ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DaNGerOuS ZoNe[R]เพื่อนรักพันธุ์อันตราย

    ลำดับตอนที่ #5 : -- ลอบกัด -- -- เรื่องผีบนดาดฟ้า --

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 52


     

    -- ลอบกัด -- -- เรื่องผีบนดาดฟ้า --

    เสียงกริ่งสวรรค์ดังขึ้นท่ามกลางเสียงเฮลั่นของบรรดาเหล่านักเรียนที่ต้องนั่งเรียน ไม่สิคงต้องเรียกว่ารบราฆ่าฟันกับอาจารย์มากกว่า ท่านให้ความรู้เราก็ไม่เอา เราไม่ง้อประมาณนั้น  ที่ห้องม.5/1เด็กน..ค่อยๆทยอยกันเดินลงไปทานอาหารที่โรงอาหาร ระหว่างที่เนริเก็บกระเป๋าอยู่พวกเคนก็เข้ามาชวนเนริไปกินข้าวที่โรงอาหาร

    เนริจ๋า ไปกินข้าวกับพวกเรามั้ยนัทเดินมาจับไหล่เนริพลางพูดอย่างอารมณ์ดี

    คงไม่ได้หรอก เนริต้องไปกินข้าวกับเพื่อนๆน่ะจ้ะนัทไปกับเรามั้ยเนริตอบกลับอย่างนุ่มนวล

    เอาสิ เราก็เอากล่องข้าวมากินด้วยเหมือนกัน ว่าแต่จะไปกินที่ไหนกันดีล่ะเต้พูดพลางชูกล่องข้าวในมือให้เนริดู

    อือ ดาดฟ้าน่ะจ้ะ พวกวายองอยู่ที่นั่นเนริพูด

    อ้าวแล้วไหนบอกว่า พวกวายองไม่สบายล่ะเคนพูดเสียงดังจนเนริต้องรีบเอามือปิดปาก

    ชู่ส์ อย่าเอ็ดไป คือว่าเค้าโดดน่ะ อย่าไปบอกใครนะเนริกระซิบ ก่อนจะปล่อยมือออก

    เอาเถอะ เรารีบไปกันดีกว่าเดี๋ยวเพื่อนเนริจะรอนะเต้พูดชวน

    จ้า จ้าไปกันเถอะเนริพูดพลางยิ้มอย่างอารมณ์ดีโดยไม่สังเกตเลยว่ามีรอยยิ้มหนึ่งประสงค์ร้ายกับตัวเองอยู่ เนริเดินออกไปก่อนจะวิ่งเข้ามาลากเพื่อนใหม่ไปด้วยกัน

      ระหว่างที่ทั้งสี่คนเดินขึ้นบันไดไปยังดาดฟ้าก็มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น เนริที่กำลังเดินอยู่ดีดีก็มีเนริก็ได้ยินเสียงอะไรซักอย่างเคลื่อนที่เข้ามาเร็วมาก ถ้าตอนนั้นเนริอยู่คนเดียวของแค่นั้นทำอะไรเธอไม่ได้อยู่แล้ว แต่นี่มีคนอื่นอยู่อีกสามหน่อ เนริเลยต้องทำใจไม่หลบอะไรก็ตามที่กำลังหล่นลงมา  ซ่าส์  เสียงน้ำไหลชโลมตั้งแต่หัวจรดเท้าของเนริ ท่ามกลางความตกใจของสามหนุ่มที่เดินมาด้วยกัน

    เฮ้ย เนริสามหนุ่มร้องเสียงหลง ก่อนที่เคนผู้ได้สติคนแรกจะชะโงกหน้าขึ้นไปมองคนที่วางแผนแกล้งเนริแต่ก็ไม่เจอใครน่าสงสัยเลยซักนิดเดียว

    เนริหลับตาลงซ่อนนัยต์ตาสีน้ำตาลที่ตัวเองผนึกไว้ค่อยๆกลายสีเป็นสีแดงแล้วก็กลับกลายมาเป็นสีน้ำตาลตามเดิมอย่างรวดเร็ว

    เป็นอะไรรึเปล่านัทพูดพลางถอดเสื้อคุมชุดฟอร์มร..ออกมาคุลมเนริอย่างรวดเร็ว

    ไม่เป็นไรหรอก เนริชินซะแล้วเนริพูดแล้วส่งรอยยิ้มไปให้สามหนุ่มเพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่าเธอไม่เป็นไรจริงๆ

