ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DaNGerOuS ZoNe[R]เพื่อนรักพันธุ์อันตราย

    ลำดับตอนที่ #6 : -- อีกบุคลิกของซาตาน -- การติดต่อจากเทวา --

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 52


    -- อีกบุคลิกของซาตาน -- การติดต่อจากเทวา --

    ตอนเย็นหลังจากที่พวกเนริทานอาหารกันเรียบร้อยแล้วพวกแม่บ้านก็มาจัดการทำความสะอาดโต๊ะตามปกติ พวกเราก็นั่งคุยกันตามภาษาเพื่อนรักปานจะกลืนกินตามนิสัย

    PIRIN : SAYS

     เนริ ไอ้เต๋ามันติดต่อกลับมาบ้างป่ะเราหันไปถามเนริมัน เพื่อนสนิทกันนี่นะ น่าจะติดต่อกลับมาบ้าง

    ไม่มีว่ะ คอยดูนะกลับมาเราจะดักตีหัวให้แบะไปเลยดู๊ ดู ไอ้เนริมันทำท่ายังกับไอ้เต๋ามันไปฆ่าล้างโคตรมันงั้นแหละ งานนี้แม่งโหดว่ะ

    เนริ ใจเย็นหน่อยรุนเตือนเมื่อเห็นไอ้เนริมันเรียกไม้เบสบอลสุดหวงของรุนทำท่าจะหวดใส่โต๊ะอาหารเล่น ไอ้เนริมันทำหน้าประมาณว่าไม่น่าห้ามเลยกำลังหนุก

    เออ แล้วพี.พีไม่ได้ติดต่อหาพี่เต๋าเลยหรอไฮยาโตะหันมาถามชั้น กับพวกเรามันไม่เคยเรียกพี่ แต่กับไอ้คิมไอ้เต่าแล้วแม่งเรียกอยู่ได้พี่เนี่ย มันทำหน้าที่พี่ที่ดีตรงไหน

    ไม่อ่า เราขี้เกียจ”/ก็คนมันขี้เกียจนี่/

    อือ ไว้วันนี้เราจะลองติดต่อมันดูว่างานมันเสร็จรึยัง อลันพาน้องขึ้นไปนอนข้างบนไป เดี๋ยวแม่จะขึ้นไปนอนกอดนะคะเนริพูดหันไปสั่งอลันเด็กน้อยน่ารักที่ไอ้คิมมันหามาให้ไอ้เนริมันเลี้ยงแก้เหงา ไอ้คิมนี่มันก็น่ารักจริงส่งมาให้ทีครึ่งโหลแน่ะ

    เอาเถอะ ว่าแต่จะไปใช้คอมที่ไหนล่ะ ห้องใคร ยูกิ ริวหรือว่าห้องไฮยาโตะเราถามมัน พวกเรานอนกันแบบเป็นคู่อ่านะ แต่ไอ้เนริมันเป็นเศษเกินก็เลยได้ห้องใหญ่สุดไปอยู่กับลูกๆมันเลย

    อือ คงเป็นห้องพวกแกนั่นแหละ ไม่อยากกวนพวกผู้ชายเนริพูดพลางหยิบขวดน้ำสีทึบในตู้เย็นออกมาตั้งท่าจะดื่มแต่ก็ชะงักขึ้นมาก่อน

    นี่น้ำใครอ่าเนริพูดแล้วชูขึ้นมาให้ดู ก่อนหน้านั้นไฮยาโตะเดินออกไปรับโทรศัพท์ก็เลยไม่อยู่

    ไม่รู้สิฮะ กินได้ล่ะมั้งไม่มีใครว่าหรอกอาคิพูด เหอะๆในเมื่ออาคิยุขึ้นมาแล้วมีหรือไอ้เนริมันจะไม่กิน มันก็กระดกสิ อึก อึก อึก เลย แล้วก็ร่วงลงไปเลย อะไรวะ มียาพิษรึไง คนอื่นๆรีบวิ่งไปดูมันกันใหญ่ ไฮยาโตะโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้วิ่งเข้าไปดูขวดน้ำที่เนริมันกิน

