ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    reborn manga & picture ! < reborn world >

    ลำดับตอนที่ #3 : การสัมพาษย์อำลา ป๋าที่รัก 555

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 53


    บทสัมภาษณ์ การอำลาหน้าจอทีวี+การ์ตูน

    ของ มิลฟีโอเล่ แฟมมิลี่ (ที่นี่ที่เดียวในเว็บ dek-d)

     

    ซีนดี้ : สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกท่านวันนี้เราจะมาสัมภาษณ์สดกับทาง

    มิลฟีโอเล่แฟมมิลี่ ที่จะต้องอำลาจากจอท่านผู้ชม+หน้าการ์ตูน แล้วนะค่ะ

     

    ^^ หน้าของซีนดี้

    T^T หน้าของท่านผู้ชม (แฟนคลับมิลฟีโอเล่+ป๋าเบีย+บลูเบล ฯลฯ

     

    ซีนดี้ : สวัสดีค่ะ ป๋าเบียคุรัน

     

    เบียคุรัน: สวัสดีครับ ไรท์เตอร์สุดสวย (ว้ายยย ชมได้ไงเนี่ย )

     

    ซีนดี้ : รู้สึกยังไงบ้างค่ะ ที่ได้มาแสดงเป็นตัวร้ายเอก ในเรื่องรีบอร์น ภาคเดอะฟิวเจอร์ (ป๋าเบียเค้าไม่ร้ายนะ // เสียงจากแฟนคลับป๋า) *0*

     

    เบียคุรัน : ก็รู้สึกดีครับ เป็นบทที่มันดีมาก  แต่เสียดาย ในภาคนี้ออกหน่อยไปหน่อย (น้อยตรงไหนย่ะ ป๋า -*-)

     

    ซีนดี้ : ก็ไม่ได้น้อยอะไรมากนี่ค่ะ (ไรท์เตอร์เริ่มงง)

     

    เบียคุรัน : ก็น้อยกว่าซาวาดะ สึนะโยชิคุง กับวองโกเล่นี่ครับ (ก็เค้าเป็นตัวเอกของเรื่องนี่หว่า -*-)

     

     

    ซีนดี้ : อ๋อค่ะ ป๋าน้อยใจว่างั้น -*-

    เบียคุรัน : จะว่ายังงั้นก็ได้ครับ

     

    ซีนดี้ : ถึงป๋าจะออกบทน้อยกว่าวองโกเล่ แต่ป๋ามีแฟนคลับเยอะไม่แพ้วองโกเล่เลยนี่นา (วู้ว ฮิ้ว!! เสียจากแฟนคลับป๋า ไรท์เตอร์พูดดีมาก ^^)

     

    เบียคุรัน : แหมๆ อย่าชมผมอย่างงั้นสิครับ มันจริงอยู่แล้ว ผมหล่อกว่าวองโกเล่เยอะ สาวๆติดตรึม (โห หลงตังเอง -*-)ไรท์เตอร์ // (วู้วๆ ป๋าสุดยอด^__^) จากแฟนคลับป๋า //(บังอาจมากที่บอกว่า วองโกเล่ไม่หล่อ*0*) แฟนคลับวองโกเล่ นำโดย แฟนคลับท่านฮิ

     

    ซีนดี้ : คำถามข้อต่อไปนะค่ะท่านเบียคุรัน  ตอนสู้ศึกครั้งสุดท้ายกับซาวาดะ สึนะโยชิคุง  ตอนแสดงนี่ยากมั้ยค่ะ เช่นการบิน การเหาะ ฯลฯ เพราะรู้สึกว่าจะมีเอฟเฟ็กก์เยอะ

     

    เบียคุรัน : ตั้งแต่ที่ผมแสดงในเรื่องนี้ ผมชอบตอนนี้มากที่สุดแล้วครับ ตอนที่ได้สู้กับบอสใหญ่แหง่วองโกเล่  ตอนแสดงกำกับเรื่องนี้ กว่าผมจะบินได้เหาะได้ ซ้อมมาอย่างหนัก เพื่อให้คนดูได้อรรถรส สมจริง ยังมีอุบัติเหตุตกจากสลิง แต่ก็ไม่เป็นไรมากครับ ป๋าทนได้ เพื่อคนดู (ว๊ากกกกก ป๋าเท่ห์มากค่ะ เพื่อคนชมทำได้ถึงเพียงนี้ รักป๋า ฟอร์เอฟเว่อร์) แฟนคลับท่านป๋าคงคลั่งมาก  !!

     

    ^^ หน้าเบียคุรัน

    -*-  หน้าไรท์เตอร์ (คิดไว้ว่า โม้แหงแก๋) ว๊ากกก โดนเอฟซีป๋ารุมกระทืบ

     

    ^0^ หน้าแฟนคลับป๋า ป๋าสุดยอดค่ะ ว๊ากก หล่อออออ

     

    ซีนดี้ : คำถามต่อไปนะค่ะ ป๋าคิดยังไงกับยูนิค่ะ ?

