ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยอมแลกได้ให้นายคนเดียว : a change for-ever love เต๊าะซึโกะ

    ลำดับตอนที่ #10 : a change for-ever love ยอมแลกได้ให้นายคนเดียว ตอนที่ 7 ความต้องการที่จะเยียวยา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.61K
      0
      19 มิ.ย. 53

    al01.jpg picture by sayuri2nana

    a change for-ever love ยอมแลกได้ให้นายคนเดียว ตอนที่7 ความต้องการที่จะเยียวยา

    (โครงเรื่องของนิยายเรื่องนี้เขียนจากเรื่องไม่จริง เพ้อเจ้อ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ผู้ปกครองควรชี้แนะ)
    20070611184313_649_0.jpg picture by sayuri2nana
    user posted image
    ************************************************************


     

    A change for-ever Love 7 ความต้องการที่จะเยียวยา

     

     

    หญิงสาวในชุดลำลอง ดูท่าทางเร่งรีบ เธอกำลังเดินอยู่ใกล้กับทางออกของตัวอาคาร  ผมของเธอมีสีขาวตัดกับสีน้ำตาลเข้มเพียงครึ่งหนึ่งของศีรษะ เธอตัดสินใจจะออกไปจากประตู...

    อาคารแห่งนี้เป็นโรงเรียนของพวกมนุษย์กลายพันธุ์ ที่ซึ่งมีความรักความอบอุ่นและมิตรไมตรีช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ภายใต้อุดมการณ์ที่ว่า "เราสามารถอยู่ร่วมกับมนุษย์ธรรมดาได้อย่างสันติ"

    แต่ตอนนี้... ศาสตราจารย์ผู้ก่อตั้งโรงเรียนได้หมดลมหายใจไปเสียแล้ว หลังจากการต่อสู้ครั้งก่อน เขาเสียสละเพื่ออุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ และตอนนี้สถานการณ์กำลังย่ำแย่เต็มที เมื่อพวกมนุษย์ธรรมดาได้พยายามดิ้นรนทดลองค้นคว้าหาวิธีที่เรียกว่าการ "เยียวยา หรือ บำบัด" ให้พวกมนุษย์กลายพันธุ์ได้กลับเป็นมนุษย์ปกติได้สำเร็จ และประกาศที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือมนุษย์กลายพันธุ์ทั้งหมด แม้ว่าอีกฝ่ายจะไม่ต้องการก็ตาม...

    สิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้จิตใจมนุษย์ธรรมดาพวกนี้ก็คือ... ความหวาดกลัว ความหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ความอับอาย เสื่อมศักดิ์ศรี เหยียดหยาม ดูถูก อารมณ์ร้ายแรงหลายอย่างหลอมรวมกันจนเกิดความคิดที่ว่า

    "พวกมนุษย์กลายพันธุ์มีความแปลกแยกจากคนปกติ สมควรที่จะทำให้หายจากอาการเหล่านั้น หรือทำให้หายไปจากโลกนี้ไปเลยยิ่งดี! "

    แท้จริงแล้ว ความคิดแบบนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับผู้บัญชาการหนวดจิ๋มที่เคยคิดจะฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิวมาก่อนนั่นแหละ พวกมนุษย์ได้ลืมคิดไปว่า สิ่งที่พวกเขาพยายามจะเปลี่ยนแปลงหรือพยายามบำบัดรักษา มันเป็นเพียงแค่ความแตกต่าง ไม่ใช่โรคร้ายหรือความพิการแต่อย่างใด....

    และตอนนี้ หญิงสาวผมหงอกผู้นั้นก็กำลังตัดสินใจจะเข้ารับการบำบัด เพียงเพราะเหตุผลที่ว่า เธอไม่สามารถสัมผัสคนที่เธอรักได้...

    แต่ก่อนที่เธอจะเปิดประตูสู่ความต้องการนั้น ยังมีชายร่างกายกำยำเจ้าของทรงผมตั้งขึ้นเป็นสองแฉกเข้ามาทักเธอก่อนไป...

    "การตัดสินใจครั้งนี้ของเธอ ขอให้ตัดสินใจเพราะตัวเธอ ไม่ใช่เพราะคนอื่น" นี่คือเสียงทุ้มนุ่มลึกของชายผู้นั้น

    ...

    คนเรามักคิดเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนอื่นหรือสิ่งอื่นอยู่ตลอดเวลา บางที คนเราอาจมีชีวิตที่ขึ้นอยู่กับสิ่งรอบตัวมากเกินไป จนเมื่อใครบางคนหรือบางสิ่งบางอย่างจากเราไปตลอดกาล เราจึงค้นพบได้ว่า... ความสุขจากใจต่างหากที่มีค่าที่สุด...

     

     

    ชายร่างใหญ่หน้าตาลูกครึ่งนิดๆ กำลังนอนดูหนังเรื่องโปรดจากโฮมเธียเตอร์สุดหรูอยู่บนโซฟาสีดำในห้องนอน เขามีทั้งจมูกที่โด่ง ปากที่ได้รูป และดวงตาโตที่ดูเหมือนจริงใจกว่าใคร  แต่ใครจะรู้ว่านิสัยของโนบุไม่เห็นเหมือนกับรูปร่างหน้าตาภายนอกเลยสักนิด อาจเป็นเพราะสิ่งที่เขาได้รับมาตั้งแต่วัยเด็ก ทั้งวิธีการเลี้ยงดู การปลูกฝังค่านิยม และเวลาจากพ่อแม่ที่มีให้น้อยนิด จนทำให้เขาลืมตัวและใช้ชีวิตตามใจตัวเองมากเกินไป... ได้เพียงเงินที่หล่อเลี้ยงร่างกายและจิตใจไว้เติบโต จนอาจหลงลืมสิ่งที่เรียกว่า "ความรัก" ไปซะด้วยซ้ำ

    ฟันทิ้งเป็นอย่างเดียว!

    ...........ตรึง!!.........

    "ถึงเวลาจบสงครามแล้ว" ชายแก่ในชุดคลุมพร้อมทั้งหมวกเหล็กป้องกันพลังจิต  ออกคำสั่งให้ลูกน้องคนสำคัญผู้มีความสามารถเป็นไฟให้โจมตีครั้งสุดท้าย เพื่อกำจัดเผ่าพันธุ์มนุษย์

    ตูมมมมม!! ตูมมมม!! อ๊ากกกก...

    "เข้าที่กำบังเร็ว" ชายร่างใหญ่กวักมือบอกทหาร มือของเขาไม่เหมือนมือคนปกติ  เขามีกรงเล็บอันแข็งแกร่งงอกออกมาจากหมัด หน้าที่ของเขาคือปกป้องมนุษย์ที่อ่อนแอและเข้าต่อกรกับเหล่าร้ายที่เป็นมนุษย์กลายพันธุ์เหมือนกัน

    โนบุกำลังรอดูฉากสุดท้ายของเรื่อง เสียงระเบิดและเสียงกรีดร้องอันแสนเจ็บปวดดังกระหึ่มออกมาจากลำโพงชุดใหญ่ ภาพที่อยู่ในทีวีจอยักษ์คือภาพมนุษย์กลายพันธุ์ฝ่ายดีที่มีอุดมการณ์จะอยู่ร่วมกับมนุษย์อย่างสันติ กำลังห้ำหั่นกับมนุษย์กลายพันธุ์ฝ่ายร้ายที่อยากจะกำจัดคนธรรมดาที่แสนโง่งมให้หมดไปจากโลกนี้ และสิ่งที่ทำให้ฝ่ายร้ายมีอารมณ์เดือดขึ้นมาก็คือ ความต้องการโง่ๆ ของมนุษย์ปกตินั่นเอง

    โนบุซื้อแผ่นหนังมาจากร้านซีดีที่ชิบุยะ พอตื่นมาก็อาบน้ำแปรงฟันแล้วจัดการเปิดดูซะเลย แล้วโนบุเคยสนใจยูกิที่กำลังไม่ปกติอยู่บ้างไหมเนี่ย มัวแต่ดูหนังซะแล้ว!

