ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF SHINee] First Love,,เมื่อความรักกระทบหัวใจ [Ho x Hyun]

    ลำดับตอนที่ #3 : ,, Round 3 ,,

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 56





     ,,ROUND 3,,


     

    วันนี้วันเสาร์...

     

    ควรจะเป็นวันที่ผู้ชายอย่าง คิม จงฮยอนมีความสุขประหนึ่งวันที่สาว ๆ แต่งงาน (?) เนื่องจากได้โอกาสเหมาะชวนผู้หญิงที่เป็นรักแรกไป เดท แบบไม่สามารถมีใครมาเกี่ยวข้องได้

     

    ใช่...มันควรจะเป็นแบบนั้น

     

     

     

    แล้วทำไมเขาถึงมาเจอ มันในที่นี้วะครับ!!!

     

     

    “พี่สายไปสามวินาที”

     

    เกี่ยวอะไรกับกู!!!

     

    คิม จงฮยอนกำลังรู้สึกเหมือนตัวจะบ้าตายอยู่ร่อมร่อเมื่อสถานที่นัดพบที่รู้กันแค่สองคนคือตัวเขากับมินจองมีมนุษย์พันธุ์สูงชะลูดยืนอยู่ และหน้างาม ๆ ที่ประดับอยู่บนคอยาว ๆ นั่นคือใบหน้าของ ชเว มินโฮ

     

    บุคคลที่เขาไม่ถูกชะตาด้วยอย่างแรง!

     

    “อีกสิบห้านาทีหนังจะเข้าแล้วนะ ไม่รีบหน่อย?”

     

    มินโฮก้มมองนาฬิกาบนข้อมือก่อนจะเลิกคิ้วสูงเมื่อสบสายตาที่ไม่เป็นมิตรของอีกคน สุดท้ายก็ต้องถอนหายใจเฮือก

     

    “เฮ้ย! เดี๋ยวดิ!! จะทำอะไรวะ!

     

    จงฮยอนโวยวายขึ้นแทบจะทันทีเมื่อข้อมือถูกคว้าไปกุมไว้ด้วยมือของอีกคน คือ..ถ้าแม่งเป็นมือนุ่ม ๆ ของสาว ๆ เขาจะไม่ร้องอะไรเลยเหอะ แต่นี่มันอะไร!!?

     

    มือสาก ๆ ของผู้ชายเนี่ยนะ!!

     

    ขนลุก!!

     

    “ปล่อยเลยนะเว้ย! เด็กเปรตนี่...ฉันไม่ได้นัดแกแล้วแกมาเกี่ยวอะไรด้วย” คนอายุมากกว่ายังคงโวยวายได้อย่างน่าชื่นชม “แก – เป็น – คนนอก ไม่เกี่ยวเพราะงั้น...ปล่อยมือซะ”

     

    “เตี้ย...ไม่หาเรื่องกันสักวันนี่จะตายไหม?”

     

    คือ...ดูปากมันสิ =____________,=

     

    “แกก็ไม่กวนตีนฉันสักวันจะสำลักอากาศตายหรือไง ไอ้ดำ!!

     

    “ข้างบนอากาศบริสุทธิ์และเพียงพอน่า พี่เก็บปากไว้แย่งชาวบ้านหายใจเถอะ” เจ้าตัวว่าหน้าตายทั้งยังดึงมือคนขี้โวยวายให้เดิมตาม ได้ยินเสียงฮึดฮัดอยู่ข้างหลังแต่ไม่นานนักเพราะต้องฝ่าฝูงคนที่แออัดรอจะเข้าโรงภาพยนตร์ด้วยกัน

     

    ตุบ!

     

    !!

     

    “เตี้ย เดินระวังหน่อยดิ” มินโฮหันไปดุใส่คนที่(ถูกลาก)ตามหลังมาแบบไม่ใส่ใจนัก จงฮยอนทำได้แค่ขึงตาใส่ขณะที่ลูบจมูกตัวเองที่เพิ่งชนหัวไหล่คนข้างหน้าป้อย ๆ “เตี้ยแล้วยังจะซุ่มซ่าม”

     

    หมัดหนัก ๆ สวนเข้าที่ไหล่แทบจะทันที

     

    “เอางวงฟาดชาวบ้านเขาทำไมเนี่ย”

     

    “ถ้าไม่ยุ่งเรื่องส่วนสูงฉันสักวันจะตายไหมห๊ะ” จงฮยอนแยกเขี้ยวใส่อย่างหงุดหงิด “แล้วตกลงมินจองไปไหน แล้วแกมาทำอะไรที่นี่วะ”

     

    คนเตี้ยกว่าแสยะยิ้มจาง “อีกอย่างนะ --- อย่างฉันเขาเรียกผู้ชายพันธุ์มินิเว้ย! พกพาสะดวก โอเค๊!