    เฮ้ย นี่มันเหล้า!!”เท่านี้แหละทุกคนกระจายเลย ไอ้เนริมันเมาทีไรมันเข้าอีกโหมดทันที  เฉพาะกับเหล้านะอย่างอื่นไม่เป็น /งานนี้สงสัยต้องเอามันมานอนที่ห้องแล้วล่ะมั้ง เดี๋ยวพวกเด็กๆจะตกใจกลัวซะก่อน พอเมาปุ๊บเข้าโหมดน้ำแข็งปั๊บ ทนหนาวหน่อยวะคืนนี้/วายองมันส่งโทรจิตมา

    มีอะไรกันเอาแล้วไง เนริมันลุกขึ้นมาแล้วเวียนหัวแล้วยังไม่เจียมอีกลุกขึ้นมาทั้งอย่างนั้นอ่า บรรยากาศเริ่มหนาวแล้ว 

    ชั้นถามว่ามีอะไรกันเสียงเรียบต่ำจนหน้ากลัว มันเริ่มกวาดสายตาไปทั่ว

    ปะ ปละเปล่า แกกินเหล้าเข้าไปอีกแล้วหรอวายองเริ่มรู้สึกได้ถึงอุณหภูมิติดลบถาม ไอ้เนริหันขวับเลย

    “...”ไม่มีเสียงตอบรับจากมัน มีแต่สายตาที่ส่งมาสื่อได้ประมาณว่า มึงก็เห็นอยู่ว่ากูกิน

    แล้วจะไปนอนไหน วันนี้ คงไม่คิดจะไปนอนที่ห้องของเนริหรอกนะริวพูดแบบนิ่งๆ เห็นนิ่งๆแบบนี้พอเจอเนริมันตอนนี้แล้วเทียบไม่ติดเลย

    ที่ไหนก็ได้พูดพร้อมกับลุกขึ้นมานั่งเก้าอี้ ผมมันปกติก็ยาวอยู่แล้วทำมั้ย ทำไมแกต้องเอามันลงมาปิดหน้าเป็นจูออนอย่างนั้นฟะ

    ริว รุนเอาเนริขึ้นไปนอนบนห้องเราก่อนไป เดี๋ยวเราขึ้นตามไปวายองสั่งการเสร็จสรรพ ริวกับรุนมองหน้ากันเล็กน้อย ก่อนจะเอาตัวอันตรายขึ้นไปเก็บไว้บนห้อง ให้พวกที่เหลือได้ปรึกษากัน

    เวย์กับพีคิดว่าคราวนี้โหมดน้ำแข็งจะอยู่กี่วันครับฮิคารุเปิดฉากเลย

    ไม่รู้สิ คราวที่แล้วเนริกินไป1แก้วแบบผสมจางๆ โหมดน้ำแข็งอยู่เกือบ4วัน คราวนี้มั้นล่อไปเกือบหมดขาว เราว่าคงเป็นเดือนล่ะคราวนี้เราลองสรุปจากความน่าจะเป็นไปได้ก่อน เพราะครั้งสุดท้ายที่กินก็โหมดน้ำแข็งเข้าไป4วันขนาดผสมแบบจางๆนะ

    งั้นคราวนี้พวกพีก็คงต้องอยู่ดูแลเนริตลอด24ชั่วโมงเลยนะครับเนี่ย ไม่งั้นเผลอมีใครมาลอบทำร้ายเข้า งานนี้ผมเกรงว่า คนทำจะไม่รอดไฮยาโตะพูดแบบเครียดๆ ไม่ต้องเครียดมาก็ได้ บรรยากาศมันพาไปอยู่แล้ว เราก็อยากจะพูดแบบนี้ออกไปอยู่หรอกแต่ดูหน้าแต่ล่ะคนมันไม่โสภานักหรอกถ้าจะพูดออกไป ดังนั้นกลืนคำพูดลงคอซะแล้วสรรหาใหม่

    อือ ก็คงงั้นอ่านะ งานนี้ชักไม่มันส์ซะแล้วสิเวลาแบบนี้ไอ้วายองมันยังเล่นได้อีกนะ นับถือ นับถือ

    ยังจะเล่นอีกนะไฮยาโตะมันเหน็บเข้าให้ ไอ้สองคนนี้ถ้าไม่บอกว่าเป็นพี่น้องกันนะ คงได้นึกว่าเป็นแฟนกันไปแล้วนะน่ะ

    ช่างชั้นเอาแล้วไงอีหรอบนี้ทุกที ไฮยาโตะแกล้งเหน็บทีไรมันต้องงอนกันทุกที

    เอาเถอะ....”

