ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SF) พี่สาวสุดห้าวกับนายหน้าสวย #1

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 56


    และแล้ววันประชันแสตนก็มาถึง
    ถามว่าตื่นเต้นมั้ย ตอบเลยว่า มาก!! ตื่นเต้นกว่าปีตัวเองอีกค่ะ
     
    "พริกถึงเวลาแล้วเอาน้องลงสนามเลย"  นาโนตะโกนมาจากอีกฝั่งของถนน
     
    "โอเคๆ"  พอรับคำเพื่อนเสร็จก็ หันไปสั่งน้องๆ ให้ย้ายไปที่สนามฟุตบอล ตามปกติ คณะเราจะเป็นอะไรที่เด่นตลอดพอมาถึงคณะอื่นเค้ามากันครบหมดแล้ว แต่ถามว่าสนมั้ย ไม่สนค่ะ เด่นไว้ก่อน ฮ่าๆ หันไปอีกด้านขวา มีแสตนวิศวะนั่งกันเรียบร้อยละ แอบเหลือบไปมองน้องๆที่แสตนก็เห็นไอ้เด็กกีต้าร์นั่งหน้าสวยอยู่บนแสตน แค่วันประชันหน้าตาก็มุ่งมั่นซะ สงสัยหันมองนานไปหน่อย น้องมันหันกับมามองกลับ เห้ย เอาไงดีว่ะ 
     
    เอ่อ 
     
    "น้องนั่งเร็วๆค่ะ" หันมาทำไม่รู้ไม่ชี้ แล้วหันมาด่าน้องตัวเอง แอบเลวนะกู
     
    "พริกมึงไปดูด้านข้างๆ ดิว่าน้องนั่งครึ่งก้นรึเปล่า" ไอ้มิ้นพี่แสตนอีกคนพูดขึ้น
     
    "เอ่อๆ เดี๋ยวกูดูให้"
    ว่าแล้วก็เดินตรวจน้องๆ ฝั่งที่ติดกับวิศวะ
     
    "น้องไอซ์ค่ะ นั่งครึ่งก้นค่ะ อย่ากินแรงเพื่อน" และก็เตือนน้องคนนึงไป เสียงดังไปปะวะ ก็ติดพูดเสียงดังอ่ะช่วยไม่ได้ค่ะ  การที่ให้น้องนั่งแค่ครึ่งก้น ก็เพื่อการลุกนั่งจะทำได้สะดวกค่ะไม่ได้ทรมานอะไรเลยนะ ทำหน้าตาแอ็บแบ๊ว
    อยู่ๆก็ได้ยินเสียงพี่แสตนฝั่งวิศวะด่าน้องขึ้นมาบ้าง
     
    "ไอ้กีต้าร์มึงมีสมาธิหรือเปล่าว่ะ เป็นอะไรห๊ะ พี่ฝั่งภาษาเดินมาใกล้ๆหน่อยต้องหันมอง จะมองมั้ยเดี๋ยวกูไปเรียกไอ้พริกมายืนข้างหน้ามึง ให้มองให้สมใจเลย!!"
    เห้ยเหมือนงานจะเข้า ได้ยินแบบนั้นก็หันไปมอง ไอ้ก็อต ไอ้เพื่อนเวร ขู่น้องแบบไหนต้องเอากูมาเกี่ยว
     
    "อะไรมึง ด่าน้องทำไมต้องอ้างกู" ว่าแล้วก็หันไปด่าไอ้ก็อตทันที ไม่ใช่อะไรหรอกนะ ด่าแก้เขินไปงั้นแหละ 
     
    "ฮ่าๆ ก็มึงมาเดินสวยหน้าน้องๆกูทำไมเห็นมั้ยเด็กมันไม่มีสมาธิเลย มาๆ รับผิดชอบให้น้องๆกูดูเลย" 
    มันกะแกล้งกูแน่ๆ แต่พอหันไปไอ้น้องกีต้าร์ก็หันมามองจริงๆ เอาแล้วไอพริก! T////T
     
