ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    YUGMARK| SEXY MARK

    ลำดับตอนที่ #2 : SEXYMARK : ONE

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 57


     

    SEXY MARK – 1

     

     

     

     

              'มาร์ค'

     

              สถานที่เดิมที่คุ้นเคย...

              ร่างบางนั่งอยู่บนผืนหญ้า วิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่คุ้นเคย รอบข้างเต็มไปด้วยดอกหญ้ามากมาย เขาหันไปตามเสียงเรียกชื่อของเขา

              และพบกับใบหน้าหนึ่งที่เขาเองก็คุ้นเคยเป็นอย่างดี...

     

              'ฉันรักนายนะ'

     

              ไม่จริง...

     

                'รักนายตลอดไป'

     

              ไม่... โกหก...

     

              'มาร์ค'

     

              'อย่าเข้ามา' ร่างบางกระเถิบหนี ร่างนั้นตามเขามา เขาวิ่งหนีมัน แต่เสียงที่ตามมายังคงหลอกหลอน เรียวขาวิ่งจนมาถึงทางตัน ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความหวาดระแวงและเกลียดชัง เขาปิดหูของตัวเอง

     

              'มาร์ค'

              'ออกไป!!'

              'ฉันรักนาย'

              'ฉันเกลียดแก!! ไอ้นรก!!'

              'มาร์ค...'

     

     

              "ไม่นะ!"

     

              .

              .

     

              "ออกไปซะ!!!!"

     

              มาร์คตวาดเสียงลั่น เขาสะดุ้งตื่นจากนิทรา ร่างกายมีเหงื่อผุดพรายขึ้นมา เขาดึงผ้าห่มให้เข้าหาตัวมากที่สุด

     

              แฮ่ก... แฮ่ก..

     

              เขาหอบหายใจอย่างหนักหน่วง เขาพยายามส่ายหน้าให้ลืมจากฝันร้ายที่ผ่านมานั่น เรื่องราวนี้ก็ผ่านมาเป็นปีแล้วแต่เขายังคงจดจำมันได้ดี ใบหน้าหวานมองไปยังนาฬิกาที่ข้างเตียง

     

              04:31

     

              ตีสี่แล้วเหรอเนี่ย...

     

              "ไม่เอาน่ามาร์ค ลืมสิลืม"

              มาร์คสะบัดหัวไล่ความคิดโง่ๆออกไป เขากุมศีรษะของตนเองพลางนวดขมับก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา

     

              ความฝันนั่นทำให้เขาไม่อยากจะนอนต่อไปอีก

     

              เรียวนิ้วกดโทรศัพท์โทรไปยังเบอร์ที่คุ้นเคยดีที่สุด เขาอาจจะโดนต่อว่าบ้างว่าโทรมาทำไมตอนตีสี่แต่ใครคนนั้นเป็นคนที่เป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุดของเขาจริงๆ

     

              (ฮัลโหล)

              "น้ำเสียงเหมือนยังไม่หลับเลยนะ" พูดหยอกล้อคนที่อยู่ปลายสาย ปลายสายเองก็หัวเราะตอบกลับมาเช่นกัน

              (ก็เล่นเกมน่ะ) ปลายสายตอบกลับมา (เป็นอะไรรึเปล่าถึงโทรมา ทุกทีก็น่าจะหลับไปแล้ว)

     

              "ฉันฝันถึงเรื่องเดิมอีกแล้วล่ะเจบี" มาร์คพูดขึ้น เจบีเป็นเพื่อนของเขา หมอนี่มาจากเกาหลีชื่อจริงคืออิมแจบอม เจบีเป็นเพื่อนสนิทของมาร์คตั้งแต่ขึ้นเกรด7และคอยช่วยเหลือเขาตลอดแม้แต่ตอนที่เขาย้ายไฮสคูลจากแคลิฟอร์เนียร์มาตั้งถิ่นฐานในเท็กซัสพร้อมครอบครัวเจ้านั่นก็ตามมาด้วย

              เพราะบ้านของหมอนี่มันรวยเลยตามมาได้สบายๆ

              เจบีเองก็ชอบทำตัวไม่ให้เป็นจุดสนใจเช่นเดียวกับมาร์คแต่ก็ไม่เก็บตัวเงียบ เจบีเข้าสังคมได้ในระดับที่ดี(และมากกว่าเขาแบบสุดๆ)

     

              (นายยังลืมไอ้กร๊วกนั่นไม่ได้อีกเหรอ)

              "ฉันอยากที่จะลืมมัน... แต่มันยังหลอกหลอนฉันอยู่น่ะสิ" มาร์คกล่าวเสียงอ่อยตามด้วยเสียงถอนหายใจจากปลายสาย

              (แล้วนายจะนอนต่อไหมเนี่ย)

              "คงรอให้ถึงเช้าน่ะ" มาร์คตอบ "ฉันไม่อยากจะฝันต่อไปอีกแล้วล่ะ"

              (ตามสบายนะ) เจบีตอบ มาร์คทำได้แค่ครางอืมตอบกลับไป (อย่าคิดมากนักล่ะ)

              "รู้แล้วน่า"

              (ฉันนอนล่ะ ฝันดี)

              "อืม ฝันดีนะ"

     

              เฮ้อ...