    /เวย์ พี ขึ้นมาบนห้องเดี่ยวนี้/ไม่ทันที่ฮิคารุจะห้ามศึก เสียงไอ้เนริมันก็ดังขึ้นในหัวซะแล้ว สงสัยไอ้เต๋ามันจะส่งข่าวมา ไม่งั้นไอ้เนริมันคงไม่ส่งกระแจจิตมาแรงแบบนี้หรอก

    เออ เดี๋ยวเราขึ้นไปดูเนริมันหน่อยละกัน มันเรียกแล้วเดี๋ยวห้องจะกลายเป็นน้ำแข็งซะหมด ไปนะเราบอก

    ครับ ฝากบอกราตรีสวัสดิ์เนริด้วยละกันนะครับยูกิพูดแล้วเดินจากไปก่อน ทำไมน้า ทำไม ไอ้เนริมันยังไม่ลืมโค้ชซักทีตั้ง3ปีแล้วนะ  ทั้งที่มีคนคอยเอาใจใส่อย่างยูกิอยู่ด้วยแล้ว รีบไปดีกว่าเดี๋ยวไอ้เนริมันผีเข้า ไม่สิมันเป็นพวกแดร็กคิวร่าอยู่แล้วนี่ เพราะฉะนั้นไม่ใช่ผีเข้า มันเป็นผีออกต่างหาก

    NERI : SAYS

    ทำไมมันมาช้ากันนักวะ เบื่อแล้วนะ ปวดหัวก็ปวด เหนื่อยก็เหนื่อย เมื่อไหร่มันจะมากันซักทีวะ  จะลุกก็ลุกไม่ไหว ไม่น่าเกิดมาเป็นคนคออ่อนเลยเรา

    ติ๊ง ต่อง   อ๊ะเมลเข้า จากใครวะเนี่ย DeVa เทวดาสุดหล่อ ไอ้เต๋านี่

    SaTaN ซาตานแสนสวย SAYS  : ดี

    DeVa เทวดาสุดหล่อ  SAYS  : อือ ดี

    SaTaN ซาตานแสนสวย  SAYS  : หายหัวไปไหนมา

    DeVa เทวดาสุดหล่อ SAYS  :  จะให้ไปไหน ก็อยู่ที่รัสเซียเนี่ย แม่งตำรวจที่นี่โคตรเขี้ยวเป็นบ้าเลย

    SaTaN ซาตานแสนสวย SAYS  : จะเสร็จภารกิจเมื่อไหร่

    DeVa เทวดาสุดหล่อ  SAYS  : ก็คงอีกซัก2อาทิตย์อ่านะ

    SaTaN ซาตานแสนสวย SAYS  :  ถ้าเสร็จแล้วจะมานี่เลยรึเปล่า

    DeVa เทวดาสุดหล่อ  SAYS  : คงงั้น เราไม่ไว้ใจให้แกทำงานคนเดียวว่ะ

    SaTaN ซาตานแสนสวย SAYS  : อือ

    DeVa เทวดาสุดหล่อ  SAYS  : เป็นอะไรไม่ต่อล้อต่อเถียงเหมือนเดิม

    SaTaN ซาตานแสนสวย SAYS  : เมา

    เมื่อไหร่ไอ้พวกนั้นมันจะขึ้นมาซักทีวะ เราปวดหัว ได้แต่คิดมันไม่ยอมขึ้นมาซักที

    /เวย์ พี ขึ้นมาบนห้องเดี่ยวนี้/ส่งไปหามันหน่อย เดี๋ยวแม่งลืมเรา

    DeVa เทวดาสุดหล่อ  SAYS  : งั้นตอนนี้ก็อยู่โหมดน้ำแข็ง

    SaTaN ซาตานแสนสวย SAYS  : มั้ง  (คิ้วเริ่มขมวด อะไรกันนักกันหนาวะ)

    DeVa เทวดาสุดหล่อ  SAYS  : โอเครึเปล่าเนี่ย (ไม่โอเคมั้ง ตอนนี้นอนตายอยู่ที่โรงพยาบาล)