    "โฮ้ย กูให้อภัยที่ชมกูสวย" 
     
    "ฮ่า บ้ายอจริงๆด้วยว่ะเด็กภาษาเนี้ยะ"  แม่มแซะกูอีกละ นะไอ้ก็อต ว่าแล้วก็ไปแกล้งเด็กสักหน่อยดีกว่า
     
    "น้องค่ะมีปัญหาอะไร มองพี่ทำไม จะให้ไปยืนที่ด้านหน้ามั้ย? น้องคนนั้นนะ มีอะไรค่ะถามมาสิ"  แล้วก็ไปเจาะจงที่น้องกีต้าร์ ผู้ชายอะไรว่ะสวยชิบหาย 
     
    "เปล่าครับ ไม่มีอะไร" 
     
    "แน่ใจว่าไม่มีอะไร" พูดแบบนั้นแล้วก็ไปยืนตรงหน้าและนั่งยองๆ ลง ตรงหน้าน้อง ให้หน้าประชันกับน้องเขาพอดี เอาจริงๆตอนนี้ทุกคณะเค้าปล่อยให้น้องเชียร์บอลนัดชิงกันเลยไม่มีใครสนใจอะไรเท่าไร แค่ที่ก็อตมันพูดขึ้นมาคือจะแกล้งเราก็เท่านั้น แต่ดันแกล้งได้เหมาะมาก ดันเรียกชื่อเป้าหมายของเราออกมาพอดี หึ เสร็จแน่ 
     
    "ค ...ครับ ม ...ไม่มี"
     
    "แล้วทำไมถึงพูดติดอ่างค่ะ"
     
    "เปล่า ติดอ่างครับ" พูดแล้วก็หลบตาเราทำไมว่ะเด็กนี่
     
    " อ้อ ค่ะ งั้นทำไมหน้าแดง"
     
    "เอ่อ~ร .. ร้อนครับ พี่อย่าแกล้งผมดิว่ะ" ว่าไปน้องมันก็หน้าแดงจริงๆ ร้อนอะไรย๊ะ ตอนนี้มันกลางคืน มีลมอีกตะหาก
     
    "ใครแกล้งค่ะ ร้อนก็ร้อน ร้อนจนแก้มแดงเลยเนาะ"  พูดจบก็เอามือไปบีบแก้มทั้งสองข้างของน้อง ก็น้องมันน่ารักมาก จนห้ามใจให้หยิกแก้มใสๆนั้นไม่อยู่ แน่ใจว่าเป็นผู้ชาย แก้มนุ่มสัส ว่าไปมือที่จับแก้มน้องอยู่ก็ร้อนขึ้นมาร้อนจนหน้าก็พลอยร้อนไปด้วย แล้วตาใสๆที่จ้องมาที่เราคืออะไร เป็นผู้ชายซะเปล่าใครสั่งใครสอนให้จ้องตาคนอื่นแบบนี้ห๊ะ น่ารักไปแล้วโว้ย แก้มก็นุ่มมาก อยากจับฟัดให้รู้แล้วรู้รอด
     
    " พี่ครับ ผมเจ็บแก้มละนะ" 
     
    "เอ่อ~ อ้อ ขอโทษๆ" เรารีบดึงมือออกมา น้องมันเอามือไปลูบแก้มตัวเองปอยๆ สงสัยจะเจ็บ คงบีบแรงไปจริงๆละมั้ง 
     
    "แกล้งน้องแสตนกูสนุกเลยนะมึง" ก็อตพูดขึ้น
     
    "แกล้งที่ไหนว่ะ แค่คุยๆ เอ่อ สู้ๆนะคะมึง แต่กูก็ไม่ยอมแพ้หรอก" ก็อตมึงกูไม่ยอมหรอก ว่ะฮ่าๆๆ
     
    "เอ่อ ครับไอ้พริก"
     
    "ไปละ ทิ้งแสตนตัวเองมานานละ"
     
