ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic khr,fic reborn mygoddess วุ่นรักยัยเทพีตัวป่วน(รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : before register ก่อนสมัครตัวละคร (อ่านอย่าให้ขาดซักตัวอักษร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 325
      0
      4 ก.ค. 56

    cinna mon

    Before register

    ว่าด้วยเรื่อง

    อาณาจักรวองโกเล่

    -เป็นอาณาจักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แบ่งออกเป็น 7 รัฐ แต่ละรัฐมีผู้ปกครอง 2 คน โดยเมืองหลวง คือรัฐแห่งท้องนภา ซึ่งปกครองโดยเจ้าชาย จิอ๊อตโต้ และ สึนะ

    -โลกนี้ เป็นโลกที่เหล่ามนุษย์ยังบรวงสรวงเทพและเทพี อยู่และเป็นเมือนที่มีเวทมนต์ ซึ่งจะมีในชนชั้นสูงและเหล่าอัศวิน มนุษย์ธรรมดาไม่มีเวทมนต์เช่นกัน

    รัฐ ทั้ง7

    -รัฐแห่งท้องนภา

                เมืองหลวงของอาณาจักรวองโกเล่ ปกครองโดย เจ้าชาย จิอ๊อตโต้ และเจ้าชายสึนะ

    -รัฐแห่งวายุ

                เมืองแห่งความแข็งแกร่งปกครองโดยเจ้าชาย จี และเจ้าชาย โกคุเทระ

    -รัฐแห่งสายธารา

                เมืองแห่งทรัพยากรธรรมชาติ ปกครองโดย เจ้าชายอุเก็ตสึ และเจ้าชายทาเคชิ

    -รัฐแห่งสายหมอก

                เมืองแห่งการพนัน ปกครองโดย เจ้าชายเดม่อน และเจ้าชายมุคุโร่

    -รัฐแห่งเมฆา

                เมืองแห่งความเงียบสงัด ปกครองโดย เจ้าชายอลาวเด้ และเจ้าชายเคียวยะ

    -รัฐแห่งอัสนี

                เมืองแห่งอาวุธยุทโธปกรณ์ ปกครองโดย เจ้าชายเบียคุรัน กับแรมโบ้

    -รัฐแห่งแสงอรุณ

                เมืองแห่งพละกำลัง ปกครองโดย เจ้าชายซันซัส กับเจ้าชายสควอโล่

    นิสัยนางเอก....><

    นางเอกสึนะ- มีพลังแห่งเทพีเฮสเทีย

    นิสัยเธอช่างอ่อนโยน เรียบร้อย ใจดี มีพลังแห่งไฟ ด้วยเล็กน้อย ที่เหลือยำๆช้างน้อยมานะคะ       ประวัติ ดราม่า......

    2 นางเอกจิอ๊อตโต้    มีพลังแห่งเทพีอะโฟรไดท์

    นิสัย หรูเริ่ดสะแมนแตน ขี้บ่น ขี้วีน ขี้โมโห นิสัยคุณหนูสุด

    ประวัติ หรู แต่แอบดราม่า

    3 นางเอกเดม่อน มีพลังเทพีเฮรา

    นิสัย เลว(?)เจ้าเล่ห์แสนกล ขี้โมโห ไม่ชอบขี้หน้าเดม่อน นิสัยเหมือนเทพีเฮราเป๊ะ เหมือนแม่ลูกกัน

    ประวัติ ดราม่า

    4 นางเอกมุคุโร่ มีพลังเทพีอธีนา

    นิสัย แบ๊ว(?) อ่อนโยน ฉลาดทฤษฏี แต่โดนหลอกง่ายมากกกก ง่ายๆนางอ่อนต่อโลก

    ประวัติ ดราม่า(อีกแล้ว)

    5 นางเอกฮิบาริ มีพลังเทพีอาร์เทมิส

    นิสัย โหด เย็นชา ต่อสู้เก่ง ที่เหลือยำมา

    ประวัติ ตอนเด็กเคยฆ่าคนรัก(ใครก็ได้ พ่อแม่พี่น้อง)

    6 นางเอกอลาวเด้ มีพลังเทพอะพอลโล

    นิสัย ต่อสู้เก่ง ขี้เล่น แต่ไม่ชอบคนที่ไมเล่นด้วย

    ประวัติ ก็ยังดราม่า เหมือนเดิม...

    7 นางเอกโกคุเทระ มีพลังเทพอาเรส

    นิสัย เหมือนโกคุเทระเป๊ะ

    ประวัติ เหมือนเดิม = =

    8 นางเอกจี มีพลัง เทพเฮเฟตัส

    นิสัย ติดเย็นชา ไปนิด แต่ก็พูดมากกว่านางเอกเมฆา ข้างบน

    ประวัติ เหมือนเดิมอีกแล้ว!?!

    9 นางเอกยามาโมโตะ มีพลังเทพดีมิเตอร์

    นิสัย เหมือนยามะ แต่ฉลาดกว่า

    ประวัติ = = เหมือนเดิม                                 

    10 นางเอกซันซัส มีพลังเทพซุส

    นิสัย ขี้วีนมากกกกกกก สามารถอาละวาดได้ทุกสถานที่

    ประวัติ = =รู้ชิมิ??

    11 นางเอกสควอโล่ มีพลังเทพโพไซดอน

    นิสัย เกลียดคนเสียงดัง รักความสงบ ที่เหลือ ยำ!!

    ประวัติ....ตามนั้น

    12 นางเอกเบียคุรัน มีพลังเทพไดโอนิซุส

    นิสัย เหมือน เบียคุรัน เกือบเป๊ะ

    ประวัติ ดราม่าT T

    ………………………………………

    เนื่องจากว่า จริงๆแล้ว ปัจจุบันเทพีเฮสเทียไม่มีอยู่แล้ว ในเทวสภา มีเทพไดโอนิซุส มาแทน ไรท์เลย ต้องตัดเทพเฮอร์มีส ทิ้งแล้วเอาเทพไดโอนิซุสเข้ามา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×