     

     

    "อึ๋ยยยผมฉันยาวขึ้นอีกแล้วรึไงเนี่ย!! โฮ้ย เซ็งอะ" ยูกิจับปลายผมนุ่มๆ ของตัวเองขึ้นมาดู ในขณะที่กำลังแต่งตัวด้วยเสื้อเชิ้ตลายจุดพอดีตัวที่เพิ่งซื้อมาจากชิบุยะ ยูกิกำลังสงสัยว่าภายใต้ร่างกายที่สวยงามนี้จะมีอันตรายซ่อนอยู่หรือไม่

    "ผมยาวเร็วแบบนี้ เหมือนกับพวกแกะโคลนนิ่งที่โตไวแล้วก็แก่ไวหรือเปล่าหว่า เอ๊ะหรือว่า... เวลาของฉันจะเหลืออยู่เพียงไม่กี่วัน! โอ๊ววว พระเจ้า พระพุทธเจ้า มนุษย์ต่างดาว อุลตร้าแมน โอ้วม่ายยย ฉันยังไม่อยากตาย!! "

    ยูกิเริ่มพูดจาฟุ้งซ่านไปใหญ่ เขาพยายามแต่งตัวแบบทอมบอยและใช้ชีวิตอย่างผู้ชายปลอมๆ ต่อไป โดยไม่รู้จักใช้ความสวยให้เป็นประโยชน์ซะบ้าง ก็แน่ล่ะ ยูกิเป็นผู้ชายแท้ๆ แมนๆ ที่ชอบวิ่งเข้าหาผู้หญิงสวยๆ เลยนี่นา ย่อมไม่อยากได้ร่างนี้อยู่แล้ว...

    ภาพสะท้อนจากกระจกเงาตอนนี้ก็คือ >> สาวสวยในมาดหนุ่มจอมเพี้ยน!!

    "ไม่อยากผมยาวง่ะ ไม่หล่อเลย แล้วแถวนี้มีกรรไกรมั้ยเนี่ย "

     สาวสวยร่างบางเดินออกมาจากห้องนอนด้วยท่าทางดุดันยิ่งนัก เค้าออกมาเพื่อจากห้องเพื่อตามหากรรไกร กรรไกรตูอยู่ไหน!! อะจ๊ากก!!

     

     

    ในทีวีจอยักษ์ของโนบุกำลังถึงฉากสำคัญ....

    "ได้เวลาแล้ว..."  ชายผู้มีทรงผมสองแฉกสั่งเพื่อนร่วมสถาบันอย่างมีความหวัง

    "นี่... ขว้างให้สไตรค์เลยนะ" เขาใช้กรงเล็บชี้ไปทิศที่หัวหน้ามนุษย์กลายพันธุ์ฝ่ายร้ายอยู่ แล้วมนุษย์ที่ทั้งตัวเป็นเหล็กกล้าเพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกันก็เหวี่ยงมนุษย์กรงเล็บออกไปอย่างแรง!!

    ฟิ๊ววววววววว

    "ย๊ากกกก เย้อ... แอ้ก! " เจ้ากรงเล็บจอมอึดโดนพลังควบคุมเหล็กจากหัวหน้าฝ่ายร้ายเล่นงานจนหัวทิ่มเข้าซะแล้ว แต่ทว่าเขายังมีแผน...

    ...

    "ฮ่าๆๆ" โนบุเห็นฉากนี้ก็ขำๆ โนบุชอบตัวละครตัวนี้มากที่สุด เขาอยากมีกรงเล็บไว้โชว์พวกสาวๆ แล้วก็เอาไว้ตัดเค้กวันเกิด!

    ...

    ปึ้ก!! เข็มฉีดยา4เข็มที่บรรจุตัวยาในการทำให้มนุษย์กลายพันธุ์กลายเป็นปกติถูกเสียบเข้าที่อกของชายผู้ใช้พลังแม่เหล็กในขณะที่กำลังเผลอ ด้วยฝีมือของอสูรร่างฟ้านักการเมืองมนุษย์กลายพันธุ์ฝ่ายดี ที่พุ่งมาจากเมฆหมอกด้านหลัง  หลังจากนั้นผลก็คือ ใบหน้าของชายแก่หัวหน้าฝ่ายร้ายภายใต้หมวกเหล็กค่อยๆ ซีดลง เหมือนคนแก่ปกติ สุดท้ายก็ทรุดตัวลงไปนอน...

    "ฉัน..."

    "เป็นคนธรรมดาแล้ว..." เจ้ากรงเล็บร่างบึกพูดแทนชายแก่และภาคภูมิใจในผลงานของตนที่สามารถทำให้หัวหน้าฝ่ายร้ายสิ้นพลังและไม่อาจทำให้อุดมการณ์ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์เป็นจริง

    ชายแก่ผู้ไร้ซึ่งพลังอำนาจพยุงตัวขึ้นเหนือพื้นเล็กน้อย เขาหันไปบอกหญิงสาวในชุดแดงผู้มีพลังจิตอันมหาศาลและเป็นไพ่ตายใบสุดท้ายของฝ่ายร้ายว่า...

