ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic khr,fic reborn mygoddess วุ่นรักยัยเทพีตัวป่วน(รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #4 : ●talkingg•lntro~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 113
      0
      3 ม.ค. 57

    cinna mon
    INTRO
     
    olimpus,,
     
        writer talk '
     

    เปรี้ยง !! ปร้าง !! ตู้มม !!

     

    เสียงแรก เป็นเสียง เขวี้ยงสายฟ้าของเทพเจ้าแห่งท้องฟ้าผู้ยิ่งใหญ่ "ซุส"สายฟ้าที่เขวี้ยงออกไป ทำให้อสุรจากนรกล้มตายกลายเป็นเถ้าธุลี ไปหลาย

    เสียงที่สอง เสียงอสุรกายที่หน้าตารูปร่างคล้ายควายไบซั่นที่ฟิวชั่นกับยักษและฟิจเจอริ่งกับแมงมุม(= =)ที่มีอาวุธเป็นขวานใหญ่ยักษ์ ได้เขวี้ยงมหาขวานไปสุ่เทพแห่งสงคราม 'แอรีส' และเทพเจ้าแห่งสงครามได้นำโล่ที่ทำจาโลหะ

    ที่นำไปจุ่มในแม่น้ำสติกซ์ เพื่อความอยุ่ยงคงกระพัน ป้องกันไว้ได้

     

    เสียงที่สาม คือเสียงเครื่องจักรราชรถม้าศึกแห่งเทพเจ้า ผุ้ฉลาดหลักแหลมในเรื่องเครื่องจักรกล"เฮเฟตัส"โดยราชรถนี้ได้ยิง'บางสิ่งบางอย่าง'ที่คล้ายลูกกระสุนปืนใหญ่ซึ่งดูจากอานุภาพที่รุนแรงกว่าประมาณ 10 เท่าเศษ 

     

    โดยถ้าดูขากสถานการณ์แล้ว เหล่าเทพเจ้า คงชนะเป็นแน่ !! ถ้าเกิดว่า 'เหล่าอสุรกายหลากหลายสายพันธุ์ ไท่ได้มีมากมายขนาดนี้

    เหล่าเทพเจ้าแต่ละองคก็ดูจะคิดเหมือนๆกัน ว่า 'จำเป็นที่จะจ้องตั้งหลักซะก่อนเมื่อเป็นเทพเจ้าแค่มองตาก็เข้าใจ ได้ ว่า ต้องทำอะไร เพียงครุ่ต่อมาเหล่าเทพเจ้าก็หายไปจากโอลิมปัสแล้ว

     

    farinvale,,

           

    ปรัมพิธีบวงสรวงที่เมืองแห่งเทพเจ้าฟารินเวลล์

                   

    "เจ้าฮาเดส ข้าอยากจะฆ่ามันนัก สิ่งที่พวกมันต้องการคือ พลังของพวกเราที่อยุ่ในอัญมณี" โพไซดอนตบโต๊ะ พร้อมทำหน้าโกรธแค้น

     

                    "ถ้าขืน เจ้าพวกนั้น ยังมีอีก พลังของเราได้ไปจริงๆแน่" เทพีแห่งดวงจันทร์พุดขึ้นด้วยหน้าที่มีแต่รอยแผล

     

                    "อืม...อาธีน่า เจ้าพอจะมี ความคิดอะไรบ้างหรือไม่" หลังจากครุ่นคิดอยุ่ครู่หนึ่ง ซุสก็กล่าวพลางปรายตาไปทาง เทพีแห่งสติปัญญา 'อธีน่า

     

     "ไอความคิดข้าก็มีอยุ่หรอกท่านพ่อ  แต่ !! มันก็ ไม่ปลอดภัยเท่าที่ควร" 

     

    "ตอนนี้ มีอะไร ก็คงต้องทำไปก่อนแล้วล่ะ"

     

     "เราน่าจะเเบ่งพลังส่วนหนึ่ง ไว้ให้เด็กสาวที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุด และรองรับพลังอันมหาศาลของพวกเราได้ซึ่ง" อาธีน่ากำลังอธิบายต่อ แต่ 'อาร์เทมีส' เทพีแห่งดวงจันทร์ขัดขึ้น

     

                    "ปัญหาอยู่ตรงที่เด็กที่บริสุทธิ์ ขนาดนั้นจะหาจากไหนสินะ.."

     

                    "ลองถามผู้หญิงคนนั้นดูมั๊ยล่ะ" เทพเจ้าแห่งอาทิตย์ 'อะพอลโล' กล่าวขึ้น พร้องชี้มือ ไปทางหญิงสาวผมสีแดงเพลิง ที่กำลัง เดินตรงมายัง วิหารศักดิ์สิทธิ์

                             

                    # # # Talking 
                           กิกิ สวัสดี นักอ่าน ที่น่ารักทุกคน เกลียดไรท์ไปหมดแล้วรึยัง T^T
                           ไรท์ต้อง ขอ "กราบขอโทษ" งามๆ ให้เลย แต่ มันเป็นเหตุสุดวิสัย บวกด้วยความขี้เกียจไรท์
                        
                             ตอนต่อไป สาบาน สามจบ ว่าจะอัพให้ยาวเฟื้อย ๆๆๆ จนอ่านกันตาลายเลยทีเดียว > <
                             ยังไง ก็ฝาก บท นำ กากๆ ไว้ในอ้อม ใจ ด้วยนะคะ 

                            สุดท้ายยนี้  MERRYYY CHRISMASSy
                                         และ Happy New Year สุขสันต์ ปี "ม้ากระทืบโลง" นะคะ ขอให้ มีความสุข 
                                            อ่านฟิคไรท์กัน เยอะๆ กิกิ > <
                           และสุดท้ายของสุดท้ายนี้ อย่าลืมเม้นกันนะคะ จุ้ป


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×