ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction_ความรัก]SuperJuniorYaoi -ft.BigBangTVXQ-

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัว บ้านซุปเปอร์จูเนียร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      0
      16 ก.พ. 52

                    ตัวละครหลัก

                            ฮยอกแจ                 เมื่อความรักไม่ใช่เรื่องของคน 2 คน

           

    ผมคือคนที่เจ็บปวดมากที่สุด..แล้วพวกคุณจะรู้ว่าคนที่เจ็บปวดคนนี้ทำอะไรได้บ้าง

                                    
    ฮันฮยอง                เมื่อเลือกสิ่งหนึ่ง
    ก็ต้องทิ้งอีกสิ่งหนึ่งไป

    ผมผิดด้วยเหรอ ที่ผมเลือกคนที่ผมรัก ถึงแม้จะเป็นการทำร้ายใครหลายคนก็ตาม แต่ความรักไม่ใช่เรื่องผิดไม่ใช่เหรอ

                                    ซองมิน                  เมื่อหนึ่งคือเพื่อนรักแต่อีกหนึ่งคือคนที่รัก

    ผมสูญเสียมันไปแล้วใช่ไหม คำว่าเพื่อนรัก และ คนที่รักผมมากที่สุด ถามว่าผมเสียใจไหม แน่นอนผมเสียใจ

                                    คยูคยอน                เมื่อคนที่รักไม่ได้มีเพียงคนคนเดียว

    ผมมีหน้าที่ที่ต้องทำ แม้ต้องเหยียบย่ำคนที่ผมเคยรักคนๆนั้น ผมก็จะทำ เพื่อคนที่ผมรักอีกหลายๆคน

     

    PS.ไม่ตอบเม้นต์นะ

     

    ตัวละครรอง

                    คังอิน     ถ้าเพื่อนรักคือศัตรู

                                    ชั้นเคยบอกนายแล้วใช่ไหม.. เมื่อนายไม่เชื่อชั้น..ก็จงจมกับความพินาศที่หมอนั่นจะมอบให้นายแล้วกัน

                    อิทึก        ถ้าความรักกำลังจะพรากสิ่งสำคัญที่สุดไป

                                    ชั้นควรทำยังไง..น้องชาย คนรัก สิ่งที่ชั้นควรเลือกคืออะไร

     

                    เยซอง    ถ้าหนึ่งคือเพื่อนสนิทที่รักมากแต่อีกคนก็ทิ้งไม่ลงเช่นกัน

                                    นายมันโง่ นายทิ้งชั้นก่อน แล้วคิดว่ากลับมาครั้งนี้ ชั้นจะเลือกนายเหรอ ไม่มีวัน

                    ซีวอน     ถ้าสิ่งที่เคยเชื่อมาตลอดไม่ใช่ความจริง

                                    ชั้นไม่คิดเลยว่าพวกนายจะกล้าโกหกชั้น

                    คิบอม     ถ้าหาก..ความรักคือการโกหก

                                    จะผิดไหม หากผมโกหกทุกคนเพื่อคนๆนั้น คนสำคัญคนเดียวของผม แม้จะต้องโกหกเพื่อนสนิทที่สุดก็ตาม

                    ดงแฮ      ถ้าหากพระเจ้ามีจิง ก็คงดีนะ!!

                                    ผมทรมานจิงๆ ทำไมหมอนั้นต้องทำแบบนั้น ในสายตาของหมอนั้นผมเป็นคนเลวขนาดนั้นเลยเหรอ

                    เรียวอุค  ความรักความรักคืออะไรงั้นเหรอ?

                                    ผมไม่เชื่อ ในคำว่ารัก ไม่อยากรู้จัก และไม่ต้องการ สิ่งที่ผมเชื่อมีเพียงเจ้านายเท่านั้น

                    ฮีซอล     ความรักคุณต้องการความรักไหม?

                                    ผมเป็นคนขี้เหงา แต่ไอ้หมอนั้นชอบบอกว่าผมเจ้าชู้ ผมก็แค่อยากมอบความรักให้กับใครซักคน..แต่ทำไมผมยังรู้สึกเหงาอยู่นะ

                    ชินดง     อีกคนคือเพื่อน..อีกคนคือแฟน..แต่อีกคนคือครอบครัวคุณจะเลือกอะไร?

                                    ถ้าหากเป็นคุณ..คุณจะเลือกใคร?

    PS.ไม่ตอบเม้นต์นะแต่ถ้าชอบก็เม้นต์ด้วย..ถ้าไม่ชอบก็อย่าเม้นต์ให้รกซะล่ะ















     


    ต้องกการรูปไซด์BIGกดที่รูป















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×