    "นั่นคือสิ่งที่พวกนั้นต้องการให้เราเป็น..." ชายแก่ไม่มีอำนาจแล้ว แต่ยังคงมีความปรารถนาจะแก้แค้นโดยการพูดยั่วให้สาวชุดแดงโมโห

    ...

    ปึงๆๆๆๆ !!  เสียงเคาะประตูของยูกิทำให้โนบุละความสนใจจากหนังเรื่องโปรด

    "โนบุ! ห้องนายมีกรรไกรม๊ายย? " ยูกิแง้มประตูแล้วโผล่หน้าสวยๆ เข้ามาตะโกนถามโนบุแข่งกับเสียงระเบิดจากในหนัง

    "จะเอาไปทำอะไร เธอจะฆ่าตัวตายรึไง? " หนุ่มหล่อแกล้งถาม

    "บ้าน่า... ฉันแค่จะเอาไปตัดผมให้สั้นเหมือนทรงเดิมน่ะสิ แล้วตกลงมีรึเปล่าเล่า อย่ามาทำกวน นั่งทำอะไรอยู่อะ ดูหนังเอ็กซ์หรอ? หึหึ" ยูกิทำหน้าทะเล้น

    "เฮ้ย! ไม่ได้ดู! แล้วฉันก็ไม่มีกรรไกรด้วย ปล่อยให้มันยาวไปเหอะ ยาวปายยย ยาวปายยย!! " โนบุหันไปดูหนังต่อ แล้วเพื่อนชายร่างสาวก็ค่อยๆ เดินเข้ามาที่โซฟาเพื่อนั่งดูด้วย

    "นี่มันเรื่องนั้นนี่นา ฉันชอบฉากที่วูฟเวอรีนใช้กรงเล็บเสียบแฟนมันมากเลยอะ สะใจดี ฆ่าแฟนตัวเอง ฮุฮุ" ยูกิตัดสินใจเข้ามานั่งรอดูฉากนั้นด้วย

    ...

    ตรึง!!! ครืน...

    เจ้ากรงเล็บตัวบึ้กเดินฝ่าพลังจิตอันมหาศาลที่สามารถทำให้คนกลายเป็นฝุ่นผงได้เข้าไปเรื่อยๆ เพราะนอกจากกรงเล็บอันแข็งแกร่งแล้ว เขายังมีความสามารถซ่อมแซมตัวเองในระยะเวลาอันสั้น

    ขณะนี้สาวชุดแดงถูกพลังด้านมืดที่เรียกว่าดาร์คโฟนิคครอบงำ แรงขับเคลื่อนภายในจิตทั้งหมดจะถูกปลดปล่อยออกมาอย่างไม่จำกัด ความรัก โลภ โกรธ หลง ถูกแปรสภาพเป็นพลังการทำลายล้างอันมหาศาล จนทำให้เหล่าทหารและอาคารต่างๆ แตกสลายกลายเป็นจุณ แต่เจ้ากรงเล็บผู้มีพลังซ่อมแซมตัวเองในชั่วพริบตาก็กัดฟันเดินเข้ามาตรงหน้าสาวชุดแดงจนได้ แม้ตัวเองจะต้องเสี่ยงที่จะกลายเป็นฝุ่นผงก็เถอะ...

    "แกยอมตายเพื่อพวกเค้า!?! " สาวชุดแดงพูดกับอดีตแฟนหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าด้วยใบหน้าที่ปกคลุมไปด้วยเงาสีดำแห่งพลังด้านมืด

    ...

    "ทำไมห้องนอนนายกว้างกว่าฉันตั้งเยอะ? " ยูกิพูดแทรกขึ้นมา แต่ไม่มีคำตอบตอบกลับมาจากโนบุ -*-

    ...

    "ไม่...ไม่ใช่พวกเค้า... เพื่อคุณ! เพื่อคุณ! " เจ้ากรงเล็บในทีวีพูดกับสาวชุดแดงผู้เป็นที่รักของเขาว่าแบบนั้น และเมื่อได้ฟังความในใจของเจ้ากรงเล็บ เงามืดที่ปกคลุมร่างกายของสาวชุดแดงก็จางหายไป เพียงเพราะความรัก... ใบหน้าของดาร์คโฟนิคที่เคยดำมืดก็กลับมาสดใสเป็นคนเดิม หล่อนบอกความปรารถนาสุดท้ายออกมา...

