คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : SEXYMARK : TWO
SEXY MARK – 2
"เจบี ช่วยเช็ควงจรปิดให้ที"
มาร์คพูดขึ้นก่อนจะจ้องดูภาพในจอมอร์นิเตอร์ของโรงเรียนโดยผู้ที่กำลังตรวจเช็คภาพคือ เจบีหรืออิมแจบอมเพื่อนของเขาเอง
เจบีทำหน้าที่เป็นฝ่ายโสตของโรงเรียนด้วยความที่เจ้าตัวชอบถ่ายรูปบ่อย ทำให้สนิทชิดเชื้อกับบุคคลภายในได้ดีแม้แต่ยามที่ดูแลเจ้ากล้องCCTVทั้งหมด
เขาเช็คไปในส่วนของล็อกเกอร์และพบว่ามีกลุ่มหญิงสาวกลุ่มหนึ่งกำลังเล่นสนุกกับล็อกเกอร์ของเขาอยู่พอดี
"ซูมหน้าแต่ละคนหน่อยสิ"
เรียวนิ้วของเจบีคลิกเมาท์ซูมใบหน้าของแต่ละคนที่สนุกสนานกับการทำลายข้าวของของมาร์ค
"แอชลี่ย์"
"คริสทีน"
"เซเลน่า"
มาร์คพูดชื่อของหญิงสาวทั้งหมดบนจอ เขาพินิจวิเคราะห์ว่าเขาพอจะรู้อะไรจากหญิงสาวพวกนี้บ้าง
"นายคิดจะทำอะไร" เจบีถามขึ้น
"เดี๋ยวนายก็รู้" มาร์คแสยะยิ้มออกมา
เขาชักจะคิดเรื่องสนุกๆออกแล้ว...
พวกเธอจะได้รู้เองว่า นรกที่แท้จริงเป็นยังไง
.
.
.
ร่างเพรียวบางของหญิงสาวตรงดิ่งไปยังล็อกเกอร์ของตัวเอง เธอเปิดล็อกเกอร์ของเธอก่อนจะเห็นกล่องของขวัญสีชมพูน่ารัก
เธอกระหยิ่มยิ้มย่องในใจว่าต้องมีใครบางคนแอบชอบเธอแน่ๆแต่จะเป็นใครนั้นเธอก็ไม่รู้ มือของเธอหยิบโน้ตน้อยๆที่ติดมาด้วยก่อนจะอ่านมัน
Dear my precious Ashley
หวังว่าคุณจะชอบมันนะ
love ya.
MT.
"MT อย่างนั้นเหรอ" เธอพูดออกมา พลางนึกคิดว่าของขวัญนี้ใครให้เธอมากันนะ เธอแกะโบว์กล่องของขวัญก่อนจะค่อยๆเปิดกล่องออกมา...
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!"
เสียงกรีดร้องดังสนั่น เธอปล่อยเจ้ากล่องของขวัญสีหวานแทบไม่ทัน ในกล่องนั่นเต็มไปด้วยเพื่อนตัวน้อยแสนสกปรก ทั้งแมลงสาบที่บินขึ้นมาเกาะตัวของเธอ ในกล่องเต็มไปด้วยไส้เดือน หนอน ตะขาบ แน่นอนว่าแอชลี่ย์เกลียดพวกมันเอามากๆ กลิ่นเหม็นสาบทำเอาเธอรู้สึกขยะแขยง เธอวิ่งหนีออกจากบริเวณนั้นไปในที่สุด
โดยที่มีสายตาหนึ่งจ้องมองไปที่เธอและลอบยิ้มออกมา
นี่ยังเป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น
ตัดไปทางด้านของเซเลน่าสาวฮอตผู้หลงใหลในศิลปะ เธอมักจะคลุกคลีอยู่ในห้องศิลปะและเป็นประธานชมรมแต่ไม่มีใครชอบเธอนักหรอก เธอค่อนข้างจะทะเยอทะยาน ชอบเอาความดีใส่ตัวเอง
เธอสวมผ้ากันเปื้อนเพื่อที่จะทำงานศิลปะของเธอต่อแต่เมื่อเธอเปิดผ้าคลุมงานของเธอ
ตุ้บ!
อุปกรณ์พู่กัน ถังสีของเธอร่วงหล่นลงไปทันทีเมื่อเห็นผลงานที่ทำมาโดยตลอดทั้งชีวิตของเธอถูกฉีกขาดไม่เหลือชิ้นดี งานแต่ละชิ้นถูกละเลงด้วยสีแดงฉานพร้อมทั้งคำกล่าวดูถูกดูแคลนเธอต่างๆนาๆบนนั้น
FUCK YOU BITCH!
