ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : FIRE!! #แทแทคนแบด :1 [50%]
Kim Taehyong : น้องกุกน่ารักอยากได้มาเป็นแฟนจัง
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
คนทีชื่อ เเทฮยองไม่ได้มีคนเดียวในโลกถูกไหม
แต่น่าตาแบบนี้มีครเดียวในโลดถูกไหม ลองส่องดูสิ้ใช่ป่าวว
.
เฮ้!!! ไม่จริงใช่ไหม พระเจ้าาา !@@%&*^(*^*(&(*&()&(^*!(&(^&%^%^!%%*(&(*^
ปล.ก็อย่างที่ทุกคนคิดนั้นแหละครับ สรุป คิม แทฮยองที่มาเม้นก็คือคนๆเดียวกับที่นั่งอยู่ตรงหน้าผม โอ๊ยยย !! พระเจ้าช่วย กล้วยทอดกระเทียม
"เอ่อ..เราเห็นแล้วใช่ไหม " ผมพยักหน้าตอบ
"งั้นพี่ก็จะมาทำตามที่พี่บอกไว้ เตรียมตัวให้ดีล่ะ คนน่ารัก " แหมมมมมม พอพูดจบพี่เเกก็เดินลุกกลับไปนั่งโต๊ะเดิมม งือออออ พี่วีทำน้องกุกเขินนน แต่ไม่อยากแสดงอาการมากมาย เพราะมี๊เคยสอนไว้ว่า เจอชายใดที่ต้องตา เรากรุณาสำรวมรอดูเชิง พอเค้าเผลอค่อยจับขย้ำ อิ้ิอ้ น้องกุกไม่อยากจะบอก ไอเเรกๆอะมี๊เป็นคนสอนแหละเเต่อันหลังอะ น้องกุกเติมเอง คิคิ
เเต่เดี๊ยววนะ อิก้อนมันหายไปไหน มันไปคุยโทรศัพท์หรือไปผลิตโทรศัพท์กันเเน่เนี่ยยย
"มึง กูมาเเล้ววววว"นั่นน เเค่คิดันก็มาตายยากจริมๆเลย อิก้อนของเรา
"มึงนินทากูอยู่ในใจใช่ไหมไอกุก "นั้น!! รู้ทันอีกล่ะ
"กูเปล๊าาา"
"เสียงสูงจังเนอะ เออว่าเเต่เมื้อกี้กุเห็นพี่วีเดินผ่านไปอ่ะ เค้าได้มาที่โต๊ะอะป่าว"
"ไม่"
"ไม่มา"
"ไม่บอก"
"จ้ะ เอาที่มึงสบายจายโลยยย แล้วมึงจะกลับเลยไหม ผัวกูโทรตามละเนี่ย"
"เออๆๆกลับเลยๆ แต่ก่อนกลับกูขอเข้าห้องน้ำแปป"
"โอเคๆ เดี๋ยวกูเช็คบิลพลางๆ ถ้าเสร็จแล้วก็ไปรอที่รถนะมึง"
"เออๆ"
@ ห้องน้ำ
หลังจากที่ผมทำธุระส่วนตัวเสร็จ ผมก็เจอ
.
.
เจอ
.
.
.
.
เจอตัวเองในกระจกงายย โ่ด่วๆๆ
.
.
เจอตัวเองในกระจกงายย โ่ด่วๆๆ
ผมก็ไปล้างมือ แต่ระหว่างที่ผมกำลังเงยหน้าขึ้นมา ผมก็มองเห็น
.
.
.
.
.
.
พี่วี
"อ้าว พี่วีมาทำอะใลในห้องน้ำครับเนี่ย พี่ไม่สบายเปล่าครับพี่ดูตัวเเดงๆ"
"เปล่า พี่เเค่มาทำธุระหน่ะ "
"อ่อครับ"
"อากาศในนี้มันร้อนเนาะ จองกุกว่าไหม?" ห้ะ!! ร้อนเนี่ยนะ บ้าไปแล้วขนาดน้องกุก ใส่เสื้อเจ็คเก็ตน้องกุกยังรู้สึกว่าหนาวเลยนะ
"ก็ไม่นี้ครับ"
"จองกุกช่าวพี่ด้วย พี่ร้อน" พี่วีพูดจบก็ล่ลงไปคุกเข่า
"พี่เป็นอะใลหน่ะ
________________________________________________________________________________________________________
อือหืออ เค้ามาสปอยเหละะะ ให้ทุกคนคิด5555
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น