    เรารีบขึ้นไปบนดาดฟ้ากันเถอะ อยู่ตรงนี้มันอันตรายเต้พูดแล้วทั้งสี่คนก็รีบวิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้าทันที

    เมื่อไปถึงที่ดาดฟ้าก็ได้พบกับสหายทั้ง10คนที่นั่งรออยู่

    เนริเป็นอะไรน่ะ ตัวเปียกเชียวยูกิที่ไม่พูดพล่ามทำเพลงเดินตรงเข้ามาแล้วถอดเสื้อคุมที่เนริใส่อยู่ยื่นคืนให้กับนัท แล้วถอดเสื้อคลุมตัวเองใส่ให้เนริทันที

    หึหึ เนริ ไปโดนใครเค้าลอบทำร้ายมาล่ะ ตัวเปียกเชียววายองทักอย่างอารมณ์ดี

    ไม่เท่าไหร่หรอก แค่โดนหมาลอบกัดนิดหน่อยเนริตอบกลับพอเป็นพิธี

    มาสิ แล้วพาใครมาด้วยล่ะนั่นน่ะพิรินที่เห็นพวกเคนเอ่ยถาม

    อ่า นี่เคน นัทแล้วก็เต้ เพื่อนเราเองในห้องอ่าเนริพูดเมื่อเห็นสายตาของยูกิก็รีบบอกรายละเอียดทันที

    สวัสดีสามคนทักกันอย่างพร้อมเพรียง

    มานั่งด้วยกันดิวายองชวน ริวกับไฮยาโตะลุกขึ้นขยายวงกล้างออกไปให้พอกับผู้มาใหม่ทั้งสาม ส่วนเนริโดนยูกิดึงไปนั่งบนตักแล้ว

    เออ แล้วเนริแกเข้ามาวันแรกก็มีคนเล็งแกเลยหรอเนี่ยพิรินที่กำลังกินอยู่เอ่ยขึ้น

    ไม่ดีเลยน้า ผมอุตส่าห์เตือนแล้วแท้ๆยูกิพูดขึ้นมาเชิงตำหนิแล้วเอาหัวเกยไหล่เนริ

    เหอะๆ ไม่รู้สิ แต่เห็นอย่างนี้แล้วคงโดนเล็งจริงๆอ่าแหละเนริหัวเราะแห้งกลบเกลื่อน

    แล้วคิดว่าใครลอบทำร้ายเนริล่ะ พอจะรู้รึเปล่าฮะฮิคารุพูดพลางตักข้าวเข้าปาก ทำให้ความสนใจถูกเบนมาที่เนริ ซึ่งเจ้าตัวกำลังถูกยูกิป้อนข้าวเคี้ยวตุ้ยๆอยู่อย่างน่ารัก

    แค่กๆ อยากรู้นักใช่มั้ย นี่ไง นี่ นี่ นี่ สามคนเลย เนริพูดพลางชี้มือไปยังผู้มาใหม่ทั้งสามคน

    เฮ้ย ได้ไงเคน เต้ และนัทสะดุ้งตกใจที่อยู่เนริก็ชี้เค้าซะอย่างงั้น

    อย่าบอกนะว่า สามคนนี้จีบแกอยู่น่ะวายองแทรกขึ้นมากลางวง

    ไม่ใช่ๆ แต่สามคนนี้น่ะ ทำให้เราโดนเล็งต่างหากเนริแก้ความเข้าใจให้ใหม่เพราะรู้สึกว่าไอ้พวกนี้มันชักจะคิดอะไรลึกซึ้งเกินไปแล้วรวมถึงคนที่ตัวเองนั่งตักอยู่ด้วย

    ยังไง?” ไฮยาโตะที่เริ่มให้ความสนใจกับประเด็นสนทาเอ่ยถามขึ้น

    ก็ ดูหน้าแต่ละคนดิ พวกนายคิดว่าไงเนริพูดอีกพลางหยิบน้ำขึ้นมากิน

    หล่อ หน้าตาดี สรุปได้แค่นี้แหละพิรินกล่าวสรุป

    แล้วเนริคิดว่าใครเป็นคนทำอ่าครับอาคิที่นั่งเงียบมานานพูดขึ้น

    ไม่รู้สิ มันเยอะจนจำไม่ได้อ่าเนริพูดพลางยิ้มน้อยๆในความคิดของตนเอง

    เหอะๆ มาวันแรกก็สร้างศัตรูเยอะเลยนะเว้ย อยากรู้จริงๆว่าจะซักกี่คนกันเชียววายองกล่าวอย่างกวนๆ

