ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    true love next door (ffk.siska)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่สอง.ท่องไว้ๆ

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 54


    2
    ท่องไว้ๆ...

    เคยมั๊ย...เวลาที่คุณเดินไปไหนมาไหนก็พบว่าตกเป็นเป้าสายตา ?
    เคยมั๊ย...เวลาที่ทำอะไรก็ตามมักจะมีคนมากรี๊ด และคอยเทคแคร์ ?
    เคยมั๊ย...เวลาที่มีคนมองคุณตาของเขามักจะเป็นประกายวิ๊งๆ ?
    เคยมั๊ย...เวลาที่คุณใกล้คนคนนั้นเค้าจะมีอาการหน้าแดงและบิดไปบิดมา ?
    เคยมั๊ย...เวลาที่คุณเดินกับใครก็ตาม จะมีบุคคลอื่นๆมองด้วยความอิจฉา ?
    เคยมั๊ย...เวลาที่เล่นกับเพื่อน มักจะมีคนมองเพื่อนคุณด้วยสายตาไม่เป็นมิตร ?
    หากที่พูดมาทั้งหมดมีที่ตรงกับตัวคุณ 4-6 ข้อ นั่นแหละ....
    เค้าว่ากันว่าคุณ.. หล่อมากๆ :')
                  เหมือนฉันนี่ไง 55555555.
                  นี่แหละพระเอกของเรื่องขอบอก โฮ่ๆ!!! นิสัยไม่ได้หลงตัวเองเลยนะเห็นเค้าพูดๆกันอย่างนี้อ่ะเลยรู้ตัวว่าหล่อฮะ อ้ะๆไม่ต้องชมๆแก้วรู้ตัวอยู่หรอกน่า ^_^
                  "พี่แก้วคะ วันนี้กลับบ้านตอนไหนคะ -/////-?"รุ่นน้องมักจะสรรหาคำถามมาถามพระเอกอย่างฉัน เพื่อได้คุยสักนิดก็ยังดี นี่แหละพระเอกตัวจริงต้องหล่อ!!
                  "ประมาณหกโมงเย็นฮะ ทำไมหรอ ^^?"ยิ้มด้วยความจริงใจเพื่อรุ่นน้องจะได้ใจละลาย (?)
                  "อ่อ ป่าวค่ะๆ ไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่ะ ^////^"แล้วก็ไป...
                  ผู้หญิงที่เข้ามาส่วนใหญ่หน้าตาก็มักจะสวยบ้างน่ารักบ้างธรรมดาบ้างห่วยบ้างก็มี แต่พระเอกอย่างเราก็ไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่หรอก นอกจากสาวสวยหมวยขาวพี่สาวอยู่ปี 1 สวย น่ารัก เพอเฟค!! พระเอกชอบฮะ เค้าเป็นใคร? รอไปก่อนนะฮะ ^^
                  "ยัยเฟย์!"
                  "ไรลิง?!"
                  "ป่าว เรียกเฉยๆ"
                  "ไอ่บ้า!!!!"สองคนนี้เพื่อนรักของพระเอกฮะ ทุกวันมันต้องกัดกันสักนิดสักหน่อยยังดี เหมือนกับว่าถ้าไม่ได้ทะเลาะกันก็นอนไม่หลับกันเลยทีเดียว แต่ในทางกลับกันเมื่อแม่มันมารับกลับพบว่า..
                  "ที่รัก เค้าไปก่อนนะ <3"ไอ่แจม บอกเฟย์แล้วจุ๊บที่แก้มเฟย์หนึ่งทีแล้ววิ่งไป
                  "มองไรแก้ว!!? ไม่เคยเห็นคนเค้ารักกันหรอยะ?!!"นั่นไง เขินแล้วมาพาลที่พระเอก = =
                  "เขินไอ่แจมแล้วอย่ามาพาลคนหล่อฮะ"บอกแล้วแลบลิ้นให้ไอ่เฟย์
                  "เออช่างมันเหอะ แล้วนี่แกจะไปไหนต่อป้ะเนี่ย?"เฟย์ถามแล้วหยิบอมยิ้มเข้าปาก ตั้งแต่ป.1แล้วนะเฟย์ - -
                  "ก็พี่เค้า.."
                  "ก็พี่เค้าให้ไปส่งที่บ้าน เออไปสวีทกันเลยชั้นไปล่ะ เออนี่พรุ่งนี้พี่ชั้นจะย้ายมาอย่าแกล้งพี่ชั้นนะ"เฟย์บอกแล้วสพายกระเป๋า
                  "เออ! ว่าแต่พี่แกน่ารักมั๊ย ?"พระเอกก็อยากรู้บ้างอะไรบ้างนี่นา
                  "น่ารักสิ น่ารักมากๆด้วย แต่แกคงไม่ชอบหลอก ไม่ใช่เสปคแกสักนิด! ชั้นไปละบายย"เฟย์พูดจบก็วิ่งขึ้นรถไปทันที

