ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DIAURA

    ลำดับตอนที่ #1 : ++ number I ++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 152
      1
      14 ต.ค. 56

    ตอนที่ 1

    คอนโด U

        ร่างของหญิงสาว เจ้าของเรือนผมสีน้ำเงินคาม หุ่นที่ผู้ชายทุกคนอยากจะกอดรัด ฟัดเหวี่ยง เดินมาหยุดหน้าประตูห้องของแฟนหนุ่ม ก่อนที่เธอจะมาเธอได้รับโทรศัพท์จากพี่ชายของเธอให้มาดูแฟนหนุ่มของเธอที่คอนโด

        ทีที่เธอมาถึงคอนโด เธอตัดสินใจที่จะไม่เคาะประตูเหมือนทุกครั้งที่เธอเคยมา แต่เมื่อเธอเปิดประตูคอนโดเข้าไปหญิงสาวได้ยินเสียงบางอย่างออกมาจากห้องนอนของแฟน  ทันทีที่เธอเปิดประตูเข้าไป ต้องตะลึงกับสภาพแฟนเธอที่กำลังกอด และนวลเนียนกับหญิงสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของเธอ  ตอนนั้นหัวใจของเธอเหมือนโดนเหยียบย้ำ พร้อมที่จะแหลกสลายไป

    “ฮะ...เฮร่า”แฟนหนุ่มผลักออกจากหญิงสาว แล้วกำลังจะเดินมาหาแฟนสาวของเขา

    “หยุดเถอะเรียวกะ ไม่ต้องพูด ไม่ต้องอธิบาย...”เธอพูดออกมาด้วยเสียงสั่นๆ...  น้ำตาคล้อ

    “เฮร่าคือพวกเรา...”เพื่อนสาวพยายามที่จะแก้ตัว

    “ทำไมเธอทำกับฉันแบบนี้  มิโกะเป็นเพื่อนคนเดียวที่ฉันรักและไว้ใจที่สุด!”เฮร่าพูดออกมาทั้งๆน้ำตา  น้ำตาที่เธอไม่ได้อยากให้มันไหลออกมา  แต่ไม่อาจเก็บความรู้สึกไว้ได้

    “...”

    “...”ทั้งสองคนเงียบ

    “เรียวกะตลอดที่เราคบกันมา  มันไม่ได้ทำให้นายรักฉันเลยใช่ไหมนายคบกับฉันเพื่ออะไร  เพื่ออะไร!

    “เฮร่า...ฉันรักเธอจริงๆนะ”

    “นายพูดว่ารักฉันทั้งๆที่นายกำลังอยู่บนเตียงกับใครอีกคนเนี่ยนะ!

    “คะ...คือว่า”

    “ฉันเชื่อใจนายมาตลอด ทุกๆครั้งที่มีคนมาเตือนฉันเรื่องนายฉันไม่เคยเลยที่จะเชื่อคำพูดพวกนั้น...”

    “...”

    “เพราะฉันไว้ใจนาย  ไว้ใจที่สุด !  แต่นายทำลายความไว้ใจที่ฉันมีให้นายแบบนี้หรอ !

    “...”

    “...”

    “อย่ามาเจอกับฉันอีกเลย ได้โปรด.”เฮร่าวิ่งออกมาจากคอนโดแฟนหนุ่ม แล้วนั่งทรุดลงไปกับพื้นข้างถนน พร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุด

    2 เดือนต่อมา

    “พี่เคย์ตื่นได้แล้ว!!!”นี่คือเสียงที่ทรงเสน่ส์ของฉันเอง^__^

    zZzzzZ

    “พี่เคย์มันสายแล้วนะ!!!”เจ้าของเสียงอันทรงเสน่ส์ก็คือ ฉันเอง ^_^!  ฉันชื่อเฮร่า เรียนอยู่คณะวิศวกรรมโยธา  และคณะนิเทศศาสตร์ ปี3ค่ะ^O^  เรื่องหน้าตา  ไม่ขอพูด-.-  ส่วนสถานะภาพโสดมาสองเดือนแล้วค่ะ แงงงงงงงT-T

    “ขอนอนต่อหน่อยสิ~~”เสียงตอบกลับเป็นที่น่าพอใจจัง-___-^

    “ไม่ได้นะพี่ต้องตื่น-O-!!!

    “...”

    “พี่เคย์!!!!!!” ผู้ชายที่ฉันกำลังปลุกอยู่  เป็นพี่ชายแท้ๆของฉันเองเราอายุห่างกันสามปี

    “...”

    “พี่เคย์T-T

    “โอเคๆ ตื่นแล้วๆ”

    ^______^

    “เมื่อกี้เธอแกล้งร้องไห้หรอ-__-?”

