ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    reborn manga & picture ! < reborn world >

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวละครในภาคสืบทอด (ว้าวๆ) [อัพเดท คู่ของผู้พิทักษ์กัน+ ชื่อจริงภาษาไทย ]

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 53


      

            


      555 ขอโทษด้วยน้า พอดี หาภาพไม่เจอ(เพิ่งออกใหม่ ก็งี้! )เซงเลย อ้าวล่ะมาแนะนำตัวกันหน่อย


    ชื่ออออ.. เอาเท่าที่พอรู่ก่อนเดี๋ยวมาบอก...

    1.โคซาโตะ เอ็นมะ [Anma] (ที่รักฉัน 55 ) 

    นิสัย.. 

    เหมือนสึนะเปี๊ยบ  โดนรังแกตลอด อ่อนแอ ขี้อาย (คิดดูขนาดวันแรกก็โดนรุมตื๊บ!)

    มาปกป้องสึนะ (คู่กับสึนะนั่นเอง) 


    2.  [Large] โอยามะ รอว์จิ

    คนที่อ้วนๆตรงกลาง ! (อันนี้ยังไม่รู้) แหะๆ แต่เดาๆได้ 70 เปอร์ว่าเป็นแรมโบ้ !


    3.  [Julie] คาโต้ จูลี่  คนที่ 5 นับจากซ้ายไป เหมือนคุณลุงคาวาฮิระ

    มาปกป้อง หนูโมเอะของเรา โคลม โดคุโร่ (เหอะๆ คู่นี้คาวาฮิระ เหมือนหื่นอ่ะ)


    4. [kouyou] อาโอบะ โคโยะ คนที่ 3 นับจากซ้าย เหมือน เวลเด้ จุกนมเขียวนั่นเอง 

    มาปกป้อง เจ้าของฉายา "สุดขั้ว" "สุดหูรูด" นั่นเอง เรียวเฮสุโค่ย 


    5. [adelhid] ซูซูกิ อดีลไฮด์  =-= ชื่อยากจัง คนเกือบจะสุดท้าย รู้สึกน่าจะเป็นธาตุเมฆา (ละมั้ง) เป็นคนเดียวที่กล้าถือ

    กับฮิบาริ (ตั้งแต่วันแรกก็ไปหาเรื่องฮิบาริ) เป็นหัวหน้ากรรมการจัดการบัญชีละมั่ง (ถ้าจำไม่ผิดนะ)

    ก็มาปกป้อง ฮิบาริ ของเรา
     
    (ไม่รู้สิ เราว่านะฮิบาริไม่ต้องมีคนมาปกป้อง ก็สู้ได้สบายๆ 55+ ท่านฮิ จงเจริญ)



    6. [kaoru] มิซุโนะ คาโอรุ อันนี่ไม่ค่อยจะรู่เท่าไหร่ (ไม่รุ้เลยดีกว่า) คนที่ 2 นับจากซ้าย

    มาปกป้อง ท่านยามะ ของเรา (ฮู้เร่ๆ ท่านยามะมีการ์ดแร้ว 55)


    7. ชิทท์ พี  ออกแนวบ้าระห่ำ โกคุเดระเรียกว่า U.M.A  (สัตว์ลึกลับที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้) 

    อันนี้ยังไม่รู้ 555+ แต่เดา แบบแรมโบ้ น่าจะเป็น โกคุเดระ UMAมาดูท่านโก๊ะคุง 55



    (คราวนี้ เหลือ ชิทท์ พี กับลาร์ค ที่จะต้องคู่กับ แรมโบ้ตัวน้อย และ โกคุเดระ)

    เราว่านั ถ้าเดาไม่ผิด  ชิทท์พี คู่กับโกคุ ลาร์คบิ๊กเบิ้ม คู่กับ แรมดบ้ ว๊ากกแรมโบ้ๆซวยๆ)


    แล้วชอบใครกันเอ่ย

    โดยส่วนตัว ชอบ เอ็นม่า 555 เหมือนสึนะ หล่อๆ สงสัยเดี๋ยวมี FC ไม่นานนี้แน่ 55

    เม้นด้วยๆน้า...

    credit BG : "NIGHT' KNIGHT"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×