางต้องใช้ประสาทสัมผัสที่เหลือในการหาความสุขแทน เช่นการฟังเพลงเพราะๆ สูดดมกลิ่นหอมๆ หรือรับรสชาติแสนอร่อยของอาหาร มันเป็นสิ่งที่นางโปรดปรานอย่างมาก นอกจากนี้นางยังชอบยาสูบที่มีฤทธิ์ช่วยให้ผ่อนคลาย เพื่อช่วยเยียวยาตัวของนางเองในแต่ละวัน
ความสามารถพิเศษ: - มีความสามารถในการนวดกดจุด เพื่อคลายเส้นให้ร่างกายหายอ่อนล้า รวมถึงการเลือกใช้กลิ่นในการเพิ่มพูนอารมณ์ในด้านต่างๆ
- ใช้พลังแห่งความฝันผ่านกลุ่มควันที่พ้นออกมา ควันที่ออกมาจะทำให้เกิดอาการง่วงซึม จนอยากนอนหลับ นอกจากจะใช้ทำให้หลับฝันดี ยังสามารถนำฝันร้ายออกมาพร้อมกับควันและเก็บมันไว้ในลูกปัดอีกด้วย ฝันร้ายที่เก็บเอาไว้ สามารถนำมาใช้ปล่อยใส่วัตถุทางกายภาพให้เกิดความเสียหาย เหมือนควันที่ที่เป็นสารละลาย
ท่าไม้ตาย: [ฺฺCome to nightmare] - กระจายควันแห่งความฝันไปทั่วบริเวณและสร้างเป็นปีศาจกินฝันขึ้นมา เมื่อปีศาจความฝันเคลื่อนผ่านสิ่งใด สิ่งนั้นจะถูกทำให้ให้หลับไปชั่วขณะและต้องพบกับฝันร้ายในขณะที่ยังหลับอยู่ จนกว่าถูกทำให้รู้สึกตัวอย่างรุนแรง
อาวุธประจำตัว: [ ไปป์ยาสูบ ]
อุปกรณ์ที่เก็บความฝัน: ลูกปัดที่ใช้มัดผมซึ่งเป็นเครื่องราง
งานอดิเรก: นั่งดูความฝันของคนอื่น
จุดอ่อน: มองไม่เห็นเพราะตาบอด
ชอบ: เสียงเพลง กลิ่นหอม อาหารรสหวาน ยาสูบ
ไม่ชอบ: คนเสียงดัง คนทำอะไรรวดเร็วเกินเหตุ
ประวัติ: [ นางถูกตระกูลทอดทิ้งตั้งแต่เด็ก เพราะเกิดมาตาบอด ถึงแม้ตระกูลของนางจะทำงานเกี่ยวกับความฝัน แต่ก็ต้องใช้ชีวิตประจำวันแบบคนปกติด้วย พ่อแม่ของนางถึงจะไม่ยอมแต่ก็ต้องจำใจทำ เนื่องจากคนในตระกูลจะขู่เอาไว้ว่า ถ้ายังเก็บนางเอาไว้จะหาโอกาสฆ่าทิ้งสะ พ่อแม่ของนางจึงจำใจยอมเอานางไปฝากไว้กับคนรู้จักและปกปิดนามสกุลเอาไว้ ก่อนจะกลับไปบอกตระกูลของว่าได้ทิ้งนางไว้ในป่าไปแล้ว คนรู้จักเลี้ยงดูนางอย่างดี เพราะสงสารที่เกิดมาตาบอดและยังถูกทอดทิ้ง ตั้งแต่ยังไม่รู้จักแม้แต่หน้าตาพ่อแม่ของตัวเอง แต่ต่อให้เธอโตกว่านี้ เธอก็คงจำหน้าของพ่อแม่เธอไมไ่ด้อยู่ดี เพราะดวงตาของเธอนั้นมืดบอด สิ่งที่ทำได้จึงมีเพียงฟังเรื่องราวของพวกเขาผ่านคนรู้จักเท่านั้น
หลายปีที่เธอต้องเก็บตัวอยู่แต่ในที่พัก เพื่อไม่ให้คนในตระกูลจับได้ว่าเธอยังอยู่ในเมือง จนอายุได้ 10 ขวบเธอจึงได้ออกมาข้างนอก ถึงแม้จะมองไม่เห็นแต่การได้สัมผัสบบรรยากาศ เสียง กลิ่นและรสที่ต่างออกไปจากเดิมนั้น มันทำให้น้ำตาของเธฮแทบไหลออกมาเลยทีเดียว เธอได้เรียนรู้การนวดและการเลือกใช้กลิ่นสมุนไพรผ่านครอบครัวที่ดูแลเธอ จนเมื่อเธออายุ 20 ปี เธอก็ได้ตัดสินใจออกมาเปิดร้านสปาเป็นตัวเอง เธอรับนวดและแอบใช้พลังในการกำจัดความฝันกับลูกค้า เธอดูความฝันของพวกเขาโดยที่พวกเขาไม่รู้ตัว เพื่อไม่ให้รู้ความลับของเธอว่ามีเชื้อสายของตระกูลของเธอ เธอเปิดร้านมาได้ 2 ปีแล้ว ปัจจุบันกิจการของเธอกำลังดำเนินต่อไปแบบสงบสุข ]
เพิ่มเติม: แก้ค่ะ มีหลายส่วนมากที่รู้สึกว่าตัวเองใช้คำงงๆ 55555
ความคิดเห็น