ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรแกรมหรรษา

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 คอมพิวเตอร์ตัวใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 49


    "โอย ๆ เอาอีกแล้วนะเจ้าโทมัส ช่วยกันทำมาหากินหน่อยสิ ฉันซ่อมนายแทบทุกวันเลยนะ เดี๋ยวฉันก้อหาตัวใหม่มาแทนแกซะหรอก"

    เสียงบ่นโอดครวญของหญิงสาวนักออกแบบระบบและนักพัฒนาระบบ มือทองที่พัฒนาระบบให้แก่บริษัทชั้นนำของประเทศ ซึ่งมีชื่อว่า "ส้มจีน" ดังออกมาจน

    ก๊อก ๆ ๆ ๆ

    "พี่ส้ม บ่นอะไรแต่เช้าคะ ปิดเทอมแล้ว เหมยอยากนอนตื่นสายๆ อ่ะ"
    เสียงเด็กหญิงอายุประมาณ 8-9 ขวบดังมาจากหน้าห้องของหญิงสาว

    "OK OK"

    หญิงสาวชื่อส้มจีน ร้องบอกน้องที่อยู่หน้าห้อง

    แอ๊ด !!!
    ส้มขีนเปิดประตูมาดูน้องสาวที่กำลังขยี้ตาด้วยอาการยิ้ม แล้วถามว่า

    บ่ายนี้ไปเที่ยวกันไหม
    หญิงสาวถามน้องสาวด้วยความรัก


    "ไป  ๆ เหมยอยากกินติ่มซำอ่ะ "
    เด็กสาวร้องบอกด้วยอาการลืมง่วงอยากเห็นได้ชัด

    "OK งั้นไปนอนต่อไป๊ แต่เที่ยงตรงต้องแต่งตัวเรียบร้อยแล้วนะ"
    ส้มบอกน้องก่อนหันตัวกลับ

    "แล้วนี่กี่โมงแล้วคะ พี่ฉาวคนฉวย"
    เหมยถามพลางบิดขี้เกียจพลาง

    "ก้อ หกโมงเช้าจ๊ะ"
    ส้มบอก

    "ได้คะ ๆ เหมยไปนอนต่อก่อนนะ"
    เหมยพูดเสร็จก้อหันตัวกลับห้องทันที

    ส้มเดินมาถึงหน้าคอมพิวเตอร์ที่ชื่อ"โทมัส" แล้วเปิดโปรแกรม stickynotes มาจดบันทึกถึงจุดงานที่ตนได้ทำถึงจากนั้นหญิงสาวก้อเดินไปยังเตียงของตนแล้วพึมพำว่า

    "เฮ้อ ! นอนมั้งดีกว่า"
    พูดจบหญิงสาวก้อหลับไปด้วยความเหนื่อยล้าหลังจากทำงานติดต่อกัน 2 คืนเต็ม ๆ

    ก๊อก ๆ ๆ

    "พี่ส้ม เสร็จหรือยัง นี่ 11.30 แล้วนะ เหมยหิวแล้ว"
    เหมยร้องตะโกนถามอยู่หน้าห้องของหญิงสาว

    "หือ  อือ ๆ  ตื่นแล้ว ๆ ขออาบน้ำเดี๋ยวนะ คนดี"
    พูดเสร็จ ส้มก้อลุกจากเตียงด้วยอาการไม่อยากพรากจากที่นอนอันแสนนุ่ม แล้วรีบสลัดหัสให้ตื่นจากนั้นก้อรีบโกยอ้าวจากเตียงไปอาบน้ำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×