ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #1 : เซลกัส

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 59


    Application
     
                                                       


    "เน้นๆหน่อยนะครับ ตรงซอกคอน่ะ"


    บท : ผู้เล่นธรรมดา

    เกมที่เล่น : Monster of chaos online

    ชื่อ-นามสกุล : กิตติชัย ธันวารักษ์(เอม)

    ชื่อในเกม : เซเลกัส กันซาเบล/ผู้เสพติดความเจ็บปวด

    สังกัดกิลด์ : ไม่มี

    อาชีพจริง/อาชีพในเกม : ศัลยแพทย์ / แพทย์กระดูก

    เลเวล : 50

    ระดับขั้น : ขุนนาง

    เผ่าพันธุ์ : อินคิวบัส (ซัคคิวบัสที่เป็นผู้ชาย)

    อาวุธ : ถุงมือแพทย์ (ทำให้มือทะลุผิวหนังภายนอก เข้าไปสัมผัสอวัยวะภายในได้)

    ค่าพลัง : HP 200,000 / MP 70,000 / ATK 150,000 / MATK 57,575 / HIT 1,111 / LUK 999 /DEF 90,000 / MDEF 90,000 / FLEE 5,000 /  ASPD 9,876 (เปลี่ยนลดได้เลยครับ ค่าพลังผมไม่คิดมาก สกิลก็เช่นกัน)

    ทักษะ : พละกำลัง 5,ลดทอนความเจ็บปวด 5,ทรหด 5

    สกิล : สกิลอาชีพ

    เสริมสร้างกระดูก (ทำให้กระดูกของมีความแข็งแรงมากขึ้น เพิ่มพลังป้องกันขึ้นมาเท่าตัว)

                เปลี่ยนข้อต่อ (ทำการสลับปรับเปลี่ยนข้อต่อของเป้าหมายให้ผิดเพื้ยนทำให้อีกฝ่ายเคลื่อนไหวร่างกายลำบาก)

                ทำลายประสาท (ปล่อยคลื่นกระแสไฟฟ้าใส่เป้าหมาย ทำให้อีกฝ่ายเกิดอาการชาทั่วร่างกาย)

                เชื่อมต่อ(สมานกระดูกที่แตกร้าวและเส้นประสาทที่ขาดออกจากัน ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม)

                เคลื่อนกระดูก (สร้างแรงกระแทกขนาดย่อมที่ทำให้กระดูกของเป้าหมายหลุดออกจากข้อต่อ หรือใช้ช่วยเพื่อนร่วมทีมที่ถูกโจมตีจนกระดูกหักบิดเบี้ยวให้กลับมาเป็นแบบเดิม)

                 กระชากโครงร่าง (ดึงกระดูกทั้งหมดของอีกฝ่ายออกมา สามารถใช้ได้ก็ต่อเมื่อHP อีกฝ่ายต่ำกว่า 10%)

                สกิลเผ่าพันธุ์

                เชื่อมต่อวิญญาณ (เชื่อมต่อประสาทความรู้สึกของเป้าหมายตั้งแต่2คนขึ้นไปเข้าด้วยกัน ทำให้ได้รับความเสียหายเท่ากับคนที่ถูกเชื่อม *ปกติเขาใช้เชื่อมศัตรูเข้าด้วยกัน แต่คุณเซลกัสมันไม่ปกติ ทุกครั้งที่ใช้สกิลนี้มันใช้เชื่อมกับตัวเองตลอด)

                กระตุ้นความรู้สึก (ทำให้เป้าหมายได้รับความเสียหายและความเจ็บปวดเพิ่มขึ้น)*อันนี้ก็ใช้ใส่ตัวเอง

                ลุ่มหลง (มีโอกาสทำให้เป้าหมายติดสถานะหลงใหล 50% เป้าหมายที่ติดสถานะหลงใหล จะทำตามคำสั่งของผู้ใช้สกิลอย่างไม่ขัดขืน และได้รับความเสียหายมากกว่าปกติ 20%)

    (สกิลคร่าวๆก็ประมาณนี้ละครับ  เพิ่มเติมได้ตามสบายเลย)

    รูปร่างหน้าตา : ผมยาวสีเขียว ตาสีน้ำเงิน ใบหน้าคมเข้ม ผิวขาว ตัวสูง หุ่นแซบกำลังน่ากิน