     

              ถอนหายใจไปก็ไม่ช่วยทำให้ดีขึ้น ถึงแม้เขาจะอยากนอนต่อมากแค่ไหนก็ตามทีเถอะ เขาอยากจะใช้ยานอนหลับให้มันรู้แล้วรู้รอดถ้าไม่ติดว่าจะมีคนมารับเขาตอนเช้านั่นแหละ

     

              “มาร์ค ลืมสิลืม นายต้องลืมมันนะ!

     

              ขยี้หัวตัวเองและค่อยๆชันเข่าขึ้นมา เขานั่งกอดเข่าอยู่อย่างนั้น ยิ่งเขานึกถึงคนๆนั้นเขายิ่งเจ็บปวด ยิ่งรู้สึกทรมาน ไม่ใช่ว่าเขายึดติด เขาทั้งเกลียดและอยากจะลืมผู้ชายคนนั้นให้ได้

     

              คนสารเลว...

     

              ยิ่งนั่งคิดไปก็ไม่ช่วยอะไร เขานั่งนิ่งทำอะไรเรื่อยเปื่อยจนถึงเช้า เขารู้สึกง่วงนอนอย่างบอกไม่ถูก เขาคิดว่าเขาต้องหลับในคลาสเรียนแน่ๆ มาร์คเดินเข้าห้องน้ำอาบน้ำแต่งตัวก่อนจะลงจากห้องน้ำ ร่างบางทักทายสมาชิกในครอบครัวด้วยรอยยิ้มบางๆอย่างที่เคยทำ

     

              “หน้าลูกดูโทรมๆนะ” เสียงของชายผู้เป็นพ่อกล่าวขึ้นแต่มาร์คทำเพียงแค่ส่ายหน้าพร้อมรอยยิ้มเท่านั้นในเชิงว่าเขาไม่ได้เป็นอะไร ผู้เป็นพ่อแน่นอนว่าต้องรู้สึกว่าลูกของตนต้องมีเรื่องไม่สบายใจแต่มาร์คเองก็ไม่ใช่คนที่พูดมากแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว เวลามีปัญหาก็ศึกษาบ้างแต่ไม่มากนักส่วนตัวแล้วมาร์คชอบเก็บปัญหาไว้คนเดียว สู้ด้วยตัวเองคนเดียวเสียมากกว่า

             

              “มีอะไรก็บอกกันบ้างนะ” แทมมี่ พี่สาวของมาร์คพูดขึ้น มาร์คยิ้มรับ เขามักจะรู้สึกอบอุ่นเสมอเวลาอยู่กับครอบครัว ครอบครัวของเขาเข้าใจเขาเสมอไม่ว่าจะเรื่องอะไร ทุกคนเคารพการตัดสินใจของเขา

     

              “ขอบคุณนะครับ” มาร์คตอบก่อนจะกินข้าวที่พี่สาวได้ทำไว้ให้ก่อนจะออกไปไฮสคูลเพราะเธอเองก็ต้องออกไปเรียนที่มหาวิทยาลัยเช่นเดียวกัน แต่พอมาร์คทานได้ไม่เท่าไรเท่านั้นแหละ

     

              “...!!

              เสียงแตรรถยนต์ทำเอาผู้คนบนโต๊ะอาหารทั้งหมดสะดุ้งเฮือก แทมมี่ลุกขึ้นเหมือนจะลุกไปดูแต่มาร์คได้ปรามไว้ก่อนเพราะเขาเองก็คิดว่าคงเป็นแขกของเขาเองที่มาถึงที่นี่

     

              “เดี๋ยวผมไปดูเอง” มาร์คว่าก่อนจะเดินออกจากโต๊ะอาหาร เขาเดินมาที่หน้าบ้านก่อนจะพบชายหนุ่มเรือนผมสีบลอนด์ลดกระจกลง ใบหน้าหล่อคมนั่นสวมแว่นดำราคาแพงก่อนจะทำหน้าเหมือนให้ใครอีกคนขึ้นรถมา

     

              “ฉันยังกินข้าวไม่เสร็จ” มาร์คว่าขึ้น ยูคยอมเลิกคิ้วมองเขา “จะ... นายจะเข้ามาในบ้านก่อนไหม”

     

              ยูคยอมยิ้มออกมา

     

              “โอเค ได้สิได้”

     

     

