ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำการ์ตูนและนิยายเพื่อผ่อนคลาย

    ลำดับตอนที่ #2 : เนื้อเรื่องโดยย่อ เซ็ปติมัส ฮีป

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 53


    เนื้อเรื่องโดยย่อ

    เล่ม 1 ทายาทราชินี

    เซ็ปติมัส ฮีป ลูกชายคนที่ 7 ของลูกชายคนที่ 7 ถูกแม่หมอ ตำแย ประกาศว่าตายในคืนวันที่เขาเกิด  และในวันเดียวกัน ซิลาส ฮีป บิดาของเซ็ปติมัส ได้พบทารกหญิงแรกคลอด ท่ามกลางหิมะ ครอบครัวฮีป จึงรับเด็กหญิงลึกลับตาสีม่วงคนนี้ เป็นลูกสาวคนที่เจ็ด...แต่จริงๆ แล้ว เด็กหญิงลึกลับคือใคร  และจริงๆ แล้ว เกิดอะไรขึ้นกับเซ็ปติมัส ฮีป กันแน่... เปิดฉาก การผจญภัยในโลกมนตรา ร่วมไขปริศนาที่จะเปลี่ยนทั้งโลก 

    เล่ม 2 ตอน มนตรามหาภัย

    มนตราฝ่ายมืดอันร้ายกาจ ยังไม่ถูกทำลาย และมันกำลังคุกคาม ปราสาทอีกครั้ง!  องค์หญิงน้อยถูกลักพาตัวไป โดยบุคคลที่ ไว้วางใจมากที่สุด ในฐานะศิษย์เอกของผู้วิเศษวิสามัญ ประจำ ปราสาท เซ็ปติมัส ฮีป มีหน้าที่ติดตามช่วยเหลือองค์หญิง ด้วยพลังมนตราที่มีอยู่ เซ็ปติมัส ฮีป จะเอาชนะมนตราบทเก่าแก่ ที่ฝ่ายมืดนำมาใช้ได้หรือไม่ 

    เล่ม 3 ตอน จอมขมังเวช

    เมื่อ ซิลาส ฮีป บังเอิญไปเปิดห้องลับที่ถูกลืม ในพระราชวัง วิญญาณอดีตราชินี เมื่อห้าร้อยปีก่อนได้ถูกปลดปล่อยออกมาด้วย ผีราชินีผู้ร้ายกาจ มาพร้อมแผนการสร้างชีวิตอมตะให้ตัวเอง แต่ ราชินีน้อยองค์ปัจจุบัน และ เซ็ปติมัส ฮีป ศิษย์เอกของผู้วิเศษ วิสามัญ คือ ก้างขวางคอชิ้นใหญ่ที่ต้องกำจัด  งานนี้ผีราชินี ต้องใช้ผู้ช่วยคนสำคัญ ที่ทั่วทั้งโลกมนตราไม่มีใครสู้ได้

    เล่ม 4 ตอน ภารกิจดับชะตา

     

    เซ็ปติมัส ฮีป ซึ่งเพิ่งเรียนมนตราได้แค่ 3 ปีถูกบังคับให้เข้าร่วมพิธีกรรม "จับหินภารกิจ" ซึ่งศิษย์เอกผู้วิเศษวิสามัญทุกคนต้องทำเมื่อเรียนจบ ศิษย์เอกที่จับหินได้ ต้องเดินทางไปทำภารกิจและไม่เคยมีใครได้กลับมา แต่พิธีกรรมเก่าแก่ครั้งนี้มาถึงเร็วเกินไป เซ็ปติมัสสังหรณ์ว่า อาจมีแผนร้ายบางอย่างซ่อนอยู่ - หนังสือ book เซ็ปติมัส ฮีปปาฏิหาริย์หมายเลข 7 เล่ม 4 ตอน ภารกิจดับชะตา

    เล่ม 5 ตอน หมู่เกาะอาถรรพ์

    "แซ็ปติมัส...เซ็ปติมัส" ..." ใครบางคนกำลังเรียกชื่อเขา เซ็ปติมัส ฮีปขี่มังกรอยู่บนฟากฟ้าเหนือท้องทะเลลึก เมื่อจู่ๆ เขาก็ได้ยินเสียงคนเรียกดังมาจากเกาะเบื้องล่าง การผจญภัยเริ่มต้นอีกครั้ง เมื่อเซ็ปติมัสและเพื่อนๆ ต้องไปติดเกาะประหลาดนั้นโดยไม่คาดคิด ความงามของเกาะซุกซ่อนมนตราโบราณที่ร้ายกาจ โยงใยไปถึงแผนการอันตรายที่เซ็ปติมัสต้องหยุดให้ได้ จากผืนฟ้าสู่ห้วงน้ำกว้าง ร่วมเดินทางไปกับเซ็ปติมัส ฮีป ในภารกิจครั้งใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×