    SaTaN ซาตานแสนสวย SAYS  : จะตายแล้ว

    DeVa เทวดาสุดหล่อ  SAYS  : ถ้าแกตายแล้วใครจะทำงานต่อ

    SaTaN ซาตานแสนสวย SAYS  : ช่างหัว

    DeVa เทวดาสุดหล่อ  SAYS  : อือ ดี  ซาตานก็เป็นซะอย่างนี้ มันจะรอดมั้ยวะองค์กรเรา

    แอ๊ด  เสียงไอ้พิรินมันเปิดประตูเข้ามา

    เฮ้ย เต๋าติดต่อมาหรอเน่พิรินมันเริ่มเรียกชื่อแบบย่อๆแล้ว เน่ย่อมาจากเนริ

    /มึงก็เห็นอยู่ จะถามกูทำไม/ปวดหัว โว้ย มือเริ่มเหงื่อออกแล้วตอนนี้ทั้งสองคนมันกระโดเข้ามาร่วมวงสนทนา? อันที่จริงเรียกว่าวงสนทนาไม่ได้หรอกมั้ง เรายังไม่ได้พูดอะไรเลยซักคำ

    SaTaN ซาตานแสนสวย SAYS  :เปิดระบบคุยเลยดีกว่าขี้เกียจพิม

    DeVa เทวดาสุดหล่อ  SAYS  : อือ

    พอกดปุ่มหน้าจอระบบคุยกันได้เลยไม่ต้องมานั่งพิม  หน้าจอก็เปิดขึ้นมาเป็นรูปภาพไอ้เต๋าที่กำลังนั่งเล่นอยู่หน้าคอม   ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากตอนก่อนไป เพียงแต่มันดูเฟิร์มขึ้นนะ

    ไอ้เนริ ไม่ต้องมาทำตาเยิ้ม นึกยังไงไปกินเหล้าน่ะ รู้ทั้งรู้ว่ากินไม่ได้ ยังจะกินเอาแล้วไง ว่าแล้วว่ามันจะต้องเปิดฉากด่าเลย  ตามที่เดาไว้เลย

    กูเปล่าตอบได้แค่นี้ล่ะหมดแรงแล้ว

    ได้หลักฐานอะไรมาบ้างรึเปล่าน่ะเต๋ามันถามกลับมา ไม่รู้แล้วว่ามันทำหน้ายังไงรู้แต่ว่าตอนนี้ตาปิดแล้ว ขอนอนหน่อยเหอะ

    ไม่เลย วันแรกไอ้ตัวดีของแกดิ เล่นสร้างศัตรูไว้ซะเยอะเลยวายองฟ้องใหญ่ เอาเถอะ เราไม่มีแรงแล้ว จะฟ้องก็ฟ้องไป  อืมมมมมมม

    WAYONG : SAYS

    เวย์ไอ้เนริมันร่วงแล้วน่ะ เต๋าพูดเตือน อะไรวะ พอหันไปเจอข้างหลัง อ้าวไอ้นี่ หลับซะแล้ว มิหน้าเราฟ้องไม่เห็นมันเถียง

    อือ แต่เรามีว่ะ อาจจะไม่มากแต่สายเรารายงานมา เต๋าพูดพลางส่งไฟล์อะไรซักอย่างมาให้ดู

    เป็นภาพของพวกเดม่อน แล้วก็ประวัติการชกต่อย มีรูปนิดๆหน่อยๆแต่แม่งไม่เห็นหน้าชัดๆเลยหน้ากากบังหมดเต๋าพล่าม  ไอ้พิรินมันก็เรียกไฟล์ขึ้นมาดูคร่าวๆ

    ขอบใจมากว่ะ งานนี้คงต้องพึ่งแกหน่อยล่ะนะพิรินมันพูด

    ทำไม ไอ้เนริมันทำงานไม่ได้เรื่องขนาดนั้นเลยหรอเต๋าพูดเสียงตกใจ ดูแม่งก็รู้ว่ามันแกล้ง

    เปล่าหรอก เนริมันหาคนตีสนิทได้แล้ว แต่ดูเหมือนว่าพวกเดม่อนมันไม่ค่อยมีใครรู้จักตัวจริงของมัน  ดูๆไปมันก็ทำงานดีแต่วันนี้มันทะลึ่งบ้องหยิบเหล้าของไฮยาโตะมาดื่ม ล่อไปค่อนขวดเผามันซะเลยไหนๆก็หลับแล้ว

