ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรแกรมหรรษา

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 5 ต่างพบหน้า แนะนำตัว

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 50


    เวลา 10.00น.

    "เฮ้อ เสร็จซักที ไปดูเหมยดีกว่า "

    ส้มพูดเสร็จ ก้อบิดขี้เกียจแล้วจึงเดินไปหาน้องสาวที่อยู่ด้านข้าง

    "เหมย  หิวข้าวยัง ไปกินข้าวกันมั้ย"

    ส้มถามพร้อมมองน้องสาวอย่างเอ็นดูที่กำลังเล่นเกมคอมพิวเตอร์อย่างเมามัน

    "เหมย"

    ส้มตะโกนเรียกน้องสาวที่กำลังเล่นเกมอย่างเมามันโดยไม่สนใจเธอเลย

    "อะไรนะ  พี่ส้ม"

    น้องสาวตะโกนตอบรับมาโดยที่ตายังเขม็งอยู่กับเกมที่พี่สาวเพิ่งสร้างให้เล่น

    "หิวข้าวมั้ย  ไปกินข้าวกันมั้ย "

    "ม่ายอาววว  ยังไม่หิว  เหมยจาเล่น"

    "โอเคๆ งั้นพี่ไปกินข้าวก่อนนะ"

    ส้มพูดเสร็จก็ไปหาอะไรกินนอกบ้าน

    เวลา  12.00 น. ณ ห้องนอนของส้มจีน

    ส้มจีนกำลังตรวจดูคอมพิวเตอร์ว่ามีอะไรบ้างอยู่ในเครื่องอีกครั้งหลังจากเคยตรวจสอบเมื่อตอนที่ได้รับคอมพิวเตอร์ใหม่ๆ   จากนั้นเธอก็สนใจกับโปรแกรมที่ชื่อว่า  tour world จึงได้ถามนาช่าว่า

    "นาช่าอยู่ไหม"

    "อยู่ครับ  นายหญิง"

    "ช่วยแนะนำโปรแกรม tour world  อีกครั้งหน่อยสิ ว่าทำอะไรได้บ้าง"

    "ก้ออย่างที่ผมเคยแนะนำไปแล้วว่า โปรแกรม tour world คือโปรแกรมที่จะดึง

    นายหญิงเข้าสู่โลกตามหมวดที่นายหญิงเลือกครับ โดยมีตัวเลือกคือ หมวด ยุทธจักร 

    เวทมนตร์  เทพนิยาย พบชายในฝัน   ซึ่งหมวดชายในฝัน นายหญิงต้องผ่านด่านที่  3 ก่อน

    จึงสามารถเข้าสู่หมวดนี้ได้ครับและเวลาจะต่างกันคือถ้าในเกมเวลา 1 วันจะเท่ากับ 1 ชั่วโมงที่นี้น่ะครับนายหญิง  ไม่ทราบว่านายหญิงสนใจจะเล่นเลยหรือเปล่าครับ"

    "โอเค  ลองเล่นเลยก็ได้"

    "แล้วนายหญิงต้องการเล่นหมวดไหนครับ"

    "เอาหมวดแรกเลยล่ะกัน"

    "ได้ครับนายหญิง"

    วิ๊ง ๆๆๆๆๆ

    ณ.เมืองหยินหยาง

    "ฮ่า ๆ      เป็นไงข้าชนะเจ้าอีกเกมแล้วนะ ถึงเจ้าจะเก่งวางแผนแต่ถ้าเป็นเกมยังไงข้าก้อเก่งกว่าเจ้า"

    ชายวัย20 ต้น ๆ หน้าตาหล่อเหลา คมคาย สีหน้าบ่งบอกว่าขี้เล่น แต่ลักษณะภายนอกดูเป็นหนุ่มสำอาง กำลังเล่นเกมหมากล้อมกับเด็กหนุ่มวัย 10 กว่าปีคนนึงที่ท่าทางขี้เล่นไม่แพ้กันซึ่งดูจากภายนอกแล้วเป็นเด็กที่แก่นแก้ว ซน รักสนุกตามประสาเด็กผู้ชาย

    "โธ่ ท่านพี่ ก้อท่านฉลาดออกอย่างนี้ข้ามีรึจะสู้ท่านได้น่ะ"

    คนน้องบ่นโอดครวญ

    "ฮ่ะ ๆๆ ๆๆ  มะ เล่นกันอีกตา ตานี้ข้าจะต่อให้เจ้า 12…."

