ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรแกรมหรรษา

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 4 คอมพิวเตอร์อัจฉริยะ

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 49


    วิ๊ง !!!!

    "ยินดีต้อนรับครับนายหญิง"

    ที่นายจอปรากฏตัวการ์ตูนตัวขนาดความสูงเพียง 7 นิ้ว เป็นตัวการ์ตูนเด็กผู้ชายน่ารักขึ้นมาโต้ตอบว่า

                                                   

                                    "นายหญิง ชื่ออะไรครับ  นายหญิงพูดได้เลยครับ อ้อขอโทษครับ ผมลืมแนะนำตัว

               ผมชื่อนาช่า ครับ นายผมชื่อ สตีเว่น ยู๋ ครับ ผมเป็นผู้ดูแลเครื่องนี้ และเป็นไกด์ที่จะพานายหญิง

               ไปที่ต่าง  ๆ ที่นายหญิงเลือกครับ"

    ส้มฟังด้วยสีน่าสงสัย ตกใจ แปลกใจ ระคนกัน  อะไรกันนี่ นี่มานอะไรกัน มีตัวซอฟต์แวร์อัจฉริยะขนาดนี้ด้วยหรอ

    "เออออ ฉันชื่อ ส้มจีน แล้วนายมีอะไรแนะนำไหม"

    ส้มถามอย่างลองเชิงว่ามันจะตอบโต้จริงอย่างที่คิดหรือไม่

    "ครับ ถ้านายหญิงสงสัยตัวเครื่องหรือมีปัญหา สามารถเรียกผมได้ผ่านชื่อโปรแกรม tour world ครับหรือถ้านายหญิงส้มจีนต้องการให้ผมมีตัวไอคอนต่างหาก ล่ะก้อ บอกผมได้                  ครับ ผมสามารถสร้างได้ ผมเปรียบเสมือนตัวโปรแกรมสั่งงานด้วยเสียงครับ"

    "ก้อดีนะ แยกจากตัวโปรแกรมนั้นไว้ก่อนละกัน"

    ส้มจีนตอบอย่างสงสัยว่าเจ้าตัวนี้จะทำได้จริงหรือ

    "รับทราบคำสั่งครับ"

    ปึ้ง!!

    ที่ desktop ของคอมพิวเตอร์ปรากฏไอคอนชื่อ นาช่า ปรากฏ

                                        "เรียบร้อยแล้วครับนายหญิง"

    "เออ นาช่า บอกหน่อยว่าโปรแกรม tour world คืออะไรหรือ แล้วฉันจะสามารถปรับแต่งเธอได้ไหม"

    "อ้อ นายหญิงสามารถสั่งให้ผม หยุดทำงาน ช่วยเหลืองาน ไม่พูด เปลี่ยนเป็นขึ้นข้อความที่ด้านบนสุดของหน้าจอแทนได้ครับ "

    "แค่นั้นหรอ"

    ส้มถามอย่างหงุดหงิดใจนิด ๆ ว่า เล่นได้แค่นี้เองหรอ

    "ครับ    นายหญิงสั่งงานผมเพิ่มเติมได้เหมือนผมเป็นผู้ช่วยที่เป็นมนุษย์คนนึงที่อาศัยอยู่ใน ตัวเครื่องได้ครับ ส่วนโปรแกรม tour world คือโปรแกรมพิเศษที่นายผมทำให้นายหญิงเป็นพิเศษครับ ซึ่งโปรแกรมนี้จะดึงนายหญิงเข้าสู่โลกตามหมวดที่นายหญิงเลือกครับ โดยมีตัวเลือกดังนี้"

    แล้วหน้าจอโปรแกรมก้อปรากฏขึ้นโดยโชว์ตัวเลือกคือ ยุทธจักร  เวทมนตร์  เทพนิยาย พบชายในฝัน

    "แต่ว่าตัวเลือก พบชายในฝัน นายหญิงต้องผ่านด่านที่  3 ก่อนจึงสามารถเข้าสู่หมวดนี้ได้

    ครับ นายหญิงสนใจจะเล่นเลยหรือเปล่าครับ"

     "ยังก่อนขอฉันเคลียร์งานของฉันก่อนล่ะกันนะ ขอบใจมาก นาช่า ไปพักก่อนเถอะ อ้อ แล้วนายมีตัว security หรือเปล่าละในเครื่องน่ะ"

    "ครับผมดูแลให้เองครับ"

    "ขอบใจมาก"

    เวลา 23.00น.

    "เฮ้อ !!! พักก่อนดีกว่า นาช่า อยู่หรือเปล่า"

                            "ครับนายหญิง มีอะไรให้นาช่า รับใช้ครับ"

    "เออ นายตั้งตัวเองได้ไหม ฉันต้องการให้นายอยู่ตลอดนะ"

                                    "ครับ ต้องการให้ตั้งอย่างไรครับ นายหญิง"

    "อือ เอางี้ ตอนนี้ปิดเครื่องก่อนละกานเดียวสัก ตี 5 ปลุกฉันด้วยล่ะกัน"

                            "รับทราบคำสั่งครับ"

    ส้มสั่งงานเสร็จก้อเดินไปที่เตียงล้มตัวลงนอน หลับปุ้ยทันที

                                    "เฮ้อ !!!  นายหญิงนั่งทำงานดึกชะมัด มิน่าตัวเก่าถึงเดี้ยง แล้วปานนี้นายจะเป็นไงบ้างน่า"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×