    "ช่วย... ฉัน... ที..."

    นั่นเป็นคำพูดสุดท้ายของสาวชุดแดง ก่อนที่เจ้าบึ้กจะใช้กรงเล็บที่ยาวเฟื้อยเสียบเข้าที่ชายโครงทั้งสองข้าง... ซ้วบ!!

    "ผมรักคุณ..."

    แว่บ!! โนบุกดรีโมทปิดทีวีซะงั้น เขาเดินหนีไปนอนบนเตียงทันที ทิ้งยูกิให้นั่งมึนอยู่ที่โซฟาคนเดียว

    'อะไรฟะ อยู่ๆ ก็ปิด กำลังดูมันๆ เลย -*- ' ยูกิคิดในขณะที่เอาผมตัวเองมากัดเล่น แล้วโนบุก็พูดขึ้นมาลอยๆ

    "เฮ่อออ... กินข้าว ดูหนัง เสร็จแล้วก็ต้องนอนสิ" โนบุแกล้งทำเป็นนอนสบายบนเตียง สาวทอมที่นั่งงงอยู่บนโซฟาจึงหันกลับมาโวยใส่

    "อ้าว เฮ้ยยยย! นายบอกว่าวันนี้จะช่วยฉันหาทางแก้ไขเรื่องนี้ไง เพิ่งจะบอกเมื่อวานนี้เองอะ อย่าทำเป็นไม่รู้เรื่องดิ วันนี้นายต้อง..." สาวทอมชักสีหน้าไม่พอใจ

    "จะให้ฉันช่วยอะไร? เธอก็สวยดีอยู่แล้วไม่ใช่รึไง?? " โนบุตอบอย่างกวนๆ ยูกิเริ่มไม่พอใจ สาวห้าวเดินจากโซฟาตามโนบุมายืนใกล้ๆ เตียง

    "อย่ามากวนรมณ์... นายต้องพาฉันไปรักษาที่โรงพยาบาลเดี๋ยวนี้!! สัญญาไว้แล้วนี่ แล้วตอนนี้ฉันก็ทนไม่ไหวแล้วกับร่างกายที่อ่อนยวบยาบแบบนี้อะ รำคาญตัวเองนะเฟ้ย! ฉันอยากกลับเป็นผู้ชายให้เร็วที่สุด ถึงหน้าตาฉันจะเห่ยเหมือนเดิมก็เหอะ! เข้าใจไหมคุณเพื่อน! "

    โนบุพลิกตัวหันหลังให้ยูกิแล้วแอบขำ  เขากำลังคิดอยู่ว่า 'อย่างแรกที่เธอควรจะรักษา คงจะเป็นโรคประหลาดทางจิตล่ะมั้ง คิดว่าตัวเองเป็นไอ้หน้าเห่ยอยู่ได้ เออ แล้วนี่ยูกิมันหายไปไหนวะเนี่ย?? '

    "นายแอบขำอะไร ไอ้คุณโนบุ! " ว่าแล้วยูกิก็หย่อนก้นลงนั่งใกล้ๆ โนบุ...

    "อะไร? ถ้าฉันแอบขำจริงๆ แล้วเธอจะเห็นฉันขำได้ยังไงเล่า ฮ่าๆ " โนบุกวนอีกระลอกที่สอง

    สาวสวยมาดทอมเริ่มอารมณ์เสีย หน้าสวยๆ ที่ตอนนี้ถูกปั้นแต่งให้ดูน่ากลัวอยู่นั้น แท้จริงแล้วภายในมีอารมณ์ที่แฝงอยู่อย่างมากมาย แต่ถึงอย่างนั้นโนบุก็ยังนอนหน้าตาเฉยก่อนที่ยูกิจะบ่นยาว

     "แล้วตกลง... นายจะว่าไง? จะพาฉันไปโรงพยาบาลไหม ถ้าไม่ไปฉันขึ้นรถไฟไปเองคนเดียวก็ด๊าย... แต่เบื่อพวกไม่รักษาสัญญาจริงๆ เล้ย พูดแล้วก็ไม่ยอมทำตามที่พูดไว้! ฉันรู้ตั้งนานแล้วว่านายเป็นคนแบบนี้... ทำอะไรไม่ได้เรื่อง ไม่เอาไหน ไม่ใส่ใจใคร ฉันรู้ว่านายไม่ช่วยใครจริงหรอก... บลาๆๆ บ่นๆๆๆๆๆๆ นายน่ะ... ก็เหมือนกับ... อุ๊บบ!!! "

