ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    reborn manga & picture ! < reborn world >

    ลำดับตอนที่ #6 : สัมพาษณ์ กลุ่มเอ็นมะ ที่มาคุ้มครอง รุ่นที่10 ที่แรกในเด็กดี !

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 53


    บทสัมภาษณ์ตัวละครใหม่ (ภาคสืบทอด) แห่งแรกในเว็บเด็กดี

     

    ซีนดี้ : สวัสดีค่ะ มาพบกับ ซีนดี้ ซีนดี้ อินเตอร์วิว แดนเจอรัสค่ะ ^^ วันนี้เราจะมาสัมภาษณ์ ตัวละครหน้าใหม่จากการ์ตูนที่พวกเราบ้ากัน คือ ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น  (Katekyo Hitman Reborn ) ในภาคสืบทอดการเป็นรุ่นที่ 10 อย่างเป็นทางการ

     

    ซีนดี้ : สวัสดีค่ะ กลุ่ม...?..(ยังไม่รู้ชื่อ) ที่จะมาคุ้มครองแฟมมิลี่รุ่นที่ 10 ในระหว่างการสืบทอดอย่างเป็นทางการ

     

    กลุ่มเอ็นมะ(ละกัน) : สวัสดีครับ/ค่ะ ซีนดี้สุดน่ารัก

     

    ซีนดี้ : แหมๆ ชมอย่างงี้ก็เขินแย่สิค่ะ 555  กลุ่มเอ็นมะ ( -*- หลงตัวเองชะมัด)

     

    ซีนดี้ : เรามาเริ่มคำถามที่ 1 กันดีกว่า ทางท่านผู้ชมอยากรู้จักพวกคุณนะค่ะ เพราะพวกคุณเพิ่งมาเยือนไทยแลนด์ได้เป็นเวลาแค่ 3 วันเอง..

     

    เอ็นมะ : สวัสดีครับ ผม โคซาโตะ เอ็นมะ ครับ ^^ (ยิ้มหวาน กรี๊ดดดมีแฟนคลับเร็วๆนี้แน่)

     

    ชิทท์ พี : สวัสดีค่ะ ชั้น ชิทท์ พี  ในเรื่องก็เป็นคนบ้าระห่ำ แปลกๆ แต่นอกเรื่องไม่บ้านะค่ะ แถมสวยอีกต่างหาก โฮะๆๆ (โหๆ มั่นใจตัวเองสุดๆ)

     

    ลาร์ก : สวัสดีครับ ผมลาร์ค ชอบใช้กำลังในเรื่อง แต่นอกเรื่องก็ใช้กำลัง ถ้าคุณไรท์เตอร์ไม่ถามคำถามผมดีๆ ไรท์เตอร์จะสยบคา...(ตี๊ด)..  (โห โหด..ตายแน่แกล้งเหมือนตอนป๋าเบียไม่ได้T^T) 

     

    จูลี่ : ผมจูลี่ครับ ในเรื่องผมก็ไม่มีอะไรมากมาย แต่ฉายาของผมคือ คาวาฮิระ นัมเบอร์ 2 5555555+ ผมภูมิใจอย่างยิ่ง (เนี่ยนะภาคภูมิใจ-*-)

     

    เกายู (ไม่รู้ถูกเปล่านะ) : สวัสดีครับ ผมเกายูครับ ฮึๆ ผมเป็นแฝดของเวลเด้ อัลโกบอริโน่ จุกนมเขียว อ๊ะ ไม่ใช่ ส่วนตัว ผมจะทำการวิจัย 555(อันนี้ก็ไม่แน่ เดามั่ว) 555

     

    อดีลไฮด์ : สวัสดีค่ะ ชั้น อดีลไฮด์ อย่างที่ลาร์กบอก ถ้าคุณไรท์เตอร์ไม่ถามคำถามดีๆ มีหวังคุณคงจะไม่ได้มาสัมภาษณ์ต่อแล้วค่ะ ฉันธาตุเมฆา ในเรื่องเป็นหัวหน้ากรรมการจัดการบัญชี ค่ะ จบ..พร้อมด้วยสายตา ชิ้งงงงงง (ไรท์เตอร์กลัว เหมือนท่านฮิเปี๊ยบ) (ท่านฮิ ชั้นเกี่ยวอะไรด้วย -*-)

     

    Kaoru : สวัสดีครับ ผม..(ตามนั้นแหละ)  มาแสดงรีบอร์นภาคผู้สืบทอด ที่รู้ๆนะครับในเรื่อง ผมเป็นนักเลง (มั้งนะ ไรท์เตอร์ไม่รู้จริงๆ) ไม่มีอะไรจะแนะนำแล้วครับ

     

    ซีนดี้ : ค่ะ ท่านผู้ชม เราก็ได้รู้ประวัติคร่าวๆของแฟมมิลี่ที่จะมาปกป้องรุ่นที่ 10 ของเรานะค่ะ คำถามต่อไป รู้สึกยังไงกับการที่ได้มาแสดง และความรู้สึกของรุ่นพี่ค่ะ ขอตัวแทนตอบละกันค่ะ ขอ3 คน กลัวเวลาจะไม่ทัน

     

    เอ็นมะ : งั้นตัวแทนเป็นผม ชิทท์ พี และอดีลไฮด์แล้วกันครับ (ว้ายยยยที่

    ร๊ากช้านเป็นตัวแทน แต่พวกที่ห้อยมา ช้ายตายแน่ ไรท์เตอร์ T^T)