              หลังจากลงจากรถ ยูคยอมได้เดินมาทักทายพ่อและพี่สาวของมาร์ค คิมยูคยอมดูเหมือนเป็นใครอีกคนไปเลยเมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า ดูอ่อนน้อมและเป็นเด็กดีกว่าที่คิด(แต่ถ้ารู้ว่าจริงแล้วเป็นยังไงคงอยากจะลบคำว่าเป็นเด็กดีทิ้งไปเลย)

     

              “มารับมาร์คไปโรงเรียนเหรอ” พี่แทมมี่กล่าว เธอดูสนอกสนใจในตัวยูคยอมไม่น้อย มาร์คไม่ได้คบเพื่อนหรือคุยกับใครอย่างจริงจัง ที่เธอเห็นมีแค่เพียงเจบีเท่านั้นแหละที่เธอรู้จักเป็นอย่างดี

     

              “ครับผม” ยูคยอมตอบก่อนจะยักคิ้วให้กับมาร์ค แต่คนร่างบางก็ยังมีท่าทีที่เรียบเฉย

              “แล้วทำไมเราถึงมารับมาร์คได้ล่ะ” เรย์มอนด์ ต้วนผู้เป็นพ่อกล่าวขึ้น ยูคยอมยิ้มจนตาปิด

              “เป็นทางผ่านน่ะครับ ผมเห็นมาร์คบ่อยๆเลยว่าจะรับถึงบ้านเลย” ร่างสูงกล่าวขึ้น มาร์คมองอีกคนก่อนแอบแค่นหัวเราะเล็กน้อยแล้วทำหน้าเหมือนว่า เหรอ อย่างนั้นเหรอ

     

              เขายังจำได้ดี มีวันหนึ่งที่เขาสวมแว่นเนิร์ดเดินไปตามถนนเหมือนเดิม บนถนนเปียกๆมีน้ำขัง คิมยูคยอมกลั่นแกล้งเขาโดยการขับรถมาเร็วๆจนน้ำกระเซ็นมาโดนเสื้อและใบหน้าของเขา

     

              แน่นอนว่าเขาไม่คิดจะให้อภัยในความแสบของคิมยูคยอมง่ายๆแน่

     

              พอทานข้าวเสร็จ ยูคยอมก็พามาร์คมาขึ้นรถ ทั้งคู่เดินทางมาด้วยความเงียบ แม้ยูคยอมจะชวนคุยบ้างแต่บทสนทนาของพวกเขาสองคนก็ไม่ได้มีมากนักเช่นเคยจนกระทั่งถึงโรงเรียน มาร์คหยิบเจ้าแว่นเนิร์ดมาใส่เช่นเดิม เขาออกจากรถพร้อมกับยูคยอมที่ออกมาเช่นกัน ร่างสูงเดินเข้ามาใกล้อีกคนก่อนจะดึงมือของมาร์คมากุมไว้

     

              “ทำบ้าอะไรของนาย” คิ้วของคนร่างบางขมวดลงทันที ยูคยอมยักไหล่อย่างไม่สนใจอะไรนัก

              “ฉันอยากจะเดินกับนาย”

              “ประสาทไปแล้วรึไง” มาร์คพูดเสียงออกจากไรฟัน แต่เจ้าคนตัวใหญ่กว่ากลับยื่นใบหน้าของเขามาเข้าใกล้มากเสียจนเหลือแค่คืบเท่านั้น

     

              “จำไม่ได้เหรอที่บอกไปน่ะว่า ฉัน-ชอบ-นาย เพราะงั้นอย่าถามให้มาก”

     

              พูดเองเออเองเสร็จร่างสูงก็พาร่างบางจูงมือเดิน มาร์คส่ายหน้าก่อนจะแอบหัวเราะออกมาเบาๆในความดื้อรั้นของยูคยอม แน่นอนว่าสายตาส่วนใหญ่จะมองมาที่พวกเขา ก็ใครจะนึกล่ะ นี่คิมยูคยอมนะ! เด็กหนุ่มเอเชียที่ฮอตที่สุดในไฮสคูลเดินกับเด็กเนิร์ดเฉิ่มๆอย่างมาร์คต้วน

     

              แน่นอนว่าสาวๆทั้งหลายขยี้ตากันเป็นแถบ ไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่เกิดขึ้น

     

              มาร์คแอบลอบยิ้มเยาะในใจ ไม่นึกว่าผู้หญิงพวกนั้นจะมองเขาด้วยแววตาที่อิจฉาตาร้อนขนาดนั้น พวกเธอคงไม่เคยได้รับการเทคแคร์อย่างดีจากยูคยอมเหมือนกับเขาตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาที่ยูคยอมตัวติดอยู่กับเขาเสียเหลือเกิน

             