    ยังไม่ทันที่คนพี่จะพูดจบ ก้อเกิดเสียง  ตุ๊บ ๆๆๆ!!!!

    "โอย เจ้านาช่าน่ะน่า  น่าจะส่งฉันเบากว่านี้หน่อยก้อไม่ได้รึไงนะ  โอย เจ็บ ๆ"

    ส้มร้องโอดครวญ

    "ขอโทษครับ นายหญิง"

    ส้มทันตามเสียงทันที ส้มเห็นชายวัยเดียวกันอยู่ด้านข้างซึ่งมีลักษณะหน้าตาคล้ายกับนาช่าในคอมพิวเตอร์ของตน จึงแน่นอนอยู่หลายส่วนว่าชายผู้นี้คือนาช่า

    "อ้าวนี่เจ้ามีตัวตนด้วยหรอ โอย เจ็บ ๆ"

    "ในเกมผมสามารถมีตัวตนได้ครับเพื่อช่วยเหลือ...."

    "นี่พวกเจ้าเป็นใครกัน ถึงมาบุกรุกบ้านของพวกข้า"

    คนพี่พูดตัดบทสนทนา แถมทำหน้าตาสงสัยอย่างยิ่งกับการปรากฏตัวของทั้งสอง

    นาช่ากระชับพัดในมือ จากนั้นจึงหันไปหาชายคนพี่ และกล่าวว่า

    "ขออภัยนายท่าน เผอิญพวกข้าพลัดลงตกลงมาจากเวหา ขณะลองเครื่องร่อนขอรับนายท่านทั้งสอง ไม่ทราบว่าพวกข้าจะสามารถขอพักอาศัยอยู่กับพวกนายท่านสัก คืน สองคืนได้ไหมขอรับนายท่าน"

    "เออ ได้ ว่าแต่พวกเจ้ามีนามว่าอันใด"

    คนน้องพูดตอบแทนพี่ชายที่ทำหน้าตาสงสัยระคนกับตะลึงในความสวยออกแนวซน ๆ ของหญิงสาวที่นิยมเล่นเครื่องร่อนอย่างชาย

    "นาช่า นี่เอาจริงหรอ จะพักกับพวกเค้าหรอ"

    ส้มร้องถามอย่างสงสัยแต่ก้อตะลึงกับหน้าตาอันหล่อเหลาของชายหนุ่มที่จับจ้องมองตนไม่วางตา

    "ขอรับนายหญิง เพราะพวกเราไม่มีที่พักและไม่รู้ว่าจะไปยังที่ไหนดี เพราะพวกเราพลัดถิ่นพร้อมกับเครื่องร่อนนะขอรับ นายหญิง "

    นาช่าหันไปตอบนายหญิงของตนแล้วจึงหันไปทางชายหนุ่มทั้งสองแล้วบอกว่า

    "ขออภัย ข้ามีนามว่า กู่หนางชาง หรือนาช่า และแม่นางผู้นี้มีนามว่า กู่ยีเฟย หรือ ส้มจีน เรียกสั้น ๆ ว่าส้ม ขอรับ ข้าเป็นผู้รับใช้ของนายหญิง ยีเฟย หรือ นายหญิงส้ม ขอรับ ไม่ทราบว่า นายท่านทั้งสองมีทราบว่าอันใดหรือขอรับ"

    ชายผู้พี่ตอบว่า

    "ข้ามีนามว่าหวี่ยู่  และน้องชายข้ามีนามว่าหวี่หยา  อีกทั้งที่นี้คือสำนักสำนึกกระบี่ ยู้ไช่ซือกวน"

    "ฮ่ะ ๆๆๆๆๆ  แนะนำกันเสร็จแล้วอย่าลืมข้าล่ะ หวี่ยู่ กระบี่วายุ"

    ส้มหันตามเสียงไปยังเจ้าของเสียงทันควัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×