    ฮะฮะ งานนี้คงจะประมาณเดือนนึงน่ะแหละกว่าโหมดน้ำแข็งจะหายไอ้เต๋ามันหัวเราะน้อยๆ

    เออ งานนี้คงต้องให้พวกแกดูแลมันด้วยล่ะนะ เพราะงานนี้ถ้าพลาดศพคงไม่สวยกว่าโดดตึกตายซักเท่าไหร่เต๋ามันเริ่มติดตลก นิสัยมันอย่างนี้ทุกที

    อืมมมมมเสียงไอ้เนริมันครางแล้วพลิกตัวไปนอนกอดน้องหมีไอ้พีมันเฉยเลย

    ฮะฮะฮะ มันคงจะแฮ๊งค์แหละ พรุ่งนี้ก็เอามันไปโรงเรียนด้วยละกัน ลากมันไปด้วย เพราะเพิ่งไปวันแรกก็หยุดซะแล้วมันคงเป็นที่จับตามองของพวกอาจารย์น่าดู ฮะ ฮะเต๋าพูดทั้งที่พยายามกลั้นหัวเราะน่าดู

    เออ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะพยายามเอามันไปละกันเรารับปากมันแต่ไม่รับปากนะว่ามันจะไปฆ่าใครตายรึเปล่า แม่งอยู่โหมดนี้ทีไร มันฟิวล์ขาดง่ายทุกที

    อือ ว่าแต่ได้ติดต่อไอ้คิมมันบ้างรึยังเต๋ามันถามกลับมา เอ้อพูดถึงไอ้คิม ยังไม่ได้ติดต่อมันเลยเว้ย ไปตายอยู่แถวไหนแล้วก็ไม่รู้

    ยังเลย ยังไม่ได้ติดต่อมันเลยพิรินพูด

    เอาเถะ รีบติดต่อมันด้วยละกัน มันก็ห่วงพวกแกไม่น้อยไปกว่าเราหรอก ติดต่อทุกๆคนเลยเต๋าบ่น

    เออ จะพยายาม แต่ตอนนี้อะไรๆมันยังไม่เข้าที่เข้าทาง แต่จะติดต่อมันให้เร็วที่สุดก็แล้วกันบ่นไรนักหนาวะ

    อ้อ เกือบลืม คุมความประพฤติเนริด้วยเดี๋ยวไปกัดใครเค้าเข้า ล่ะยุ่งแน่เต๋าเตือน ไอ้เต๋าแกจะดักคอเราทำไม

    กัดน่ะไม่เท่าไหร่ แต่ฆ่านี่สิแย่สุดพีพูดพร้อมยักไหล่  เฮ้อ เวลาเนริมันนอนน่ะยังดูไม่เท่าไหร่แต่พี่แกตื่นขึ้นมานี่สิ อยากตายเลย

    อือ เราต้องไปแล้วล่ะ บายนะเต๋าลาแล้วก็ออกไปเลย   เรากับพีเลยได้แต่มองหน้ากันจะทำไงกับมันดีวะเนี่ย ไอ้นี่ยึดเตียงไอ้พีไปซะอย่างนั้น   คืนนี้มีอยู่2ทางเลือกให้ไอ้พีมัน จะนอนพื้นหรือจะนอนเตียงเดียวกัน  แน่นอนอยู่แล้วล่ะว่ามันต้องเลือกอย่างหลัง

    NERI : SAYS

    พระอาทิต์โผล่พ้นขอบฟ้า ถึงเวลาที่ต้องรบกับไอ้พวกเดม่อนแล้วก็ผู้หญิงที่โรงเรียนอีกแล้วหรอเนี่ย   อืมมม   เฮ้อ ปวดหัวจัง สงสัยจะแฮ๊งค์หนัก อ้าวแล้วนี่ไอ้พีมันไปไหนล่ะเนี่ย เตียงมันอยู่นี่ ไปนอนกับไอ้เวย์เฉยเลย

    อืมมมม อ้าว ไอ้เน่ตื่นแล้วหรอนั่นไง ไอ้พีเอ๊ย เห็นอยู่ว่าตื่น ตาก็ลืม นอนอยู่มั้ง

    เวย์ๆ ตื่นๆเว้ยตื่นไอ้พีมันหันไปปลุกไอ้เวย์มัน พุดตามตรงไอ้ที่เห็นว่าไม่พูดนี่ไม่ใช่ว่าหยิ่งหรืออะไรแต่ไม่อยากพูด เหนื่อย แล้วก็ไม่ชอบด้วย(เอากับมันสิ นิสัยตรงข้ามกับตอนเป็นปกติเลย/*--*)

