ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องแปลกเเต่จริง

    ลำดับตอนที่ #19 : หนุ่มที่สูงที่สุดในโลก

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 53


    หนุ่มที่สูงที่สุดในโลก  

    ยากมีแฟนมั่ง - สุลต่าน โคเซน หนุ่มตุรกี เปิดตัวในฐานะบุคคลที่สูงที่สุดในโลก 2 เมตร 46.5 เซนติเมตร ในกรุงลอนดอน หนุ่มรายนี้หวังว่า เมื่อโด่งดังแล้วจะได้มีโอกาสเจอคนรักแบบนายเป่า ซื่อชุน (ภาพเล็ก) เจ้าของสถิติคนก่อนบ้าง เมื่อ 17 ก.ย.

    สูงที่สุดในโลก

    เอเอฟพีรายงานว่า เมื่อ 17 ก.ย. บริษัทกินเนสส์ เวิลด์ เร็กคอร์ดส์ แถลงข่าวในกรุงลอน ดอนของอังกฤษ เปิดตัวนายสุลต่าน โคเซน ชาวตุรกี วัย 26 ปี เจ้าของความสูง 2 เมตร 46.5 เซนติเมตร ผู้ทำสถิติคนตัวสูงที่สุดในโลกคนใหม่ แทนที่นายเป่า ซื่อชุน ชายจีนเจ้าของสถิติเดิมที่มีความสูง 2 เมตร 36 เซนติเมตร โดยนอกจากนี้นายโคเซนยังเป็นเจ้าของสถิติมือและเท้าใหญ่ที่สุด โดยมือกว้าง 27.5 เซนติเมตร และเท้ายาว 36.5 เซนติเมตร

    ส

    นายโคเซน เผยว่า ต้องการเป็นข่าวดังเพราะอยากพบรักแท้ ความฝันสูงสุดคือได้แต่งงานและมีลูก โดยอย่างแรกที่จะทำคือซื้อรถที่พอดีกับส่วนสูง แล้วก็แต่งงาน เพราะตอนนี้เป็นเรื่องยากมากที่จะหาแฟนสักคน "ผมไม่เคยมีแฟนเลย ทุกคนกลัวผมหมด หวังว่าตอนนี้มีชื่อเสียงแล้ว จะได้พบสาวๆ มากมาย" หนุ่มวัย 26 ปี กล่าว

    สูงที่สุดในโลก

    นายโคเซนมีพี่น้องชายหญิง 3 คน สูงปกติแต่ตนเองสูงชะลูดผิดปกติเมื่ออายุ 10 ปี เพราะเป็นเนื้องอกทำให้ต่อมใต้สมองผลิตฮอร์โมนเจริญเติบโตออกมามากเกินไป ต้องหยุดเรียนหนังสือ และไปทำนาเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว เพิ่งผ่าเอาเนื้องอกออกได้เมื่อปีก่อนและหยุดสูงนับแต่นั้น เวลาเดินต้องหาไม้พยุงและจะเหนื่อยง่าย

    สูงที่สุดในโลก




    เม้นให้บ้างนะโพสไว้บ้าง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×