แน่นอนว่าเซเลน่ารู้สึกโกรธมากๆ เธอโกรธถึงขนาดต้องรู้ให้ได้ว่าใครเป็นคนทำ เธอกรีดร้องและกระทืบเท้าอย่างขัดใจและแน่นอนมีคนมองดูเธออยู่อย่างเงียบๆและยิ้มเยาะสะใจเพราะลูกเล่นมันไม่หมดเพียงเท่านี้
เซเลน่าหันหลังขวับอย่างอารมณ์เสียเพื่อจะออกจากห้องแต่เธอก็ต้องสะดุดอะไรบางอย่างที่อยู่บนบอร์ดข้างหลังเธอ มันเป็นรูปของเธอเองที่ถูกแต่งออกมาอย่างไม่มีชิ้นดีรวมถึงรูปคาวๆของเธอ รูปที่เธอคั่วผู้ชายมาแล้วกี่คนบ้าง รูปพวกนั้นแทบจะเป็นรูปนู้ดของเธอเลยทีเดียว
“โอ้ พระเจ้า”
เธออุทานออกมาอย่างอึ้งทึ่ง คนที่ปองร้ายเธอหาข้อมูลของเธอได้อย่างแน่นหนาจนเธอดิ้นหลุดไม่ได้ น้ำใสๆเริ่มคลอจากดวงตาของเธอเหมือนกับนี่เป็นฝันร้ายเลยทีเดียว เธออยากจะรู้นักว่าคนที่ทำร้ายเธอต้องการอะไรกันแน่
เซเลน่าเดินไปฉีกรูปพวกนั้นออกทันที เธอโกรธและเกรี้ยวกราดมากถึงมากที่สุด เธอฉีกมันจนไม่เหลือชิ้นดีก่อนจะพบเห็นโน้ตอะไรบางอย่างที่เขียนไว้หลังภาพพวกนั้น
‘เป็นยังไงบ้างล่ะเซเลน่า หวังว่าเธอจะชอบมันนะ
เรื่องคาวๆของเธอมันมีมากจนฉันสะอิดสะเอียนเลยล่ะ
นอนกับผู้ชายมาแล้วกี่คนล่ะ ไม่ใช่ว่าตอนนี้เป็นเอดส์ไปแล้วเหรอ
หน้าเธอดูหมองๆนะ แล้วก็งานพวกนั้นฉันรู้ว่าเธอไม่ได้ทำเองคนเดียว
รางวัลของเธอผ่านการเหยียบย่ำคนมาแล้วกี่คนกันล่ะ
เธอนี่มันน่ารังเกียจจริงๆ ยัยSLUT!’
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”
เธอกรีดร้องออกมาก่อนจะฉีกกระดาษโน้ตนั่นทิ้ง เธอแทบจะเป็นประสาทอยู่แล้ว เธอเดินออกจากห้องก่อนจะชนเข้ากับร่างของชายคนหนึ่งซึ่งมองดูเธออยู่ตลอดแต่เธอไม่รู้
เธอเงยหน้าขึ้นไปมองก็พบเห็นมาร์คต้วน บุคคลที่เธอเกลียดจับใจ เธอส่งสายตาให้มาร์คถอยไปแต่ก่อนที่เขาจะถอยเขากลับส่งแววตาแปลกๆรวมถึงรอยยิ้มที่ดูน่าสะพรึงกลัวในสายตาของเธอ เธอมองมันและขนลุกซู่เลยทีเดียว
นี่มันอะไร...
มาร์คเดินจากไปก่อนจะปล่อยให้เธอแข็งทื่ออยู่อย่างนั้น
.
.
.
"โอ๊ะ!"
พรึ่บ!
กองหนังสือต่างๆหล่นลงตามแรงโน้มถ่วงเพราะร่างของหญิงสาวทั้งสามที่เดินชนมาร์คต้วนอย่างตั้งใจ
มาร์คขยับของตัวเองเล็กน้อยแต่ก็เงียบไม่ได้พูดอะไร
"ขอโทษนะ พอดีว่าไม่เห็นน่ะ" คริสทีนพูดขึ้น
"ไม่ใช่ไม่เห็นหรอก แต่เราเห็นว่านายน่ะมันเกะกะ" เซเลน่าเสริม
ร่างบางเก็บหนังสือก่อนจะยันตัวเองลุกขึ้นแต่พวกเธอยังคงผลักให้เขาล้มลงไปอีก มาร์คปล่อยหนังสือก่อนจะลุกขึ้นกระชากคอเสื้อของคริสทีน
"พวกมึงเป็นเหี้ยอะไรมากไหมห๊ะ" มาร์คพูดเสียงรอดจากไรฟัน แน่นอนว่าถึงเป็นผู้หญิงเขาก็ไม่ให้อภัย ในเมื่อไม่ให้เกียรติเขา ทำไมเขาต้องให้เกียรติยัยพวกนั้น แววตาที่เขาส่งให้คริสทีนนั้นเปลี่ยนไปจนแทบเป็นคนละคนกับมาร์คต้วนเด็กเนิร์ด มันดุดันและน่ากลัวเหมือนกับแผ่รังสีออกมาได้เลย และแน่นอนผู้คนต่างหยุดยืนและมุงดู
"ปล่อยคริสเดี๋ยวนี้นะ!" แอชลี่ย์กล่าวขึ้นแต่แน่นอนว่ามาร์คส่งแววตาแบบเดียวกันไปให้จนเธอแทบขนลุกเกรียวแน่นอนว่าไม่เคยมีใครเห็นมาร์คต้วนในลุคแบบนี้ มือบางถอดแว่นเนิร์ดหนาเตอะที่น่ารำคาญนั่นออก
แน่นอนทุกคนต่างอึ้งไปเลยทีเดียว
"นั่นมันคนที่อยู่กับยูคยอมเมื่อคืนปาร์ตี้นั้นนี่"
"มาร์คต้วนเองน่ะเหรอ!"
