คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : กฎของคลับ ZeUS(ใครไม่อ่านจะเสียใจ)
กฎของคลับ ZeUS(ใครไม่อ่านจะเสียใจ)
1. อย่างน้อยขอให้ทุกคนออนอาทิตย์ละไม่ต่ำกว่า 3 วัน วันละไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ในกรณีที่ติดธุระหรืออะไรยังไง ให้แจ้งคนมาสเตอร์หรือรองมาสไว้ด้วยนะเออ~
2. คลับเราหลุดบทได้ไม่จำกัด~แต่ว่าห้ามเกรียนแค่นั้นเป็นพอ เพราะว่าแองเจิ้ลของคลับเกรียนกว่า จะถูกตบเกรียนแตก!
3. มีปัญหาอะไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการคบกันในคลับหรือว่ามีปัญหาทะเลาะกัน ให้มาบอกแองเจิ้ลหรือว่ามาสและรองมาสด่วน เพราะว่าการทะเลาะกันส่งผลต่อคลับเป็นอย่างมาก ในข้อนี้ถือว่าสำคัญ หากว่ามีปัญหากันแล้วไม่บอกคนดูแลคลับ แล้วมารู้ทีหลัง เอาออกจากคลับน้า~
4. ห้ามดราม่ากันในคลับเด็ดขาด!!!หากมีอาการดราม่าหรือว่ารู้สึกแย่ มาปรึกษาแองเจิ้ลค่ะ จะช่วยเคลียร์ปัญหาให้ทุกเรื่อง(นางฟ้าของคลับ>/////<:โดนถีบ)
5. ไม่ว่าจะเป็นตัวละครเย็นชา หรือนิ่งอะไรยังไง เราเน้นความสนุกขอให้หลุดบทบ้าง สำหรับใครที่เบื่อโลก ดูไม่เป็นมิตร ไม่สนุกสนานก็พยายามปรับตัวให้เข้ามาสิคะ....
6. ในแต่ละอาทิตย์พวกเราจะมีกิจกรรมให้ทุกคนได้เล่นกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ภายในคลับ คลับเราเน้นสนุกและรักกันนะคะ โดยเฉพาะกิจกรรมเรื่องของการเปิดใจ ไว้จะมาอธิบายให้ในตอนย้อยนะคะ^^~
7. ในแต่ละเดือน สมาชิกในคลับทุกคนจะต้องมารายงานตัว ในวันที่ 1,13และ 25 ของทุกเดือน ในกรณีที่มาไม่ได้ให้แจ้งล่วงหน้าในวันที่ออนด้วยนะคะ
8. ในกรณีที่จะออกจากคลับ ขอเหตุผลที่ไม่ไร้สาระ เช่นมีปัญหากับคนในคลับ ดราม่า น้อยใจ ทะเลาะกับแฟน ทะเลาะกับเพื่อนหรือประชดเด็ดขาด!ถ้าเป็นแบบนั้น มีเคลียร์ส่วนตัวกับคนดูแลคลับ!
ปอลอลิง (ป.ล.)*
1.ใครที่ชอบคิดมากและดราม่า จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คลับเราเสียหาย อย่าได้เข้ามาคลับนี้กรุณาXไปเลย ผมไม่ชอบคนที่สร้างปัญหานะ!!
2.การออดิชั่น สามารถมาออได้ทั้ง 5 คนสุดน่ารักเมลล์ด้านหน้าเว็บเพจนี้ได้เลย ถ้าเห็นพวกเราออนเมื่อไหร่เข้ามาทักได้ ทักแล้วแนะนำตัวเองนะ แล้วก็พวกเราจะคำถามคำถามที่ปยอ.มาก-*-ไม่ง่ายไม่ยากจนเกินไป แล้วก็คนที่ดราม่าและคิดมาก กดxออกไปเลยนะ คลับของเราเน้นฮา สนุกสนานถ้ามาดราม่าแถวนี้ผมจะซัดเปรี้ยง!
(แต่กฎคลับเราดูปล่อยๆเนอะ 555 เพราะผมอยากให้ทุกคนอิสระไง:P)
..AnGel-HaRu..
✚ naru
ความคิดเห็น