ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีวิวการเตรียมตัวสอบเข้าแพทย์จุฬาผ่านกสพท.

    ลำดับตอนที่ #1 : แรกเริ่มเดิมที

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 360
      1
      7 มี.ค. 58

      ที่พี่ตั้งชื่อว่ารีวิวฉบับคนเรียนไม่เก่งน้องหลายคนอาจะสงสัยว้าไม่เก่งของพี่เนี่ย 3.99 ป่าวไรงี้ จุฬาต้องมีแต่พวกเทพๆสิ คือพี่ไม่เก่งจริงๆนะ ตอนป.6 แม่พาสอบมา 7 ที่ไม่นิดเลยสักที่เดียว จนมาถึงที่สุดท้ายคือสตรีวิทยา พี่อธิษฐานกับสิ่งศักสิทธิ์ว่าถ้าสอบเข้่ได้พี่จะตั้งใจเรียน แม้จะเรียนไม่เก่งแต่จะเป็นคนนึงที่ตั้งใจเรียน 
       พอเข้ามาพี่ก็ดันติดนิยายตอนเทอมต้น ชอบก้มอ่านใต้โต๊ะตลอด ครูวิชาไหนชื่อไรก็ตอบไม่ได้ ผลสอบออกมาก็ตกทุกวิชาจ้าาา อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะเด็กๆ>< พี่มาฟิตหลังมิดเทอมจนได้เกรดมา3.79 แจ่พี่ก็เริ่มคิดละว่าต้องทำไรสักอย่างแล้วเกรดตกต่ำลงมาก รร.เก่าพี่แจกเกรดไง พี่ก็ขยันมากกกกก อ่านหนังสือตลอดตั้งแต่ตอนนั้น เข้าห้องสมุดหาโจทย์มาทำตลอด ตอนนั้นไม่รู้ว่ามีที่เรียนพิเศษด้วย เกิดมาไม่รู้จักวรรณสรณ์ พี่เลยต้องอ่านเอง หาเองทุกอย่าง ก็ดิ้นรนไปเรื่อยๆ ร้องไห้บ้างเพราะล้มบ่อยแต่ก็ลุกขึ้นมาทุกครั้ง:) สุดท้ายพี่ก็ไม่ได้4อยู่ดี ได้ 3.87 พี่ก็พยายามมากขึ้นอีกจนในที่สุดก็ได้4มาครองตอนม.2-3ทุกเทอม :)) 
       อย่างที่บอกคือพี่ไม่เก่งเลย โจทย์นี่อาศัยทำบ่อยๆเอาจนจำได้ ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น!
       ตอนสอบเข้าม.4พี่ก็มาสอบเตรียมฯ แต่ไม่ติด พี่ร้องไห้เสีวใจมากเพราะหวังไว้สูง แต่รู้ไรมั้ยความพยายามทั้งหมดมันพังในห้องสอบตอนพีเจอเลขแล้วทำไม่ได้ก็เอาแต่นั่งร้องไห้แล้วไม่ทำ ซึ่งมันไม่มีไรดีขึ้นมาเลย พี่อยากให้น้องๆมีสติในการทำข้อสอบนะ มันสำคัญมากๆ ซ้อมมาเพื่อ2วันเท่านั้นจริงๆ
        พี่สอบได้มาอยู่ห้องพสวท.ของที่รร.แทน พี่ขยันตั้งแต่ม.5เลยอ่านหนังสือตลอดดดด หนังสือคือกวาดมาหมดแผงหนังสืออ่ะ อ่านเป็นร้อยๆเล่ม แต่ในตอนต่อๅไปพี่จะแนะนำหนังสือแค่คร่าวๆละกันนะ :))
    ปล.ใครอยากรู้ไรเพิ่มถามในเม้นท์ทิ้งไว้เลยเน้อ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×