คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ประวัติผู้เขียน เซ็ปติมัส ฮีป
ประวัติผู้เขียน เซ็ปติมัส ฮีป
แองจี เสจ เกิดที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ และเติบโตขึ้นในเทมส์วัลเลย์ ลอนดอน และเคนต์ จบการศึกษาด้านกราฟิกดีไซน์ และการทำภาพประกอบจากโรงเรียนศิลปะ ในเมืองเลสเตอร์ (
ในวัยเด็ก แองจี เสจ มักจะแอบหลบไปหลังบ้าน พร้อมกับหนังสือเล่มหนึ่งมือเสมอๆ ด้วยความที่เป็นคนรักการอ่าน เธอจึงมีนักเขียนในดวงใจหลายคน อาทิเช่น E.Nesbit, Jacqueline Wilson, Roal Dahl และ JK Rowling นอกจากนี้ การที่พ่อของเธอทำงานอยู่ใน บริษัทผลิตหนังสือ เสจ จึงได้รับหนังสือตัวอย่าง ที่มีหน้าว่างๆ ให้เธอขีดเขียนเรื่องราว และรูปต่างๆ ลงไปเสมอ
แองจี เสจ เป็นนักเขียนและนักวาดภาพประกอบหนังสือสำหรับเด็ก ที่มีผลงานมาแล้วมากกว่า 10 เล่ม แต่หนังสือชุด
เซ็ปติมัส ฮีป ปาฏิหาริย์หมายเลขเจ็ด นี้ เป็นนวนิยายเรื่องแรก ของเธอ และเป็นเรื่องที่ แองจี เสจ ยอมรับว่า เป็นงานเขียนที่ดีที่สุด ที่เธอเคยเขียนมา และแรงบันดาลใจ ที่ทำให้ แองจี เสจ เขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้น ก็คือการที่เธอรักการอ่าน เป็นชีวิตจิตใจ นั่นเอง
ปัจจุบัน แองจี เสจ อาศัยอยู่ที่บ้านริมลำห้วย ในมณฑลคอนวอลล์ ประเทศอังกฤษ กับลูกสาวสองคน เธอใช้เวลาส่วนใหญ่ เขียนหนังสือและเฝ้ามองเรือจับหอยนางรม ที่แล่นผ่าน ไปมา สถานที่แห่งนี้เอง ที่เสจใช้เป็นฉากสำคัญใน เซ็ปติมัส ฮีป และเธอยังมีเรือเล็กๆ สีเขียวลำหนึ่ง ชื่อ มิวเรียล เหมือนเรือน้อยที่ครอบครัวฮีปใช้ในเรื่องด้วย
ผู้วาดภาพประกอบ
มาร์ก ซักชื่นชอบนวนิยายแฟนตาซีตั้งแต่เป็นวัยรุ่น เคยวาดภาพประกอบในการ์ดเกม สำหรับ สะสม รวมไปถึงหนังสือและนิตยสารต่างๆ ปัจจุบันเขาอาศัยอยู่ที่รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา
ความคิดเห็น