    เออ ตื่นแล้วเวย์มันลุกขึ้นมาแล้วก็จ้องหน้าเราตาแป๋ว อะไรอีกวะน่ะ

    แฮ๊งค์มั้ย?”โธ่ ไอ้เราก็นึกว่าจะด่าอะไร จะถามแต่นี้ล่ะนะ เอาวะพยักหน้าตอบซักหน่อย

    จะตายรึยัง?”ดูมันเล่นไม่เลิก

    ยังคำแรกของเช้านี้ แทนที่จะเป็นคำว่าอรุณสวัสดิ์

    อือ ไปอาบน้ำไป ทำตัวดีดี เดี๋ยวลุกเห็นแล้วจะร้องไห้เอาพิรินพูดที่แน่ๆคือมันจะไล่เราออกจากห้องแค่นั้นเอง นี่แหละเจตนามันล่ะ มันไล่แล้วเราจะอยู่ทำไมก็เดินกลับห้องสิ

    เนริ ตื่นแล้วหรอครับยูกิทัก ตอนนี้ยูกิสวมเครื่องแบบร..เรียบร้อยแล้ว

    อือไม่รู้จะตอบอะไรมากกว่านี้แล้ว ปวดหัว

    อือ ไปอาบน้ำเถอะ รึว่าจะให้ผมอาบให้ก็ได้นะถ้าเป็นเวลาปกติคงต้องพูดว่า ทะลึ่ง! รึไม่ก็บ้า! ไปแล้วแต่วันนี้ปวดหัว ทำไมน้าแดร็กคิวร่าอย่างเรามันถึงแฮ๊งค์เหล้าได้หว่า หมดสภาพเลย

    ไปอาบให้หน่อยสิเวลานี้มันปวดหัวจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว จะให้เล่นตัวแบบพวกอัศวินม้าขาวที่เจ็บเจียนตายแล้วยังบอกว่าไม่ไหวล่ะก็คงไม่เกิดผลดีอะไรกับตัวเองนักหรอก ดูยุกิทำเข้าสิ ทำหน้าอย่างกับเห็นผี

    เอาจริงหรอครับ ให้ผมอาบน้ำให้น่ะยูกิถามย้ำ

    อือ ปวดหัวจะถามอะไรอีกเยอะมั้ยเนี่ย ชั้นปวดหัว

    มาครับผมช่วยพยุงยูกิเข้ามาประคองแล้วพาเข้าไปในห้อง พวกเด็กๆจ้องกันตาแป๋วเลย

    แม่เป็นอะไรน่ะครับเชาหลันตะโกนถามคนแรกเลย ก่อนคนอื่นๆจะวิ่งกรูกันเข้ามาดูอาการ

    ไม่เป็นอะไรมากค่ะ แต่ถ้าถามมากๆแม่อาจจะเป็นนะโอย ปวดหัว ขอพิงหน่อยนะยูกิ ไม่ต้องรอให้เค้าอนุญาตก็ถือวิสาสะพิงเจ้าตัวไปเต็มๆเลย

    ครับๆเด็กๆรับคำแล้วไปนั่งที่เตียงแล้วปิดปากเงียบ

    เอ่อ เดี๋ยวอาจะอาบน้ำให้คุณแม่นะครับ ใครจะช่วยอาบ้างยูกิถาม เราก็ยังพิงยูกิต่อไป

    ผมครับ

    ผมด้วย

    ผมด้วยเด็กแย่งกันตอบ

    อ่า เดี๋ยวอลันกับไดสุเกะเตรียมเสื้อผ้าให้คุณแม่นะครับ แล้วมาโชกับเชาหลันไปช่วยกันเตรียมน้ำให้คุณแม่อาบนะ เซียกับอเล็กซ์มาช่วยอาอาบน้ำให้แม่นะครับยูกิสั่งการอย่างคล่องแคล่ว  เด็กๆก็รีบทำตามทันที

