คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 8 เกิดเรื่อง
"แต่หัวหน้าขนาดหัวหน้ายังสู้ไม่ได้แล้วพวกข้าจะเหลือหรอ "
"พวกเจ้า ไอ้ขี้ขลาด"
จากนั้นหันไปทางหวี่ยู่ แล้วพูดว่า
"เจ้า จำไว้ข้าจะให้เจ้าสำนักมาเล่นงานสำนักของพวกเจ้า ที่จุ้นไม่เข้าเรื่อง"
พูดจบก้อหันกลับไปทางประตูสำนัก
"ฮา ๆๆๆๆ หิ้ว อย่านานนักล่ะ ขี้เกียจจำ"
เสียงเด็กชายลอดออกมาจากผ้าม่านด้านหลังของหวี่ยู่ หวี่ยู่จึงหันไปตามเสียง แล้วพูดว่า
"มานี่ เลยเจ้าตัวแสบ ไปพูดอย่างนั้นได้อย่างไรเล่า หากมานมาเร็ว งี้ข้าก้อไม่ต้องพักกันพอดี"
"โธ่ พี่ใหญ่ก้อ อ้อ ข้าส่งพวกนางไปที่ห้องรับรองแล้วล่ะ"
"อืม ขอบใจมาก งั้นเดี๋ยวข้าไปส่งแม่ครัวก่อน นี้ก้อเลยเวลาอาหารมาครู่ใหญ่แล้ว ข้ากลัวว่าใครบ้างคนแถวนี้จะกลายร่างเป็นเสือโหยเอาน่ะ"
"โห พี่ใหญ่นี่ล่ะก้อ เออ อย่าลืมเผื่อพวกนางด้วย แล้วของข้าอย่าลืมผัดผักคะน้าน้ำมันหอยใส่หอยตัวใหญ่ ๆ ด้วยนะ พี่ใหญ่"
"เออ ๆ เจ้าตะกละเอ่ย"
หวี่ยู่ พูดจบก้อเดินไปทางห้องครัวทันที
"งั้นข้าไปตามพวกนางน่ะพี่ใหญ่ "
พูดเสร็จก้อเดินไปยังเรือนรับรองของพวกส้มทันที
ณ.เรือนรับรอง
"พี่ส้ม หนูขอไปเดินเล่นในสวนหน่อยนะ ดอกไม้สวยอ่ะ พี่ส้มไปด้วยไหม"
เหมยถาม
"ดีสิ พี่ก้ออยากไป แล้วนายล่ะ นาช่า "
"นายหญิงไปยังที่ใด ข้าน้อย ก้อไปยังที่นั้นขอรับ นายหญิงทั้งสอง อ้อ แล้วพวกท่านก้อต้องเปลี่ยนสรรพนามด้วนนะขอรับ ที่นี้ เรียกตัวเองว่า ข้า เรียกคนที่พูดด้วยว่า ท่าน ในกรณีที่สูงกว่า หรือเจ้า ในระดับเดียวกันหรือต่ำกว่าขอรับ"
"พี่นาช่า เหมยถามหน่อยสิ"
"อะไรหรือขอรับนายหญิงน้อย เรียกข้าน้อยว่า นาช่าก้อได้ขอรับ นายหญิงน้อยสูงกว่าข้าน้อยน่ะ"
"ได้ นาช่ามาจากคอมปิวเตอร์จริงหรอ แล้วนี้มันของจริงหรือโลกของคอมปิวเตอร์อ่ะ"
"เออ ก้อพวกนายหญิงอยู่ในโลกจินตนาการของโลกคอมพิวเตอร์ที่นายท่านของข้าน้อยสร้างน่ะขอรับ คล้าย ๆ ไทม์เมชชีนน่ะขอรับ มานคือ ๆ กันน่ะ"
"นี่นาช่า ฉันถามอะไรหน่อยสิ"
ส้มถามบ้าง
"อะไรหรือขอรับนายหญิง"
"นายของนายน่ะ เป็นใคร เพราะทั้งคอมก้อรู้สึกว่าทำให้ฉันเป็นพิเศษ แถมมีโปรแกรมอย่างนายมาช่วยฉันอีก แล้วก้อไม่มีโปรแกรมอย่างนี้ขายที่ไหนด้วย ขนาดฉันยังไม่สามารถสร้างได้ถึงขนาดคิดเองทำเองอย่างนายของนาช่าได้เลยนะ"
"เออ สักวันนายหญิงจะทราบเอง ตอนนี้นายท่านยังไม่ให้บอกน่ะขอรับ"
"เออ ขอโทษที่มาขัดจังหวะ หิวกันหรือยังล่ะ อาหารจะขึ้นโต๊ะแล้วนะ จะกินด้วยกันไหม"
หวี่หยาเดินเข้า พร้อมทำหน้าสงสัยในเรื่องที่พวกนางพูดกันอยู่เมื่อครู่แล้วถามว่า
"เออ พวกท่านพูดเรื่องอะไรกันหรอ ข้าไม่เห็นเข้าใจเลย"
นาช่าหันมาตอบแทนว่า
"อ้อ พวกข้าน้อยพูดเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจของที่บ้านน่ะขอรับมันเกิดปัญหาขึ้นนิดหน่อยเลยปรึกษากันอยู่"
"ว่าแต่พวกนายหญิงหิวกันหรือยังล่ะขอรับ"
พูดพลางหันไปหาพวกส้มพลาง
"อือ เหมยหิวเนอะ"
"อือ หิวก้อหิว"
"งั้นก้อเชิญนายน้อยนำทางเลยขอรับ"
หวี่หยานำหน้า ตามด้วยส้มและเหมย รั้งท้ายด้วยนาช่า
ขณะเดินไปส้มเดินถอยมาเทียบข้างนาช่าและถามด้วยความสงสัยว่า
"นี่นาช่า นายกินได้ด้วยหรอ"
"เออออออ นายหญิงข้า........"
ความคิดเห็น