ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIRE!! #แทแทคนแบด [VKook ft.bts]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 62



    FIRE!! #แทแทคนแบด




    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    ผับ Hard carry

    ตึง!!! 

    "น้องเอามาอีกแก้ว"

    "มึงเป็นเชี่ยไรว่ะไอกุก ปกติมึงเเม่งไม่เคยแดกแบบนี้นะเว้ยๆ"
    เสียงไอก้อนดังบอกผม ไอก้อนที่ว่าก็ ไอจีมิน เพื่อนสนิทของผม ส่วน ไอกุก  นี้ทุกคนคงรู้ว่าใคร  ใช่ครับ!!  มันคือชื่อผมเอง ชื่อเต็มๆว่า จอน จองกุก  ครับ

    "มึงแม่งไม่เข้าใจ ฟีลของคนแบบกูไง "

    "แล้ว ฟีล มึงมันคืออะใลล่ะบอกมาสิ้ กูจะได้เข้าใจ มัวแต่พูดประชดกู กูคงเข้าใจแหละ ไอฟวยย!!! "

    "ก็มึงอะมีแฟนช้ะ แล้วเเม่งชอบสวีตต่อหน้ากูทั้งๆที่รู้ว่ากูเป็นคนโสดที่แสนน่ารัก"




    "คือพูดง่ายๆ เอาฉบับที่กุเข้าใจก็คือ มึงอิจที่กุมีแฟนแล้วมาสวีต ต่อหน้ามึงงี้ช้ะ "

     ใช่!ผมก็อยากจะตอบงี้แหละเเต่ผมกลัวมันล้ออะ  วิถีของคนเเมนห้ามโดนล้อ




    "เปล๊าาาาาาา  กูไม่ได้อิจ กูเเค่หมั่นไส้ เฉ๊ย เฉยจิงๆนะเว้ย" 

    มันทำหน้าตาไม่เชื่อคำพูดผม ใช่ซี๊ ไอเรามันไม่น่าเชื่อถือพอนี่หวา 



    "โอเคๆ ไม่ได้อิจก็ไม่ได้อิจ แล้วก็ไม่ต้องไปตัดพ้อกูในใจด้วย "

     อะไร๊ ไม่มี๊ไม่มี  น้องกุกป่าวตัดพ้อ น้องกุกแค่



    "บอกฉันสิว่าฉันรักเธอมากเกินปายยย~~~~~~~~~~~" 

    ผมทำท่าสดีดสดิ้งเข้าไปหาไอก้อนแต่ระหว่างนั้นสายตาผมดันไปเหลือบเห็นโต๊ะข้างๆ 




     กึก!!!




             อีเหี้ยยย  นั้นลูกเต้าเหล่าใครตะไมหน้าตาดียังงั้นนิ เค้านั่งถัดจากโต๊ะผมไป 2 โต๊ะ เค้าดูแบดบอย หล่อลากไส้กระชากตับไต[?]  น้องกุกอยากๆได้ๆๆๆๆ  มี๊ครั้บบบ  น้องกุกอยากได้ น้องกุกอยากโดน อิ้อิ้ อื้อหือ ขนาดใส่เสื้อผ้ายังหล่อเบอร์นี้ แล้วถ้าอยู่บนร่างน้องกุก จะหล่ออขนาดไหนน  
    .
    .
    .
    หวายยย 
    .
    .
    .
    .
    คิดแล้ว
    .
    .
    .
    .
     ฟิน
    ตอนนี้น้องกุกทิ้งไปหมดละครับวิถี คนมงคนแมน 



    " อี๊ๆๆ ไอกุกไมมึงทำหน้าหื่น มึงคิดอะไรหื่นๆอยู่ใช่ไหม " อิก้อน อิผี รู้ทันตล๊อดดดด

    "ไม่"

    "?"
     
    "ไม่เผือกดิ"

    "ชิส์ " อิก้อนมันสะบัดบ็อบใส่ผมง่ะ 


     ดูเหมือนมันจะงอนด้วยนะนั้น ถ้าถามผมว่าผมจะง้อมันไหม 



    ก็คงต้องง้อสิ้ครับ 
    .
    .
    เพราะวันนี้ผมไม่ได้พารถมาเดี๋ยวไม่มีคนไปส่งคอนโด  
    .
    .
    คึคึ

    "โอ๋เอ๋ ไม่งอนจิ "

    "..."

    "มึงดีกานนน "

    "..."