                  เมื่อไหร่จะมานะ รอนานแล้ว...
                  ฉันนั่งรอพี่ปี1มาเกือบชั่วโมงได้แล้ว ตอนนี้ก็ห้าโมงครึ่งแล้วทำไมพี่เค้ายังไม่ออกมาจากโรงเรียนอีกนะ ทั้งๆที่เลิกพร้อมกันแต่พี่เค้ายังไม่ออกมาสักที?
                  พี่คนที่ฉันพูดถึงเป็นสาวสวยตัวเล็กขาวๆ หน้าออกไปทางหมวยๆ 'พี่มิน' พอพูดถึงชื่อก็น่าจะเดาออกแล้วนะ ใช่แล้วแก้วกับพี่มินเป็นแฟนกัน คบกันได้สองเดือนแล้ว..วันนี้ครบรอบสามเดือนของการคบกัน พี่มินเป็นคนน่ารักอัธยาศัยดี บางครั้งก็ดีจนทำให้คนอย่างฉันหึงได้ พี่มินมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง ถ้าถามว่าชอบพี่มินตรงไหน ก็คงต้องบอกว่าชอบที่เค้าอัธยาสัยดี ดีมากๆ ดีจนทำให้เราทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่ก็นะ..ชีวิตคู่ก็มักจะมีทะเลาะบ้าง บางครั้งบางคราว...
                  "แก้ว รอพี่นานป้ะ"พี่มินบอกแล้วควงแขนฉัน ใช่เราไม่คิดจะอายใครเพราะเค้ารู้กันทั่วแล้ว
                  "ไม่นานหรอกฮะ ^^"พูดเพื่อให้อีกฝ่ายสบายใจ ที่ไหนล่ะมันจะสองชั่วโมงละนะ
                  "จ้ะ โทษทีนะพี่ทำงานอยู่อ่ะ"พี่มินบอกแล้วทำตาอ้อน ใครจะไม่ใจอ่อน..
                  "พี่มิน วันนี้วันอะไรฮะ ?"ถามออกไปแล้ว พี่เค้าคงจะจำไม่ได้
                  "ฮ่ะๆ แก้วถามอะไรเนี่ย ใครจะจำไม่ได้ล่ะ หืมม"พี่มินพูดแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉัน น่ารักที่สุด >////<
                  "งั้น..ไปดูหนังกัน ได้มั๊ย?"ฉันถามออกไปแล้ว -0-''
                  "แก้ววันนี้การบ้านพี่เยอะมากเลยอ่ะ ขอโทษนะ"พี่มินบอก
                  "ไม่เป็นไรฮะๆ ไว้วันหลังก็ได้ งั้นวันนี้แก้วไปส่ง"แล้วก็ไม่ได้ไป ทั้งๆที่ครบรอบแท้ๆ
                  "จ้ะ ^^"


