ลำดับตอนที่ #101
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #101 : ฟรายเดย์
APPLICATION
" อันนี้พี่เทียน่าจะชอบ "
บทบาท : น้องชายของเทรีเทียและนักแสดงในคณะละครสัตว์ลึกลับ
ชื่อ : ฟิลิบ เวียเดวอย
ชื่อเรียก : ฟิลหรือฟรายเดย์
อายุ : 15 ปี
เพศ : ชาย
ประวัติ : เด็กชายที่เสียพ่อแม่ไปตั้งแต่อายุ 12 ปี เขาและพี่สาวต้องพยายามดิ้นรนหาทางเอาตัวรอดในอาณาจักร วาเลนไทน์กันอย่างทรหด ต้องเข้าไปในที่อันตรายและเต็มไปด้วยสัตว์ร้าย เพื่อหาอาหารและของใช้ในแต่ละวัน โชคดีที่ทั้งเขาและพี่สาวต่างก็มีความสามารถพิเศษ พวกเขาจึงมีชีวิตรอดกันมาได้จนถึงทุกวันนี้ ผ่านไป 3 ปี ตอนที่กำลังเดินทางผ่านเมืองแห่งหนึ่ง เขาและพี่สาวก็ได้พบกับคณะละครสัตว์แปลประหลาด ที่มาทำการเปิดแสดง พี่สาวที่อยากให้ผมมีช่วงเวลาที่สนุกสนานเหมือนกับเด็กทั่วไปบ้างก็ได้ พาเขาเข้าไปชม เมื่อการแสดงจบลงจู่ๆหัวน้าคณะกเขามาหาเขาและพี่สาว พร้อมกับอยากให้พวกเขาทำการทดสอบบางอย่าง แน่นอนทั้งสองสามารถทำการทดสอบนั้นผ่านได้สบาย จากนั้นหัวหน้าคระก็เชิญชวนพวกเขามาเป็นนักแสดง เขาและพี่สาวรีบตอบตกลงทันที เพราะพวกเขาจะได้ที่พักและอาหารแบบถาวรสักที
ธาตุพลังมานา : ดิน > ลาวา
ลักษณะนิสัย : ค่อนข่างติดพี่สาว เนื่องจากเสืยพ่อแม่ไปและใช้ชีวิตอยู่กับพี่สาวสะส่วนใหญ่ ทำให้เขารู้สึกไม่ค่อยปลอดภัย เวลาต้องแยกจากพี่สาวของตัวเอง ดังนั้นเขาเลยมักตามติดพี่สาวไปไหนมาไหนด้วยตลอด ถึงแม้พี่สาวจะห้ามไม่ให้เขาตามมาเวลาต้องไปเจอสัตว์ร้ายก็เถอะ แต่พลังของเขาเป็นประโยชน์บางครั้งพี่สาวเขาถึงยอมหใ้ไปด้วย
ร่าเริงและสดใสตามประสาเด็ก ถึงจะผ่านช่วงเวลาที่เลวรา้ยอย่างกาารเสียพ่อและแม่ไป แต่ก็ยังพี่สาวเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ จึงยังคิดบวกและสนุกกับชีวิตตามวัยได้ปกติ เขาจึงชอบแจกความสดใสและรอยยิ้มให้กับคนในคณะ จนเขาเป็นเหมือนมาสคอตของคณะไปตอนไหนแล้วก็ไม่รู้
สนุกสนานไปกับการเก็บสะสมของ ของที่เขาชอบสะสมส่วนใหญ่จะเป็นหินสวยๆหรือแร่ที่แข็งและมีความหลากหลายของพื้นผิว เขามักจะนำสะเก็ตเล็กๆของแร่พวกนี้มาใส่ขวดเอาไว้ ส่วนพวกหินก็จะเอามาตั้งเรียงรอบขวด
ติดน้ำหรือขนมที่มีรสหวาน เขามักจะขอพวกมันเป็นรางวัลเวลาทำอะไรได้ดี เช่นช่วยขนของ ช่วยทำความสะอาด อะไรอย่างงี้เป็นต้น เระาเขารู้สึกว่ามันช่วยทำให้อารมณ์ดีขึ้นทุกครั้งที่ได้ดื่ม
สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ : ชอบ - น้ำหวาน แร่หรือหินแปลกๆ พี่สาว
ไม่ชอบ - การแยกห่างจากพี่สาว ของรสขม ผู้ชายที่เขามาจีบพี่สาว
ลักษณะภายนอกคร่าวๆ : ผมสีน้ำตาลตัดสั้น ตาสีเขียวส่องประกาย ผิวสีเนื้อ ตัวค่อนข้างเล็ก แต่มีกล้ามเนื้อแบบคนออกกำลังกาย
อาวุธที่ใช้ : เสาขนาดใหญ่ที่ทำมาจากแร่ที่แข็งมาก
ความสามารถพิเศษ : มีพละกำลังเกินกว่ามนุษย์ทั่วไป สามารถยกของหนักและมีความอึดในระดับที่สามารถวิ่งหรือเคลื่อนไหวได้เป็นชั่วโมง
เรียกลาวาออกมาจากร่างกายหรือเปลี่ยนดินให้กลายเป็นหินแม็กม่า หินแม็กม่าจะระเบิดทันทีหากกระทบกับสิ่งใดที่ไม่ใช่ร่างของเขา
จุดอ่อนของพลัง : ต้องดื่มหรือกินของที่มีรสหวาน พละกำลังถึงคงอยู่ไปอีกชั่วโมง หากไม่กินจะอ่อนเพลียจนขยับร่างกายไม่ได้
เพิ่มเติมและอื่นๆ : เขาแสดงเป็นนักเพาะกายประจำคณะละครสัตว์ ชื่อในคณะคือฟรายเดย์ มีแต่พี่สาวและคนที่เขาสนิทเท่านั้น ทีจะเรียกเขาว่าฟิล
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น