    แล้วการประชันก็ผ่านไป น้องๆก็ทำดีในระดับนึงนะ แต่แอบกลัววิดวะเหมือนกันปีนี้เค้ามาแรงมาก แต่ยังไงก็ต้องรักษาที่1ไว้ให้ได้ คณะเราไม่ยอมแพ้หรอก เอาจริงๆนะ ตอนประชันเราก็เอาแต่จ้องไอ้ผู้ชายหน้าสวยที่นั่งตรงกลางแสตนของวิดวะตลอดเลย
    กลับมาถึงหอพัก อาบน้ำเสร็จกำลังจะเตรียมนอน เสียงไลน์ในโทรศัพท์ก็ดังขึ้น
     
    "แหลกกะเดี๋ยว ส่งข้อความถึงคุณ"  ชื่อไลน์เพื่อนเราเอง ตั้งได้เกรียนมาก ฮ่าๆ
     
    ไอ้กิ๊บมีอะไรว่ะ คนจะหลับจะนอน โด่ เปิดอ่านข้อความ
     
     'วันนี้มึงไปทำไรที่แสตนวิดวะจ๊ะ'
     'ไปหาไอ้ก็อต' 
    โกหก!
    'โกหกอะไร'
    'มึงไปหยิกแก้มกีต้าร์มาใช่ปะ'
    'เห็นแล้วยังถามอีกไมว่ะ ควาย'
    'ฮิ้ววว~ สงสัยเพื่อนกูรุกเด็กซะแล้ว'
    'รุกบ้าไรแค่แกล้ง'
    'อุ๊บ ความลับออกมาละ แกล้งเหรอ? แกล้งจนน้องมันหน้าแดง'
    'เอ่อ แกล้งเฉยๆ'
    'แกล้งยังไงๆ'
    'จะรู้ไปทำไม' 
    'ถ้าไม่บอก กูจะเอารูปอุบาทๆของมึงลงเฟส'
    'สัส เอ่อ แค่น้องมันมองกู กูเลยไปถามว่ามองอะไร มันน่ารักกูเลยหยิกแก้มมัน'
    'ว้าวๆๆๆ น้องมองมึง'
    'มั้ง'
    'มึงเลยหยิกแก้มมัน'
    'เอ่อ'
    ไอ้กิ๊บไม่ได้ส่งข้อความต่อ แต่มันส่งรูปมา พอได้เห็นรูป หัวใจก็เต้นเร็วขึ้นมาทันที
    เป็นรูปที่เรานั่งยองๆตรงหน้าน้องและเอื้อมมือไปหยิกแก้มมัน และสายตาที่แบ๊วๆของน้องที่มองมาที่เรา
    'มึงว่าปะ กูว่ามึงสลับเพศกันแน่ๆ'
    'ยังไงว่ะ'
    'ก็ในรูปยังกับ ผู้ชายคนนึงกำลังจับแก้มผู้หญิงคนนึงอ่ะ และก็ผู้หญิงคนนั้นก็กำลังอายมากๆด้วย'
    'จริงเหรอ?'
    'เอ่อ ดิ'
    'มึงกูเป็นผู้หญิงค่ะ'
    'มึงแน่ใจ ไอ้ห้าว'
    'เหยดดด' 
    ว่าแล้วก็ระดมกดสติ๊กเกอร์ขี้ ใส่ไอ้กิ๊บรัวๆ มึงตายย
    '55555 สะใจ' แล้วมันก็ส่งสติ๊กเกอร์หัวเราะของอีกระต่ายคอนนี่มา
    'สัส หลับละ'
    'เอ่อ ฝันดี กีต้าร์เข้าฝัน นะจ๊ะ'
    'สาธุ ไม่อยากได้ในฝัน ขอตัวจริง แม่จะไม่ให้เห็นเดือนเห็นตะวัน'
    'แรงงงงงงงง'
     
    อย่าให้ฉันได้ตัวนายมานะ จะไม่ยอมแบ่งให้ใครเลยคอยดู
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×