ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
FIRE!! #แทแทคนแบด
ผับ Hard carry
ตึง!!!
"น้องเอามาอีกแก้ว"
"มึงเป็นเชี่ยไรว่ะไอกุก ปกติมึงเเม่งไม่เคยแดกแบบนี้นะเว้ยๆ"
เสียงไอก้อนดังบอกผม ไอก้อนที่ว่าก็ ไอจีมิน เพื่อนสนิทของผม ส่วน ไอกุก นี้ทุกคนคงรู้ว่าใคร ใช่ครับ!! มันคือชื่อผมเอง ชื่อเต็มๆว่า จอน จองกุก ครับ
"มึงแม่งไม่เข้าใจ ฟีลของคนแบบกูไง "
"แล้ว ฟีล มึงมันคืออะใลล่ะบอกมาสิ้ กูจะได้เข้าใจ มัวแต่พูดประชดกู กูคงเข้าใจแหละ ไอฟวยย!!! "
"ก็มึงอะมีแฟนช้ะ แล้วเเม่งชอบสวีตต่อหน้ากูทั้งๆที่รู้ว่ากูเป็นคนโสดที่แสนน่ารัก"
"คือพูดง่ายๆ เอาฉบับที่กุเข้าใจก็คือ มึงอิจที่กุมีแฟนแล้วมาสวีต ต่อหน้ามึงงี้ช้ะ "
ใช่!ผมก็อยากจะตอบงี้แหละเเต่ผมกลัวมันล้ออะ วิถีของคนเเมนห้ามโดนล้อ
"เปล๊าาาาาาา กูไม่ได้อิจ กูเเค่หมั่นไส้ เฉ๊ย เฉยจิงๆนะเว้ย"
มันทำหน้าตาไม่เชื่อคำพูดผม ใช่ซี๊ ไอเรามันไม่น่าเชื่อถือพอนี่หวา
"โอเคๆ ไม่ได้อิจก็ไม่ได้อิจ แล้วก็ไม่ต้องไปตัดพ้อกูในใจด้วย "
อะไร๊ ไม่มี๊ไม่มี น้องกุกป่าวตัดพ้อ น้องกุกแค่
"บอกฉันสิว่าฉันรักเธอมากเกินปายยย~~~~~~~~~~~"
ผมทำท่าสดีดสดิ้งเข้าไปหาไอก้อนแต่ระหว่างนั้นสายตาผมดันไปเหลือบเห็นโต๊ะข้างๆ
กึก!!!
อีเหี้ยยย นั้นลูกเต้าเหล่าใครตะไมหน้าตาดียังงั้นนิ เค้านั่งถัดจากโต๊ะผมไป 2 โต๊ะ เค้าดูแบดบอย หล่อลากไส้กระชากตับไต[?] น้องกุกอยากๆได้ๆๆๆๆ มี๊ครั้บบบ น้องกุกอยากได้ น้องกุกอยากโดน อิ้อิ้ อื้อหือ ขนาดใส่เสื้อผ้ายังหล่อเบอร์นี้ แล้วถ้าอยู่บนร่างน้องกุก จะหล่ออขนาดไหนน
.
.
.
หวายยย
.
.
.
.
คิดแล้ว
.
.
.
.
ฟิน
ตอนนี้น้องกุกทิ้งไปหมดละครับวิถี คนมงคนแมน
" อี๊ๆๆ ไอกุกไมมึงทำหน้าหื่น มึงคิดอะไรหื่นๆอยู่ใช่ไหม " อิก้อน อิผี รู้ทันตล๊อดดดด
"ไม่"
"?"
"ไม่เผือกดิ"
"ชิส์ " อิก้อนมันสะบัดบ็อบใส่ผมง่ะ
ดูเหมือนมันจะงอนด้วยนะนั้น ถ้าถามผมว่าผมจะง้อมันไหม
ก็คงต้องง้อสิ้ครับ
.
.
เพราะวันนี้ผมไม่ได้พารถมาเดี๋ยวไม่มีคนไปส่งคอนโด
.
.
คึคึ
"โอ๋เอ๋ ไม่งอนจิ "
"..."
"มึงดีกานนน "
"..."