     

    ร่างจริงในเกม(สมัยเข้าเกมมาใหม่ๆ)

    (*หรือจะเอามาเป็นร่างจริงในเกมสมัยปัจจุบันไปเลยก็ได้ ถ้าอินคิวบัสมันดูไม่สัตว์ประหลาดมากพอ ชื่อเผ่าว่า วอยด์ ส่วนรูปร่างตอนเข้าเกมใหม่ๆ ก็เอาเป็นปีศาจลูกตามีหนวดเดียวลอยไปมา)



    ร่างอินคิวบัส

    (มันดูเหมือนร่างมนุษย์แต่มันก็เป็นปีศาจ เอ่อ เอาเป็นร่างจริงที่วิวัฒนาการแล้วกัน)


    ร่างมนุษย์และโลกภายนอก


    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 185/70

    เพศ : ชาย

    อายุ : 25 ปี

    นิสัย :  เด่นๆเลยก็คุณชายแกเป็น M ชื่นชอบของลื่นๆและความเจ็บปวด เวลาโดนโจมตีหรือสัมผัสตรงซอกคอจะรู้สึกดีเป็นพิเศษ(รู้สึกเหมือนโดนไซร้อะไรประมาณนั้น) มีนิสัยร่าเริงและเย็นชาบางในโอกาส ในเวลาปกติก็จะเป็นคนนิ่งๆ สุภาพ หล่อเท่เรียบร้อยเหมือนผ้ายับ(?)ที่พับไว้ แต่ถ้าเมื่อไรที่ได้อยู่กับคนที่สนิทหรือรู้จักตัวตนจริงของเขาแล้วละก็ ความมาโซคิสของเขาจะมาเต็ม แบบพอเห็นอะไรที่ดูลื่นๆก็เกิดอาการสั่นสะท้านภายใน จนอยากจะกระโจนเข้าไปหามันทันที แต่ถ้าเป็นในเวลาปกติเขาจะข่มใจเอาไว้โดยการตีหน้านิ่งและจ้องสิ่งนั้นราวกับว่ามันเป็นวัตถุต้องสงสัย ส่วนภายในใจก็คิดภาพไปว่าตัวเองกำลังถูไถสไลด์เดอร์กับสิ่งนั้นอย่างเมามันส์ ซึ่งเขาจะเป็นแบบนี้เฉพาะตอนอยู่ตัวคนเดียวหรืออยู่กับคนที่ไไม่รู้จัก ไม่เหมือนกับเวลาอยู่กับคนที่สนิท ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนหรือจะมีคนมากสักเท่าไร เขาก็พร้อมจะพาร่างกายไปสัมผัสกับทุกอย่างที่ทำให้เจ็บปวด และเขายังมีนิสัยชอบอ้อนเหมือนเด็กเวลาไม่มีใครสนใจตัวเขาด้วย ส่วนเวลาตอนต่อสู้ถ้าอีกฝ่ายโจมตีโดนตรงคอหรือบริเวณรอบๆนั้น เขาจะหยุดการกระทำทุกอย่างและแสดงสีหน้าสุดแสนจะมีความสุขออกมา จากนั้นเขาจะทำให้อีกฝ่ายได้รู้สึกแบบเดียวกัน เพราะเจ้าตัวอยากแบ่งบันความสุขนี่ให้กับคนอื่นด้วย (ความคิดพี่แกดีนะ ติดตรงความสุขของพี่แกมันไม่ปกตินี่สิ)

    ลักษณะการพูดจา : เซเลกัสจะมีลักษณะการพูด2เวอร์ชั่น เวอร์ชั่นแรกน้ำเสียงจะดูเรียบเข้มและสุภาพ จะเป็นแบบนี้เวลาอยู่ตัวคนเดียวหรืออยู่กับคนไม่รู้จัก ส่วนอีกเวอร์ชั่นจะแสดงออกมาเมื่อได้อยู่กับพ้องเพื่อนที่รู้ตัวตนจริงๆของเขา

    ตัวอย่าง

    เวอร์ชั่นแรก ตอนอยู่คนเดียวหรือกำลังทำงาน

    “สวัสดีครับ เชิญนั่ง ผมจะบอกผลตรวจให้ฟัง”

    “ก็ธรรมดา ไม่มีอะไรครับ”

    “งานผมจบแล้ว ไปละครับ”

    เวอร์ชั่นสอง เวลาอยู่กับเพื่อนสนิท

    “โอ้ ทำไมสไลม์มันดูนุ่มลื่นขนาดนั้นละ มามะ มาโจมตีฉันหน่อยเร็ว”

    “นั้นๆ ดูสารเมือกของกับพวกนั้น อ่า อยากโดนๆ”

    “หนวดหมึกสุดยอด!

