ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บนิยายตามใจฉัน

    ลำดับตอนที่ #42 : ++ใบสมัคร Dark Society+++

    • อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 57







     

     

    1.ไอดี: Bloody Rose

     

    2.ชื่อตัวละคร: Xanniela Huntress แซนนิเอล่า ฮันเทรส (แซน)

     

    3.เพศ: หญิง

     

    4.อายุ: 20

     

    5.สัญชาติ: อิตาลี

     

    6.นิสัย: นิ่ง ขรึม ชอบปรายรอยยิ้มแบบเย็นๆ (นึกถึงขุ่นพ่อธรันดูอิลใน Hobbit >///<) เกรียนหน้าตาย และเจ้าเล่ห์เป็นที่หนึ่ง

     

    7.ชอบ: เค้กผลไม้และการแกล้งชาวบ้าน

     

    8.เกลียด: ขนมที่โรยน้ำตาลเยอะๆกับแมลงทุกชนิด

     

    9.ลักษณะหน้าตา: ผมสีดำขลับ ตาสีดำข้างขวา แดงข้างซ้าย   ผิวขาวจัด

     

    10.ประวัติ:    แซนเป็นหนึ่งในผลผลิตจากความไร้ศีลธรรมของมนุษย์   พ่อแม่ของเธอเธอถูกฆ่าและเธอลักพาตัวมาจากบ้านมายังศูนย์วิจัยลับแห่งหนึ่งที่ทำวิจัยเกี่ยวกับการทำให้มนุษย์กลายพันธุ์   ดวงตาสีแดงของเธอก็คือผลผลิตจากการทดลองผิวมนุษย์นั้นและมันทำให้เธอสามารถควบคุมเงาได้   นอกจากนั้นพวกมันยังทำให้เธอกลายเป็นเครื่องจักรสังหารที่ไร้ชีวิตจิตใจ   นอกจากนั้นดวงตาสีแดงข้างนั้นยังทำให้เธอมองเห็นสิ่งต่างๆได้เฉียบคมกว่าเดิมอีกด้วย

     

    11.อื่นๆ: แซนเป็นคนที่ขี้เซาสุดๆ แต่จะตื่นตัวไวมากเมื่อหลังอาทิตย์ตกดิน (ทำงานกลางคืนนั่นแล)

     

                - คอทองแดงสุดๆ !

     

                - เป็นคนอิตาลีนะ แต่ชอบใส่ชุดยูกาตะ บอกว่ามันใส่สบายดี =.=

     

                - เนื่องจากถูกทำให้สภาพร่างกายเปลี่ยนไป แซนจึงมีการฟื้นตัวเองเร็วกว่ามนุษย์ทั่วไปถึงห้าสิบเท่า!
     

                - มีปมเกี่ยวกับดอกไฮเดรนเยียเป็นพิเศษ เพราะตอนที่ถูกจับไปนั้น   เธอถูกกรอกปากด้วยพิษที่สกัดจากดอกไฮเดรนเยียเพื่อทดสอบว่าสภาพร่างกายจะทนพิษได้หรือไม่   แซนไม่ตายจากพิษแต่ก็ต้องทรมานด้วยผลที่เกิดขึ้นตามมา
     

                - ใจดี อ่อนโยนและชอบทำเพื่อคนรอบข้างโดยไม่รู้ตัว

     

    12. การแทนตัวเอง/ลักษณะการใช้คำพูด

                แทนตัวเองว่า “ฉัน” ชอบลงท้ายด้วย “ค่ะ”   น้ำเสียงจะติดนิ่งเรียบนิดๆ ไม่ชอบพูดอ้อมค้อมทำให้บางครั้งถูกเข้าใจผิดว่าเป็นพวกถนอมน้ำใจไม่เป็น


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------
       ฝากลูกสาวด้วยนะคะ ^^

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×