                  ตอนนี้สองทุ่มกว่าๆ พี่มินบอกให้อยู่เป็นเพื่อนก่อนแล้วค่อยกลับ ดีใจนะที่เค้าก็ยังให้เราอยู่ ^^
                  ว๊าา..ฝนตกซะงั้น ต้องรีบกลับบ้าน - -;; ว่าแต่แท็กซี่ไปไหนหมดไม่ผ่านมาเลยรึไงนะ
                  เวลาผ่านไป... เท่าไหร่ไม่รู้ แท็กซี่มาแล้วววว กลับบ้านได้ซะที - -
                  "ไป...ค่ะ/ฮะ"เอ้า มาพร้อมกันอีกเหอะ ทำไมวันนี้ซวยจัง -*****-
                  "เอ่อ..เธอไปก่อนก็ได้ เดี๋ยวเรารอเอง"โชว์ออกมาความเป็นพระเอก 5555555.
                  "อ่า..นายจะไปไหนนะ?"ยังเห็นหน้ายัยนี่ไม่ชัดเลยแฮะ ใส่แว่นอีก มืดก็มืด
                  "ไป...อ่ะ เธอขึ้นรถเหอะฝนมันตกหนัก เดี๋ยวไม่สบาย"ออกมาอีก1ชุด 55555
                  "อ๊ะ อยู่แถวเดียวกันเลยนี่ ไปด้วยกันสิ"สวรรค์!!! ในความซวยก็ยังมีโชคช่วยอยู่บ้าง ^^'
                  "อ่าฮะ"พูดจบพระเอกอย่างฉันก้ไปเปิดประตูให้ผู้หญิงคนนั้น ภายในรถเงียบกริบ...ไม่มีใครพูดอะไรออกมา น่ากลัวแฮะ
                  "เอ่อ../เอ่อ.."แน่ะ พอจะพูดก็พร้อมกันอีก
                  "เธอ...พูดก่อนสิ"ฉันบอก
                  "นายชื่ออะไรหรอ ?"เสียงยัยนี่ใสเป็นบ้า ! ให้ตายเหอะ มันคงไม่เกิดเป็นความรักเพราะเสียงใสๆของเธอหรอกนะ = ='
                  "แก้ว เธอล่ะ ?"ฉันถามกลับบ้าง
                  "ฟาง ชื่อนายเหมือนผู้หญิงจัง"ไม่เหมือนได้ไง ชั้นก็ผู้หญิงนะคะ (?)
                  "ฉันเป็นผู้หญิงนะเธอ - -;; ว่าแต่เธอเหอะดึกแล้วยังไม่กลับบ้าน ถ้ามีใครมาฉุดจะทำไงเนี่ยห๊ะ"ดูไปดูมาฉันเหมือนพ่อยัยนี่เลยแฮะ - -''
                  "ก็เพิ่งเลิกเรียนพิเศษน่ะ นี่ยังต้องไปเรียนร้องเพลง่ออีกนะ แต่ว่าฝนดันตกซะก่อนก็เลยต้อง..."ยัยเสียงแบ๊วนี่ยังพูดไม่จบเสียงบบีเธอก็ดังขึ้น
                  "เอ่อ โทษทีน้องมันตาม แหะๆ"ยัยเสียงแบ๊วพูดแล้วยิ้มๆ เห็นได้ไงหรอ? ก็..แสงไฟจากจอบีบียัยเสียงแบ๊วนี่ไง ยัยนี่หน้าใสเวอร์แต่ทำไมต้องใส่แว่นด้วยล่ะ = =' มองไม่ชัดเว๊ยเฮ๊ย!!
                  "ขยันเนอะ ^^"ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วนี่นา..
                  "ฮ่ะๆ ไม่ได้หรอกเดี๋ยวต้องสอบเข้ามหาลัยน่ะ ว่าแต่นาย..เอ่อเธออ่ะมาทำไรแถวนี้ล่ะ?"ยัยเสียงแบ๊วพูดขึ้นแล้วเสียงบีบีก็ดังขึ้นอีกรอบ น้องรึแม่เธอเนี่ย - -'
                  "ก็มาส่ง...แฟนอ่ะ" พูดงี๊ก็เขินเหมือนกันนะ -/////-
                  "อ๋อ.." ระหว่างทางกลับบ้านเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีกเลย...ยัยนี่น่ารักดีนะ ^^ แต่!! พี่มินต้องสวยกว่าสิ แก้วววว ท่องไว้ๆเราเป็นแฟนพี่มิน แฟน แฟน แฟน!!
                  
                  แล้วก็ถึงจนได้ ฝนยังไม่หยุดตกเลยอ่ะ - -'
                  "นาย เอ้ย! เธอจะเดินตากฝนไปงั๊นหรอ!!" ยัยเสียงแบ๊วตะโกนมา เอ้าจะให้คลานไปหลบไหนล่ะเธอออ
                  "ก็ต้องไปแบบนี้แหละ ทำไงได้อ่ะ - -;;"
                  "อ่า.. ชั้นมีร่มนะ นาย เอ๊ะ เธอเอาไปก่อนก็ได้ ไว้เจอกันค่อยคืน ^^"เห็นหน้ายัยนี่ชัดแล้ว น่ารัก..มากๆ แอ๊กกก ไอ่แก้วเอ้ยยยย พี่มินๆ ท่องไว้ ๆ
                  "แล้วเธอ ?"
                  "บ้านชั้นอยู่แค่นี้เอง นาย เอ๊ย เธอเอาไปเถอะ"สงสารยัยนี่ คงสับสนน่าดู - -
                  "ขอบใจนะ ^^ "เธอน่ารักจัง อยากพูดออกไปอ่ะ 555555.
                  "อื้มม ^^ เอ่อ ชุดนักเรียนเหมือนของน้องเราเลย เธออาจจะเป็นเพื่อนน้องเราก็ได้นะ ^^ บ๊ายบาย"ยัยนั่นพูดจบก็เอากระเป๋าบังฝนแล้ววิ่งไปทันที ยัยนี่วิ่งเร็วชะมัด แต่น่ารัก ><


                  สี่ทุ่มโดยประมาณ เปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำเรียบร้อย ทำไมคิดถึงแต่หน้ายัยนั่นนะ ><
                  "ยัยน่ารักเอ๊ยยย ย !!! -///-"พูดแล้วก็เขิน ยัยนี่น่ารักจริงๆนี่นา
                  'ฝันดีนะ..ที่รัก ^^' พี่มิน! แอ๊กกกแก้ว ท่องไว้เซ่ - -!!!!!!!!!!!
                  นอนดีกว่า.. "ฝันดีนะพี่มิน ฝันดีนะ...ยัยน่ารัก -////-"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×