    เอ็นมะ : เริ่มจากผมก่อนเลยนะครับ  ผมรู้สึกดีมากๆที่ได้รับเกียรติให้มาแสดงการ์ตูนสุดฮิต รีบอร์น (แหมๆพูดดั้ยใจค่ะคุณน้อง ไรท์เตอร์รอไม่ไหวแล้ว เสร็จแล้วขอตัวน้องเอ็นมะไปง๊าบดีกว่า หึๆ ไรท์เตอร์หื่นอ่ะ*0*)  แล้วยังได้แสดงกับรุ่นพี่ สึนะ เคียวโกะและทุกคน ทุกคนน่ารักกับผมมากครับ (รอดตัวไป หึๆ แฟนคลับวองโกเล่ทั้งหลาย)

     

    ชิทท์ พี : ชั้นก็เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาแสดงการ์ตูนรีบอร์นค่ะ ส่วนรุ่นพี่ๆหรอค่ะ โฮะๆๆ ดีมากมายเลยคร๊า โดยเฉพาะพี่โกคุเดระ เค้าหาว่าฉันเป็น UMA ด้วยล่ะ มาว่าชั้นอย่างงี้ต้องทำโทษค่ะ ขอบอกให้ทราบ ณ ตรงนี้เลยนะค่ะ ต่อไปนี้หลังจากรายการนี้จบแล้ว ฉันจะไปง๊าบโกคุเดระล่ะค่ะ เค้าตรงสเป๊กฉันที่สุด

     

    หน้าฉัน *0*

    หน้าชิทท์ พี ^^

     

    หน้าโกคุเดระ T^T กรุส์เสร็จแน่

    หน้าแฟนคลับท่านโก๊ะ  +~+  ตายตาย (ยัยหล่อนนั้นนะต้องรุม!)

     

    อดีลไฮด์ :  สำหรับฉัน เหอะก็ดีที่ได้มาแสดง ส่วนรุ่นพี่ พี่ฮิบาริเล่นแสดงกับเค้าต้องใช้ความอดทนมาก หลังจากจบการแสดง อารมณ์เค้ายังค้าง จะไล่ฟาดผู้คนไปเรื่อย ทั้งตัวจริงหรือในละครก็เหมือนกัน ฉันล่ะลำบากมาก ก็พอใจกับรุ่นพี่นิดหน่อย หน้าตอนแบบว่านิ่งมาก (ท่านฮิที่ได้ยิน เหอะๆ เดี๋ยวเจ้าสัตว์กินพืชต้องทุกขย้ำ ! ) (*0* กล้าด่าท่านฮิ ไม่กลัวตายหรอ ไรท์เตอร์) (แฟนคลับ ได้ยินมั้ยพวก รุมทืบแน่ๆ เป็นใครกันกล้ามาด่าท่านฮิ)

     

     

    ซีนดี้ : ว้า เวลาใกล้หมดแล้ว งั้นมาฝากละครกับแฟนคลับรีบอร์นเลยค่ะ ^^

     

    เอ็นมะ (สุดที่ร๊ากก) : ครับ ผมก็เพิ่งเปิดตัวที่ไทยกับญี่ปุ่นได้ไม่ถึง 4-5วัน ก็ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก เพราะตอนนี้ที่ออนแอร์อยู่ในจอที่ต่างประเทศ ภาคเดอะฟิวเจอร์ก็ยังไม่จบ ส่วนเมืองไทย ยังไม่ขึ้นเรื่อง เดอะฟิวเจอร์ X เลยครับ ผมว่ากว่าจะออนแอร์ที่ประเทศไทยคงจะอีกนานครับ ประมาณ  1 ปีข้างหน้า  ไว้รอดูพวกผมนะครับ ยิ้มหวาน^^( ว๊ากกกไม่ไหวแล้ว  เมื่อไหร่จะปิดกล้อง!! )

     

    ชิทท์ พี : ก็ดีค่ะ ขอฝากด้วยนะค่ะ มารายงานตัวที่ประเทศไทยแล้วเป็นประเทศที่ 2 รองจากญี่ปุ่นค่ะ  เมื่อไหร่เมืองไทยจะตั้ง เอฟซี ชิทท์ พี ซักทีค่ะ รอไม่ไหวแล้วนะ (เหอะๆ เพิ่งมาเปิดตัวเองจะให้มีแฟนคลับ -*-) ชิทท์ พี อยากดังค๊า

     

    อดีลไฮด์ : ก็ขอฝากการ์ตูนของพวกเราด้วยนะค่ะ ไม่มีไรมาก ฉันก็พูดได้แค่นี้แหละ ไปละ (อยู่ดีๆก็เดินออกไปก่อนเพื่อน)

     

    ซีนดี้ : ขอจบรายการ ซีนดี้ ซีนดี้ อินเตอร์วิว แดนเจอรัสแค่นี้นะค่ะ บ๊ายบายค่ะท่านผู้ชม

     

    ............................................................................................................................

    เดี๋ยวมาต่อเบื้องหลังการถ่ายทำ ซีนดี้ ซีนดี้ อินเตอร์วิว ชาพเตอร์ 2 นะค่ะ

     

    ก็ที่ค้างไว้  เรื่องฉันจะง๊าบ เอ็นมะ  เรื่องชิทท์ พี จะงาบ ท่านโก๊ะ ท่านฮิ+เอฟซีของท่านจะรุมอดีลไฮด์ 555+ รับรองความป่วน มัน ฮา ต่อจากนี้ค่ะ ^^

    "NIGHT 'KNIGHT"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×