    ประวัติ : กิตติชัย ธันวารักษ์ ศัลย์แพทย์หนุ่มชื่อดังที่สามารถคว้าเกียรนิยมจากมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของโลกมาได้ด้วยคะแนนจบสูงสุดในประวัติศาสตร์ของมหาลัยนั้น กิตติชัยหรือชื่อเล่นว่า เอม เขาเป็นลูกคนที่สองของครอบครัวเขาเลือกจะเป็นหมอก็เพราะครอบครัวของทำอาชีพนี่กันหมด ทั้งคุณพ่อผู้เป็นจิตแพทย์ คุณแม่ที่เป็นกุมารแพทย์ พี่ชายของเขาซึ่งกำลังทำงานเป็นทันต์แพทย์และน้องชายของเขาที่กำลังศึกษาคณะแพทย์ สาขาจักษุวิทยาอยู่ เขามีเพื่อนสนิทชื่อ สิงหา เรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมจนเข้ามหาลัย ถึงแม้ตอนมหาลัยจะแยกกันเรียนคนละคณะ แต่พวกเขาก็สยังสนิทกันเหมือนเดิม เพราะเช่าห่ออยู่ด้วยกัน

    ชอบ : ของลื่นๆ เหนียวเนอะน่ะ ความรู้สึกเจ็บตามร่างกาย

    ไม่ชอบ : การต้องอดกลั่นความมาโซของตัวเองไว้ การโดนเมินไม่สนใจ

    แพ้/กลัว : -

    เสปคคนที่ชอบ(เผื่อไว้) : S! ต้องเป็นคนที่มีนิสัยซาดิสเท่านั้น สมัยก่อนเคยตั้งไว้แบบนั้น แต่หลังๆมานี่ ก็ผ่อนผันลงเอาเป็นคนที่เข้าใจ แล้วก็ยอมเล่นกับเขาเป็นครั้งคราวก็พอ (ชอบคนที่อยู่ข้างล่าง)

    เพิ่มเติม : คำใบ้------> มันอยู่ในสเปค


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    คุยกับตัวละคร

    สวัสดีค่าาา อาย๊าค่ะ ไม่ทราบว่าตัวชื่ออะไรหรอ ?

    :: สวัสดีครับ ชื่อ เซเลกัส เรียกว่า เซลกัสก็ได้

     

    อื้อหึ๊ แล้วตัวเข้ามาเล่นเกมได้ยังไงอะ ?

    ::โฆษณาของเกมมันน่าสนใจ


    มีเป้าหมายหลักๆอะไรบ้างมะ

    ::ผจญภัยและได้รับความเจ็---- อะแฮ่ม ความสนุกในการต่อสู้ครับ

     

    คือนะ สำหรับตัวแล้วเกมนี้มันน่าสนใจยังไงเหรอ

    ::ก็เกมนี้ขึ้นชื่อเรื่องความป่าเถื่อน ผู้เล่นในเกมตีกันเองทุกวัน ผมอยากใช้ชีวิตแบบนี้ดูสักครั้งน่ะครับ

     

    โอเค ขอบคุณที่ให้สัมภาษณ์ โชคดีซารังเฮ//ทำมือรูปหัวใจ

    ::ลาก่อนครับ


           -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    Application



    "จะ-กิน-อีก"

     

    บท : ผู้เล่นธรรมดา

    เกมที่เล่น : Monster of chaos online

    ชื่อ-นามสกุล : กุมภาพันธ์ จันทรคราส (สิงหา)

