ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #10 : เรด

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 64


    Application Form

     

    [Ancient Devil]

    "สีแดง สีแดงแห่งการเย้ายั่วและเชิญชวนให้เริงระบำ "


     

    ชื่อ-นามสกุล: เรดโรส บลัดบูม[Redrose Bloodbloom]  

    ชื่อเล่น: เลดี้เรด

    ฉายา: บลัดพู [ Bloodpool ]

    อายุ: [ 543 ปี]

    ส่วนสูง: 170 ซม.

    เพศ: หญิง

    ลักษณะหน้าตา: ผมสีดำยาวถึงสะโพก ใบหน้าคมคาย ดวงตาสีแดงสด จมูกโด่ง ริมฝีปากเป็นสีแดงอวบอิ่ม มีเขาเรียวแหลมงอกขึ้นมาหัว 
    การแต่งกาย: ในเวลาปกติแต่งกายด้วยชุดแม่ชีสีดำ ส่วนเวลาออกล่าจะ สวมชุดผ้ารัดรูปที่แหวกอกตรงกลาง เผยให้เห็นเนื้อหนังบางส่วน ตรงบริเวณปลายแขนเสื้อมีผ้ายาวห้อยลงมา สวมรองเท้าส้นสูงสีแดง
     

    อุปนิสัย: เป็นคนนิ่งๆที่รักสงบ ไม่ชอบทำร้ายใคร หวาดระแวงขี้กลัว ดูไร้เรียวแรงและความมั่นใจ สู้คนไม่ค่อยเป็น ทำให้เป็นฝ่ายโดนกระทำตลอด แต่ก็เป็นคนดีชอบช่วยเหลือเหล่าสัตว์ตัวเล็กๆ บางครั้งเห็นเด็กตัวน้อยๆก็อดสงสารไม่ได้  แต่เมื่อไรก็ตามที่เข้าสู่ช่วงกลางคืน เธอจะเปลี่ยนเป็นคนที่กระหายเลือด ไล่ฆ่าเป้าหมายโดยจะทำทุกวิถีทาง เพื่อให้เลือดมันกระเซ็นออกมาเป็นน้ำพุ ยิ่งเป็นเลือดของหญิงสาวรุ่นใหญ่ยิ่งชอบใจ เพราะเธอเคยถูกแย่งคนรักไปด้วยหญิงสาวที่มีอายุมากกว่า แถมยังชอบหยอกล้อกับเหยื่อก่อนจะลงมือปลิดชีพอีกด้วย

    ปีก:  เธอแลกเปลี่ยนปีกกับพิธีกรรมต้องห้าม ทำให้ได้รับมาซึ่งขาของปีศาจ มีลักษณะคล้ายกับขาของแมลง 6 คู่และมีอีกคู่ที่เป็นเคียวแหลม หากประกบกันจะกลายเป็นกรรไกรยักษ์ที่คมกริบ ตัวเธอสามารถหุบเก็บขาปีศาจไว้ได้ในเวลาปกติ 
     

    รอยตำหนิ:[ เป็นรอยฟันแหลมบริเวณหน้าท้อง ]

    ความสามารถทางกายภาพ:[เคลื่อนไหวคล่องแคล่ว ปีนป่ายกำแพงและผนังได้อย่างรวดเร็ว มีการทรงตัวระดับสูงที่ทำให้วิ่งบนที่สูงในแบบที่ไม่มีวันตกลงมาง่ายๆ เข้าไปในซอกและพื้นที่แคบด้วยร่างกายที่ถอดข้อต่อได้อย่างไร้ขีดจำกัด ]

    พลังวิเศษ:[Blood Rose  - โปรยดอกไม้สีแดงออกไปในอากาศ หากผู้ใดสัมผัสกับมันเข้า จะมีเลือดออกมาตามส่วนต่างๆบนร่างกาย หู ปาก จมูก ดวงตา มือและเท้า จนสุดท้ายร่างกายจะแห้งเหี้ยวและกลายเป็นศพไร้วิญญาณ  ]

    อาวุธประจำตัว: ดาบคู่ทรงโค้งขนาดใหญ่ สามารถประกบกันเป็นกรรไกรได้ 
     

    งานอดิเรก: ตัดแต่งดอกไม้และกิ่งไม้ในสวนของโบสถ์ที่เธอสร้าง

    จุดอ่อน: ตามติดเป้าหมายเกินไป บางครั้งก็ทำให้เข้าไปติดกับดักอีกฝั่งได้ง่าย

    ชอบ: เลือดจำนวนมาก ดอกไม้สีแดง ของใช้สีแดง หญิงสาวรุ่นใหญ่ คู่รักต่างวัย

    ไม่ชอบ: หญิงสาวรุ่นใหญ่ คู่รักต่างวัย

    เพิ่มเติม: เธออาศัยอยู่ในโบสถ์ที่สร้างในป่า ถึงแม้จะเป็นโบสถ์เล็กๆที่สร้างขึ้นมาโดยการหลอกผู้คนว่า เป็นคนรักสงบต้องการยุติความขัดแย้งระหว่างเทวดาและปีศาจ ในโบสถ์มีรูปปั้นของเทวดาตนหนึ่งเธอบอกว่า เป็นเพื่อนรักที่เธอยอมสละปีกเพื่อช่วยเอาไว้แต่ก็ไม่ช่วยไม่ได้ ตั้งไว้หลอกๆ ซึ่งความจริงแล้วรูปปั้นที่ว่าเป็นหญิงสาวที่นางลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม เพราะแค้นที่ถูกแย่งคนรักชาวมนุษย์ไป ก่อนที่เธอจะลงมือฆ่ามนุษย์คนนั้นตามไปด้วย และปลีกตัวมาอยู่ในป่า

                        ปกติเธอจะไม่ออกล่ามั่วซั่ว เธอจะทำมันก็ต่อเมื่อได้ยินข่าวลือว่ามีคู่รักต่างวัยเกิดขึ้นเท่านั้น ดังนั้นอย่าให้มีข่าวลือหลุดออกมาเชียว ถ้าหากอยากจะคบกับกันรอด โดยที่ไม่มีอะไรกั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×