"โอ๋ มึงดีกัน ถ้ามึงดีกับกู เดี๊ยวกูบอกก็ได้ " พอผมบอกเท่านั้นเเหละ หูกระดิกเลยนะมึง
"ว่ามา"
"ก็มึงเห็น ผู้ชายคนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะถัดจากเราไป 2 โต๊ะไหมว่ะ คนที่น่าตาหล่อๆอะ " ผมบอกมัน มันก็หันไปตามสายตาของผม
"อ้อ คนที่นั่งตรงกลาง เเล้วผิวสีแทนๆ ดูแบดๆ อย่าบอกนะว่ามึง ชอบอะ " มันพูดจบพร้อมทำหน้าหมา งง ใส่ผม
"ใช่มึงรู้จักป่าว "
"รู้จักดิ"
"ชื่อไร อายุเท่าไหร่ โสดไหม บ้านอยู่ไหน เรียนหรือว่าทำงานแล้ว แล้..."
"พอๆๆ เดี๊ยวกูบอกให้เท่าที่รู้นะ พี่เค้าชื่อ คิม แทฮยอง ชื่อเล่น รู้สึกว่าจะชื่อ วี แก่กว่ามึง 2 ปี พี่เเกเรียนอยู่ วิดวะโยธา ปี 3 โสดรึป่าวอันนี้กูไม่แน่ใจ รู้สึกว่าจะเปลี่ยนคู่ควงบ่อยๆซะด้วย รู้สึกว่าพี่แกจะเป็นของสูงของคณะซะด้วย แล้วก็ถ้าจำไม่ผิดพี่เค้าอยู่กลุ่มเดียวกับผัวกูแต่ว่ากูไม่ค่อยได้เจอเลยไม่สนิทเท่าไหร่ เเล้วเท่าที่ได้ยินมา พี่แกจะเป็นเสือประจำวิดวะหว่ะ " มึงจะรู้สึกว่าอะไรบ่อยๆเบอร์นั้นอิก้อนน
"แล้วบ้าน?"
"บ้านพี่เค้าอยู่ ใต้ฟ้าบนดินนี่แหละมึง" มันพูดพร้อมทำหน้าตากวนตีน
"สัส!! "
"อ่อ แล้วอีกอย่างบ้านพี่แก รวยเฟ่อร์"
"มึงพูดเหมือนบ้านกูกับมึงจน "
"เหอะๆ ลืมไปวะ ว่าบ้านมีอันจะกินแต่กูเห็นพี่เเกเเล้วกู เเม่งนึกว่าบ้านจนทุกทีเลย"
"ไมว่ะ"
"เอ้า ก็กูบอกอยู่ว่าบ้านพี่แกรวยยยยยยยยยยยย"
"อ่อจ้ะ "
"แล้วสรุปมึงชอบพี่เค้าอ่อว่ะ พี่เค้าเป็นเสือเลยนะเว้ย "
"หึหึ เสือแล้วไงเดี๋ยวกูทำให้ถอดเขี๊ยว ถอดเล็บให้ดู "
"โหยย อิผีมึงอย่าทำเสียงงี้ดิ กูแม่งขนตูดยืนตรงเคารพธงชาติหมดแล้ว "
น้องจีมรักพี่ก้าา รักมากๆๆๆๆ รักที่สู๊ดดโลยย~~~~~
"อี้ กูแม่งเกลียดเสียงโทรศัพท์มึงมากเลยไอก้อน" แม่ง!! ฟังเเล้ว อิจฉาาา ส่วนพี่ก้าในเสียงริงโทนของอิก้อนคงไม่ต้องบอกว่าใคร
แต่บอกดีกว่าเผื่อทุกคนอาจไม่รู้
พี่ก้านี้อ่ะ ชื่อจริงพี่แกชื่อ มิน ยุนกิ เป็นลูกคนเดียวของตระกูล มิน
บ้านพี่แกรวยยยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก(ก ไก่ ล้านตัว)
แล้วก็เป็นผัว เอ้ย!! ไม่ใช่ เป็นแฟนไอก้อนมัน
เค้าคบกันมาได้ ปีกว่าละมั้ง
พี่เเกเรียนอยู่ วิศวะโยธา ปี3
พี่ก้าแกชอบทำหน้าเหมือนคนอดนอน ตานี่เปิดไม่รู้ ถึง 2 มิลลิเมตรอะป่าว
พี่แกชอบนอนเจอกันทีไรก็เห็นพี่แกหลับทุกที เเต่ถ้าตื่นมาเนี่ยคงได้กัดกะผมแหละ เเต่พี่เเกเป็นคนปากร้ายใจดีนะเออ
พี่เเกตัวขาวซีดเหมือนพี่ดิบเลยแหละอยากจะบอก55555 ที่น้องกุกพูดมาอะ น้องกุกป่าวนินทานะทุกคน น้องกุกเเค่เเนะนำเฉยๆ (เหรออ : ชูก้า )
"ตะไม อิจฉากูละเส้!! "
"ไม่ต้องเลยมึง แล้วก็รับโทรศัพท์สักที กูลำไย!!"