    ชื่อในเกม : ไพสีซ ฟลิส/ปลาเขมือบโลก

    สังกัดกิลด์ : ไม่มี

    อาชีพจริง/อาชีพในเกม : ศิลปินวาดภาพ / ผู็กลืนกิน

    เลเวล : 51

    ระดับขั้น : ขุนนาง

    เผ่าพันธุ์ : บลุป (ปลายักษ์โบราณ) (ไอปลาที่ปล่อยความถี่ต่ำใต้น้ำ ซึ่งดังมากจนเรดาห์ในเรือของสหรัฐอเมริกาหลายลำจับสัญญาณได้พร้อมกันอ่ะครับ นักวิทยาศาสตร์บอกว่าสัตว์ที่ทำเสียงดังขนาดนี้ได้ต้องเป็นสัตว์ที่มีขนาดใหญ่กว่า วาฬสีน้ำเงินหลายเท่าตัว)

    อาวุธ : ถุงมือรูปก้ามปูที่มีฟันเหมือนปากของปลาอะไรสักอย่าง (สามารถกลั้นไอน้ำบริเวณรอบๆให้กลายเป็นน้ำแรงดันสูงแล้วยิงออกไปได้)

    ค่าพลัง : HP 100,000 / MP 50,000 / ATK 200,000 / MATK 60,696 / HIT 3,333 / LUK 777 /DEF 150,000 / MDEF 100,000 / FLEE 7,000 /  ASPD 6,789 (เปลี่ยนลดได้เลยครับ ค่าพลังผมไม่ซี สกิลก็เช่นกัน)

    ทักษะ : ว่ายน้ำ 5,ดำน้ำ 5,หายใจใต้น้ำ 5, ทำอาหาร 5

    สกิล : สกิลอาชีพ

    กัดกิน-เปลี่ยน Hp และ Mp ของเป้าหมายเป็นของตัวเอง

    กระเพราะสี่มิติ-สร้างมิติขึ้นมาในกระเพราะ สามารถกักเก็บสิ่งที่กลืนลงมาไว้ในกระเพราะได้สูงสุด 100 ชิ้น ถ้าเป็นสิ่งมีชีวิตจะใช้พื้นที่ตัวละ10หน่วย

                ดูดกลืน-ถ้าเป็นสิ่งของสามารถกินเข้าไปในกระเพาะได้ทันที แต่ถ้าเป็นสิ่งมีชีวิตต้องทำให้Hp อีกฝ่ายต่ำกว่า10% สะก่อนถึงจะกลืนลงไปในกระเพาะสี่มิติได้

                คาย-ทำการพ้นสิ่งที่อยู่ในกระเพาะสี่มิติออกมา ถ้าเป็นสิ่งมีชีวิตจะถูกเรียกออกมาเป็นปลาขนาดต่างๆ ขนาดของปลาจะเท่ากับขนาดเดิมของสิ่งมีชีวิตที่กินเข้าไป

                ซึมซับ- รับความเสียหายแทนเพื่อนร่วมทีมในระยะ100เมตร สูงสุด3เป้าหมาย และเปลี่ยนคำสาปหรือดีบัพที่ใช้ใส่ผู้ร่ายให้กลายเป็นHp

    ปลดปล่อย-เปลี่ยนความเสียหายทั้งหมดที่ตัวเองได้รับและมาจากสกิลซึมซับ เป็นการโจมตีวงกว้าง

                มิติแห่งปาก-สร้างมิติภายในปากของผู้ใช้ ในมิติจะมีขนาดเท่ากับห้องโถ้งใหญ่ๆหนึ่งห้องและทุกสิ่งที่อยู่ในนี้จะหยุดนิ่ง

                อม-เอาสิ่งมีชีวิตหรือสิ่งของมาไว้ในมิติแห่งปาก

    บ้วน-ปล่อยสิ่งที่อยู่ในมิติแห่งปากออกมา สามารถกำหนดความแรงในการปล่อยได้

                สกิลเผ่าพันธุ์

                เสียงกังวาน-ปล่อยคลื่นเสียงความถี่ต่ำแต่มีระดับเสียงดังมากออกมาเป็นวงกว้าง

                ทะเลทั่วทิศ-ห่อหุ้มตัวเองด้วยมิติพิเศษที่สร้างขึ้นมา สามารถแหวกว่ายผ่านทะลุทุกสิ่งทุกอย่างได้หมด