    หึหึ อยากรู้จริงๆหรอ ....... ผู้หญิงทั้งโรงเรียนเลยทีนี้ เยอะมั้ย เฉพาะในห้องก็กี่เท้าเข้าไปแล้วน่ะ นับดิเนริพูดเว้นวรรคนิดนึงพอให้ตื่นเต้น

    พระเจ้า ชั้นเกิดมายังไม่เคยสร้างศัตรูได้เยอะขนาดนี้ภายในวันเดียวเลยพิรินอุทาน

    ไหน คิมมันเตือนนักเตือนหนาว่ามานี่แล้วให้แกดูแลไม่ให้เรากับพิรินมันก่อเรื่อง ไหง แกเล่นคนเดียวหมดร..เลยวะเนี่ย 555+”วายองพูดก่อนหัวเราะ ส่วนไฮยาโตะได้แต่ส่ายหน้า ทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าเค้าเลย มาวันแรกก็โดดมันตั้งสามคาบเข้าไปแล้ว ไฮยาโตะนินทาในใจ แต่พอดีว่าวายองมันไม่ใช่คนธรรมดา ส่งกระแสจิตกลับมา

    /คิดเบาๆหน่อยก็ได้ ไม่ต้องด่ากันให้ได้ยินหรอก/วายองส่งกระแสจิตกระแนะกระแหนมาให้ เมื่อไฮยาโตะหันไปมองหน้า สาวเจ้าก็เล่นส่งค้อนวงโตมาให้แทนซะนี่

    หึหึเสียงหัวเราะน้อยๆจากพวกยูกิที่ได้ฟังการสนทนาในใจดังขึ้นท่ามกลางความฉงนของสามหนุ่มพลางคิดในใจ พวกนี้มันบ้ารึเปล่า

    หึหึ ไม่เป็นไรหรอก พวกนี้เค้าทะเลาะกันทางสายตาน่ะ พวกเราไม่ได้บ้าหรอกพิรินที่ได้เห็นหน้าฉงนของนัทหันมาเฉลยข้อข้องใจให้กับทุกคน

    ตามจริงแล้วพวกเนริมีจิตที่สามารถสื่อถึงกันได้เพราะว่าความสัมพันธ์ที่มีต่อกันมาตั้งแต่เด็ก จิตที่สื่อถึงกันนี้เป็นจิตที่ติดต่อกันโดยอัตโนมัติไม่สามารถปิดกั้นกันได้ แต่ทว่าหากเป็นกับคนอื่นพวกเนริจะสามารถอ่านใจได้เท่านั้นแต่ไม่สามารถติดต่อหรือพูดคุยโต้ตอบทางกระแสจิตได้

    งอนไปเหอะไฮยาโตะพูดเบาๆพลางกลั้นหัวเราะ

    เอาน่า ไฮยาโตะ นายก็อย่าไปแกล้งวายองให้มันมากนักเลยฮิคารุเอ็ด

    เหลือเวลาอีก30นาทีให้พักผ่อนกัน จะทำอะไรก็ทำซะรุนพูดแล้วเดินออกจากวงไปนั่งอ่านหนังสืออยู่อีกฟากหนึ่งของดาดฟ้า

    ชั้นไปนอนนะริวพูดแล้วเดินไปหามุมสงบนอน

    ขอพักผ่อนซักหน่อยก็แล้วกัน วันนี้โดนครูเค้ารัวภาษาไทยใส่ปวดหัวจะตายอยู่แล้วฮิคารุพูดแล้วล้มตัวลงนอน

    เอ้า รับพิรินโยนยาพาราฯมาให้ฮิคารุซึ่งเด็กหนุ่มก็รับได้อย่างสวยงามก่อนจะโยนเข้าปากแล้วตามด้วยน้ำที่อาคิยื่นให้แล้วล้มตัวลงนอนข้างๆไฮยาโตะ