เออ!!รู้จักม่ะ ลำไย ไหทองคำอ่ะ
ถ้าไม่รู้จักเเนะนำให้ไปฟัง ผู้สาวขาเลาะ
น้องกุกขอเเนะนำ เพราะน้องกุกชอบมากกกกกก
"เออๆๆ "
แล้วมันก็ลุกออกจากโต๊ะไปคุยทรศัพท์
ระหว่างนั้นผมเหลือบเห็นพี่วีเดินมาทางนี้ด้วย
น้องกุกเปล่ามโนนะน้องกุกเห็นจริงๆ
นั้นไงพี่เค้ามองมาด้วย
พี่เค้าเดินมาเเล้ว เดินมาทางนี้ตรงที่น้องกุกนั่ง
ว้ายยยย น้องกุกอยากจะกรี๊ดดด
"เอ่อ นั่งด้วยคนได้ไหมครับ " หืมมม เสียงพี่เค้าแบบละมุนมาก
อิแม่ย้อยยยย น้องกุกอยากตีหัวพี่วีแล้วลากเข้าป่าจัง [!]
"ครับ"
"พี่ชื่อ คิม แทฮยองนะ เรียกพี่ว่า พี่วี ก็ได้นะจองกุก "
เอ้ะ!!แล้วพี่วีรู็จักชื่อน้องกุกได้ไงหว่าา
หรือว่า!!!
พี่วีจะแอบส่องน้องกุกมา ไม่ได้การแล้ววว
"ครับพี่วี แล้วพี่รู้จักผมได้ไง"
"ใครไม่รู้จักก็บ้าเเล้ว เราออกจะดังซะขนาดนั้น"
"ห้ะ! ผมเนี่ยนะ? " งง ครับ งง บอกเลยเปิดเทอมแค่ 2 วันน้องกุกจะดังมาแต่ไหน น้องกุกยังไม่รู้จักใครเลยด้วยซ้ำ
"ใช่ อย่าบอกนะว่าเราไม่รู้"
"รู้อะไรเหรอครับ "
"ก็ลองเช็ค ในเพจมาหาลัยดูสิ "
"เครครับแปปนึงนะ "แล้วผมก็เอาโทรศัพท์เข้ามาเช็ตในเพจมหาลัย
อิเชี่ยย!!!!!!!!!!!
จอน จองกุก คณะนิเทศ ปี1
นี่มันรุปผมตอนรับน้องวันเเรกนี้!! อือหือ แต่ละเม้น
... : อร้ายยยย น้องกุกก น่ารักจังเลยย สนใจมาเป็นสามีพี่ไหมลูก
... : จองกุกมีแฟนยังครับ
... : น้องกุกค่ะ รับพี่เป็นเมียเถอะ
... : กรี๊ดดดด พ่อของลูก ผัวของชั้นนน
... : อยากโดนน้องกุกกดจังเลยย
... : น้องสวยอะ เดี๋ยวพี่ยกมดลูกให้เลยย
... : น้องกุกค่ะ พี่อยากจะบอกว่า 09xxxxxxxx แล้วก็ห้อง 09xx คอนโด xxx
.
.
.
.
.!@!@%^&*&(*)*(&*^%%!!@^(*(_(*&^%!@%^&*()_Y
.
.
.!@!@%^&*&(*)*(&*^%%!!@^(*(_(*&^%!@%^&*()_Y
และอีกบลาๆๆ แต่มีอยู่เม้นนึงผมสะดุดที่สุด
.
.
.
.
.
.
.
.
Kim Taehyong : น้องกุกน่ารักอยากได้มาเป็นแฟนจัง
คนทีชื่อ เเทฮยองไม่ได้มีคนเดียวในโลกถูกไหม แต่น่าตาแบบนี้มีครเดียวในโลดถูกไหม ลองส่องดูสิ้ใช่ป่าวว เฮ้!!! ไม่จริงใช่ไหม พระเจ้าาา !@@%&*^(*^*(&(*&()&(^*!(&(^&%^%^!%%*(&(*^(
__________________________________________________________________________________________
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เค้ามาอัพให้ครบ 100% เเล้วน่าาา มันอาจสั้นไปหน่อยนะค่าา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น