ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn นักฆ่าเลี้ยงเด็ก

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 51


    ฟิค “Xs” เมื่อนักฆ่าเลี้ยงเด็ก

     

     - - ขอสารภาพว่าแต่งช่วงว่างๆ หัวสมองมันพลันแล่นขึ้นมา  หลังจากได้อ่านฟิคมาเรื่องหนึ่งแหละค่ะ

    ก็ไม่รู้ว่าฟิคนี้มันสั้นหรือยาวต่อไปในอนาคตในเมื่อตัวคนเขียนเองก็ไม่รู้อนาคตของคอมว่ามันเกิดอะไรขึ้น (ฮา) 
    เเต่ ณ ตรงนี้ เล่นได้ก็โอเคใช่มั้ยค่า... 

    ********************************************************************************

     

    ความรู้สึกรำคาญอยากจับหัวใครบางคนกระแทกกับโต๊ะอย่างแรง ไม่ใช่อะไรหรอกเขาแค่อยากระบายอารมณ์ที่เริ่มมีขึ้นเรื่อยๆเพราะไอ้เด็กบ้าเนี่ย มันร้องไห้ทั้งวันทั้งที่ให้นม เปลี่ยนผ้าอ้อม ให้แล้วโดยที่บิดามารดาแท้ๆของมันชิงออกไปเที่ยวข้างนอกแถมก่อนไปดันให้เหล้าชั้นดีมาให้อีก  ก่อนที่เขาจะดื่มมันสองคนก็ทิ้งลูกไว้ นักฆ่าก็เลยโดนมัดมือชกกลายเป็นพี่เลี้ยงเด็ก(จำเป็นและจำใจ)อย่างที่ต้องจำจนวันตายเลยทีเดียว

    งานก็เยอะตัวปัญหาก็เยอะแถมไอ้เด็กเวรมันก็งอแงไม่หยุด

    เด็กทารกเนี่ยลูกเขาหรอก ไม่ใช่หรอก

    ลูกของไอ้หมอนั้นต่างหากล่ะ

    ซาวาดะ สึนะโยชิคือ ชื่อของหมอนั้น

    ตอนที่รู้ครั้งแรกเขาตกใจมากเลยล่ะ ก็เพราะ...

    มันแอบมีลูกชายไว้กับสาวญี่ปุ่นนิรนามคนหนึ่ง(แน่ใจนะว่า ไม่ใช่18 ,69,80ว่าเป็นลูกใคร หรือพลิกล็อคเป็นลูกเรียวเฮล่ะ ให้ทาย )

    คู่ของมันนะเค้าเรียกว่า สโนไวท์กับคนแคระคิดแล้วก็ขำว่ะ ฮะ ฮะ

    ฉันล่ะ แปลกใจจริงๆ ไอ้หมอนั้นมีน้ำยาพอจะมีลูกได้หรือเนี่ย?

    ไอ้เราเองก็นึกว่าต้องมีใครมาจับกด(all X 27 )?

    ตอนแรกๆพอรู้ข่าวตกใจโคตรๆถ้าเป็นคนบ้าหวยคงได้แห่เข้ามาขอหวยทูน่าว่าจับกดเป็นกะเขาด้วยเป็นแน่(?)

    ลูกชายของรุ่นที่สิบของวองโกโล่เจ้าของนัยน์ตาและผมสีน้ำตาลกับรูปร่างอรชรเหมือนผู้หญิงแม้ว่าเวลาจะได้ผ่านไปราวๆ 10 ปีก็ไม่เปลี่ยนแปลงไป

    ลูกชายมีลักษณะใดน่ะหรือ เป็นผู้มีใบหน้าคมเข้ม(ผิดกับพ่อแน่ๆในอนาคต)ผมสีดำกับตาสีน้ำตาลที่คาดว่าคงได้จากบิดาเป็นแน่แท้

    ฉันล่ะโคตรสงสัย?ใครจะมาเป็นเมียมันนนนนนน!ก็ในเมื่อมันน่ารักอย่างนี้~(ส่อX27มาล่ะ กร๊ากกกก)แล้วถ้าเป็นลูกของฉลามจะเป็นยังไง แค่คิดก็ใบหน้าแดงระเรื่อแล้ว

    เฮ้ย! เดียวสิ ชีวิตมันมีแต่ดาบ

    แล้วก็ ดาบ...ดาบ...

    จะมีเวลาหาเมียเหรอ?หน้าอย่างมันหาสามีจะดีกว่า...

    เฮ้อ! คิดแล้วก็กลุ้มให้นักฆ่าเลี้ยงเด็กนี่นะ!

    ฉันทำเวรอะไรมาฟะ ถึงต้องตกนรกอย่างนี้

    ให้ฆ่าเด็กยังดีกว่า

    เฮ้ย!ลูกใครน่ะ น่ารักดีจัง ชายหนุ่มผมสีเงินยาวสลวยเปิดประตูอย่างไม่คิดจะเคาะประตูตามมารยาทก่อนจะเดินตรงรี่มาหาเด็กทารก

    เฮ้ย!

    ไหนว่า

    ฉลามมันสนใจแต่ดาบและดาบไง แล้วก็ตัวเขาเอง

     

     

     

    ตำราเชื่อไม่ได้

    ตำราที่มีชื่อว่าตำราเลี้ยงดูฉลามเขียนโดย...เอ่อ มาม่อน ซึ่งหาโคตรยากแถมมีราคาแพงซะด้วย แต่มีหรือบอสหนุ่มจะหามาเป็นเจ้าของไม่ได้

     

    TBC

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×