    โนบุลุกขึ้นเอามือปิดปากชมพูระเรื่อที่อวบอิ่มของยูกิไว้ทันที! และด้วยแรงของชายถึกเยี่ยงโนบุ เขาจึงเผลอใช้มือกดร่างบางๆ ลงไปนอนแอ้งแม้งอยู่กลางเตียง ไม่มีแม้เสียงหรือปฏิกิริยาใดๆ โต้ตอบจากหญิงสาว...

    โนบุค่อยๆ ไล่มองไปตั้งแต่หน้าอกอึ๋มๆ ไปจนถึงต้นคอขาวๆ และดวงตาสวยๆ คู่นั้นที่กำลังจ้องเขาด้วยความตื่นกลัว...

    ตอนนี้ชายหนุ่มอยู่เหนือร่างของหญิงสาวอย่างเห็นได้ชัด โนบุค่อยๆ ถอนมือที่ปิดปากยูกิออก นั่นเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ยูกิรู้สึกร้อนระอุไปหมดทั้งตัว ความรู้สึกแบบนี้มันคืออะไรแน่??

    "โนบุ!! แก... อุ๊บ!! "  เสียงสาวห้าวโกรธสุดขีดอย่างไม่มีเหตุผล แต่ยังไม่ทันด่าอะไรตอบกลับมา โนบุก็เอามือปิดปากนั้นอีกครั้ง พร้อมทั้งโน้มตัวทิ้งน้ำหนักลงและใช้มือกดทับไปที่แขนยูกิอีก คราวนี้ยูกิพยายามดิ้นแต่ก็ดิ้นไม่หลุด

    ฟุดฟิดๆ ??

    "นี่รู้มั้ย...  ไอ้เพื่อนฉันคนนั้นน่ะ... ตัวมันไม่หอมแบบนี้หรอก... หึหึ (ไอ้หน้าเห่ยกลิ่นตัวเหมือนฉี่กระรอกจะตาย) แต่ตัวเธอนี่หอมดีจัง... " จมูกของโนบุอยู่ใกล้ซอกคอยูกิมากจนถึงขนาดได้กลิ่นตัวจางๆ

    พระเจ้า!! แย่แล้ว!! ให้ตายเถอะ!! ไอ้โนบุมันไม่เชื่อเราจริงๆ ว่าเราคือเพื่อนมัน... แล้วมันจะทำอะไรเราเนี่ย? ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้แล้ว ไม่งั้นมีหวัง... อ๊ากกกกกก!!

    สาวห้าวพยายามดิ้นสุดแรงอีกครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผล ไอ้ถึกนี่มันเจ้าพ่อนักกดรึไงกันเนี่ยะ! ยูกิดิ้นจนหมดแรง หอบและนอนนิ่ง โนบุค่อยๆ เอามือออกจากปากยูกิอีกครั้ง

    "ฉันจะให้โอกาสเธออีกครั้ง บอกความจริงมาว่าเธอเป็นใคร... ถ้าตอบว่าเป็นยูกิอีกเหมือนเดิมล่ะก็... ฉันไม่ปล่อยเธอไว้แน่! เธอจะต้องเป็นของฉัน!! "

    ยูกิไม่ตอบแต่หันหน้านี้ สาวเพี้ยนเริ่มใช้ความคิดที่จะหาทางหนีออกไปจากห้อง แต่สักพักยูกิก็รู้สึกได้ถึงสัมผัสร้อนๆ ใกล้ๆ ใบหน้า มันทำให้ร่างกายเขารู้สึกประหลาด จากนั้นยูกิก็ตัดสินใจหันหน้ากลับมาอีกด้าน!!

    อ๊ะ!!! ตายแล้ว... แก้มของยูกิหันมาชนกับริมฝีปากของโนบุเข้าเต็มๆ !!!

    เหมือนทั้งสองคนจะค้างไว้ที่ท่านั้น มันทำให้ยูกิถึงกับพูดอะไรไม่ออก ทันใดนั้นเองความรู้สึกบางอย่างก็จี๊ดขึ้นมาในหัวของโนบุ เขาหยุดชะงักและพยุงตัวขึ้นเล็กน้อย จังหวะนี้แหละ!!