                กลายร่าง-แปลงร่างกลับไปเป็นร่างที่แท้จริงหรือใช้เปลี่ยนเป็นร่างมนุษย์

    (สกิลคร่าวๆก็ประมาณนี้ละครับ  เพิ่มเติมได้ตามสบายเลย)

    รูปร่างหน้าตา(ในเกมนอกเกม) : นอกเกม->ผมสั้นสีน้ำตาล ตากลมโตสีฟ้าเขียว หน้าหล่อใส ผิวขาว ตัวสูง รูปร่างมีกล้ามสมส่วนน่ารับประทาน ส่วนในเกมร่างมุนษย์ก็เป็นแบบนี้แต่เพียงสวมหมวกประดาน้ำแล้วก็ชุดคลุมยาวปิดทับไว้ ส่วนร่างจริงจะเป็นปลาตัวใหย่มาก มากๆๆๆ เดี่ยวเอารูปให้ดูง่ายกว่า



    ร่างมนุษย์ในเกม


    ร่างจริงในเกม


    หน้าตานอกเกมและหน้าตาในเกมร่างมนุษย์(ที่ไม่มีชุดปิดบัง)


    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 183/73

    เพศ : ชาย

    อายุ : 25 ปี

    นิสัย :  ตะกละ บอกเลยได้ว่าตะกละ กินได้แทบทุกอย่างที่เป็นอาหาร และกินได้ปริมาณมหาศาลอีกด้วย นอกจากกินแล้วก็ไม่ค่อยทำอะไร ชอบทำตัวเฉื่อยชาไม่เร่งรีบ ทำทุกอย่างแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป โดยยึดหลักช้าๆแต่มั่นคงเหมือนเต่า จนใครๆก็คิดว่าเจ้าตัวไม่น่าจะทำอะไรสำเร็จสักอย่าง แต่ทั่งหมดที่กล่าวมามันจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเขาไม่ได้อยู่ในน้ำเท่านั้น ถ้าลงน้ำเมื่อไรตัวเขาแทบจะเปลี่ยนไปคนละคน ทั้งดุดัน รวดเร็ว แข็งแรง คล่องแคลว ว่องไว ราวกับจะไม่มีใครหยุดเขาได้  ทุกคนที่เคยคิดว่าเขาเป็นแค่ไอเฉื่อยก็แทบจะตบหน้าตัวเองอย่างแรง เพื่อเช็คว่าตัวเองไมได้ฝันไป

    ลักษณะการพูดจา : เขามักจะพูดเสียงเอื่อๆช้าๆ เหมือนกำลังฟังคนง่วงนอนพูดอยู่อย่างไงอย่างงั้น  

     “หือ~ น่า-สน-ใจ”

    “หิว-ข้าว-แล้ว”

    “เอา-อีก”

    ประวัติ : กุมภาพันธ์ จันทรคราส บุตรชายคนโตของครอบครัวจันทรคราส ครอบครัวที่มีฐานะรวยมาก คุณแม่เป็นดีไซน์เนอร์ชั้นแนวหน้าของวงการ ส่วนคุณพ่อก็เป็นนักเขียนที่เขียนหนังสือออกมากี่เล่มก็ขายดิบขายดี ตัวสิงหาซึ่งกะจะเข้าสู่วงการเหมือนอย่างพ่อแม่บ้าง จึงได้เข้าเรียนคณะศิลปะศาสตร์ที่มหาลัยชื่อดังของโลก เพื่อพัฒนาฝีมือการวาดรูปของเขาซึ่งยอมเยี่ยมอยู่แล้วให้ดีขึ้นไป ตัวสิงหาเคยมีคนมาจ้างวาดรูปเหมือนที่มีมูลค่ามากถึง 1 ล้านบาทมาแล้วด้วย น้องชายของสิงหาทั้งสองคนก็โดดเด่นในด้านนี้เหมือนกัน คนรองเป็นนักดนตรีวัยเยาว์ที่กำลังโด่งดัง เช่นเดียวกับคนเล็กซึ่งเป็นนักร้องเสียงใสที่กำลังเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวๆผู้รักเด็กทั้งหลาย