    อือ ขอนอนมั่งสิง่วงเหมือนกันยูกิพูดพลางยกตัวเนริลงมาจากตัวแล้วยึดเอาตักของเนริมาเป็นหมอนหนุนซะอย่างนั้น

    แล้วผมจะไปนอนไหนล่ะเนี่ย เนริครับ ขอนะอาคิเดินมานั่งลงข้างๆแล้วยึดตักอีกข้างของเนริมาเป็นหมอนของตัวเองก่อนที่เนริจะตอบรับคำขอเสียอีก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ว่าอะไร

    เอ้อ ว่าแต่นั่งด้วยกันมาตั้งนาน พวกเรายังไม่ได้แนะนำตัวอย่างเป็นทางการเลยนะ เราชื่อพิรินนะเรียกเราว่า พี.พีก็ได้พิรินพูด

    เราชื่อวายอง เรียกเวย์ก็ได้เวย์พูดพลางเอาขนนกที่ตัวเองแอบเสกขึ้นมาแกว่งไปมาแถวๆจมูกของอาคิ

    นี่อาคิ นั่นยูกิเป็นฝาแฝดกันอายุน้อยกว่าเรา1ปีเนริพูดพลางเอามือลูบหัวเด็กหนุ่มทั้งสองที่นอนอยู่บนตัก

    ที่นอนอยู่นั่น ไฮยาโตะ แล้วที่นั่งอ่านหนังสืออยู่นั่นคิรุนแล้วที่หน้าเหมือนกันนอนอยู่อีกทางนั่นคาริวพิรินร่ายยาวพลางชี้มือชี้ไม้ประกอบส่วนพวกเคนได้แต่มองตามแล้วพยักหน้าเชิงเข้าใจ

    อือ ผมชื่อคอนเน่ ส่วนนี่ชื่อฮิคารุคอนเน่พูดแล้วแนะนำตัวให้ฮิคารุเสร็จสรรพ

    อื้อ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับนัทว่าพลางส่งยิ้มให้

    นี่ถามตรงๆเหอะนะนัท นายเป็นเกย์รึเปล่าอ่ะจู่ๆพีรินก็โพล่งขึ้นมาทำเอาเจ้าตัวคนถูกกล่าวหาร้องเสียงหลง

    เฮ้ย!”

     ชั้นล้อเล่นน่ะ555+ อย่างนายก็คงเป็นประเภทเดียวกับฮิคารุสินะ ผู้ชายหน้าสวยน่ะพิรินพูดพร้อมกับถอยตัวนั่งลงเหมือนเดิม

    ฮะ ฮะ พิรินขี้เล่นดีจังนะ เราตามอารมณ์ไม่ทันเลยนัทที่เริ่มปรับสีหน้าไม่ถูกหัวเราะแก้เก้อ

    เหอะ เหอะ เจอแค่นี้ก็เขินซะแล้วหรอ นัทนี่น่ารักจังนะวายองแซว

    ดูเหมือนว่าพิรินจะเป็นพวกคาสโนวี่เลยนะเคนที่มองมานานพูดขึ้น

    ก็ไม่เชิงพิรินพูดแล้วเอาน้ำส้มที่ฮิคารุเตรียมมาขึ้นมาดื่ม

    แล้ว....”เคนกำลังจะถามต่อแต่วายองขัดเอาไว้ก่อน

    เราไม่เป็นแบบพิรินหรอกเราเป็นพวกเฉพาะกับผู้หญิงน่ะวายองพูดขัดในความหมายที่รู้กันว่าไอ้นี่มันเป็นทอม

    แล้วเนริล่ะเต้หันมาถามเนริที่นั่งอยู่บนตักยูกิ

    เราไม่ได้เป็นแบบนั้นหรอก เราปกติดีทุกอย่าง แฟนเราก็อยู่นี่จะให้เราไปหาใครที่ไหนได้ล่ะเนริยักไหล่พลางพยัดเพยิดไปที่ยูกิ

    อือ หรอเคนพูดพลางทำหน้าเหมือนคิดอะไรบางอย่าง

    มีอะไรหรอเคนเนริถาม

    ก็ได้ยินมาว่าพวกเดม่อนมันเล็งพวกเนริไว้อยู่น่ะ แต่เราไม่รู้ว่าจริงรึเปล่านะเคนพูดพลางใช้ความคิด

