ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Village News หมู่บ้านข่าวสาร

    ลำดับตอนที่ #11 : ข่าวสารวันที่ 10 เมษา 56

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      11 เม.ย. 56





    จดหมายยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!! จะอ่านมั้ย - -"







    รายละเลียดเพื่มเติมจากข่าว
     
    ตื่นตาตื่นใจ!!? อลังการเปิดเมืองพร้อมเปิดโรงเรียน....                                                                                      
                   
                          ถึงจะเปิดโรงเรียนช้ากว่าใครเขาแต่ คุณภาพของทุกอย่างยังดีเหมือนเดิมไม่ว่าจะ กิจกรรม งานโรงเรียน
    หรือว่าอะไรก็ตามแต่โรงเรียนนี้ก็จะไม่มีวันเปิดและทิ้งกรุ๊ปอย่างแน่นอน ซึ่งมีนักเรียนคนหนึ่งถามมาว่า " ปิดกรุ๊ปแล้วเหรอค่ะเห็นหน้าโรงเรียนโล่งๆ  " พูดตามตรงไม่เปิดหรอกโรงเรียนนี้..... และเรื่องที่ 2 เปิดเมืองกว่าจะสร้างเสร็จเหนื่อยมาก
    มาย - - แต่ความเหนื่อยแลกมากับผลงานอันสุดยอด จริงๆรองผอ.ไม่เคยเปิดเมืองมาก่อนด้วยซ้ำ ฉะนั้นช่วยๆกันเข้ามา
    ดูเมืองกันน้อยนะ นินินิ  >>
    เข้าชมเมือง <<

    การประลอง " เดวิล ไฮ " เรื่มต้นขึ้นแล้ว....                                                                                                     

                          เลือดสีแดงสาดกระจาย นักสู้ทั้ง 2 ขึ้นสู้สนามประลองนี้ คือ การต่อสู้ด้วยชีวิตรอบแรกของโรงเรียนเดวิล
    คุณจะมันส์หรือไม่มันส์แล้วแต่ความ 
    Herdcore ของแต่ละคน - - ดูการประลองของทั้ง 2 คนที่นี้
    >>
    ชมการประลอง <<

    สหกรณ์ เดวิล ไฮ ขายทุกอย่าง....                                                                                                                 

                          แค่คุณรีเควสมาเราจัดให้ สหกรณ์เดวิลขายทุกอย่างเท่าที่จัดขาย ตั้งแต่ สัตว์อสูร หนังสือเวทย์มนต์
    อาวุธเสื้อผ้า เครื่องราง เครื่องยนต์ กระเป๋าเรียน ขนนก ฯลฯ บลาๆๆๆ ในราคาที่คุณคู่ควร 0.0 >>
    สหกรณ์เดวิล <<

    เจ้าของร้านสาวสวย จาก คาเฟ่เดวิล ไฮ...                                                                                                     

                          เจ้าของร้านสวยๆๆๆๆ แต่โหดถ้าคุณไปทำอะไรให้เธอไม่พอใจล่ะก็....[ ไปคิดเองแล้วกัน ] กาแฟร้อนๆ
    เค้กอร่อยๆ สั่งมาเราส่งให้ถึงที่ >>
    คาเฟ่เดวิล <<

    ยุบหอพักต่างๆ ทิ้งสร้างใหม่ในเมืองแห่งความเจริญ...                                                                                      

                          ยุบทิ้งสร้างเป็นหอชาย - หญิง แบ่งง่ายๆไม่ต้องคิดมาก คุณสามารถเข้าไปในหอพักเพื่อไปปลดล๊อค
    ห้องของตัวเองโดยการตรอกบัตรนักเรียนแล้วคุณครูหอพักจะให้คุณเข้าห้อง
    >>
    หอพักชาย << // >> หอพักหญิง <<

    หลอกชาวเดวิล ไฮ เรื่องเล่าจากปากผอ.                                                                                                        

                          ตำนานหลอกจากปากหลังโรงเรียนเดวิล ไฮ จากปากผอ. เอง ใครที่สนใจตำนานหลอก และ เด็ก
    นักเรียนคนนั้น คือ ใครลองตามหาเขาดู >>
    อ่านตำนาน <<

                                                                                                                                                                    

     

    ทำกิจกรรมใหม่ได้ที่นี้






      



     
    fibii .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×