    "โอ๋ มึงดีกัน ถ้ามึงดีกับกู  เดี๊ยวกูบอกก็ได้ " พอผมบอกเท่านั้นเเหละ หูกระดิกเลยนะมึง

    "ว่ามา"

    "ก็มึงเห็น ผู้ชายคนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะถัดจากเราไป 2 โต๊ะไหมว่ะ คนที่น่าตาหล่อๆอะ " ผมบอกมัน มันก็หันไปตามสายตาของผม

    "อ้อ คนที่นั่งตรงกลาง เเล้วผิวสีแทนๆ ดูแบดๆ อย่าบอกนะว่ามึง ชอบอะ " มันพูดจบพร้อมทำหน้าหมา งง ใส่ผม

    "ใช่มึงรู้จักป่าว "

    "รู้จักดิ"


    "ชื่อไร อายุเท่าไหร่ โสดไหม บ้านอยู่ไหน เรียนหรือว่าทำงานแล้ว แล้..."

    "พอๆๆ  เดี๊ยวกูบอกให้เท่าที่รู้นะ  พี่เค้าชื่อ คิม แทฮยอง ชื่อเล่น รู้สึกว่าจะชื่อ วี แก่กว่ามึง 2 ปี พี่เเกเรียนอยู่ วิดวะโยธา ปี 3  โสดรึป่าวอันนี้กูไม่แน่ใจ รู้สึกว่าจะเปลี่ยนคู่ควงบ่อยๆซะด้วย  รู้สึกว่าพี่แกจะเป็นของสูงของคณะซะด้วย  แล้วก็ถ้าจำไม่ผิดพี่เค้าอยู่กลุ่มเดียวกับผัวกูแต่ว่ากูไม่ค่อยได้เจอเลยไม่สนิทเท่าไหร่ เเล้วเท่าที่ได้ยินมา พี่แกจะเป็นเสือประจำวิดวะหว่ะ " มึงจะรู้สึกว่าอะไรบ่อยๆเบอร์นั้นอิก้อนน

    "แล้วบ้าน?"

    "บ้านพี่เค้าอยู่ ใต้ฟ้าบนดินนี่แหละมึง" มันพูดพร้อมทำหน้าตากวนตีน

    "สัส!! "

    "อ่อ แล้วอีกอย่างบ้านพี่แก รวยเฟ่อร์"

    "มึงพูดเหมือนบ้านกูกับมึงจน "

    "เหอะๆ ลืมไปวะ ว่าบ้านมีอันจะกินแต่กูเห็นพี่เเกเเล้วกู  เเม่งนึกว่าบ้านจนทุกทีเลย"

    "ไมว่ะ"

    "เอ้า ก็กูบอกอยู่ว่าบ้านพี่แกรวยยยยยยยยยยยย"

    "อ่อจ้ะ  "

    "แล้วสรุปมึงชอบพี่เค้าอ่อว่ะ พี่เค้าเป็นเสือเลยนะเว้ย "

    "หึหึ เสือแล้วไงเดี๋ยวกูทำให้ถอดเขี๊ยว ถอดเล็บให้ดู "

    "โหยย อิผีมึงอย่าทำเสียงงี้ดิ กูแม่งขนตูดยืนตรงเคารพธงชาติหมดแล้ว " 




    น้องจีมรักพี่ก้าา  รักมากๆๆๆๆ  รักที่สู๊ดดโลยย~~~~~ 



    "อี้ กูแม่งเกลียดเสียงโทรศัพท์มึงมากเลยไอก้อน" แม่ง!! ฟังเเล้ว อิจฉาาา ส่วนพี่ก้าในเสียงริงโทนของอิก้อนคงไม่ต้องบอกว่าใคร  

    แต่บอกดีกว่าเผื่อทุกคนอาจไม่รู้ 

    พี่ก้านี้อ่ะ ชื่อจริงพี่แกชื่อ มิน ยุนกิ เป็นลูกคนเดียวของตระกูล มิน 

    บ้านพี่แกรวยยยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก(ก ไก่ ล้านตัว) 

    แล้วก็เป็นผัว เอ้ย!! ไม่ใช่ เป็นแฟนไอก้อนมัน 

    เค้าคบกันมาได้ ปีกว่าละมั้ง 

    พี่เเกเรียนอยู่ วิศวะโยธา ปี3 

     พี่ก้าแกชอบทำหน้าเหมือนคนอดนอน  ตานี่เปิดไม่รู้ ถึง 2 มิลลิเมตรอะป่าว 

    พี่แกชอบนอนเจอกันทีไรก็เห็นพี่แกหลับทุกที เเต่ถ้าตื่นมาเนี่ยคงได้กัดกะผมแหละ เเต่พี่เเกเป็นคนปากร้ายใจดีนะเออ 

     พี่เเกตัวขาวซีดเหมือนพี่ดิบเลยแหละอยากจะบอก55555  ที่น้องกุกพูดมาอะ น้องกุกป่าวนินทานะทุกคน  น้องกุกเเค่เเนะนำเฉยๆ (เหรออ : ชูก้า )

    "ตะไม อิจฉากูละเส้!! "

    "ไม่ต้องเลยมึง แล้วก็รับโทรศัพท์สักที  กูลำไย!!"  