    เอ๋ Demon หรอใครอ่าเนริพูดพลางทำหน้าบ้องแบ๊ว ส่วนคนอื่นๆที่อยู่ไม่ไกลก็เริ่มตื่นทันทีที่ได้ยินชื่อแก๊ง ส่วนฮิคารุที่นอนอยู่ใกล้ๆยังแกล้งหลับอยู่ยังตื่นขึ้นมาฟังเลย

    อ๋อ เป็นแก๊งนักสู้ที่คุมโรงเรียนน่ะ พวกนี้ค่อนข้างฝีมือดีแล้วก็เป็นเจ้าถิ่นด้วยเต้พูด

    แล้วเค้าเป็นใครหรอ พวกนายเคยเห็นหน้ามั้ยอ่าเนริทำตาโตให้เห็นว่าตอนนี้เธอสนใจเรื่องนี้มากน้อยเพียงใด

    ดูเหมือนเนริจะชอบเรื่องพวกนี้จังนะเคนพูดพลางมองอย่างจับผิด

    อ้อ ไม่มีอะไรหรอกที่เกาหลีก็มีแก๊งคุมร.. ประมาณเดม่อนเนี่ยแหละเค้าใช้ชื่อว่าโซเนอร์ล่ะ เท่มากๆด้วยเนริเล่นไปตามน้ำยังมิวายแอบชมตัวเองในวรรคหลังด้วย

    เนริมันบ้าพวกอย่างนี้อ่ะแหละ อย่าไปสนใจมันมากนักเลย ว่าแต่เต้เล่าต่อสิ เรารอฟังอยู่พิรินพูดกลบเกลื่อน

    อือ เราไม่เคยเห็นหน้าหรอก แล้วก็ไม่เคยมีใครเห็นหน้าด้วย ไม่รู้ไอ้พวกนี้มันจะเก่งขนาดไหนกัน เล่นพวกเจ้าถิ่นคนก่อนซะเข้าโรงพยาบาลเลยล่ะเคนตอบแทน

    โห โหดน่าดูวายองพูด

    ¶ Whenever you look in my eyes, I do want to show you , My love ¶ (Hug – TVXQ V.English)

    อ๊ะ โทรศัพท์เข้า กิ๊กคนที่12 ใครหว่า จำไม่ได้อ่า เนริรับแทนทีดิ บอกว่าเราไม่ว่างถามชื่อให้ด้วยว่าใคร ถ้างอแงนักก็บอกเลิกให้ด้วยวายองพูดพลางพูดแล้วยื่นโทรศัพท์ราคาหมื่นกว่าให้เนริ

    ฮัลโหล สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่านั่นใครค่ะเนริกรอกเสียงหวานลงไป

    นั่นเธอเป็นใคร แล้วเฟลอยู่ไหน ชั้นชื่อเมย์ เป็นแฟนของเฟล เรียกเฟลมารับสายเดี๋ยวนี้เสียงแจ๋นของคู่กรณีตอบกลับมา

    ขอโทษนะคะ เฟลไม่ว่างคุยค่ะ กำลังทำ...”เนริลากเสียงก่อนจะหันมาถามวายองแบบไม่มีเสียง อ่านปากได้ว่าจะให้บอกว่าทำอะไรอยู่... 

    วายองบอกปัด พลางพูดแบบไม่มีเสียงว่า จะเอาอะไรก็ตามใจแก

    เค้ากำลังเอ่อ.. กำลังออกกำลังกายอยู่ค่ะเนริพูดพล่อยๆออกไป

    วายองตบหน้าผากดังป้าบ อยู่ในร..มันจะให้ออกกำลังกาย จะบอกว่าอ่านหนังสืออยู่หรืออะไรๆที่มันเกี่ยวกับเรื่องเรียนหน่อยก็ไม่ได้ คนอื่นๆก็มองหน้ากันแบบแปลกๆ

    ออกกำลังกาย ทำอะไรอยู่ทำไมจะเรียกเค้ามาคุยไม่ได้ระหว่างที่เนริกำลังคิดว่าจะให้ออกกำลังกายอะไรดี อยู่ๆพิรินก็ทำเสียงแปลกออกมา

