ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คำพิพากษาของนางร้ายๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : แรกเริ่มอ่านะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      1
      24 พ.ย. 49

        "หวัดดีค่ะ"เสียงแรกที่เรากรอกโทรสับเข้าปัย จำไม่ได้ว่าเพราะอะไรรู้แต่ว่าเพื่อนยื่นมาให้คุยให้หน่อย
        "ฮัลโหลคับ" เค้าคนนั้นตอบกลับมาอย่างสุภาพ แร้วเราก็เริ่มบทสนทนากันต่อด้วยการถามชื่อ "นี่ๆเธอชื่ออาไรอ่ะ" สมมติแร้วกันนะว่าชื่อก้อง "แร้วเธออ่ะ" เค้าตอบแร้วถามกลับทันที "อ่อ เราชื่อ นัท" คุยกันได้สักพักก็วางปัย พอวางปุ๊บเราก็เริ่มสนทนากับเพื่อนตัวแสบทันที "เห้ย ใครวะเบลล์ เสียงหล่ออ่ะ สนใจๆ" หุหุ^.^แถมโรงเรียนอยู่ใกล้กันซะด้วย นอกนั้นยังไม่สะใจ บ้านอยู่แถบเดียวกัน กลับบ้านก็ต้องขึ้นรถสายเดียวกันอ่าแระ  ไม่ได้คิดอะไรหรอกตอนนั้นรับรู้แต่ว่าคุยด้วยก็ไม่เสียหายอะไรนี่
    ไอ้เบลล์เพื่อนตัวแสบของเราก็เรยให้เมล์เค้ามา "อ่ะนี่ เมล์เค้า จัดการเอาเองนะ"แน่ะพูดแล้วยิ้มยังไงล่ะเบลแหม๊>.<
          จากนั้นเราก็เริ่มแอดเมล์เค้าปัยคุย เริ่มด้วยการขอเบอร์เรย ตอนแรกกะขอมาจากเบลล์แล้วแต่มันไม่ให้มันบอกให้ไปขอด้วยตัวเอง ชิส์ เราขอเองก็ได้ไม่ยากอยู่แล้ว
    แล้ววันรุ่งขึ้นเราก็โทรไป ยังจำได้อยู่เลยว่าวันแรกโทรไปแร้วเค้าเที่ยวอยู่กำลังจะไปดูหนังมั้ง เราเป็นฝ่ายโทรไปไม่นานเค้าก็เริ่มโทรหาเราบ้าง ตอนนั้นรู้สึกดีใจมั่กมากที่เค้าโทรมาไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไรคงเพราะเราก็หวังเหมือนกันมั๊ง 
          เราโทรคุยกันทุกวันเราโทหาเทอไม่เช้าก็เที่ยง ช่วงหัวค่ำเทอจะเป็นฝ่ายโทรมาจนเข้านอน ช่วงนั้นเรามีความสุขนะ เรามีความสุขจริงๆที่มีคนคอยเข้าใจอะไรๆในตัวเรา และเค้าก็เป็นคนที่เข้าใจอะไรๆได้ง่ายๆอยู่แร้ว
          "ทำไมเค้าดีกับเราอย่างนี้นะ" เราจะคอยถามเพื่อนๆในกลุ่มตลอด "ก็ดีออกไม่ดีอ่อ คบเลย คบไปดิ เค้าดีนะเว่ยเมิง ถ้าเมิงไม่เอากรูเอานะ"เพื่อนคนนึงในกลุ่มพูดออกมาในขณะที่กำลังนั่งสนทนาปันหาอันซับซ้อนของแต่ละคน "เออ กรูว่าเค้าดีนะเว่ย เมิงก็ชอบเค้าไม่ใช่อ่อ ก็คบดิ ขอเค้าคบเลย"อีกเสียงเพิ่มมาแระ แต่ถึงแม้จะมีเพื่อนๆคอยเชียร์กันเกือบทั้งกลุ่ม แต่เราก็ลังเลอยู่ เพราะตั้งแต่คุยกันมายังไม่เคยจะเห็นหน้ากันด้วยซ้ำ แล้วยังไงล่ะ เราแค่ได้คุยกันทางโทสับเฉยๆอ่ะ ไม่เคยเจอหน้ากันเลยนะแล้วจะให้ไปขอเค้าคบได้ยังไงแล้วเราก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าจะคิดยังไงกับเราแต่ถึงแม้เพื่อนจะพูดไงแต่เราก็ไม่เคยพูดเรื่องแบบนั้นกับเค้าซักที ได้แต่คุยกันเรื่อยเปื่อยไม่ได้คุยกันเรื่องคบกันแบบจิงจังเลย  
           
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×