"บ้าไปแล้วแน่ๆ"
เสียงกระซิบกระซาบดังขึ้น มาร์คหัวเราะเหอะออกมาก่อนจะปล่อยร่างของคริสทีนแล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้ใบหูของเธอ
"ฉันจะบอกแกให้เอาบุญนะ"
"..."
"ยูคยอมได้กับฉันแล้ว ก็จริงที่เธอทอดสะพานแล้วอาจจะไม่ได้ดั่งใจหวังซักเท่าไรเพราะเขาอยู่กับเธอแค่คืนเดียวและทิ้งเธอ"
"..."
"ไงล่ะ เจ็บล่ะสิ ตอนนี้เขาน่ะหลงฉันหัวปักหัวปำเลยแหละ"
"หุบปาก หุบปากเดี๋ยวนี้!" คริสทีนพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเทา น้ำตาจะไหลอยู่รอมร่อ ตัวของเธอเองก็สั่นเช่นเดียวกัน ส่วนเซเลน่ากับแอชลี่ย์ก็เดินเข้าไปกอดกัน และแน่นอนฝูงชนที่มุงดูก็อึ้งไม่แพ้กัน มาร์คยิ้มออกมาเพราะยังไงซะเขาก็ชนะในเกมนี้อยู่แล้ว รอยยิ้มร้ายของมาร์คต้วนที่ไม่มีใครเคยเห็นตอนนี้ก็ได้ประจักษ์สู่ทุกคนแล้ว
"หึ" มาร์คหัวเราะออกมาก่อนจะเดินผ่าฝูงชนออกไปปล่อยให้ร่างของคริสทีนร่วงไปกับพื้นร้องไห้อยู่อย่างนั้น
แต่เกมยังไม่จบแค่นี้หรอก
.
.
.
เลิกเรียน
มาร์คกลับมาใส่แว่นเนิร์ดเหมือนเดิมอย่างที่เคยเป็น แม้มันจะไม่จำเป็นแล้วก็ตามเมื่อข่าวลือต่างแพร่สะพัดออกไปรวดเร็วมาก ทุกคนรู้ว่ามาร์คต้วนแท้จริงแล้วเป็นใคร ไม่ค่อยมีใครกล้าหือเท่าไรเพราะวีรกรรมเมื่อกลางวันที่เขาทำไว้กับคริสทีน และแน่นอนผู้คนต่างสนใจในตัวมาร์คต้วนมากขึ้น แต่เขาก็ไม่ได้สนใจพวกนั้นเหมือนเช่นเคย
ยูคยอมมารับเขาเหมือนเดิม มาร์คขึ้นรถไม่พูดอะไร ร่างสูงยื่นน้ำอัดลมให้กับเขา เขารับมันมาดื่ม
“ฉันรู้เรื่องวันนี้แล้วนะ” ยูคยอมพูดขึ้น
“อืม แล้วไง”
“ฉันรู้สึกหวงนายขึ้นมาแฮะ” ยูคยอมว่าต่อ “แต่ลืมไปว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน”
มาร์คเลือกที่จะเงียบ
รถแล่นมาเรื่อยๆจนแทบจะถึงบ้านของเขาอยู่แล้วแต่มาร์คกลับใช้มือห้ามปรามให้ยูคยอมหยุดรถ
“ฉันไม่อยากกลับบ้าน”
“หืม?” ยูคยอมเลิกคิ้วมองอย่างสงสัย
“พาฉันไปที่ไหนก็ได้”
“เป็นอะไรรึเปล่า”
“เบื่อๆน่ะ” ร่างบางตอบก่อนจะเอนเบาะลงไปนอน คนร่างสูงไม่พูดอะไรต่อตีหัวรถกลับไปก่อนจะขับรถไปเรื่อยๆ เขาเองก็ยังไม่มีจุดหมายปลายทางที่แน่นอนนัก มาร์คนอนคิดอะไรเรื่อยเปื่อยก่อนจะปล่อยให้ตัวเองเผลอไผลไปกับเสียงเพลงที่ยูคยอมเปิดคลอไปตามการเดินทาง
“ตื่นได้แล้ว”
เสียงของยูคยอมว่าขึ้น ตอนนี้ท้องฟ้ามืดครึ้มบ่งบอกถึงเวลากลางคืน เขามองไปยังรอบๆก็พอจะเดาได้ว่ายูคยอมพาเขามาที่ไหน
