ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ending ;)

    ลำดับตอนที่ #1 : ❥ ข้อตกลง และสิ่งที่ควรรู้ก่อนการทำธีม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.76K
      1
      19 ก.ย. 53

    free theme . howto } 


      ข้อตกลงในการใช้บทความนี้

    กรุณาอ่านด้วยค่ะ : }

    1. ห้ามนำรูปภาพ ธีม หรือเนื้อหาใดๆ รวมทั้งโค้ดในบทความนี้ไปแจกต่ออย่างเด็ดขาด
    ในกรณีของบทความสอนทำธีมสามารถนำไปสอนต่อได้ แต่ต้องให้เครดิตบทความนี้
    โดยอาจทำลิงค์มายังหน้าบทความ หรืออ้างอิงชื่อคนสอน >> search-rhythm
    ในบทความที่คุณคัดลอกไปด้วยค่ะ



    2. search-rhythm ไม่ได้เข้มงวดเรื่องของการให้เครดิตโดยติดแบนเนอร์
    หรือการบังคับให้คอมเม้นท์ขอบคุณอะไรทั้งนั้น
    แค่คุณใส่ชื่อของ search-rhythm ลงในธีมที่ยืมไปใช้เท่านั้นก็พอค่ะ




    3. รูปภาพต่างๆ ในบทความนี้ บางรูปหรือบางส่วนของรูปอาจไม่ได้เป็นของ search-rhythm
    แต่เราอัพโหลดเองทุกรูปค่ะ ดังนั้นหากใครพบว่ารูปไหนมีลิขสิทธิ์
    หรือเจ้าของรูปมาเห็นแล้วไม่พอใจให้ใช้ ก็บอกได้ที่คอมเม้นท์หรือข้อความลับนะคะ




    4. การแลกแบนเนอร์ # แลกได้ในข้อความลับเท่านั้นนะคะ
    เพราะถ้าแลกในคอมเม้นท์บทความจะทำให้ดูไม่เป็นระเบียบ
    และ search-rhythm ไม่อยากให้คอมเม้นท์ที่เพิ่มขึ้น
    เป็นคอมเม้นท์จากการแลกแบนเนอร์ค่ะ



    ดังนั้น ขอความกรุณาคนที่จะแลกแบนเนอร์ แลกทางข้อความลับด้วยนะคะ
    (ถ้ามีใครโพสต์มาที่คอมเม้นท์จะไม่ติดแบนเนอร์ให้นะ)





    +++++++++++++++++++


     สิ่งที่ควรรู้ก่อนการทำธีม

    1. โค้ดสุก หมายถึง คำหรือข้อความที่มีโค้ดอยู่ด้านใน


    วิธี copy โค้ดสุกไปใช้


     

     





    2. โค้ดดิบ หมายถึง โค้ด HTML
    (ส่วนมากจะเป็นประโยคยาวถึงยาวมาก อ่านไม่รู้เรื่อง และมีสัญลักษณ์แปลกๆ แทรกอยู่)

    สามารถ copy ไปใช้ในช่องแก้ไขบทความได้ โดยต้องกดปุ่มแทรกโค้ด HTML เสียก่อน
    แล้วจึงใส่โค้ดดิบลงไปค่ะ แล้วพอจะดูรูปแบบที่เกิดขึ้น ให้กดปุ่มแทรกโค้ด HTML อีกครั้งหนึ่ง
    รูปแบบที่ต้องการก็จะปรากฏออกมาให้เห็น





    3. เฮดบทความ หมายถึง รูปภาพที่อยู่ด้านบนมุมซ้ายของหน้าบทความ

    เช่น
    นิยาย นักเขียน
     
    สามารถเปลี่ยนได้ ดูบทความสอนทำธีมในตอนที่ 4 ได้ค่ะ






    4. bg หมายถึง พื้นหลังของหน้าเว็บนั้นๆ เช่นในหน้านี้ รูป bg เป็นลายจุดสีเทาๆ




    ++++++++++++++++




    เอาไว้นึกได้อีกจะเอามาเพิ่มให้นะคะ ใครที่สงสัยคำไหนก็ถามมาได้ที่คอมเม้นท์เลยค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×