     

    จงฮยอนมุ่นหัวคิ้วลงเมื่อได้ยินเสียงหัวเราะในลำคออีกฝ่าย

     

    คือ..แม่งกวนตีนอ่ะ

     

    “ส่วนมินจอง...น้องสาวผมถูกมหาลัยเรียกตัวด่วน และเธอไม่อยากให้พี่รอเก้อเลยใช้ผมมาแทน โอเค๊?”

     

    “ให้ตาย...ปล่อยให้พี่รอเก้อยังจะดีกว่า” คนอายุมากกว่าบ่นอุบอิบในลำคอ

     

    “ไม่ต้องบ่น ไม่ได้อยากมาเหมือนกัน” เป๊ปซี่แก้วใหญ่ถูกยัดเข้ามาในมือพร้อมถังปอปคอร์น “ถ้าไม่เสียดายตังค์ที่พี่อุตส่าห์วิ่งไปจองที่นั่งแล้วมาบอกน้องสาวผมว่าได้ตั๋วฟรีมาผมคงไม่มาหรอก เอ้า! ถือไว้”

     

    จงฮยอนกลอกตาขึ้นฟ้าพร้อมถอนหายใจเฮือกใหญ่

     

    “เหอะ...”

     

    “หึ...”

     

    ไม่มีบททะเลาะอะไรเกิดขึ้นมาอีกจนกระทั่งจงฮยอนทิ้งตัวลงบนที่นั่ง ตาจ้องมองจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่กำลังเริ่มฉาย หนังเรื่องที่เขาเลือกดูเป็นหนังตลกที่เขาไม่ค่อยจะถูกใจเท่าไหร่ แต่เพราะเคยได้ยินน้องสาวไอ้คนที่นั่งข้าง ๆ เขาบ่นว่าอยากดูถึงได้เลือกมาดู บทสนทนาที่ดังมาเรื่อย ๆ เหมือนจะตลกก็จริงแต่จงฮยอนกลับไม่ได้มีอารมณ์ร่วมสักนิด

     

    อึดอัด...

     

    “หน้าตายอย่างกะซอมบี้”

     

    อยู่ ๆ เสียงทุ้ม ๆ จากคนที่นั่งอยู่ข้าง ๆ กลับดังขึ้นมา น้ำเสียงติดกวนประสาททำให้จงฮยอนหันไปขึงตาใส่ กระซิบด่าเสียงแผ่ว

     

    “ไอ้ดำ!

     

    “มาดูหนังตลกช่วยทำหน้าตาให้มันสดชื่นหน่อยสิ” นิ้วเรียวยาวจิ้มจึก ๆ เข้ากลางหน้าผากเขาซ้ำ ๆ “ขมวดมาก ๆ ระวังตีนกาขึ้น”

     

    มือเรียวกว่าปัดนิ้วยาว ๆ ออกแทบจะทันที “อย่าเล่นหัวฉันสิวะ”

     

    “ผมเซ็นสัญญาสงบศึกชั่วคราวให้ได้นะ”

     

    จงฮยอนเห็นเพียงรอยยิ้มบาง ๆ บนใบหน้าที่สว่างเพราะแสงจากจอลาง ๆ

     

    “แค่วันนี้ก็ยังดี --- ไม่ทะเลาะกันสักวัน...นะครับ”

     

    จงฮยอนแค่นหัวเราะในลำคอก่อนที่จะหันไปสนใจกับหนังที่กำลังฉายเหมือนเดิม

     

    “อย่ากวนประสาทฉันก่อนก็แล้วกัน...”