    อา.. เฟล ร้อนแรงจัง เอาอีกหน่อยสิ อา..”คนอื่นๆหันไปมองพิรินอย่างฉับพลัน เจ้าตัวก็ยังส่งเสียงครางไม่หยุด วายองที่เพิ่งเข้าใจแผนการก็เอากับเค้าด้วย

    อืมมม  ดีจังเลย คุณร้อนแรงมากเลยล่ะ พิตต้า แรงๆเลยได้มั้ย ผมขอนะวายองพูดออกมา

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดเสียงดังออกมาจากโทรศัพท์จนเนริต้องเอาออกห่างจากหู พิรินยิ่งได้ใจกิ่งส่งเสียงครางออกมาอีก

    อา อีกนิดนะ อีกนิด จะไปแล้วจะไปแล้ววววว

    ทนอีกนิดนะ ผมก็จะถึงแล้วน้าวายองยิ่งร่วมผสมโรงจนคนปลายสายทนไม่ไหวตัดสายหนีไปดื้อๆ

    “555+ พวกนายได้ยินเสียงยัยนั่นรึเปล่า ฮาดีจังเลยพิรินพูดอย่างอารมณ์ดี

    เฮ้อ น้องเมย์นั่นยิ่งน่ารักอยู่ กะจะเอาไว้เป็นคอลเล็คชั่นส่วนตัวซะหน่อย น่าเสียดายวายองถอนหายใจพลางยื่นมือมาหยิบมือถือที่เนริส่งคืนมาให้

    พวกเนรินี่ไม่มีใครธรรมดาเลยนะเคนพูดพลางมองพิรินที่พยายามกลั้นหัวเราะเอาไว้แต่ก็หลุดหัวเราะออกมาจนได้

    อ่านะ เนริว่า เนริปกติสุดแล้วล่ะเนริพูดพลางหัวเราะแห้งๆ

    เนริหูอื้อมั้ย เมื่อกี๊น่ะยูกิพูดพลางเอามือมาจับใบหูของหญิงสาว

    ไม่เป็นไรหรอก เนริชินแล้ว คนนี้กรี๊ดเบากว่าคนก่อนๆอีกเนริหันไปบอก

    เอ้อ เราต้องรีบลงไปเรียนกันแล้วนะอีก5นาทีออกจะดังแล้วนัทเตือน ก่อนคนอื่นๆจะลุกขึ้นเก็บข้าวของแล้วเดินลงบันไดไปทีละคน โดนไม่รู้เลยว่ามีกล้องวงจรปิดคอยถ่ายทุกอากัปกริยาของพวกเค้าไว้ ยกเว้นพวกเนริที่ตั้งใจจะนั่งตรงมุมที่มันเป็นมุมโล่งกล้องวงจรปิดถ่ายได้อยู่แล้ว

    /เอาสิ ให้มันรู้กันไปว่านายจะไม่ตกหลุมพรางของเรา เดม่อน/ เนริ  พิรินและวายองคิดพร้อมกัน

     

    มุมมืดในโรงเรียนมีบุคคลปริศนายืนอยู่  ภายในห้องมีจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ติดตั้งอยู่

    หึหึ ไม่ต้องรีบตามหาตัวชั้นขนาดนั้นก็ได้ อีกไม่นานเธอก็จะเป็นของชั้น เนริเสียงอำมหิตดังขึ้น

    ชั้นอยากได้แม่ทอมนั่นจัง ถ้าได้ทำให้สาวห้าวร้องไห้บนเตียงล่ะก็ ไม่อยากจะคิดเลยว่าจะมีความสุขขนาดไหนเสียงขี้เล่นอีกเสียงหนึ่งดังขึ้นในขณะที่สายตาจับจ้องไปที่จอมอนิเตอร์ที่มีรูปตอนที่พวกเนรินั่งกินข้าวบนดาดฟ้าฉายอยู่

    เฮ้ ชั้นขอร่วมด้วยสิ ชั้นขอแม่สาวคาสโนวี่นะ เสียงครางน่าฟังที่สุดเลยจู่ๆก็มีอีกเสียงหนึ่งตะโกนขัดขึ้นมา รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ฉายขึ้นมาบนใบหน้า ต่อจากนี้ต่างหากที่เป็นของจริง และถ้าพวกเค้าอยากได้อะไรแล้วล่ะก็ มันต้องได้ทุกอย่าง

     

     

     

                                                                                      RaiN BloOd สายฝนสีเลือด

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×