“นายพาฉันมาที่นี่ทำไม”
“มาสนุกกันหน่อยน่า” ยูคยอมพูดขึ้นพลางลงจากรถ เขาเดินอ้อมไปเปิดประตูรถให้กับมาร์คก่อนที่ร่างบางจะเดินลงมา
สังเกตได้ง่ายๆเลยว่ายูคยอมพาเขามาที่ผับและดูเหมือนจะเป็นผับใต้ดินเสียด้วย เขาเองก็ชอบบรรยากาศแบบนี้เหมือนกัน ร่างสูงพาเขาไปยังการ์ดที่ตรวจบัตรดูเหมือนการ์ดจะจำเขาได้เป็นอย่างดีทำให้เขาผ่านเข้าไปได้อย่างง่ายดาย
“ที่นี่เป็นผับของพี่ชายฉันเอง” ร่างสูงว่า “ฉะนั้นเราจะทำอะไรก็ได้เต็มที่ ฉันว่านายมีเรื่องไม่สบายใจ ฉันเลยอยากให้นายมาปลดปล่อย”
มาร์คมองหน้าของยูคยอมอย่างอึ้งๆ
เขาไม่นึกหรอกว่าคิมยูคยอมเองจะมีมุมที่เทคแคร์คนอื่นเขาเหมือนกัน มาร์คยิ้มออกมาก่อนจะหยิบเครื่องดื่มที่บริกรส่งมาให้สองแก้วและยื่นให้ยูคยอมแก้วหนึ่ง
“สนุกกันหน่อยไหม”
คำเชิญชวนของมาร์คมีหรือที่ยูคยอมจะปฏิเสธ
ไม่มีวันซะหรอก!
.
.
.
“เอ๊ะ อะไรวะ”
เสียงของหญิงสาวคนหนึ่งกล่าวขึ้นขณะเล่นแล็บท็อปของตนเองอยู่ เพื่อนสาวสองคนซึ่งกำลังปลอบประโลมกันเนื่องจากร้องไห้อย่างหนักเองก็ตกใจเหมือนกัน
“กูว่ามีคนแฮ็คเราว่ะ” แอชลี่ย์กล่าวขึ้นก่อนจะเห็นไฟล์อะไรบางอย่างซึ่งเป็นวีดีโอส่งมา ทั้งสามมองหน้ากันราวกับว่าจะดูหรือไม่ดู
“จะดูไหม”แอชลี่ย์ถาม
“กูว่ามันต้องไม่ดีแน่ๆเลย”เซเลน่าว่า
“แม่งจะตามรังควานอะไรนักหนาวะ!” คริสทีนกล่าวขึ้น เธอรู้สึกเข็ดขยาดกับมาร์คต้วนมากถึงมากที่สุดแล้วในตอนนี้แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นทำให้แอชลี่ย์คลิกเข้าไปในคลิปวีดีโอนั่น
‘อ อา...’
‘มาร์ค... อา..’
‘ยูคยอม อ๊ะ อ๊ะ.. แรงอีก อื้อ!!’
เสียงครางระงมรวมถึงภาพคนสองคนกำลังนัวเนียกันบนเตียง ภาพชวนหฤหรรษ์นั่นทำเอาคริสทีนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ภายในคลิปนั่นเธอมองไปยังแววตาของมาร์คต้วนและรอยยิ้มที่บ่งบอกถึงชัยชนะนั่น เธอพับแล็บท็อปลงก่อนจะทรุดตัวร้องไห้
เธอแพ้... อย่างที่จะพลิกกลับมาชนะไม่ได้เลย
talk
มาละจ้านังนางร้ายของหมู่เฮา T_T/
กรี๊ดดด แกๆๆ เราทำไรลงไปง่ะ พบ้าอ่ะฮือ
แง้ 555555555555555555555555555555
ไม่รู้จะเวิ่นอะไรแล้ว ไปสครีมกันด้วยนะคะ
#มาร์คดาวยั่ว ของพวกเราชาวทาสน้องเอินคนเซะซี่
5555555555555555555555555555555555555555555555555
ความคิดเห็น