    เออ!!รู้จักม่ะ ลำไย ไหทองคำอ่ะ  

    ถ้าไม่รู้จักเเนะนำให้ไปฟัง  ผู้สาวขาเลาะ  

    น้องกุกขอเเนะนำ เพราะน้องกุกชอบมากกกกกก

    "เออๆๆ "

    แล้วมันก็ลุกออกจากโต๊ะไปคุยทรศัพท์ 

     ระหว่างนั้นผมเหลือบเห็นพี่วีเดินมาทางนี้ด้วย 

    น้องกุกเปล่ามโนนะน้องกุกเห็นจริงๆ  

    นั้นไงพี่เค้ามองมาด้วย

     พี่เค้าเดินมาเเล้ว เดินมาทางนี้ตรงที่น้องกุกนั่ง




    ว้ายยยย  น้องกุกอยากจะกรี๊ดดด

    "เอ่อ นั่งด้วยคนได้ไหมครับ " หืมมม  เสียงพี่เค้าแบบละมุนมาก 


     อิแม่ย้อยยยย  น้องกุกอยากตีหัวพี่วีแล้วลากเข้าป่าจัง [!]

    "ครับ"

    "พี่ชื่อ คิม แทฮยองนะ เรียกพี่ว่า พี่วี ก็ได้นะจองกุก "

    เอ้ะ!!แล้วพี่วีรู็จักชื่อน้องกุกได้ไงหว่าา 
    หรือว่า!!!

    พี่วีจะแอบส่องน้องกุกมา ไม่ได้การแล้ววว


    "ครับพี่วี แล้วพี่รู้จักผมได้ไง"  

    "ใครไม่รู้จักก็บ้าเเล้ว เราออกจะดังซะขนาดนั้น"

    "ห้ะ! ผมเนี่ยนะ? "  งง ครับ งง บอกเลยเปิดเทอมแค่ 2 วันน้องกุกจะดังมาแต่ไหน น้องกุกยังไม่รู้จักใครเลยด้วยซ้ำ

    "ใช่ อย่าบอกนะว่าเราไม่รู้"

    "รู้อะไรเหรอครับ "

    "ก็ลองเช็ค ในเพจมาหาลัยดูสิ "

    "เครครับแปปนึงนะ "แล้วผมก็เอาโทรศัพท์เข้ามาเช็ตในเพจมหาลัย


     อิเชี่ยย!!!!!!!!!!!  






    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ จองกุก

    จอน จองกุก คณะนิเทศ ปี1 

    นี่มันรุปผมตอนรับน้องวันเเรกนี้!!  อือหือ แต่ละเม้น


    ... : อร้ายยยย น้องกุกก  น่ารักจังเลยย สนใจมาเป็นสามีพี่ไหมลูก
    ... : จองกุกมีแฟนยังครับ
    ... : น้องกุกค่ะ รับพี่เป็นเมียเถอะ
    ... : กรี๊ดดดด  พ่อของลูก ผัวของชั้นนน
    ... : อยากโดนน้องกุกกดจังเลยย  
    ... : น้องสวยอะ เดี๋ยวพี่ยกมดลูกให้เลยย
    ... : น้องกุกค่ะ พี่อยากจะบอกว่า 09xxxxxxxx แล้วก็ห้อง 09xx คอนโด xxx
    .
    .
    .
    .
    .!@!@%^&*&(*)*(&*^%%!!@^(*(_(*&^%!@%^&*()_Y


    และอีกบลาๆๆ  แต่มีอยู่เม้นนึงผมสะดุดที่สุด
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    Kim Taehyong : น้องกุกน่ารักอยากได้มาเป็นแฟนจัง
     คนทีชื่อ เเทฮยองไม่ได้มีคนเดียวในโลกถูกไหม แต่น่าตาแบบนี้มีครเดียวในโลดถูกไหม ลองส่องดูสิ้ใช่ป่าวว เฮ้!!!  ไม่จริงใช่ไหม  พระเจ้าาา !@@%&*^(*^*(&(*&()&(^*!(&(^&%^%^!%%*(&(*^(

    __________________________________________________________________________________________ 
     สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เค้ามาอัพให้ครบ 100% เเล้วน่าาา มันอาจสั้นไปหน่อยนะค่าา


       


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×