      สิงหาหลังจากจบมหาลัยมาใหม่ๆ ตัวเขาก็วาดรูปที่ยอดเยี่ยมออกมาเรื่อยๆ จนได้ไปจัดแสดงเป็นนิทรรศการอยู่หลายหนหลายแห่ง แต่ก็มีช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวเบื่อการวาดรูปเอามากๆ เขาไม่ยอมวาดรูปออกมาใหม่เลยสักภาพ เขาทำเพียงแค่อยู่บ้านว่ายน้ำและกินอาหารต่างๆ ทั้งแบบทำเองและสั่งมาจากไหนไม่รู้ตามประสาคนรวยไปวันๆ ซึ่งการว่ายน้ำกับการกินเป็นกิจกรรมเพียงสองอย่างที่เขาชื่นชอบมากกว่าการวาดภาพ

    และในขณะที่สิงหากำลังจะกลายเป็นวุ่นเข้าไปเรื่อยๆ เพื่อนสนิทของเขาหรือ เอม ก็โทรศัพท์มาชวนไปเล่นเกมที่ชื่อ Monster of chaos onlineหรือ MOCOด้วยกัน ตอนแรกสิงหาก็ไม่สนใจเท่าไร แต่พอได้ยินว่าในเกมมีอาหารแปลกๆมากมายซึ่งไม่มีอยู่ในโลก แถมประสาทรับรสก็สมจริงจนเหมือนกับได้ไปกินอาหารจริงๆด้วยแล้ว ตัวสิงหาก็แทบจะตอบตกลงทันที สุดท้ายก็เข้าไปเล่นเกมMOCOกับเพื่อนสนิทของ เพื่อแก้เบื่อและกินอาหารในเกมให้ครบทุกอย่าง

    ชอบ : อาหารทุกชนิดที่กินได้ การว่ายน้ำ วาดรูป

    ไม่ชอบ : การต้องทนหิวเป็นเวลานาน การอดอาหาร การไม่ได้กินของหวานหลังจากกินของคาว การไม่ได้กินขนมในเวลาว่าง คนที่รีบร้อน

    แพ้/กลัว : -

    เสปคคนที่ชอบ:  ทำอาหารเก่ง ไม่เสียงดัง ไม่วุ่นวาย ไม่เร่งรีบ แต่ถ้าชอบจริงๆ เขาก็พอจะอนุโลมได้บ้าง (เอาง่ายๆ อยากได้คนข้างบน)

    เพิ่มเติม : คำใบ(อีกแล้ว)------> มันอยู่ในสเปค (เหมือนข้างบนเลย)

     

     

     

             -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    คุยกับตัวละคร

    สวัสดีค่าาา อาย๊าค่ะ ไม่ทราบว่าตัวชื่ออะไรหรอ ?

    :: ดี-ครับ ชื่อ-ไพสีซ

     

    อื้อหึ๊ แล้วตัวเข้ามาเล่นเกมได้ยังไงอะ ?

    ::ของกิน-ในเกม-น่าอร่อย

    มีเป้าหมายหลักๆอะไรบ้างมะ

    ::กิน-หม่ำ-หม่ำ

     

    คือนะ สำหรับตัวแล้วเกมนี้มันน่าสนใจยังไงเหรอ

    ::มี-ของ-กิน-เยอะ

     

    โอเค ขอบคุณที่ให้สัมภาษณ์ โชคดีซารังเฮ//ทำมือรูปหัวใจ

    ::บาย-บาย

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                                                           คุยกับ ผ.ป.ค.

    ผ.ป.ค.ชื่อไรค่ะ

    :: ซีนครับผม มาอีกรอบละ

     

    ไรต์คิดว่าไรต์อาจจะลงช้านิดนึงถึงไม่ลงเลยเป็นบางช่วง ผ.ป.ค.ไม่ว่าอะไรชิมิ ?

    ::ไม่ซีเรียสกับการรอคอย

     

    แล้ว...นึกอย่างไรมาสมัคร

    :: เห็นตัวละครเกมนี้น้อย เลยช่วยส่งเพิ่มให้ครับ

     

    ถ้าลูกของผ.ป.ค.เป็นตัวร้ายจะรับได้มั้ยค่ะ ?

    ::เป็นไปเถอะครับ นิสัยแบบนี้น่าจะชอบโดนตีนเยอะๆ(ตัวบนนะ)

     

    ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครน๊า//ทำมือรูปหัวใจ

    ::ครับผม



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×