              “ฉันอยากจะเข้าห้องน้ำน่ะ” มาร์คพูดขึ้น คนร่างสูงมองไปยังคนตัวเล็กก่อนจะพาอีกคนไปที่ห้องน้ำพอดีกับช่วงเวลาที่กริ่งเข้าเรียนดังขึ้นพอดี ทุกคนแยกย้ายกันเข้าห้องเรียนในห้องน้ำเหลือเพียงเขาสองคนเท่านั้น มือบางกดล็อกประตูห้องน้ำด้านนอกสุด

     

              ยูคยอมแลบลิ้นเลียริมฝีปากทันที เขาเริ่มรู้ว่ามาร์คจะเริ่มทำอะไรแต่ไม่นึกว่าจะรีบร้อนทำอะไรแบบนี้ตั้งแต่เช้า มาร์คถอดแว่นเนิร์ดของเขาออกก่อนจะตรงดิ่งมาที่ยูคยอมที่ยืนรออยู่ ร่างบางฉีกยิ้มออกมาก่อนจะค่อยๆไต่นิ้วก่อนตัวไปตามแผงอกของอีกคน

     

              “นายอยากไหม” 


     

    CUT
    อยู่ที่ไบโอทวิตเตอร์เรานะเธอ


     

     

              “มีถุงไหม” มาร์คพูดขึ้นด้วยแววตาที่จริงจัง “ไม่มีก็อด”

              “เฮ้!” ยูคยอมร้องขึ้น ดูเหมือนว่ามาร์คจะอ่านสายตาของเจ้าร่างยักษ์นั่นออกว่าต้องการเขาอีก

     

              “ฉันทำนายเสร็จแล้วนี่ ถ้าอยากอีกไปหาถุงมา”

              “แต่คราวก่อน...”

             

              ยูคยอมต้องเก็บคำพูดไปเมื่ออีกคนทำสายตาเย็นชาใส่

     

              “ไม่เกี่ยวกันน่า คยอมมี่” กล่าวขึ้นพร้อมกับลุกขึ้นมาใช้ริมฝีปากคลอเคลียกับใบหน้าอีกคน ร่างบางพรมจูบไปตามแนวสันคางของยูคยอม

     

              “ไว้คราวหลังก็ได้” ยูคยอมพูดขึ้น คนร่างบางยิ้มจนตาปิดจนคนร่างสูงนิ่งค้างไปทีเดียว

     

     

              เขารู้สึกว่ามาร์คต้วนน่ารักเกินไป

              น่ารักไปจริงๆ...

     

              “ดีมาก”

     

     

     

              ให้ตายเถอะมาร์คต้วน นายจะปั่นหัวฉันไปถึงไหนกัน!

     

     

     

     

     

     

              .

              .

              .

     

              เลิกเรียน

     

                พอหมดคาบพละแน่นอนว่ามาร์คตรงไปที่ล็อกเกอร์ของตัวเองเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า พอมาถึงเขาก็ต้องหน้าชาทันทีเมื่อในล็อกเกอร์ของเขามีทั้งรอยขีดเขียนอันไม่พึงประสงค์ คำด่าพอมากมาก รวมถึงเสื้อผ้าและรองเท้าของเขาที่ถูกขโมยไป แคมป์เบลเล่มโปรดของเขาเองก็ถูกฉีกขาด ทุกอย่างของเขาไม่เหลือสภาพที่เป็นชิ้นดี

     

              นังร่าน มาร์ค ต้วน!!’

     

              เขาต้องรู้ให้ได้ว่าใครเป็นคนทำ

     

              แน่นอนว่ามาร์คต้วนโกรธมาก ไม่ว่าจะเป็นใครเขาไม่ปล่อยไว้แน่ๆ แท้จริงแล้วเขาไม่ใช่พวกยอมคนหรอกนะแต่คราวนี้มันมากเกินที่เขาจะรับไหว

     

     

              มีเพียงทางเดียว...

              เขาจะแก้เผ็ดคนที่เข้ามาเล่นกับเขา

     

              ให้มันรู้ไปเลยว่ากำลังเล่นอยู่กับใคร!











     

    talk!!

    นางฮอตอีกละ รึเปล่า 5555555555555555555555555555
    แง้อยากได้นาง 555555555555555555
    มาร์คต้วนเธอนี่มันฟหดาฟหดาฟหวดาฟส่ดฟ
    หลังจากนี้จะเริ่มเพิ่มความร้ายของมาร์คต้วนดาวยั่วของเรานะคะ 
    ขอเปลี่ยนชื่อแท็กเป็น #มาร์คดาวยั่ว โอ้โห 5555555555555
    พอต่อไปเริ่มมีเงื่อนงำ เบื้องหลังของมาร์คเป็นยังไงต่อไป ติดตามกันนะคะ

    ฝาก #มาร์คดาวยั่ว ของเราด้วยนะคะ 55555555555555555555

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×