    ป้าบบบบบบ!!! (เล็งที่ไข่)

    "อ๊ากกกกกกกกกก!!! " โนบุร้องอย่างเจ็บปวด เขากลิ้งร่วงหล่นลงจากเตียง ยูกิผละตัวออกห่างไปที่อีกด้านหนึ่งของห้อง

    "เฮ้อ..." ยูกิถอนหายใจโล่งอกชั่วคราว

    "โอ๊ยยยย เตะ... ฉันทำไมเนี่ย!! " โนบุหน้าตาบูดเบี้ยวเพราะความจุกในแบบเฉพาะของผู้ชาย ซึ่งแน่นอนว่าคนที่เตะเขา ก็เคยรู้สึกแบบนั้นมาก่อนเหมือนกัน

    "ก่อนที่ฉันจะตอบคำถามนี้ ขอตอบคำถามอื่นก่อนได้ไหม? ^^ " สาวห้าวยิ้มให้โนบุอย่างมีแผน แต่ใจก็ยังเต้นตึ้กตั้ก...

    "จะ... จะให้ฉันถามอะไรอีก? โอยจุก..." โนบุยังคงกุมเป้า ลำตัวงอ

    "ถามในสิ่งที่มีแต่นายกับยูกิเท่านั้นที่รู้ยังไงล่ะ..." ยูกิยิ้มอย่างมั่นใจ

    โนบุหลุบตาลงต่ำ ในใจคิดว่า บ้าน่า... แม่สาวเพี้ยนคนนี้จะเป็นยูกิไปได้ยังไง เรื่องแบบนี้มันบ้าชัดๆ ! ถึงเขาจะไม่เชื่อแต่ในที่สุดโนบุก็รับคำท้า...

    "ได้! ฉันจะถามเธอแค่3คำถาม แล้วถ้าตอบได้หมด ฉันจะยอมเชื่อ แล้วก็จะพาเธอไปโรงพยาบาลด้วย โอเคมั๊ย? " โนบุเริ่มหายจุกขึ้นมาหน่อย

    "ได้... ฉันพร้อมแล้ว! "

    "คำถามแรก... ฉันกับยูกิเจอกันครั้งแรกเมื่อไหร่? " เสียงเข้มๆ เดาเอาว่าแม่สาวคนนี้คงต้องตอบไม่ได้ เพราะบางที โนบุยังลืมซะเองเลยว่าเคยเจอยูกิครั้งแรกตอนไหน...

    "ก็ตอนป.2 ที่สนามเด็กเล่นไง นายกำลังโดนรุ่นพี่รุมต่อย ฉันเข้าไปช่วยออกมา กว่าจะหนีออกมาได้เราก็น่วมกันทั้งคู่ แค่นี้ละเอียดพอไหม? หรือจะเอาอีก? โฮ่ๆๆๆ "

    "........." โนบุเงียบ แม่นั่นตอบได้ยังไงฟะ เรายังเกือบลืมเลย... โนบุคิดในใจ

    "แล้วจะถามต่อไหม? ไอ้โนบุ... " ยูกิเริ่มเรียกแบบจิกหัว

    "ฮึ่ม... ต่อสิ... รอแป๊บนึง... " โนบุนั่งคิดคำถามสักพัก ตอนนี้ความหื่นมันหดหายไปหมดแล้ว  เหลือแต่ความตกใจแบบทึ่งๆ สาวเพี้ยนคนนี้จะใช่ยูกิจริงหรอ?

    "เอาล่ะ... คำถามที่สอง... ในครอบครัวฉัน... ทั้งบ้านฉันเนี่ย! ฉันรักและเคารพใครมากที่สุด? "

    ยูกิหลับตาลงคิดนิดหน่อย ก่อนที่จะตอบออกมาอย่างมั่นใจ

    "ถึงแม้นายจะไม่โกรธพ่อแม่ที่เอาแต่ทำงาน แต่นายเองก็ไม่ได้รู้สึกรักท่านสองคนมากที่สุดหรอก คนที่นายรักและเคารพมากที่สุดจริงๆ ก็คือ คุณป้าทาโกะ แม่นมของนาย! "

    นั่น!! บ้าเอ๊ย... ฉันไม่เคยบอกไอ้ยูกิเลยนี่หว่า ว่าฉันรักป้าทาโกะที่สุด... แล้วแม่สาวคนนี้ก็ดันรู้... เป็นไปได้หรอนี่!!