    เอ่อ ผมขอโทษนะครับยูกิขออนุญาต แล้วลงมือแกะกระดุมชุดนอนเราออก

    YUKI : SAYS

    เอ่อ ผมขออนุญาตนะครับผมเอ่ยขออนุญาติเนริก่อน เจ้าตัวดูท่าว่าจะแฮ๊งค์จัด  คอพับไปซะแล้ว  ไม่นาเค้าก็ถอดเสื้อผ้าให้เนริเสร็จ ผิวขาวเนียนโผล่มาจ๊ะเอ๋กับสายตาของเค้า

    ผ้าคลุมต้องรีบเอามาคุม คิดได้แค่นี้เซียรืก็ยื่นผ้าเช็ดตัวมาให้ซะแล้ว

    ขอบคุณนะครับถึงจะเป็นเด็กแต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อไม่ให้เสียนิสัย ถึงตอนอยุ่ในตึกประมูลจะเห็นเรือนร่างของผู้หญิงมามากก็เถอะ แต่ว่าเรือนร่างของเนริทำให้เค้าใจเต้นไม่เป็นส่ำเลย  ถึงจะไม่ใช่เวลามานั่งคิดแบบนี้ก็เถอะ

    จ๋อม  จ๋อม  เสียงของสายน้ำเมื่อกระทบเข้ากับตัวของเนริ เจ้าตัวสะดุ้งน้อยๆก่อนจะปรือตาขึ้นมาพูด

    น้ำเย็นปือตาขึ้นมาพูดแล้วก็จัดการขัดถูตามตัวโดยมีเซียร์กับอเล็กซ์เป็นคนคอยช่วย ส่วนผมก็คอยช่วยอยู่ห่างๆก็พอ อย่างเช่นหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้ รึไม่ก็คอยหยิบจับขวดแชมพู ครีมนวด ลารพัดสิ่งของที่เนริต้องการส่งไปให้ผ่านม่านพลาสติกสีขาวขุ่น

    อาบเสร็จแล้ว ขอผ้าหน่อยครับเสียงเจ้าตัวเล็กหน้าหวานอย่างน้องเซียร์ตะโกนออกมาให้ได้ยินกัน ผมก็ได้แต่ส่งผ้าเช็ดตัวไปให้ล่ะนะ

    เอ้านี่มือเรียวยาวของเนริยื่นมือออกมารับผ้าเช็ดตัวไป สักพักหนึ่งม่านก็ถูกกระชากเปิดโดยฝีมือของอเล็กซ์เจ้าตัวป่วนน้อย ก่อนจะวิ่งออกไปพร้อมกับเซียร์

    ดีขึ้นมั้ย หรือว่าหนักกว่าเดิมผมเดินเข้าไปถามเนริที่นั่งตาปรืออยู่ ช่างเป็นภาพที่เซ็กซี่จริงๆ ภาพหยดน้ำที่กำลังเกาะพราวอยู่บนใบหน้า ริมฝีปากเผยอเล็กน้อย ตาสีน้ำเงินเข้มที่กำลังปรือๆนั่นอีก  ผมยาวสยายไปทั่วอ่างน้ำ

    ใจคอจะไม่ช่วยจริงๆหรอเสียงเล็กๆเล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากน่าจูบนั่น ไม่สิ ไม่ใช่เวลามานึกเรื่องแบบนี้ เนริไม่สบายอยู่  แต่เนริไม่สบายแล้วอ้อนแบบนี้บ่อยๆก็ดี

    /ยูจัง  ทะลึ่งใหญ่แล้ว/เสียงของเนริดังขึ้นในหัวพร้อมกับสายตาตำหนิเล็กน้อย  เอาแล้ว เผลอ ลืมไปว่าจิตของเนริกับผู้บุกเบิกโซเนอร์มันเชื่อมต่อกันอยู่รวมถึงเราด้วย

    ขอโทษครับพูดเสร็จก็รีบช้อนตัวเนริขึ้นแล้วพาออกไปแต่งตัวข้างนอก

    ออกไปรอข้างนอกก่อนนะ เนริจะแต่งตัวเนริบอกแล้วเดินไปหาอลันกับไดจังที่เตรียมยื่นเสื้อผ้ามาให้  ส่วนผมก็เดินออกนอกห้องไป  เฮ้อ กะจะอดใจไว้จนถึงตอนแต่งงานแล้วนะ แต่ทำไมกลับคิดแบบนี้ได้ งงตัวเองวุ้ย

           RaiN BloOd สายฝนสีเลือด

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×