    “ก็มันใช่ได้ผล ไม่ใช่หรอ-O-!

    -___-^

    “โอเค ฉันไปรอข้างล่างนะ”

    “อืม ยัยน้องบ้า-_-

        เรามีกันแค่สองพี่น้อง เนื่องด้วยคุณแม่ประสบณ์อุบัติเหตุตอนฉันอายุ 15 ปี ส่วนคุณพ่อทิ้งเราไปตั้งแต่ฉันยังอายุสองเดือน  ในตอนนั้นฉันจำไม่ได้แม้กระทั่งเสียงของพ่อ  แต่ตอนนี้เราสองพี่น้องก็มีความสุขดี พี่เคย์พยายามอย่างมากที่จะเป็นทั้งพ่อและแม่ให้ฉัน  เขาไม่เคยทำให้ฉันรู้สึกขาดพ่อและแม่ไปเลย.ถึงแม้จะต้องไปทำงานกลับมาเช้าเขาก็ยังอยากที่จะตื่นไปส่งฉันที่มหาลัย  หรือคอยตามดูแลบ้างเป็นครั้งคราว

        พี่เคย์เป็นมือกีต้าวง DIAURA วงของพี่ชายจะขึ้นแสดงตามคลับต่างๆหรือสถานที่ตามที่ลูกค้านัดมาเกือบทุกคืน  แต่ตอนนี้เห็นมีหลายค่ายเพลงที่มองๆวงของพี่ชายฉันไว้แต่ยังไม่มีค่ายไหนติดต่อมาโดยตรง  บางทีในอนาคตวงของพี่ฉันอาจได้เป็นศิลปปินเต็มตัวก็ได้^_^

    “นิ!เธอ!”ฉันกำลังนั่งฟังเพลงเหม่อลอย อยู่ที่สนามหญ้าหน้าบ้าน จู่ๆก็มีเสียงผู้ชายขัดขึ้นมา

    “กรี๊ด !!!”ฉันหันไปตามเสียงเรียกแต่ตกตลึงเพราะ  ร่างกายของคนที่เรียกฉันอยู่ห่างกับฉันแค่ไม่กี่เซน...แถมหน้าตาของเขายังหล่อมากๆซะด้วย-.,-^

    “บ้าเอ้ย จะร้องทำไมว่ะเนี่ย!”ดุซะด้วย-..-

    “อะ...เออ มาหาใครค่ะ?”ในที่สุดก็รวบรวมความกล้าที่จะถาม โรคแพ้คนน่าตาดีกำเริบคร้า-O-

    “มาหาไอ้เคย์น่ะ  มันอยู่ไหน-__-?”นายนั่นเดินเข้าไปในห้องครัวแล้วเปิดตู้เย็นหยิบเบียร์ พร้อมกระดกกินอย่างกับบ้านตัวเอง-__-

    “พี่เคย์อาบน้ำอยู่น่ะ  คุณไปรอที่ห้องรับแขกเถอะ- -^”ฉันว่า  และเดินนำไปที่ห้องรับแขก ให้ตายซิ  ฉันตานี่ต้องเป็นเพื่อนในวงพี่เคย์แน่เลย  เพราะได้ยินมาจากเพื่อนๆว่าสมาชิกในวงพี่เคย์รวมทั้งพี่เคย์หน้าตาดีหมดทุกคนเลย>O<  แต่ฉันไม่เคยเห็นน่ะสิ  ถึงวงพี่เค้าจะมีมาสองสามปีแล้ว แต่พี่เคย์ไม่เคยแนะนำเพื่อนๆให้เลย  มีเพื่อนหล่อๆไม่คิดจะแนะนำให้น้อง-^-!

    “เธอเป็นอะไรกับไอ้เคย์?”นายคนนั้นถามขึ้น  ระหว่างที่ฉันยกน้ำมาให้

    “เป็นน้องสาวน่ะ”

    “น้องสาว?”หมอนั่นทำหน้างง สุดโลก  แล้วกระชากฉันไปนั่งข้างๆ หมอนี่มารยาทแย่มากเลย-.-

    “...”

    “ไอ้เคย์ไม่เคยเล่าให้ฉันฟังว่ามันมีน้องสาว”

    “ห๊ะ!”พี่เคย์ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยหรอว่ามีน้องสาว  อิตาพี่บ้าเอาฉันไปไว้ส่วนไหนของชีวิตมันกันฟ่ะ!!

    “เธอจะตกใจทำบ้าไรเนี่ย!

    “ดุจัง.___.