    "เธอรู้ได้ยังไง! ฉันไม่เคยบอกไอ้หน้าเห่ยนั่นซะหน่อย? "

    "อ๋อ... ก็ฉันฟังๆ เอาจากสิ่งที่นายเล่ากรอกหูฉันไงล่ะ ถ้าใครได้ฟังนายบ่นตลอดสิบกว่าปีก็คงจะรู้คำตอบนั้นเองแหละ อืม...  แล้วก็หยุดเรียกฉันว่าไอ้หน้าเห่ยได้แล้ว ฉันหน้าไม่เห่ยแล้วนี่ไงโว้ย 555 "

    "............." โนบุไม่ขำกับมุกตลก เขาเริ่มกุมขมับ บ้าแล้ว... บ้าไปแล้ว...

    "แล้วคำถามที่3 หวังว่าคงจะยากกว่านี้นะ? โฮะๆๆ " ยูกิแกล้งใช้เสียงกวนๆ ยั่วอารมณ์  โนบุใช้สายตาตอกกลับมาว่า ได้เลยแม่สาวห้าว เตรียมตอบคำถามเด็ดของฉันซะ!!

    "ขนรักแร้เส้นแรกของฉันงอกขึ้นเมื่อไหร่ !?! !?! !?! !?! !?! -*- "

    พอรู้ตัวอีกทีคำถามน่าเกลียดแบบนี้ก็ถูกถามออกไปซะแล้ว... โนบุไม่สนใจแล้วว่าร่างสวยๆ ตรงหน้าเขาจะเป็นใคร เพื่อความแน่ใจและอยากจะเอาชนะ แม้คำถามจะทุเรศแค่ไหนก็ต้องถามออกไปจนได้...

    "ชิ..." สุดสวยขมวดคิ้วแล้วทำหน้าเซ็ง เพื่อนฉันมันหล่อแต่หน้าตาจริงๆ ถามเรื่องทุเรศแบบนี้ต่อหน้าสาวสวยอย่างฉันได้ยังไงฟะ 555

    "ไงล่ะ ตอบไม่ได้ล่ะสิ? " โนบุท้าทายด้วยน้ำเสียงปนขำแห้งๆ เขาก็ละอายใจอยู่เหมือนกัน

    "เอ๊ตอนไหนน๊าๆ " ยูกิแกล้งทำเป็นคิด...

    "........." โนบุหน้าเริ่มแดง... ถามไปได้ไงวะตู

    "นายเคยเล่าให้ฉันฟังว่า... วันนึงนายอาบน้ำอยุ่...ในขณะที่นายถูเจ้าโนบุน้อยของนายอยู่นั้น... แล้วนายก็... มองไปที่... "

    "เฮ้ย!! พอๆๆ ไม่ต้องเล่าแล้ว เชื่อแล้วโว้ย อ๊ากกกกกกกก!!! " ยูกิเพิ่งจะเริ่มย้อนอดีตให้ฟัง โนบุก็ตัดบทซะแล้ว แถมยังทำหน้าตาแบบเสียสติมากด้วย

    "ว่าไง? เชื่อหรือยังล่ะ ห๊าาาาาาาาาาาาาา!!! "

    ตุ้บตั้บๆๆๆ อ๊ากกก...

    โนบุต่อยเข้าที่หมอนข้างๆ เพื่อระบายอารมณ์ โนบุก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาต้องการอะไร แต่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้มันก็เป็นไปแล้ว และโนบุก็ต้องเชื่อมัน...

    "เป็นไปได้ยังไงวะ ปวดหัวโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย!! "

    ติดตามเวอร์ชั้นรีไรท์ได้ต่อที่แผงหนังสือ


     

     

    http://www.o2pluz.com/ แนะนำเว็บไซต์โพส-อ่านนิยาย แต่งไอดีและนิยายตัวเองได้ มีโปรไฟล์เม้นหากันแบบไฮ5 และจะมีระบบแจ่มๆ ที่จะตามมามากมาย ต้องการนักเขียนนักอ่านน่ารักๆ ไปทดลองเล่นหลายอัตรา ลองมาเล่นกันดูนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×