     

     

     

    น่าแปลกที่ครั้งนี้เขากลับขำไปกับหนังแบบไม่ทราบสาเหตุ

     

     

    xxxxxxxxxxx

     

     

    หนังจบลงพร้อมความปวดเกร็งแถว ๆ หน้าท้อง

     

    จงฮยอนลูบมันป้อย ๆ พร้อมรอยยิ้มบาง ๆ บนริมฝีปากไม่ต่างจากอีกคนเท่าไร ท้องเริ่มจะร้องเมื่อเวลาเลยจากเที่ยงมามากโขและดูเหมือนว่าปอปคอร์นและเป๊ปซี่แก้วโตจะไม่ได้อยู่ท้องเอาเสียเลย

     

    “ผมมีบัตรลดราคาอยู่สองใบ” มินโฮพูดขึ้นเมื่อพวกเขาตัดสินใจจบมื้อบ่ายลงด้วยร้านอาหารเงียบ ๆ ร้านหนึ่งในห้าง แต่แล้วเขากลับต้องส่ายหัวเมื่อจงฮยอนจิกหางตามองประมาณว่า ไม่เชื่ออย่างแรง“พี่มินซอกให้มา อันนี้ของจริงไม่เหมือนของพี่หรอก”

     

    “ก็ไม่ได้ว่าอะไร๊!

     

    “เพราะงั้นส่วนที่เหลือพี่จ่ายนะ”

     

    ห๊ะ =_______,=

     

     

     

    “อะไรวะ!

     

    “ส่วนที่ลดราคาผมถือว่าชดเชยค่าหนังพี่ไง” มินโฮยิ้มกว้าง “พี่กะจะมาเที่ยวกับน้องสาวผมไม่ยอมให้เธอต้องจ่ายเองอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ เพราะงั้นผมใช้บัตรลดราคาพี่จ่ายที่เหลือ วิน ๆ ทั้งคู่”

     

    วินทั้งคู่ตรงไหนของมึงวะ...ชเว มินโฮ

     

    “ไม่! บัตรลดก็ใช้ไปดิแต่แกจ่ายส่วนแก ฉันจ่ายส่วนฉัน”

     

    “นี่พี่ไม่คิดจะซื้อใจพี่ชายคนที่พี่กำลังจีบอยู่หน่อยหรือไง”

     

    “อย่ามาตอแหล”

     

    “แก่แล้วยังจะขี้งก...” บ่นเสียงดังแบบกะให้กระทบสุดฤทธิ์

     

    “ฉันเลี้ยงแกแล้วฉันได้อะไรนอกจากเสียตังค์ไหม แกจะยอมเปิดทางให้ฉันกับมินจองหรือไง”

     

     

    “ไม่”

     

     

    “งั้นแกก็ฝันไปเถอะ...”

     

    “ไรวะ ไม่ลงทุนแล้วจะจีบคนติดหรือไง”

     

    เสียงทุ้ม ๆ ที่แซะมาเรื่อย ๆ ตามอากาศทำให้จงฮยอนรู้สึกหมั่นไส้ไอ้คนที่เดินตามมาไม่ห่างตงิด ๆ

     

    อุตส่าห์รู้สึกว่าแม่งเป็นเด็กดีนิดนึงแล้วนะ...

     

     

    ห๊ะ...เดี๋ยวนะ เด็กดี!?

     

    สมองเริ่มไม่ไหวแล้วนะ คิม จงฮยอน...ไอ้เด็กเปรตข้างหลังเขาเนี่ยนะ!!!

     

    “ใจป๋าหน่อยก็ไม่ได้วุ้ย งก”

     

    มินโฮยังแซะได้ไม่เลิก

     

     

    สุดท้ายแล้ว จงฮยอนทำได้แค่หันไปขึงตาใส่อย่างเหลืออด

     

     

    “ไอ้คุณชเว มินโฮที่อยากจะเคารพครับ ช่วยเข้าใจหน่อยว่าผมจีบน้องสาวคุณ ไม่ได้จะจีบคุณ

    เพราะงั้นอย่ามาขอให้ทำอะไรแบบนั้นมันขนลุก! ชัดป๊ะ!

     

     

    xxxxxxxxxxx

     

     

    ทูบีคอนตินิ๊ววววววววว

    เฮ้ยย ไม่จริงอ่ะ..มินโฮมันนิสัยเปลี่ยนไป 555555555
    ทำไมมันดูไม่เกรียนเหมือนตอนแรกอ่ะ ตั้งแต่ตอนสองละ 555
    โหมดความเกรียนมักจะเปิดตอนที่มันอยู่กับน้องสาวสินะ.. orz''''

    #มันชักจะเปลี่ยนไปทุกตอน 555555

    ps. เริ่มสงสันตัวเองเหมือนกันว่าไอ้ sf เรื่องนี้จะมีกี่ตอน 55555

    เจอกันยกหน้าเนอะ!!! #ไม่รู้ว่าจะอัพรับเปิดเทอมหรือเปล่านะคะ


    ShiraTHEME || Shirakuma kuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×