    “ไม่ต้องมาทำแบ๊ว-___-^”หมอนี่เอามือผลักหัวฉัน  เอาเถอะเล่นให้พอเลย...ตานี่นิ   พึ่งจะสังเกตเห็นว่าหมอนี่หล่อมากๆ ทรงผมสีทองที่ถูกเซทออกมาแนวๆพวกเจร๊อก ใบหน้าลงตัวทุกอย่าง  แถมเจาะขอบปากด้วย บวกกับดวงตาเย็นชาดวงดำที่เยือกเย็นดังน้ำทะเล ทำให้ดูหล่อเถื่อนๆๆๆๆ

    “ขอตัวก่อนน่ะ”ฉันปัดมือหมอนั่นออก

    “จะรีบไปไหน?”หมอนี่ยังอุส่าคว้ามือฉันไว้ทัน  แล้วกระชากทั้งร่างของฉันไปในอ้อมกอดของเขา

    “เป็นน้องสาวมันแน่หรอ  ไม่ใช่ว่าเป็นเด็กมันน่ะ”เจ้าของผมสีทองเอาปลายจมูกมาถูกไถอยู่ที่ซอกคอของฉัน ลมหายใจอุ่นๆที่ต้นคอทำให้ฉันสะดุ่งไปทั้งตัวเลยทีเดียว

    “ยะ...อย่า อื้อ~~”ทันทีที่ฉันเปิดปาก เจ้าของอ้อมกอดอันแข็งแกร่งรีบแทรกริมฝีปากเข้ามาอย่างไปทันให้ฉันได้ตั้งตัว  ริมฝีปากที่กระแทรกเข้ามาอย่างร้อนแรงและลิ้นของมันทำงานอย่างชำนาญ มือที่ซุกซนลูบไล้ไปทั่วร่างกายทำให้ฉันปั่นป่วน  มันทำให้ฉันนึกถึงใครอีกคน...คนที่ทรยศฉัน...

    “เฮ้ย เฮร่าใครมาน่ะ!”เสียงพี่เคย์เดินมาจากชั้นบน   ทำให้เจ้าของผมสีผมทองหยุดการกระทำของตัวเองแล้วหันไปตระโกนตอบแทนฉัน-__-^

    Shit ! ฉันเองโว้ย!

    “เฮ้ยๆไอ้โชยะแกเองหรอ แล้วน้องสาวฉันไปไหน!!!” เสียงพี่เคย์ดังมาจากข้างบน

    “เฮ้ย!เธอเป็นน้องมันจริงๆหรอว่ะ!!??”หมอนั่นกล้มลงมากระซิบฉัน  แล้วค่อยๆคลายอ้อมกอดออกไปฉันเลยรีบลุกออกมาจาก

    “ก็ใช่น่ะสิ!!!  แล้วนายเป็นใครถึงดะ...”

    “เฮ้ยเงียบๆสิว่ะ”นายนี่เอามือมาปิดปากฉัน

    “เอามือออกไปเลย ห้ามแตะน้องสาวฉัน-3-/”พี่เคย์ปัดมือคนที่ชื่อโชยะออกไป  ดูเหมือนพี่เคย์จะพึ่งลงมาจากข้างบน  ดังนั้นคงไม่เห็นเรื่องเมื่อกี้สิน่ะ-___-   แล้วตานี่มันเป็นใครเนี่ยถึงได้กล้าทำกับฉันอย่างงี้!!!

    “นี่น้องสาวจริงๆหรอวะ-_-?”

    “เออสิว่ะ   น้องในไส้เลยแหล่ะว่าแต่แกไม่ได้ทำอะไรน้องฉันใช่ไหม!

    “...”โชยะไม่พูดอะไร  แล้วเอาแต่จ้องหน้าฉัน

    “เฮ้ยๆอย่ามามองน้องฉัน!  ว่าแต่แกมาทำไมที่นี่เนี่ยฉันบอกว่าวันนี้ฉันไม่ไปซ้อม”

    “ก็จะมาดูเหตุผลที่แกไม่ไปซ้อมไง”

    “ก็บอกไปแล้วว่ามีธุระ-___-^”พี่เคย์ว่า แล้วหยิบแจ๊กเก็ตหนังกับกุญแจรถเดินนำฉันกับโชยะออกมานอกบ้าน

    “นี่ธุระของแกใช่ไหมเนี่ย-___-?”โชยะว่า

     

    เป็นยังไงกันบ้างค่ะนิยายคอนแรกของเค้า  ดีไหมอ่า ต้องปรับปรุงยังไงมั่งT-T   
    แถมรูปสามหนุ่มไปดูเล่นๆ;-)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×