    เบียคุรัน : -///////- ทำไมถามอย่างนี้ล่ะครับ ก็คงจะชอบละมั้งครับ

     

    ^^ หน้าป๋า เมื่อบอกความจริง

    -*-   หน้าแกมม่า + แฟนคลับยูนิแกมม่า

    -/////////////- หน้ายูนิ ทำไมเบียคุรันพูดอย่างนั้นล่ะค่ะ

    *0* สมมติว่าเป็นตาไฟ // แฟนคลับท่านป๋า อิจฉายูนิ

     

    ยูนิ : ทำไมซีนดี้ถามอย่างนี้ล่ะค่ะ  -//////-

     

    ซีนดี้ : ก็ทางท่านผู้ชม เค้าฝากถามและสนองตัณหาของไรท์เตอร์ 555

     

    ซีนดี้ : คำถามต่อไปนะค่ะ ป๋าอยากเป็นพระเอกในเรื่องรีบอร์นมั้ยค่ะ

     

    เบียคุรัน : ไม่จำเป็นครับ เพราะว่าผมเป็นพระเอกในดวงใจของทุกคนอยู่แล้ว

     

    (แหวะ ไรท์เตอร์) // (กรี๊ดกร๊าด ! ป๋าสุดยอดเลยค่ะ ) แฟนคลับป๋า

     

    ซีนดี้ : คำถามข้อที่ 4  เดี๋ยวเราจะไปสัมภาษณ์บลูเบลกันก่อนนะค่ะ

     

    บลูเบล : มีอะไรหรอค่ะ ไรท์เตอร์

     

    ซีนดี้ : พอดีว่าบลูเบลแอบชอบเบียคุรันในเรื่องใช่มั้ยค่ะ ตั้งแต่ที่โดนเบียคุรันโกรธใส่ในภาค ช้อยน์ แล้วก็ทำแบบยูนิ(คือที่แตะตัวแล้วไร้จิตใจ อะไรประมาณนี้ ไรท์เตอร์เรียกไม่ถูก) แล้วตอนนั้นเห็นธาตุแท้ท่านเบียยังชอบอยู่มั้ยค่ะ ?

     

    บลูเบล : สำหรับในเรื่องก็ยังชอบอยู่ค่ะ เพราะท่านเป็นผู้มีพระคุณ แค่นี้นิดเดียว จิ๊บจ๊อยค่ะ ส่วนนอกเรื่อง ก็ยังแอบชอบนิดหน่อยอ่ะค่ะ -//-

     

    *0* หน้าไรท์เตอร์ (กล้าพูดเนอะ) // หน้าป๋าเบีย // หน้าเอฟซีป๋าเบีย+บลูเบล

     

    ^^ ยิ้มให้ท่านเบียคุรันจาก บลูเบล

     

    ซีนดี้ : กลับมาทางป๋าเบียบ้างนะค่ะ คำถามนี้ ป๋าเบียเตรียมตัวโดนรุมได้เลยค่ะ (คึหึหึๆ)

     

     ;P หน้าซีนดี้

     

    หน้าป๋าตอนนี้  T^T

     

    เบียคุรัน : คำถามอะไรหรอครับ ถามมาได้เลย ผมเตรียมโดนรุมแย้ว T^T อาเมนช่วยลูกช้างด้วย

     

    ซีนดี้ : ป๋าคิดว่าใครน่าหมั่นไส้ที่สุดในวองโกเล่ค่ะ

     

    5555 ;P หน้าซีนดี้ (หมั่นไส้นั่ก)

     

    T^T หน้าป๋า (ช่วยลูกช้างด้วย)

     

    ชิ้งงงงง  ** หน้าแฟนคลับวองโกเล่ (แกจะตอบใครกัน !!!)

     

    เบียคุรัน : ผมว่า..น่าจ...จะ เป็น...มะ...มุ..คุ..โร่คร๊าบ

     

    ตื๊บ ทืบ ตู้มต้าม  ตอนนี้ป๋าของเราลงไปอยู่กับพื้น  กำเวน -*-

     

    555+ สะใจ  (ตู้มต้าม เพี๊ยะ) ไรท์เตอร์ล้มไปอยู่กับพื้นด้วยฝีมือ เอฟซีป๋า

     

    ซีนดี้ : คำถามข้อสุดท้ายนะค่ะป๋า (ตอนนี้อยุ่ในอาการโคม่าแล้ว)

     

    ป๋าเบีย :มีอะไรหรอครับ อย่าเอาคำถามพิเรนท์น้า (ตอนนี้หน้าป๋า รอบตาเขียวข้าง)

     

    ซีนดี้ : ไม่พิเรนท์หรอกค่ะ คือจะให้ป๋าบอกลาแฟนคลับของตัวเองอ่ะค่ะ

     

    ป๋า : อ๋อครับ ถึงแฟนคลับของผมทุกๆคน ตอนนี้ถึงผมจะไม่อยู่ในจอแล้ว แต่ผมก็ยังจะรักทุกคนเหมือนเดิมนะครับ คิดถึงแฟนคลับทุกคนเลย ! (ส่งท้ายด้วย ส่งจูบแฟนหนึ่งที)

     

    แฟนคลับ : กรี๊ด กร๊าด ร๊าดป๋า ฟอร์เวฟเว่อร์ค่ะ T^T บางคนก้ร้องไห้คิดถึงป๋า

     

    ซีนดี้ : ขอจบรายการ ซีนดี้ ซีนดี้ อินเตอร์วิว แดนเจอร์รัส ค่ะ สวัสดีค่ะ (ไปพร้อมไหว้สวยๆงามๆ)

     

    .............................................................................................................................

     

    บอร์ดหน้าต่อไ เป็นการอำลาป๋า บอร์ดอำลาป๋า เดี๋ยวรอแปป...มาอัพให้เน้อ..^^

    BG credit : "NIGHT 'KNIGHT"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×